วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อยากให้เมียลอง


  ผมเป็นคนชอบอ่านและศึกษาเรื่องสวิงมากอ่านแล้ว ก็มาเล่าให้เมียฟังและชวนเธอหาคู่สวิงเธอบอกไม่กล้าผมก็ขยั้นขยอเธอตลอดเวลา หลายปีผ่านมาผมก็เจอเข้าจนได้วันหนึ่งเธอก็บอกผมว่าเธอถูก ผอ.เย็ดทีแรกผมตกใจและใจหายอย่างบอกไม่ถูกแต่ก็ทำใจได้เพราะเคยอนุญาติเธอมา ก่อนแล้วเธอเล่าให้ฟังว่าวันที่ผมบอกให้เธอไม่ต้องใส่ชุดชั้นในไปโรงเรียน นั้นแหละ กำลังนั่งทำงานอยู่ในห้องธุรการตอนพักกลางวันคนอื่นออกไปข้างนอกหมดพอดีวัน นั้นไม่รู้ว่าใครมาจัดห้องใหม่ดันเอาโซฟามาวางตรงหน้าโต๊ะทำงาน ผอ.เข้ามานั้งและชวนคุยโน้นคุยนี่สารพัดยังแปลกใจว่าทุกทีไม่เห็นชวนคุยมาก ขนาดนี้และดูจะมองต่ำตลอดเวลานึกขึ้นได้วันนี้ผัวตัวดีไม่ให้ใส่กางเกงในมา ผอ.คงจะเห็นหีเข้าแล้วแวบแรกก็นึกอายแต่พอนึกว่าผัวบอกว่าอยากให้ลองเอากับ คนอื่นบ้างเพราะตั้งแต่เกิดมาเคยโดนแค่ควยเดียวก็เลยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้และ ยิ่งอ่าขาออกให้กว้างอีกแล้วตัวเองก็เริมมีอารมณ์รู้สึกว่าน้ำหีเริ่มไหลออก มาเยิ้มหีแล้วและผอ.ก็เริ่มเสียงสั่นแล้วอยู่ๆผอ.ก็ลุกไปปิดผ้าม่านและรอ คประตู แล้วตรงมาหาเธอบอกว่าจะรอคประตูทำไมผอ.บอกว่าผมไม่ไหวแล้วเป็นไงเป็นกันตรง เข้ากอดจูบเลยประกอบกับที่เมียผมมีอารมณ์อยู่แล้วผอ.ผยุงเธอให้ลุกจาก เก้าอี้ให้นั่งบนโต๊ะแลัวถกกระโปงขึ้นให้เอาขาวางบนผนักวางแขนเก้าอี้ ผอ.นั่งเก้าอี้แทนแล้วก็ลงมือเลียหีเลยเธอบอกว่าเธอเสียวมากตื่นเต้นด้วย ผอ.เลียอยู่พักหนึ่งก็พยุงไปที่โชฟาแล้วก็ให้โก้งโค้งยกขาอีกข้างหนึ่งเหยี บที่ที่พนักวางแขนโซฟาและเลียอีกทีนี้เลียทั้งหีทั้งตูดใช้ลิ้นชอนใชจนเธอ น้ำแตกไปทีหนึ่งแล้วผอ.ก็เอาควยยัดใส่เข้าไปในหีถึงมันจะเข้าง่ายเพาะน้ำ เยอะแต่ก็รู้สึกคับและตึงหีผอ.เริ่มกระเด้าเพาะเวลาน้อยเกือบจะบ่ายโมงแล้ว ผอ.กระเด้าเร็วมากและเธอก็เสียวขึ้นมาอีกเธอบอกว่าบอกไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งมันเสียวไปหมดผอ.ก็กระเด้าไปครางไปประมาณสิบนาทีผอ.ก็ฉีดน้ำในหีเธอ จังหวะเธอก็เสร็จพอดีผอ.บอกเธอว่าหีเธอเอามันมากเธอไปทำอะไรมาหรือเปล่า เธอไม่ตอบผอ.บอกว่าจะไปทำให้เมียบ้างผมเลยบอกว่าเห็นไหมถ้าใครเอาเธอจะต้อง ติดใจเพาะข้างในหีเมียผมมันเหมือนเป็นเนื้อนิ่มๆหยักๆคล้ายท่อย่นเวลาเอามัน จะรัดตรงหยักควยเวลารูดเข้ารูดออกจะรู้สึกเสียวหัวควยมาก พอเธอเล่าให้ฟังผมเลยบอกว่าทำไมไม่เล่าให้ฟังตั้งแต่วันนั้นเธอบอกว่าที่ไม่ เล่าให้ฟังก็เพาะว่าเธอจะไม่ให้ใครเอาอีกแล้วเพาะกลัวเขาติดใจแล้จะมาขอเอา อีกแบบผอ.ที่วนหาโอกาสจะเอาเธออีกแต่เธอไม่เปิดโอกาส ผอ.บอกว่าจะให้ทำอย่างไงก็ยอมแม้จะให้เลิกกับเมียเธอบอกไม่ได้หลอกเธอก็มี ผัวแล้วแล้วเราก็รักกันมากด้วยที่ยอมวันนั้นเพาะเธออยากลองเท่านั้นเธอกลัว เหมือนกันว่าถ้าไม่ตามใจ ผอ.กลัวจะเอาเรื่องไปบอกคนอื่นผมบอกว่าไม่ต้องกลัวหลอกถ้าเขาอยากเอาอีกให้ เธอบอกว่าถ้าจะเอา ผอ.ต้องเอาเมีย ผอ.มาให้ผัวเธอเอาก่อนคุยจบผมมีอารมย์มากวันนั้นเย็ดเธอไปสามทียังบอกเธอว่า ถ้าจะให้ผอ.เอาอีกต้องมาเอาที่บ้านเราและผมต้องอยู่ดูหรือแอบดูเท่านั้นเมีย บอกว่าไม่เอาแล้ว แต่แค่นี้ก็คงจะทำให้ผมเก็บความทรงจำไว้อีกนานเพาะนึกถึงทีไรควยผมจะแข็ง ขึ้นมาทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น