วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หนี้พนันบอล 1

ควยเฮียสนกระเด้าหีแม่อย่างสนุกกระเจี๊ยว ลำควยยาวสอยหีแม่เป็นจังหวะๆ รูดเข้ารูดออกอย่างเมามันส์ ร่องแคมโดนแท่งควยแหวกเข้าไปใส่รูเสียวไม่หยุดหย่อน มันกดควยใส่มิดๆแล้วขยี้ควยใส่จิ๋ม ตัวแม่สั่นตามแรงขยี้เย็ดของมัน หีแม่ที่เคยเจอแต่ควยของพ่อกำลังมีท่อนควยของคนแปลกเย็ดหาความสำราญกระเด้าใส่รูหีแกอย่างเอาเป็นเอาตาย เฮียสนเด้งเอวใส่หอยแม่ ปั๊บๆๆๆๆ มันทำเสียง ฮื้อๆๆๆ ซื๊ดดดด มองควยมันที่เสียบเข้าเสียบออกหีของแม่ที่กลายเป็นของเล่นเรียกน้ำเงี่ยนกามให้กับควยของมันอยู่
เป็นไงไอ้ลูกพ่อ ชอบหีนังนี่ไหม” เฮียสนคุยกับควยของมัน


ลูกน้องคนสนิทของมันดึงมือแม่ที่ปิดหน้าตัวเองออก แล้วมันก็เอาหัวควยที่โพล่ออกมาจากรูซิปกางเกงของมัน เอามาถูไถใส่ริมฝีปากแม่ หัวดอปาดไปปาดมาอยู่รอบริมฝีปาก
อมควยสิ อมควยกูด้วยสิ” ไอ้ลูกน้องมันบอก พยายามดันควยเข้าไปปากแม่ให้ได้ แต่แม่ยังไม่ยอม
ไม่เอา ไม่เอา” แม่บ่ายหน้าหนี
จะดูดดีๆ หรือต้องให้ลูกเธอเจ็บตัวก่อน” มันขู่พร้อมกับพยายามเอาหัวดอยัดใส่ปากแม่ใหม่


แม่มองมาทางผมที่โดนจับไว้แน่น แกมองด้วยสายตาที่กังวลแล้ว จากนั้นปากแม่ค่อยๆอ้าออก อ้าออก พรุบบบ ควยไอ้ลูกน้องรีบเสียบเข้าไปในปากแม่อย่างรวดเร็ว จนแม่ตั้งตัวแทบไม่ทัน แท่งไส้กรอกควยสีเข้มกดเข้าไปในปากแม่เข้าไปแล้ว มันดันหัวควยใส่ผนังแก้มแม่จนเต่งออกมา หัวควยมันถูกับแก้มด้านในอย่างเสียวหัวดอ มันทำหน้าชอบใจ
ซี๊ดดดดดดดดดด ซี๊ดดดส์” ไอ้ลูกน้องมันมองปากแม่ที่คับเต็มไปด้วยแท่งควยของมัน กดๆควยใส่ปากอีกหลายที


เดี๋ยวแม่มึงได้แดกน้ำเงี่ยนแน่“ไอ้คนที่จับผมมันพูดขึ้น มองไปทางแม่ที่กำลังโดนรุมเย็ดทั้งรูบนและรูล่างอยูบนพื้นพรม
น้ำเงี่ยนพี่แมร่งก็เยอะด้วยสิ แม่มึงได้อิ่มน้ำแน่คราวนี้” อีกคนพูดต่อ


ผมโกรธสุดๆ สบัดตัวสุดชีวิตจนเกือบหลุดได้ แต่มันรีบตุ้ยท้องผมสุดแรง ปึ๊กๆๆ ผมทรุดลงไปนอนกับพื้นเอามือกุมท้องตัวเองตัวงอเป็นกุ้ง
เฮ้ยๆ อย่าทำมันแรง เกรงใจหีแม่มันหน่อย” เฮียสนสั่งห้าม
ไปเอาเชือกมามัดมันไว้” ลูกน้องคนสนิบบอก


ผมโดนมัดมือมัดเท้า แถมยังเอาผ้ามันปากอีก นอนดิ้นอยู่บนพื้น ได้แต่ทนดูแม่ถูกรุมเย็ดอยู่ตรงหน้าแต่ช่วยอะไรไม่ได้เลย ทั้งหีทั้งปากแม่มันเต็มไปด้วยแท่งควยหื่นกามที่พร้อมจะแตกน้ำเงี่ยนใส่แม่ได้ทุกเมื่อ


หีแม่มึงที่มันรัดควยดีฉิบหายเลยวะ อู๊ยยยย อ่าาาา อู๊ยยย อ่าาา” ควยเฮียสนสาวเย็ดใส่หีแม่เป็นระลอกๆ
เปลี่ยนเป็นเย็ดท่านั้นไหมเฮีย” ไอ้ลูกน้องมันเสนอขึ้นเหมือนรู้กัน
เอาสิวะ แบบนั้นยิ่งสนุกควยกูเข้าไปใหญ่”


พวกมันดึงแม่ขึ้นมาจับคุกเข่าเอามือยันพื้นไว้ ตูดที่ยกลอยก็โดนเฮียสนประกบเย็ดใส่ อื้อๆ มันกระเด้า ปั๊บๆๆๆ ส่วนปากก็ต้องยอมดูดยอมเลียให้กับควยลูกน้องมัน
ไอ้เหี้ย ฟิตฉิบหาย เย็ดมันส์กว่าหีสาวๆอีก” เฮียสนเอวสั่นยิกๆเด้งควยใส่หีแม่ใหญ่ อ่าๆๆ
ดูดแรงๆ ดูดแรงๆ” ควยลูกน้องมันกำลังสำเริงสำราญกับปากแม่ที่ดูดควยมันจนแก้มแม่ตอบยุบไปทั้งสองข้าง


หัวของแม่กำลังโดนมันจับโยกดันควยผ่านริมฝีปากรูดเข้ารูดออก แถมบางครั้งมันกดควยเข้าไปในปากแม่มิดๆจนหน้าแม่ถูกปิดบังไปด้วยหมอยของมันที่ขึ้นดกดำอยู่รอบๆแท่งควย ตูดมันเกร็งกระเด้าสอดใส่ปากแม่รัวๆ
อื้อๆๆๆ ซี๊ดดดด อื้อๆๆๆ ซี๊ดดดดด” หน้ามันแดงกร่ำจับหัวแม่โยกใส่ควยมันเร็วๆ อู๊ยย อู๊ยย จะเสร็จแล้ว มันกดควยหนักๆสองสามที อ่าาาาาาาา ควยมันกระตุกหงึกๆ พ่นน้ำเงี่ยนใส่ในปากแม่เข้าไปแล้ว แม่พยายามดึงปากออกจากควยมันแต่ไม่สำเร็จ ตัวมันกระตุกสี่ห้าที แล้วก็ค่อยๆดึงควยมันออกมา แม่ก้มหน้าอ้าปากลงกับพื้น น้ำเงี่ยนมันไหลย้อยออกจากขอบปากแม่ แม่ไอสำลักน้ำกามสองสามที น้ำเหนียวหนืดสีขุ่นยืดยาวเป็นเส้นหยดลงเลอะพื้นพรมเป็นดวงๆ แม่ถุยน้ำลายลงพื้นไล่น้ำกามมันออกให้หมดปาก เฮียสนมองอย่างสะใจมันเด้งเอวใส่ตูดแม่หนักๆ
เอาเลยลูก พ่นน้ำว่าวออกมาเลย พ่นน้ำใส่หีนังนี่เลย” มันจับเอวแม่ดึงใส่ควยมันแล้ว กดควยใส่หีแม่ อื้อๆๆๆ
อย่าแตกใส่หีฉันเลย ฉันขอร้อง” มันหันหน้ามาคุยกับเฮียสน รอบปากแม่ยังมีคราบน้ำขาวๆเกาะอยู่เลย แม่เอามือเช็ดๆออก
ทำไม มึงรังเกียจน้ำเงี่ยนกูหรือ” มันกระเด้าแรงขึ้นอีก
ฉันไม่อยากรู้สึกผิดกับผัวฉันมากไปกว่านี้แล้ว”
ทำไม หีมึงไม่เคยโดนน้ำควยใครนอกจากผัวมึงเลยหรือ”


แม่ไม่ตอบ ไอ้เฮียสนคงพอเดาออกว่าหีแม่ไม่เคยเจอน้ำของใครนอกจากน้ำควยของพ่อ เฮียสนกระหยิ๋มยิ้มย่อง ดูมันคงไม่ทำตามที่แม่ข้อร้องแน่ มันกดควยใส่หอยแม่มิดๆ
เอาเลยควยลูกพ่อ ทำให้หอยนังนี่มันเจอน้ำของลูกเลย” มันดันแม่นอนราบไปกับพื้น
ไม่นะ” แม่พยายามดิ้นก้นแม่ส่ายไปส่ายมาให้ควยเฮียสนหลุดออกจากหีแกให้ได้ แต่ควยเฮียสนมันยาวมากไม่ยอมหลุดออกจากร่องจิ๋มแม่ได้ง่ายๆ ยิ่งแม่ส่ายก้นเท่าไหร่ควยมันก็ดูสนุกกับหอยแม่มากขึ้นเท่านั้น
อู๊ยๆๆ ดิ้นไป ดิ้นไป อู๊ยยย” มันนอนทับบนหลังแม่ ดูมันจะเสียวกับการได้เย็ดแม่มากกว่าเดิมอีก
เอาออกไป เอาออกไป” แม่ที่หน้าแนบอยู่กับพื้นพูดเสียงดัง
อู๊ยยยยย อู๊ยยยยย ซี๊ดดดดส์” เฮียสนเด้งควยใส่หอยแม่อีกหลายครั้ง มันก็ตัวกระตุกเฮือกๆ อ่าาาาาาาาาาา เสียงเสียวลากยาวบ่งบอกถึงการเสพสม มันกดควยพ่นน้ำกามแตกใส่รูจิ๋มแม่ กดควยใส่หอยมิดๆ หีแม่โดนน้ำแห่งกามรมณ์ของชายอื่นฉีดทลักใส่เข้าไปแล้ว แม่หลับตาปี๋ กำมือแน่น รู้ตัวว่าหอยตัวเองโดนสิ่งใดที่แกไม่อยากให้พ่นใส่หลั่งเข้าไปเรียบร้อยแล้ว เฮียสนค่อยๆดึงควยออกจากจิ๋มแม่ ปลายควยที่ค่อยๆอ่อนระทวยของมันมีหยดน้ำขาวขุ่นเกาะอยู่ มันค่อยๆก้มดูผลงานของมันที่เพิ่งฝากน้ำเงี่ยนใส่ร่องของแม่ไป
ฮ่าๆๆๆ เป็นไงลูก น้ำแตกใส่หีมันหมดตัวเลยนะ” มันเอามือลูบหัวควยของมัน มองจิ๋มแม่ที่มีน้ำควยมันไหลย้อยออกมา


แม่รีบหยิบเสื้อของแม่เช็ดน้ำควยของเฮียสนออก เฮียสนมองอย่างสะใจ มันเดินตัวเบาไปนั่งดูดบุหรี่อยู่บนเก้าอี้จีน
ไม่ต้องเช็ดหรอก เดี๋ยวต้องเจออีกหลายน้ำ” มันพ่นควันบุหรี่ออกมาอย่างสบายอารมณ์
ให้พวกผมต่อเลยนะ” ไอ้ลูกน้องสองคนของมันมองหน้าแม่แบบอยากเข้าไปรุมเย็ดแม่เต็มที่
ให้ไอ้นั่นก่อน “ เฮียสนชี้มือมาทางผม ลูกน้องทั้งสองทำหน้างงๆ
ให้มันเย็ดกับแม่มันให้น้ำแตกใส่หีแม่มันก่อน” เฮียสนบอก แม่ทำหน้าอึ้งๆ
ไม่นะ ฉันไม่ทำ” แม่พูดเสียงดัง
กูบอกแล้วว่า ให้ผู้ชายในห้องนี้น้ำแตกกับมึงให้หมด ลูกมึงเป็นผู้ชายก็ต้องแตกเงี่ยนใส่หีมึงด้วย”
แต่นั่นมันลูกฉันนะ” แม่ลุกขึ้นตวาดใส่เสียงดัง
หรือว่ามึงอยากเห็นลูกมึงโดนกระทืบอีก ”
“………” แม่กลัวขึ้นมาทันทีทำหน้าตาไม่ถูก ไม่รู้จะทำยังไงดี
จับมันถอดกางเกง” เฮียสนบอกลูกน้องมัน


ผมพยายามดิ้นสู้ แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ มันดึงกางเกงผมกองลงไปที่ข้อเท้าที่โดนรัด หำออกมาโชว์ทุกคนในห้อง
ทำเลย” เฮียสนดูดบุหรี่อัดเต็มปอด รอดูฉากร่วมรัก
ไม่ทำเหรอ” ไอ้ลูกน้องมันเข้ามาเตะผมสองทีเต็มแรง แม่รีบเข้ามาบังตัวผมไว้
อย่าๆ อย่าทำลูกฉัน”
ก็รีบๆทำซะสิ ลูกเธอจะได้ไม่เจ็บตัว แถมจะได้สบายตัวอีกด้วย ฮ่าๆๆๆ” เฮียสนหัวเราะ ลูกน้องมันหัวเราะตามเสียงดังก้อง


แม่หันมามองผม ควยที่ยังอ่อนนุ่ม มือแม่ยื่นมาจับๆลูบๆ ควย ผมส่ายหน้าบอกแม่ไม่ให้ทำ แม่ถอนลมหายใจแรงๆ หลายครั้ง มองหน้าผม มือก็รูดควยผม รูดขึ้นรูดลง นิ้วแกจับๆปล่อยๆใส่ควย จนมันแข็งเด่ขึ้นมา แม่มองควยที่ชี้แข็งอยู่ต่อหน้าแก กลืนน้ำลายเฮือกๆ แล้วก็ค่อยๆก้มหน้าลงมาเลียหัวควย ปลายลิ้นแม่วนอยู่รอบๆรอยหยักของหัวดอ ลิ้นเลียใส่ปลายหัวแตก แพร่บๆ ผมตัวเกร็งรับความเสียวที่ส่งผ่านมาทางหัวควยมาอย่างไม่ขาดสาย
ดูดควยลูกมึงเลย” เฮียสนมองไป รูดควยตัวเองเล่นไป
ดูดให้น้ำเงี่ยนออกเลย” ไอ้ลูกน้องอีกสองคนก็ควักควยออกมาชักว่าวกับสิ่งที่แม่กำลังทำกับผม เนื้อควยสยิวไปทั้งท่อนเอ็น ปากแม่เริ่มงับหัวควยเข้าไป แกดูดด๊วบๆ อยู่หลายครั้งมาก ลิ้บตบใส่ปลายเอ็น เอามือกำโคนควยรูดหนังควยให้ ปากก็ออกแรงเม้มใส่หัวดอที่กำลังเต่งตึง อู๊ยยยยยย เป็นครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา


กูอยากเห็นพวกมันเย็ดกัน พวกมึงไปช่วยมันหน่อย” ลูกน้องมันทั้งสามคนเดินมาหาแม่ทันที จับแขนจับขาผมล๊อคไว้ หัวควยชี้เด่ขึ้นเพดาน
อย่านะ ใช้ปากน้ำลูกฉันก็ออกแล้ว ฉันไม่ทำมากไปกว่านี้นะ”
แหมจะทำทั้งทีต้องให้มันสุดๆสิ” เฮียสนเดินมาทางแม่ที่โดนลูกน้องคนสนิทของมันรั้งตัวไว้แล้วมันก็ช่วยกันจับแม่ยกลอยขึ้น จับขาแม่ถ่างออก เปิดร่องหอยให้ให้กว้างขึ้น มองเห็นเนื้อสีแดงๆออกมาจากรอยแยกของหี มันเอามือล้วงจิ๋มแม่เสียบนิ้วเข้าไป แล้วค่อยๆวางหีแม่ให้ตรงควยผม มันจับควยผมค่อยๆยัดใส่หีแม่เข้าไป แม่หลับตาปี๋ไม่กล้าดูตอนที่ควยผมค่อยๆมุดเสียบเข้าไปในหอยแก แม่ตัวเกร็งสุดๆมันทำให้รูหีแกตัดรัดควยเข้าไปกันใหญ่
อีกนิดๆ” มันดันก้นแม่จน หีแม่โดนควยแทงเข้าไปจนมิด หัวควยชนกับผนังเนื้อแข็งอะไรสักอย่างด้านใน สุดรูจิ๋มเลย
มิดควยแล้วเฮีย” ลูกน้องคนสนิทมันค่อยปล่อยตัวแม่ ปล่อยให้แม่ก้มหน้ามองหว่างขาแก หมอยแม่ชนพัวพันกับหมอยผมดูรกรุงรังไปหมด ตอนนี้แม่กำลังนั่งค่อมทับอยู่บนแท่งเอ็นแข็งที่เสียบเข้าไปในหอยฉ่ำๆของแกเต็มลำ แม่ยกเอวขึ้นพยายามดึงหอยให้หลุดจากควย แต่เฮียสนก็ดันไว้ กดหีแม่ลงใส่ควยใหม่ อื้ออออออ
รูดหีใส่ควยลูกมึงเลย ดูควยลูกมึงสิแข็งเงี่ยนเต็มที่แล้ว” ไอ้เฮียสนมันก้มมองดูหอยแม่ที่โดนควยผมเสียบคารูจิ๋ม
ทำแบบนี้ๆ” ลูกน้องคนสนิทมันเข้ามาจับสะโพกแม่แล้วดึงขึ้นดึงลง จิ๋มแม่รูดขึ้นรูดลงในแท่งเจี๊ยว อู๊ยยยย ๆ แม่ได้แต่มองหน้าผมไม่รู้จะขัดขืนยังไงแล้ว หอยแกซอยใส่ควยผมเป็นจังหวะๆ ดูแม่ก็เสียวไปด้วย ทำปากเกร็งๆ
ปล่อยนะ ฉันทำเองได้ ” แม่มันหันไปบอก


ลูกน้องคนสนิทมันปล่อยมือจากเอวแม่แล้วมองแม่ที่เริ่มกระเด้าหีใส่ควยเองแล้ว ตัวโยกขึ้นโยกลง ทุกคนที่อยู่รอบๆมองอย่างหื่นกระหายจ้องมองที่ควยผมที่โดนเป็นฝ่ายถูกกระทำ ร่องจิ๋มแม่มีน้ำขาวๆออกมาด้วย น้ำเงี่ยนของไอ้เฮียสนนั้นเอง มันฉีดเข้าหีแม่เยอะขนาดนี้เลยหรือ ตอนนี้ควยผมถูกหล่อลื่นด้วยน้ำจากจิ๋มแม่ผสมกับน้ำกามของไอ้เฮียสน ลื่นร่องไปหมด ควยมุดเข้ามุดออกรูแม่เต็มไปด้วยเสียวซ่าน
มันส์ไหม”ลูกน้องคนที่จับแขนผมพูดขึ้น
ควยเย็ดหีไม่มันส์ได้ไง แถมได้เย็ดแม่ตัวเองอีก ฮ่าๆ คงเสียวควยมันพิลึก” ไอ้คนที่จับขาพูดตอบ มันมองตูดแม่ที่เด้งขึ้นเด้งลงกดหีใส่ควยผมกี่ครั้งต่อกี่ครั้งไม่รู้
อมให้กูหน่อย เห็นมึงแล้วมันเงี่ยนจริงๆว่ะ” ไอ้เฮียสนมันมายื่นเอาควยชี้หน้าแม่ แถมควยมันก็มีกำไลทองของแม่คล้องใส่ควยมันไว้ แม่มองแท่งควยมันที่เพิ่งหลั่งน้ำกามใส่หีแม่ไปแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง มีวงกลมสีทองสองอันคล้องไว้อยู่ ผมเห็นแล้วยิ่งอารมร์เดือนเข้าไปใหญ่มันเป็นของแต่งงานที่พ่อให้แม่ไว้ ทำเอามาทำเหี้ยๆแบบนี้ได้ไง
ปากยังว่างดูให้เฮียแกสิ” ลูกน้องมันบอก


แม่มองหัวควยมันที่ยังมีคราบน้ำเงี่ยนเกาะอยู่ หัวควยยื่นใส่ปากแม่ แม่เอนหน้าหลบแต่เฮียสนจับหัวแม่ไว้ เอาหัวควยถูใส่ริมฝีปากแม่ อู้ อู้ มันเด้งเอวสองสามที หัวควยเสียดสีไปกับริมฝีปากอันอวบอิ่ม ตรงโคนควยมันมีเสียงกรุ้งกริ่งของกำไลสองตีกันอยู่
เลียสิ ทำอย่างที่อมควยลูกมึงเมื่อกี้”
แม่มองควยมันอย่างไม่เต็มใจแต่ปากแม่ค่อยๆอ้าอมควยเฮียสนเข้าไป ดูดควยเฮียเข้าไปเรื่อยๆ เอวแกก็ยังกระเด้าใส่ควยผมไม่หยุด
อย่างนั้น อย่างนั้น ซี๊ดดดส์” เฮียสนมองควยมัน เคลือบไปด้วยน้ำลายของแม่อย่างถูกใจ
ได้พ่อใหม่หลายคนเลยมึงวันนี้ ฮ่าๆ”
ดูดเก่งดีฉิบหาย” เอวเฮียสนเด้งเข้าเด้งออกปากแม่ เสียงกรุ้งกริ้งของโลหะตีกันดังถี่ขึ้นๆ


แม่กลายเป็นตุ๊กตาแห่งกลกามไปแล้ว ได้แต่เด้งเอวเรียกน้ำเงี่ยนปากก็ดูดเจี๊ยวเรียกน้ำกาม ผมมองปากแม่ที่มันแพล่บมีเอ็นยาวขยับเข้าๆออกๆไม่ยั้ง อื้อๆๆๆ แล้วเฮียสนก็ตัวสั่นๆมันดึงควยมันออกมา รูดควยสี่ห้าที ฉีดน้ำกามรดใส่หน้าแม่ น้ำ มันพุ่งโดนแก้ม โดนจมูก มั่วซั่วไปหมด เฮียสนแทบล้มทั้งยืนกับน้ำที่สองมันทำท่าจะหัวใจวายเดินตัวเซไปหาที่นั่งพัก ปล่อยให้แม่ก้มหน้ามามองผม หน้าที่เต็มไปด้วยน้ำกามเกาะเต็มไปหมดพูดออกมาว่า
เด้งควยมาสิ มาเสียวกับหีสิ เอาน้ำเงี่ยนพ่นออกมาอีกสิ ทำมาๆ” แม่เหมือนสติหลุดไปแล้ว เด้งเอวใส่ควยผมใหญ่ อื้อๆๆๆ ดึงหีขึ้นยาวๆ กดหีลงมาแรงๆ อื้อๆๆๆ”


เอวผมเด้งขึ้นสู้กับหีแม่ที่ดันลงมา โอ้ๆๆๆ ควยหีระดมยิงใส่กันอย่างเร้าร้อน ทั้งผมและแม่สั่นกันไปทั้งคู่ โยกหน้าโยกหลัง นมแม่ส่ายไปส่ายมาตามแรงที่แกเย็ดใส่ท่อนควย
จะเอาอีกไหม ไอ้การพนันฮ่ะ จะเอาแบบนี้อีกไหม” แม่ก้มหน้ามาคุยกับผมใกล้ สั่นเอว ปั่บๆๆ ๆๆ แถมขยิบหีตอดควยให้อีกด้วย อื้อๆๆๆ
ผมทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ทนความเสียวที่ส่งผ่านมาจากร่องหีแม่ไม่ได้อีกแล้ว เด้งเอวขึ้นเตรียมยิงประตู อื้อๆๆๆ เด้งเอวใส่จิ๋มแม่ไม่ยั้ง เด้งเข้าๆๆ แล้วซู๊ดดดดดดดด อ่าาาาาาาา น้ำเงี่ยนถูกยิงออกไป พุ่งเข้าหารูตาข่ายสุดแรง ควยกระตุกๆ ตัวสั่นเฮือกๆ น้ำเงี่ยนฉีดทลักเข้าไปหลายนัด ปรี๊ดๆๆ อื้อออ อื้อออออ อื้อออ แม่รู้ตัวทันทีว่ามีน้ำควยฉีดใส่จิ๋มแกอีกแล้ว มองควยผมมีน้ำเงี่ยนพุดขึ้นมาอีกปิ๊ด เอานิ้วจับล้วงหอยตัวเองมีน้ำเหนียวๆอยู่เต็มรูแม่ไปหมด แม่รีบหาผ้ามาเช็ดน้ำเงี่ยนใหญ่


สักพักแม่มานั่งมองผมที่นอนอิดโรยอยู่บนพื้น แทบสิ้นสภาพ ไอ้ลูกน้องมันเลิกจับผมแล้ว ปล่อยผมนอนหมดแรงอยู่บนพื้น นั่งหัวเราะกันสนุกสนาน มันกำลังถอดเสื้อผ้ากำลังจะเข้าไปเล่นรุมแม่ผมต่อ แต่จู่ๆก็ได้ยินเสียง
ตำรวจจจจ ตำรวจจจจ เฮียตำรวจบุกเข้ามา” ทุกคนในห้องแตกตื่นกันหมด แม่รีบมาแก้มัดให้ผม เสียงโวกเหวกโวยวายดังเข้ามาเรื่อยๆ แม่รีบหยิบเสื้อผ้าตัวเอง ผมกับแม่วิ่งไปมั่วซั่วจนออกมาทางหลังบ้านได้ รีบปีนหนีออกทางรั้วหลังบ้าน พอข้ามกำแพงได้วิ่งกันสุดชีวิตไปหนีไปทางป่าละเมาะ………


หลังจากอีกสองวันก็มีข่าวเฮียสนและลูกน้องถูกจับ เพราะเปิดโต๊ะพนันบอลและทำธุรกิจฟอกเงิน ภาพเฮียสนถูกใส่กุญแจมือขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลายฉบับ ผมไม่ต้องจ่ายหนี้ที่เหลือแล้ว เพราะแกคงติดคุกไปหลายปี แต่แม่ผมสิดูเหมือนยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น แกบอกละอายใจที่ทำแบบนั้นลงไป ผมได้แต่ทุกข์ใจมีบาปติดตัวไปทั้งชีวิต นี่แหละผลกรรมของการไปยุ่งกับการพนัน………..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น