วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียวตอนที่ 23


..สอนเสียวสองเด็กสาวดาวและนุช (ต่อ)
ผมเอื้อมมือไปลูบคลำเล่นเบาๆแข็งสู้มือลุงดีจังเลย อย่างนี้สนุกแน่ลุงชอบ ลุงว่าเรารีบไปกันเถอะน่ะ อากาศครึ้มๆฝนทำท่าจะตก แล้วก็ให้เด็กสาวทั้งสองคนใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยแล้วขึ้นมานั่งบนรถ ส่วนผมก็รีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าตรงไปยังกระท่อมกลางไร่เพราะ ความเงี่ยนที่จะได้เย็ดเปิดซิงรูหีเด็กสาวทั้งสองคนในไม่ช้านี้
โอ้โห......ลุงวุฒิเท่ห์จังเลย นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวขับรถ อิอิอิ เด็กนุชเธอแซวผมเป็นคนแรก
หนูก็ว่าเหมือนกันแหละ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้น่ะ หนูว่าลุงวุฒิแก้ผ้าขับรถ เลยไม่ดีกว่าหรอ เท่ห์ดีออก อิอิอิ ยัยดาวแซวผมเล่นเป็นคนต่อไป
แซวกันเข้าไปเถอะ เดี๋ยวจะจับควยยัดปากให้น้ำแตกคาปากเลย.......ผมนั่งนิ่งคิดในใจ ผมเห็นว่าถนนเส้นนี้เงียบสงบไม่มีใครผ่านไปผ่านมา เพราะว่ามันเป็นเส้นทางไปไร่ของผมเอง เลยบอกกับสองเด็กสาวไปว่า
ถ้าจะให้ลุงแก้ผ้าขับรถ แล้วหนูสองคนกล้าแก้ผ้ากับลุงด้วยป่าวล่ะ……
กล้าซิ.........หนูก็กล้าด้วย เออ.....เอากับมันซิ เด็กสาวๆสมัยนี้มันช่างกล้าดีจริงๆ
งั้นลุงจะถอดผ้าขาวม้าออกเดี๋ยวนี้เลยน่ะ.........พูดจบผมก็ดึงผ้าขาวม้าออก ทันที ท่อนควยผมเริ่มแข็งโด่ขึ้นมาอีกแล้วหลังจากที่ได้ลูบหีเด็กสาวสองคนเล่น เมื่อสักครู่
โอ้โห........ทำมัยของลุงวุฒิใหญ่จังเลย เด็กดาวซึ่งนั่งคู่กับผมหน้ารถอุทานออกมา
อืม........ใหญ่จริงๆด้วย เด็กนุชซึ่งนั่งอยู่ตอนหลังชะโงกหน้าขึ้นมาดู
มัวแต่นั่งดูกันอยู่อย่างนี้..........เมื่อไหร่จะแก้ผ้าออกให้ลุงดูบ้าง ล่ะ ไม่ต้องกลัวใครจะมาเห็นหรอก เส้นทางนี้ไม่มีใครผ่านมาหรอกมันเป็นเส้นทางไป ไร่ของลุงเอง
จ๊ะ...จ๊ะ....ลุง แล้วเด็กสาวทั้งสองคนก็แก้ผ้าออกจนหมด ผมเหลือบไปมอง
นุชกับดาวรูปร่างสวยดีจังน่ะ น่าเย็ดทั้งสองคน นมกำลังตั้งเต้าเลย หีก็ขาวอวบอูมดี ขนหมอยขึ้นมานานยังล่ะ
เพิ่งขึ้นตอนปอ6นี่แหละลุง ในห้องหนูขึ้นกันหมดทุกคนแล้ว ของหนูขึ้นพร้อมๆกับนุช
หรอ......อืม.......เด็กสมัยนี้โตเป็นสาวเร็วจัง ดาวมาจับควยลุงเล่นก่อนซิจะได้ไม่กลัว ผมจับมือเด็กดาวมากำท่อนควยผม
ควยลุงวุฒิใหญ่จังเลย...........มือหนูกำแทบไม่รอบ มันร้อนๆอุ่นๆยังงัยก็ไม่รู้
ดาวลองกำแล้วรูดขึ้นรูดลงแบบนี้น่ะ ไม่ต้องเร็วทำช้าๆก่อน
อืม......อย่างนั้นแหละดาว เก่งมาก ทำไปเรื่อยๆน่ะ ขยับตัวมาหน่อยซิ ให้ลุงจับหีดาวเล่นบ้าง แล้วผมก็เอื้อมมือไปลูบหีเด็กดาวเล่น
อูยยยยย.......ลุง หนูเสียวหี อย่าบี้ตรงนั้นซิลุง........ผมลูบหีเธอเล่นพร้อมกับสะกิดเม็ดแตดควบคู่กันไป
ตรงนี้เค้าเรียกว่าเม็ดแตดรู้มั้ย เด็กสาวๆอย่างดาวกับนุชต้องบี้เม็ดแตดเล่นถึงจะเสียว ดาวต้องพูดว่าเม็ดแตดน่ะ...
ค่ะลุง........ลุงอย่าบี้เม็ดแตดหนู มันเสียว.....
ผมขับรถมาเรื่อยๆช้าๆก็ถึงกระท่อมกลางไร่ บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ ผมจอดรถใต้ต้นไม้ใหญ่บังแดด ข้างหน้าเป็นหนองน้ำที่ผมเลี้ยงปลาและใช้อาบ เล่นในหน้าร้อน ผมดับเครื่องแล้วเปิดประตูรถออกให้กว้าง แล้วเอื้อมมือไปเล่นหีเด็กดาวต่อ
อูยยยย.......ซี๊ดดดด.......ลุงขา........หนูเสียวหีจังเลย เด็กดาวครางอ้าปากออก ผมเลยกดหัวเธอลงมาจนท่อนควยผมจ่ออยู่ที่ปากของเธอ เด็กดาวไม่มีทางเลี่ยงหนีอีกแล้ว จำใจต้องอ้าอมส่วนหัวเข้าไปเต็มๆ
ดูดควยให้ลุงหน่อยซิดาว ลุงก็เสียวควยจัง........ดูดเหมือนหนูดาวดูดไอติมน่ะ
ค่ะลุง.......แล้วเด็กดาวก็ดูดควยผมเข้าปาก เพราะความที่ปากเธอเล็กท่อนควยผมจึงเข้าปากเธอได้แค่นิดหน่อยไม่ถึงครึ่งลำ เลย เด็กสาวรับรู้ถึงท่อนควยใหญ่ที่กำลังแหวกช่องปากเธอเข้ามา
อย่างนั้นแหล่ะ.......เก่งมากดาว ผมพึมพำออกมาแล้วขยุ้มมือไปที่หัวของเด็กดาว กระเด้าควยเข้าปากของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งท่อนควยทะลวงลึกไปจนเกือบถึงคอหอยเธอ ทำให้เด็กสาวเกือบสำลักออกมา ส่งเสียงครางอู้อี้
ผมเลยเอาท่อนควยผมออกจากปากเธอ ทั้งน้ำลายและน้ำหล่อลื่นผมไหลย้อยออกมาจากมุมปาก
ลุงวุฒิค่ะ........ให้หนูเล่นควยลุงด้วยคนซิ หนูนั่งดูอยู่นานแล้ว แล้วนุชก็ลงจากประตูรถด้านหลังมานั่งลงแซะข้างๆผมก่อนจะเอื้อมมือมาจับท่อน ควยผมเล่น ตอนนี้ท่อนควยผมลื่นขึ้นมากเพราะน้ำลายของเด็กดาว ส่วนมือก็ยังแยงนิ้วเข้าออกรูหีเด็กดาวเล่นอยู่
อูยยย......ลุงวุฒิ หนูเจ็บ........เด็กดาวร้องออกมา
นั่งอ้าขาออกกว้างๆซิดาว..........จะได้ไม่เจ็บ ตอนนี้มือทั้งสองข้างของผมแทบไม่ว่าง ทั้งล้วงทั้งลูบคลำร่องหีของเด็ก สาวทั้งสองคน ส่วนปากก็ก้มลงไปดูดเต้านมของเด็กดาว
อูยยย.........ซี๊ดดดด.......ลุงเสียวควย ผมร้องครางออกมาเมื่อท่อนควยผมโดนเด็กนุชดูดเข้าปากอยู่เกือบครึ่งลำ
เอาลิ้นเลียที่หัวควยลุงด้วยนุช..........ลุงชอบ
นั่นแหละๆนุช........เก่งมาก ส่วนผมก็ดูดนมเด็กดาวเล่นต่อลิ้นเลียที่หัวนม ส่วนนิ้วก็แยงเข้าออกรูหี เธอได้สุดนิ้วแล้วเพราะความลื่นนิ้วโป้งก็บี้ที่เม็ดแตดเธอ ผมจึงเร่งความเร็วขึ้นจนเด็กดาวนั่งหลังพิงพนักเบาะรถแอ่นหีสู้นิ้วของผม อย่างลืมตัว
อูยยย.......ลุงขา........หนูปวดฉี่ ฉี่หนูจะราดอยู่แล้ว หยุดก่อนลุง.........
ฉี่ออกมาเลยดาว.........ไม่ต้องอายลุง ผมเร่งความเร็วของนิ้วเร็วขึ้นกว่าเดิมจนถี่ยิบ
อูยยย....ซี๊ดดดด.....ลุงจ๋า หนูฉี่แล้ว........เด็กดาวตัวเกร็งสั่นกระตุกปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาจากรูหี
นุชจ๋า........พอก่อนน่ะ หยุดดูดควยลุงก่อน ลุงเงี่ยนอยากเย็ดหีหนูทั้งสองคนแล้ว เด็กนุชค่อยๆถอนปากออกจากท่อนควยผมช้าๆ ทั้งน้ำลายทั้งน้ำเงี่ยนไหล เยิ้มออกมาจากปาก
หนูกำลังอร่อยอยู่เลย............ควยลุงวุฒิดูดอร่อยดีจัง
แล้วลุงจะเย็ดใครก่อนล่ะค่ะ.........หนูหรือดาว…..เด็กนุชถามผมขึ้นมาก่อน
อืมมม......งั้นลุงขอเย็ดดาวก่อนล่ะกันน่ะ หีหนูดาวกำลังลื่นและแฉะดี ลุงเย็ดจะได้ไม่เจ็บหีมากนัก เราไปที่แคร่ใต้กระท่อมนั่นดีกว่าน่ะ ลุงจะได้เย็ดหีถนัดๆหน่อย แล้วผมก็อุ้มเด็กดาวที่นั่งหมดแรงเพราะเพิ่งน้ำแตกมาหมาดๆเดินตรงดิ่งไปที่ แคร่ทันที เมื่อมาถึงแคร่ก็วางเด็กดาวลงนอนหงาย แล้วจับสองขาถ่างอ้าออกจนสุดก้มหน้าลงไปดูดเลียหีที่แฉะเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน แทงลิ้นเข้ารูหีนิ้วบี้เม็ดแตดไปด้วย
โอ๊ยย........ลุง......อย่าเลียหี หนูเสียว.......เด็กดาวนอนดิ้นพล่านไปมาด้วยความเสียวซ่านร่องหี น้ำหล่อ ลื่นไหลออกมาจนเปียกแฉะร่องหีเธอไปหมด เธอคงพร้อมแล้วที่จะโดนผมเย็ดรูหีเธอ ผมละปากออกจากร่องหีของเด็กดาว
นุชจ๊ะ.......หนูนั่งดูลุงเย็ดหีดาวก่อนน่ะ เดี๋ยวลุงเย็ดเสร็จแล้วจะเย็ดนุชต่อเลย
ลุงจ๋า….หนูเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว…..”
หนูดาวจ๊ะ.........ลุงจะเย็ดหีหนูหล่ะน่ะ
จ๊ะลุง……เอาเลย…….เย็ดหีหนูเลยค่ะลุง แล้วผมก็จับหัวควยที่กำลังมันเยิ้ม มาจ่อที่รูหีของเด็กดาวทันที จับหัวควยถูขึ้นถูลงกลางร่องหีเด็กดาวเล่นไป มาให้ลื่น
ลุงจ๋า.........เอาควยลุงเข้ารูหีหนูเสียทีซิค่ะ หนูอยากโดนลุงเย็ดแล้ว
จ๊ะดาว........ลุงจะเอาเข้ารูหีดาวเดี๋ยวนี้แหละ พูดจบผมก็ดันเอวส่งท่อนควยเข้ารูหีเธออย่างช้าๆ
หนูเจ็บจังเลย…ลุงจ๋า…”
ทนเจ็บหน่อยน่ะดาว….เดี๋ยวก็หายเจ็บ…ดูอย่างจุ๋มซิ ยังทนได้เลย ”
ค่ะ…..หนูจะเชื่อลุง”
แล้วผมก็ก้มหน้าลงไปดูดเต้านมน้อยๆทั้งสองข้างเล่น จนเด็กดาวต้องร้องครางออกมา
ลุงจ๋า…...หนูเสียวจ๊ะ….”
ดาวทนไหวมั๊ย.......... ผมถาม เมื่อเห็นอาการของดาว เธอพยักหน้า
ลุงวุฒิดันเข้ามาเลยค่ะ........ เธอบอกเสียงเบาหวิว ขยับขาถ่างออกจนสุด ผมกัดฟันกดควยเข้าไปช้า ๆ เด็กดาวก็สั่นกระตุกเบา ๆ ทุกครั้งเช่นกัน ผมหยุดดันควยชั่วครู่ แล้วผ่อนลมหายใจออกช้า ๆ เพื่อระบายความเสียว
เข้าหมดแล้วเหรอค่ะลุง.......เด็กดาวถามเสียงสั่น ๆ
เพิ่งเข้าไปได้นิดเดียวเองดาว..........ผงกหัวขึ้นมาดูซิ ผมก้มตัวประคองหัวเธอให้ผงกขึ้นมาดู เธอมองดูท่อนควยที่คารูหีเธออยู่อย่างตื่นเต้น ไม่มีคำพูดใด ๆ หลุดออกมา ผมกระเด้าควยเข้ารูหีเธอต่อ เธอนอนลงไปตามเดิม ความหนึบแน่นในรูหีเด็กอายุย่างสิบสามมันช่างเร้าใจ เด็กดาวก็ช่างมีความอดทนเป็นเลิศ ไม่เหมือนเด็กจุ๋มที่โดนควยผมครั้งแรกถึงกับร้องลั่นเชียว ผมกดควยเข้าไปจนเกือบสุดยาว กระเด้าเข้า ๆ ออก ๆ ด้วยลีลาธรรมดา รูหีตีบ ๆ ขยายรับดุ้นควยผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุดมันก็เข้าไปอัดแน่นในรูหีน้อย ๆ
เข้าหมดแล้วจ๊ะดาว............. ผมก้มมองโคกหีที่แคมอูมขึ้นมาเพราะคาบควยผมอยู่ แล้วเริ่มกระเด้าควยด้วยความเสียว ภายในรูหีขมิบตอดลำควยผมยิบ ๆ
ซี๊ดดดด.......หนูสียวรูหีจังเลย เด็กดาวแอ่นก้นขึ้นรับจนหลังไม่ติดพื้น
มันเสียวสนุกอย่างนี้นี่เอง.........หนูชักชอบแล้วหล่ะลุง" เธอมองผมด้วยตาที่หวานเยิ้ม
ลุงวุฒิต้องเย็ดหนูทุกวันน่ะ........หนูชอบควยลุงวุฒิแล้วหล่ะ เด็กดาวเริ่มเป็นกันเองกับผมมากขึ้น รูหีเล็กๆของเด็กดาวมันให้รสชาติที่แปลกใหม่ เธอผวากอดผมครั้งแล้วครั้งเล่าที่ผมกระเด้าท่อนควยเข้ารูหีเธอ รูหีที่คับแน่นกลับหลวมขึ้นมานิด ๆด้วยน้ำหล่อลื่นที่ออกมาอย่างมากมาย
ดาวจ๋า.......ลุงจะเสร็จแล้ว........น้ำลุงจะแตกแล้ว......ซี๊ดดด" ผมบอกด้วยเสียงสั่น ๆแล้วกระเด้าควยลงรูหีเธออย่างไม่นับ น้ำเงี่ยนพุ่งพรวดเข้าไปในรูหีเธอเป็นครั้งแรก เด็กดาวผวากอดผมแน่น ครู่ใหญ่ผมก็ดึงควยที่เริ่มอ่อนตัวออกมา น้ำเมือกสีขาวปนแดงไหลตามออกมา เด็กดาวนอนหลับตาสนิทอย่างคนอ่อนแรง ผมค่อยๆขยับร่างของเด็กดาวมานอนข้างๆแคร่ แล้วเด็กนุชก็เอื้อมมือมาจับควย ผมเล่นทันที
อุ๊ยย...นุช........ใจเย็นๆก่อนน่ะ ให้ลุงพักเหนื่อยสักแปปก่อน
ไม่เอาอ่ะลุง..........หนูไม่ยอม ลุงปล่อยให้หนูนั่งดูลุงเย็ดกับยัยดาวจนเงี่ยนตั้งนานแล้วน่ะ
เด็กนุชยังไม่ยอมปล่อยมือกลับรูดควยผมเล่นเร็วขึ้น
"อูยยย.....ซี๊ดดด........นุช.....หยุดก่อน.......ลุงเสียวควย.."
ลุงวุฒิค่ะ....ลุงอยาก....เออ.....เย็ดหนูหรือยังค่ะ…. หนูเห็นลุงเย็ดกับยัยดาวแล้ว อยากให้ลุงเย็ดหีหนูบ้างจังเลย" เด็กสาวพูดออกมาตรง ๆ "
เอางั้นก็ได้.........ลุงยอมนุชแล้ว........ถึงคราวหนูบ้างล่ะน่ะ มานอนตรงนี้ซิ
ผมจับร่างของนุชลงนอนหงายบนแคร่ เอาฝ่ามือลูบเล่นที่เนินหีอูม ๆ ขาว ๆ ขนอุยเพิ่งขึ้นไม่กี่เส้น นิ้วกลางลากผ่านกลางร่องหีเขี่ยสะกิดเม็ดแตดเธอเล่น พร้อมกับแยงนิ้วเข้าออกรูหีเธอ
ซี้ดดดด…ลุงค่ะ…ซี้ดดดด....หนูเสียว…” นุชส่งเสียงครางออกมา
เสียวตรงไหนหรอนุช…”
หนูเสียวที่หีค่ะลุง…ซี้ดดดด…อูยยย……ลุงจ๋า ” แล้วผมก็นอนลงไปกอดจูบประกบปาก ส่งลิ้นเข้าไปในอุ้งปากพันกับลิ้นของเด็กนุช ครู่เดียวเธอก็ส่งลิ้นเข้ามาสู้ลิ้นกับผมบ้าง ลิ้นพันกันนัวเนีย เสียงดูดปากแลกลิ้นดัง..เจ๊าะแจ๊ะ…จ้วบ..จ้าบ….เจ๊าะแจ๊ะ..ชวนให้เกิดอารมณ์ อย่างยิ่ง ผมเอื้อมมือไปลูบคลึงที่เต้านมน้อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดเลียหัวนมอย่างสนุก
" ลุงวุฒิค่ะ..ซี๊ดดด...ดูดเบาๆซิคะ....หนู..หนูเสียวไปหมดแล้ว เด็กนุชร้องครางออกมา แล้วผมก็ซุกหน้าลงไปกลางร่องหีดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย
" ลุงวุฒิขา.......ซี๊ดดด....หนูเสียว...หี...ลุงดูดหีหนู..ทำไม.. ว๊ายยย....มัน...มันเสียว....อย่า...อย่าเลียตรงนั้น..อ๊าาาา....หนูเสียวหี ไปหมดแล้ว "
"อาาา..... ซี้ดดด...." เด็กสาวสูดปากซี้ดซ้าดไม่หยุด สะโพกเริ่มร่อนส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านรูหี
ตอนนี้ท่อนควยของผมแข็งโด่ จับท่อนควยให้หัวถอกถูขึ้นลงกลางร่องหีและใช้นิ้วสะกิดเม็ดแตดน้อยๆเล่น เบาๆซี๊ดดด.....อูยยย.....ซี๊ดดด......ลุง.....หนูเสียว เด็กนุชครางออกมาเพราะความเสียวร่องหีและเม็ดแตด
งั้นลุงจะเย็ดหีนุชแล้วน่ะ......" ผมไม่รอคำตอบ จับขาสองข้างแบะอ้าออกมือหนึ่งจับควยจ่อที่รูหีที่อ้าออก อีกมือหนึ่งจับสะโพกนุชไว้มั่นก่อนที่จะกระเด้าควยลงรูหีเธอไปอย่างช้า ๆ เด็กนุชครางซี๊ดเบา ๆ ผมกระเด้าควยเข้า ๆ ออก ๆ ไปเรื่อย ๆ น้ำเงี่ยนในรูหีทำให้ควยผมลื่นเข้าไปง่ายดาย
"ทำมัยนุชคนสวยของลุงถึงเงี่ยนจังล่ะจ๊ะ" ผมเริ่มขยับซอยเอวโยกไปมาเบา ๆ
ร่างเล็กบอบบางของเธอเด้งกระดอนไปมาเบา ๆ ตามจังหวะการกระเด้าของผม
"ก็เพราะลุงวุฒินั่นแหละที่ทำให้หนูใจแตก...........
อุ๊ย.........ลุง.....หนูเจ็บ........นุชร้องด้วยความเจ็บ ขณะที่รูหีของเธออมท่อนควยของผมอยู่ทั้งลำ ผมกดแช่ไว้อยู่อย่างนั้นสักพักก็เริ่มกระเด้าควยเข้าออกช้าๆจนผมเริ่มได้ยิน เสียงเธอคราง
อูยยยย..........ซี๊ดดด.......ลุงขา......หนูเสียว...... ..นุชเริ่มที่จะเสียวรูหีขึ้นมาบ้างแล้ว
เป็นงัยบ้างนุช.......หายเจ็บหีหรือยัง.........
ค่อยยังชั่วแล้วค่ะลุง.......อูยยย......ซี๊ดดด......หนูเสียวมาก.......อู ยย......ลุงเย็ดเก่งจังเลย......หนูรักลุงจัง......อูยยยย..... ซี๊ดดดด.......เสียวว......ลุงจ๋า.........หนูเสียวรูหี......
ผมดึงควยออกมาครึ่งลำและค่อยๆดันเข้าไปอีก ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆอยู่สักพัก นุชก็แอ่นโคกหีตามขึ้นมาผมจึงเปลี่ยนจากช้าเป็นเร็วขึ้นตามจังหวะ
อูยยย...ซี๊ดดด....ลุง.....หนูเสียวรูหี........ลุงจ๋าหนูเสียวเหลือเกิน........ลุงต้องเย็ดหนูบ่อยๆน่ะ.......
ผมก้มหน้าลงไปจูบปากนุชลิ้นดูดลิ้นกันนัวเนีย ส่วนเอวก็กระเด้าควยใส่รูหีเธอเร็วขึ้นกว่าเดิม รูหีทั้งแน่นทั้งฟิตและตอดรัดควยของผมจนเสียวไปหมดจนผมน้ำแทบจะแตก เด็กนุชแอ่นโคกหีเด้งรับควยผมอย่างรู้งานโดยผมไม่ต้องสอนทั้งส่ายทั้งร่อน
รูหีหนูฟิตเย็ดมันจริงๆเลย………ผมจับขาทั้งสองข้างของเด็กนุชมาวางบนหน้าขาผม แล้วก็จับเอวเด็กสาวดึงเข้ามาหาตัวผมจนเนินหีติดกับควยผมสนิทแนบแน่น เอวก็กระเด้าส่งดุ้นควยเข้าๆออก ๆรูหีเธออย่างสนุก สักพักก็ค่อยๆถอนควยออกมาจนสุด
ลุงวุฒิเอาออกทำไมล่ะค่ะ.......หนูกำลังเสียวรูหีอยู่เลย "
ลุงจะทำให้นุชเสียวกว่านี้อีก........ โก้งโค้งขึ้นมาซิจ๊ะนุช" เด็กสาวยอมทำตามอย่างว่าง่าย ผมมองแคมหีที่ย้อยออกมาทางด้านหลังอย่างหลงใหล มือจับท่อนควยถูไถขึ้น ๆ ลง ๆ แล้วยัดเข้ารูหีที่พร้อมรับดุ้นควย
ซี๊ด........ลุงจ๋า........เย็ดท่านี้หนูเสียวหีดีจริง ๆเลย...... ลุงวุฒิมีท่าแปลก ๆ เย็ดอีกมั๊ยคะ" เด็กสาวที่เพิ่งจะรู้รสชาดของการโดนเย็ดเริ่มติดใจ
ลุงยังมีอีกเยอะเลย........เดี๋ยวลุงจะสอนนุช " ผมบอกเธอก่อนจะกระเด้าควยเข้าออกรูหีนุชต่อ สลับกับเสียงครางของเธอ ผมนั่งคุกเข่ากระเด้ารูหีเธออยู่นานจนรู้สึกเมื่อยเอว
นุชจ๋า.......หนูลองเย็ดดูบ้างมั๊ยล่ะ " ผมกดควยนิ่งในรูหีผ่อนลมหายใจเบา ๆ
หนูเย็ดได้ด้วยเหรอลุง
ได้ซิ........ลองดูก่อนน่ะ " ผมพูดจบก็ล้มตัวลงนอนหงายควยตั้งชี้เด่ ผมจับเด็กนุชให้ขึ้นมานั่งคร่อมเหนือท่อนควยผม
นุชเอาหีกดลงมาที่ควยลุงซิ.......อย่างนั้นแหละ........ค่อย ๆ กระเด้าหีลงมาน่ะ เด็กนุชทำตามที่ผมบอกจนรูหีเธออมดุ้นควยผมเข้าไปเต็มลำ เด็กสาวกระเด้าเอวส่ายไปมาโดยไม่ต้องบอก เธอครางลั่น ผมมองเอวเธอที่กระดกเข้ากระดกออกด้วยความสะใจ เด็กนุชเย็ดเก่งกว่าที่ผมคิดเสียอีก
ลุงวุฒิค่ะ.......เย็ดท่านี้หนูเสียวทั้งหีทั้งแตดเลย........มันกว่าท่า เมื่อกี้อีก" เธอร้องบอก ปากครางซี๊ด รูหีตอดขมิบหัวควยผมเป็นจังหวะ
"ซี้ดดส........ลุงวุฒิขา ลุงต้องเย็ดหนูทุกวันเลยนะ หนูอยากโดนลุงเย็ดหีหนูทุกวันเลย โอยย... ซี้ดดสสส... เสียวว"
"งั้นต่อจากนี้ลุงจะเย็ดนุชจนเบื่อเลยหล่ะ" ผมแอ่นเอวขึ้นรับการกระแทกรูหีเด็กนุชเร็วขึ้น เสียงดังพั่บๆ
ลุงวุฒิค่ะ........หนู..ไม่..ไหว..แล้ว..ซี๊ดดด "เธอเกร็งรูหีขมิบแน่น ผมรีบจับร่างเด็กนุชให้นอนหงายลงทันที โดยที่ท่อนควยยังคาอยู่ในรูหีเธอ พร้อมกับกระเด้าท่อนควยเข้าออกรูหีเธออย่างถี่ยิบ
เด็กนุชแอ่นหีขึ้นมาสู้เป็นจังหวะอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
เด็กสาววัยอ่อนโลกติดอกติดใจในรสเสียวนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว เธอส่ายร่อนสะโพกรับท่อนควยผมตลอด
ส่วนผมก็เร่งกระแทกท่อนควยใส่รูหีที่แสนฟิตแน่นนั้นอย่างต่อเนื่องไม่หยุด เสียงเนื้อกระทบกันดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ
"ซี้ดดสสส ........หนูเสียว โอยย อะ อ๊าา ไม่ไหวแล้ว" เด็กนุชทนต่อความเสียวที่โดนควยกระเด้ารูหีเธออย่างเร็วจนจะทนไม่ไหวอีกแล้ว
อูยยย....ลุงขา.....หนูจะไม่ไหวแล้ว
อูยยย...ซี๊ดดด..........ผมได้ยินเธอร้องออกมาแบบนั้นก็เร่งกระเด้าควยซอย เข้ารูหีเธอถี่ยิบ แล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูหีเธออย่างแรง ร่างเด็กนุชเกร็งกระตุกไปมาไม่หยุด ผมล้มตัวลงกอดเธอแน่นหอบหายใจแรงอย่างเหนื่อยล้า สองมือของเด็กนุชจิกไปที่ หลังของผมจนเจ็บ............




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น