วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุดยอดพี่เลี้ยง 3


พ่อ ผมกลับมาบ้านแม่เพ็ญไม่ทำพิรุธอะไรให้ผิดสังเกตให้ใครรู้เรื่องระหว่างผมกับ เธอผมก็ทำตัวตามปกติ สองวันหลังพ่อกลับแม่นงถึงกลับมาผมดีใจมาก ตั้งแต่ผมเล็กๆเธอไม่เคยทิ้งผมเธอไปไหนนานขนาดนี้ เธอจะเอาผมไปด้วยปู่ย่าและญาติๆทั้งป้าอาไว้ใจเธอมากเพราะรู้ว่าเธอรักผม แต่ครั้งนี้เธอไปนานร่วมสิบวันผมรู้สึกโกรธลืมตัวถามเธอต่อหน้าคุณปู่และคน อื่น “แม่ทำไมไปนานถ้าไม่มาวันนี้ผมจะไปตาม”เธอบอก “หลานบวชเลยอยู่ยาวว่าจะกลับวันก่อนคุณยายขอให้อยู่ช่วยงานท่านอีกนิดเลย ต้องอยู่ต่อ”ปู่บอก “อย่าว่านงเลยวันก่อนไอ้นิด(ชื่อคุณตาๆก็เพื่อนปู่)โทรฯมาบอกปู่ลืมบอกชัย เอง” คุณย่าบอก “มันเป็นธรรมดาไม่ว่ากันนงมันเลี้ยงของมันมาอยู่ด้วยกันเคยห่างสายตากันเกิน สองวันซะที่ไหน” ทุกคนไม่ได้ว่าอะไรคุยกันเป็นเรื่องสนุกแต่บอกผมว่าอย่าโกรธแม่นงพ่ออูดก็ บอกเเบบนั้น เธอไม่ใช่คนรับใช้และทุกคนทั้งป้าอาญาติๆที่อยู่บ้านเดียวกันไม่คิดว่าเธอ เป็นคนรับใช้หรือลูกจ้างทุกคนคิดเธอเป็นเหมือนญาติสนิทช่วยดูแลบ้านเลี้ยงดู ลูกสาวของป้าและอาแต่กับผมจะพิเศษเพราะผมเป็นหลานชายคนเดียวของคุณปู่ แม่นงเรียนจบสูงพอควรเธอทำงานช่วยดูแลธุรกิจของคุณปู่ด้วย เรามีสาวใช้ประจำสองคนอยู่บ้านคุณปู่แต่พวกนี้จะอยู่ไม่เกินสามปีก็ออกไปมี ผัวเราก็หาคนใหม่มาทำงานแทน คุณปู่ซื้อรถไว้ให้เธอขับใช้รับส่งผมไปเรียนตอนผมเล็กๆหรือเธอไปตลาดซื้อของ ไปทำงานหรือพาพวกญาติลูกป้าอาไปเที่ยวเธอจึงเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเราที่ พวกเราทุกคนไว้ใจเธอ
คืนนั้นผมเข้าหาแม่นงที่ห้องนอนก็เป็นปกติที่ไม่มีใครสงสัย เธอถาม “โตแล้วนะเรายังคิดถึงแม่มากนักหรือไงแม่ไปแค่ไม่กี่วัน”ผมบอก “ร่วมสิบวันนะ”เธอโอบผมเข้ากอดซบอกแต่ผมเอามือจับเต้านมเธอบีบเธอแกล้งดุผม ว่าอย่าซนวันนี้เธอใส่ผ้าถุงผมเลยดึงปมผ้าถุงที่เอวเธอออกเธอตีมือผมๆมอง หน้าเธอๆอมยิ้มบอก “ปิดไฟก่อนแล้วค่อยนอนกัน”ผมบอก “ทำไมต้องปิดไฟทุกที”เธอบอก “แม่อาย”ผมบอก “ไม่ใช่ครั้งแรกผมเอาแม่มานานหลายหนแล้วผมอยากเห็นแม่แก้ผ้า”เธอว่า “ก็ได้เห็นทุกทีไม่ใช่เหรอ”ผมว่า “ก็แค่ไฟสลัวจากนอกห้องมันชัดจะๆ”เธอบอก “เอาเถอะอย่าดื้อปิดไฟก่อน”ผมต้องทำตามเธอๆนอนเปลือยร่างในความมืดผมไม่รอ ช้าขึ้นเตียงนอนทับร่างเธอๆไม่พูดอะไรจับควยผมยัดใส่รูหีผมก็เริ่มกระเด้า เย็ด จะด้วยเหตุใดก็ไม่รู้ถึงจะไม่เล้าโลมอะไรมากคืนนี้ผมกับเธอก็มีความสุขเป็น ที่สุดคงเพราะใจและผมหงี่รอเธอเธอก็เงี่ยนรอผมเย็ด เมื่อเสร็จกันครั้งแรกเธอลุกไปห้องน้ำกลับออกมาเปิดประตูห้องน้ำไว้ให้ไฟ สว่างเข้าห้องนอนเธอใส่กระจงอกเดินออกมาเธอดูม่านหน้าต่างปิดมิดชิดแล้วเธอ เปิดไฟโปะหัวเตียงอีกดวงมันสว่างมากเกินพอที่จะเห็นอะไรๆชัด ผมลุกนั่งทั้งยังไม่ใส่เสื้อผ้า เธอนั่งข้างผมแล้วจ่องมองผมเขม็งทำหน้าสงสัยเธอถาม “มีอะไรเหรอชัย”ผมก้มหน้าพูดไม่ออกเธอยิ้มๆบอก “แม่ยอมเปิดไฟให้แล้วไม่พอใจอะไรอีกควยก็แข็งดีน้ำก็ออกเยอะนะวันนี้”เธอขำๆ แต่ผมรู้เธอต้องสังเกตว่าผมมีอะไรในใจเธอเอามือลูบหน้าผม เธอเลี้ยงผมมาตั้งแต่สามขวบกับปู่ย่าป้าลุงผมเคยหลอกหรือโกหกบ้างแต่กับเธอ ผมไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวหรือจะหลอกเธอๆก็จับได้ผมเจ็บป่วยมีปัญหาอะไรที่ ผิดปกติในตัวเธอรู้หมดเหมือนอ่านใจผมออก ผมคิดอะไรจะทำอะไรเธอรู้โดยผมไม่ต้องบอกแต่เธอไม่พูดอะไรเท่านั้น ชีวิตนี้ผมไม่เคยปิดบังอะไรกับเธอเลยแม้แต่เรื่องเดียว แต่คราวนี้แม่เพ็ญเป็นเรื่องใหญ่ผมไม่รู้จะทำยังไง เธอย้ำถาม “บอกแม่มาต้องมีอะไรแน่ระหว่างที่แม่ไม่อยู่ไปทำอะไรมาหรือแอบเที่ยวผู้หญิง แม่ไม่ว่าอะไรนะแต่ต้องป้องกันตัวด้วย”ผมพูดอึกอัก “ไม่ใช่อย่างนั้น”เธอบอก “จะหลอกใครหลอกได้แต่กับแม่ไม่มีทางว่ามาแม่จะฟัง”ผมกุกกักบอก “แม่เพ็ญ”เธอถาม “ไม่เห็นมีอะไรทะเลาะกันเหรอ”ผมส่ายหน้าก้มเธอย้ำ “มีอะไร”เธอลูบหัวผมๆบอก “ผมนอนกับแม่เพ็ญ”เธอว่า “ก็ดีไม่เห็นเป็นไร”ผมพูดอ้อมแอ้ม “ไม่ใช่แค่นั้น ค...คือผมปี้แม่เพ็ญด้วย”เธอตกใจมือตบอกลุกยืนร้องออกมาเสียงสั่น “ชัยพูดอะไรออกมา” ผมมองเธอด้วยสีหน้าเศร้าและกังวล “จริงๆแม่ผมได้เสียกับแม่เพ็ญเหมือนที่ได้กับแม่”เธอตบผมที่หน้าตีผมสองสาม ทีด้วยความโกรธอย่างลืมตัว เกิดมาผมไม่เคยเห็นเธอโกรธขนาดนี้ผมแทบร้องไห้เพราะเสียใจที่ทำให้เธอโกรธ เธอไม่เคยตบตีผมเลยดูเหมือนเธอทำท่าจะร้องไห้ผมรู้เพราะเคยเห็นเธอแอบ ร้องไห้ตอนผมถูกย่าตีเพราะผมซน เธอมาห้ามขอไว้ไม่ทัน ผมทรุดตัวลงกอดที่ขาเธอผมพูดกับเธอ “ผมเสียใจทำให้แม่โกรธ”เธอนิ่งได้สติมือลูบหัวผมแล้วว่า “ไม่ๆเป็นไรมันอะไรกัน”ผมกอดขาเธอแน่นพูดพร่ำ “แม่เพ็ญเธอยั่วผมแล้วเข้าหาผมเอง”เธอตบลูบหลังผมเบาๆบอก “แม่เชื่อแม่รู้แม่เข้าใจมีใครรู้เรื่องไม”ผมสั่นหน้า เธอเอาผมนั่งที่เตียงกอดผมซบอกเธอๆลูบหัวผมอย่างเอนดู เธอบอก “ดีอย่าให้ใครรู้เด็จขาดแม่เพ็ญเป็นแม่ไม่ใช่แม่นงคนนี้”ผมก้มหน้าถาม “แล้วจะให้ผมทำไง”เธอบอก “ยังไงก็ทำไปแล้ว”เธอจูบดูดปากผมๆรู้สึกใจชื้น ผมคิดว่าเธอคงเข้าใจไม่ถือโทษผม เธอถอนหายใจเฮือกใหญ่บอก “แม่เพ็ญกับแม่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เล็กเธอพูดกับแม่บ่อยๆว่าพ่ออูดตายด้าน แล้วตั้งแต่อุบัติเหตุทำอะไรไม่ได้ เธอบ่นว่าเธอยังไม่แก่ยังต้องการอยู่พูดกันถึงเธอจะไปหาเศษเลยนอกบ้านแม่ ห้ามไว้ไม่นึกเลยจะมาลงที่ชัย” ผมบอกเธอ “แม่อย่าโกรธผมนะ”เธอจูบผมแล้วบอก “เมื่อกี่แม่ตกใจลืมตัวแม่จะโกรธได้ไงจะว่าไปดีกว่าให้เพ็ญไปหาที่อื่นพาลจะ มีปัญหาเลิกรากับพ่ออูดจะเป็นเรื่องใหญ่ถึงคุณปู่กับคุณตาที่เป็นเพื่อน กัน”ผมฟังที่เธอพูดก็จริงอยู่ เธอถาม “แล้วแม่เพ็ญว่าไงบ้าง”ผมบอกเธอ “แม่เพ็ญบอกมีโอกาสจะให้ผมเอาอีก”เธอพยักหน้าบอก “ก็เข้าไปเอาสิ”ผมมองหน้าเธอ “แล้วแม่หละ”เธอบอก “ไม่เป็นไรอย่าให้แม่เพ็ญรู้เรื่องของเรา”ผมพยักหน้าบอกเธอ “แต่ผมอยากนอนกับแม่นง”เธอยิ้มบอก “คืนนี้ไม่ให้ไปไหนแต่ถ้าคืนไหนพ่ออูดไม่อยู่ไม่มีใครแม่เพ็ญเรียกหาก็แอบ เข้าไปคงไม่บ่อยเหมือนนอนกับแม่ๆเพ็ญเป็นคนสวยชัยแอบชอบอยู่ไม่ใช่เหรอแม่ รู้”ผมเขินพยักหน้ารับหลอกเธอไม่ได้ เธอยิ้มถาม “แล้วเป็นไงสวยสมใจไม”ผมพูดไม่ออกสบตาเธอๆขำถาม “แล้วแม่เพ็ญทำอะไรบ้าง”ผมเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่อุ้มน้องไปส่งแม่เพ็ญจนถึง แม่เพ็ญเข้าทำกับผมที่ห้องผมจนผมทนไม่ได้แล้วบอกให้ผมเข้าหาเธอที่ห้องแม่นง ถาม “กี่ครั้ง”ผมบอก “ครั้งเดียวคืนก่อนพ่อกลับ”แม่นงถอนใจว่า “หน้ามืดสิเอาไปกี่ที”ผมบอก “ทั้งคืนยันเช้าก็สี่ทีแม่เพ็ญทำเองสาม”แม่นงทำตกใจ “ตายกับแม่ชัยแค่สองนี่ตั้งสี่”ผมก้มหน้าพูด “แม่เพ็ญเปิดไฟแก้ผ้าให้ผมดูผมเลยคึกคัก”แม่นงทำหน้างอตีผมแล้วว่า “นั้นสิถึงอยากให้แม่เปิดไฟแก้ผ้าให้ดูแบบแม่เพ็ญใช่ไม”ผมพูดไม่ออกก้มหน้า แต่เธอลุกยืนแล้วปลดผ้าถุงที่กระจงออกหลุดลงกองที่พื้น ผมนั่งตะลึงมองร่างเปลือยเธอที่สวยได้สัดส่วนผิวไม่ขาวผ่องอย่างแม่เพ็ญแต่ ก็สวยเธอถาม “เป็นไงของแม่กับแม่เพ็ญ”ผมบอก “แม่เพ็ญนมโตไม่มีขนหมอย”เธออมยิ้มหมุนตัวให้ผมดูหนึ่งรอบผมถึงกับบอก “แม่นงของผมสวยจังเลย”เธอเข้าผมๆกอดซบที่อกเธอพอดีผมเลยดูดหัวนมมือโอบกอด จับก้นเธอขำผมบอก “แม่เพ็ญมีน้ำนมให้ด้วย”เธอว่า “แม่จะมีได้ไงไม่มีลูกอ่อน”ผมเงยหน้าบอก “แต่ผมว่าแม่มีตรงนี้ดูด”มือซ้ายผมล้วงลูบหีเธอตกใจถอยตัวเอามือปิดหี “อะไรไม่เอานะไปหัดมาจากไหน”ผมบอก “เคยดูจากหนังแล้วคืนก่อนลองทำกับแม่เพ็ญแม่ให้ผมทำกับแม่นะ”ผมอ้อนวอนเธอ ถอนหายใจมองผมเอามือออกจากปิดหีผมยิ้มก้มหน้าลงคงที่โหนกขนหมอยเธอกางขาออก ผมก้มหน้าซุกเข้าไปเอาสองนิ้วแบะแหกร่องพูหีจนเห็นแคมแตกเนื้อในกลิ่นหอมไม่ สาบอย่างแม่เพ็ญลิ้นผมฉกเลียปากขบดูดเบาๆเธอร้อง “อุ้ยๆเสียวอย่ากัดนะ”เธอแอ่นหีให้ทั้งจับหัวผมกดไว้พักเดียวเธอถอยตัว ออกบอก “พอแล้วแม่เงี่ยน”เธอขึ้นนอนหงยายบนเตียง ผมเข้าในในระหว่างขาเธอที่กางรอรับจนร่องหีเปิดผมเอามือจับลูบแต่ไม่เย็ด ผมก้มหน้าลงซุกจูบดูดหีทั้งแคมในและเม็ดเสียวที่ผมมองเห็นเอสะดุ้งขาถีบตัว หนีร้อง “ว้าย!แม่บอกว่าพอแล้วแม่เงี่ยนไม่ได้ยินเหรอ”ผมบอกเธอ “ของแม่หอมอร่อยผมชอบจัง”เธอพูด “บ้าจังอย่าเล่นนานนะแม่หัวใจจะวายตายก่อน”ผมผมรู้เธอต้องตามใจผมๆก้มจูบดูด เลียหีเธอต่ออย่างสนุกทั้งห่อลิ้นฉกแยงเข้ารูหีเธอหายใจหอบขัดขยับเอวดิ้น ส่ายจนก้นลอยจนเธอครางบอก “พอหรือยัง”ผมเลื่อนตัวขึ้นนอนทับบนตัวเธอๆล้วงจับควยผมจ่อยัดใส่รูหีแต่ผม ก้มหน้าจูบไซร้ดูดนมเธอยังไม่กระเด้าเธอเลยตีผมแล้วพูดดุ “จะเอาไงจะเย็ดแม่หรือเย็ด”ผมรีบบอก “เย็ดครับ”แล้วผมกดอัดเสียบแทงควยเข้ารูหีเธอๆเบะปากยิ้มบอก “ดีจังเลย”ผมบอกเธอ “ผมรักแม่ที่สุดเลย”เธอยิ้มน้ำตาไหลที่หางตาจับผมจูบดูดปากผมกระเด้าซอยเย็ด หีเธอสบายๆไม่รีบร้อนเธอครางพูดกระเส่าเหมือนร้องไห้ “ชัยไม่ใช่ลูกแท้ๆของแม่ยังไงชัยก็ต้องรักแม่เพ็ญด้วย”ผมบอกเธอทั้งที่กำลัง กกกอดกระเด้าเย็ดเธอ “ก็ผมรักผมถึงยอมเย็ดแม่เพ็ญ”เธอทำหน้าดุตีผมแล้วขำดึงผมจูบดูดปากเธอกอดผม แน่นมือผมไม่ว่างจากเต้านมเธอทั้งบีบขยุ้มเธอไม่พูดอะไรอีกมีแต่หายใจหอบ คราง ผมส่ายโยกเอวควยเย็ดหีเธอแรงเบาบ้าแล้วแต่จังหวะผมต้องการทำให้เธอมีความสุข จนเธอบอก “เย็ดแม่แรงๆแทงลึกๆสิแม่จะเสร็จแล้ว”เธอบอกเพื่อให้ผมรู้อาการ ผมจึงเริ่มใช้ความรุนแรงจนเธอตัวเกร็งเธอจูบยิ้มบอกผม “แม่เสร็จแล้วเย็ดไปให้น้ำแตกแม่จะรอ”ผมกระแทกหนักๆอีกหลายทีจนน้ำแตก ผมก้มมองดูหีเธอผมบอก “ขนหมอยแม่แฉะไปหมดเลย”เธอตีผมแล้วว่า “ไม่เคยเห็นหรือไงมันก็แฉะอย่างนี้ทุกที”ผมบอก “จะเห็นได้ไงทุกทีปิดไฟมืด”ผมถอยตัวนั่งแล้วก้มมองหีเธอมือผมลูบดึงขนหมอย เธอบอก “ชอบหรือไงอย่าดึงแรงมันเจ็บ”ผมบอกเธอ “แม่เพ็ญไม่มีหมอยให้ผมจับดึงเล่น” เธอดึงผมลงกอดจูบถาม “แล้วแม่เพ็ญหีแฉะหรือเปล่าหละ”ผมพยักหน้า เอยิ้มบอก “เก่งนะเรา”ผมเลยบอก “ผมจะเอาแม่อีก”เธอทำหน้างงตกใจ “อุ้ยอะไรทุกทีเอาแค่สอง นี่แม่นงนะไม่ใช่แม่เพ็ญจะเอากันกี่ที”ผมบอก “ร่วมสองอาทิตย์นะที่ผมไม่ได้ปี้แม่”เธอจูบผมแล้วบอก “ก็ได้แม่ให้เอาอีกที”ผมไม่พูดอะไรแต่กอดจูบลูบไร้ร่างเปลือยเธอจนพอใจทั้ง คุยกันเธอถามเรื่องผมบนเตียงกับแม่เพ็ญผมบอกเธอหมดแน่นอนเธอต้องคิดแม่เพ็ญ เป็นคนร่านสวาทเธอบอก “ดีแล้วที่ชัยทำแต่ต้องปิดเป็นความลับสุดยอดไม่แล้วแม่เพ็ญเอาคนอื่นเป็นชู้ แน่แล้วเราจะยุ่ง”พอควยแข็งเธอขึ้นขย่มบนควยผมเธอบอกจะทำกับผมอย่างที่แม่ เพ็ญทำบ้างผมก็ยอมแต่เธอทำได้ดีกว่าแม่เพ็ญเธอควบขย่มช้าเร็วไม่ยอมลงจากตัว ผมจนเธอเสร็จแล้วยังทำต่อจนผมน้ำแตกโดยเธออยู่บนตัวผม เธอลงนอนอนกอดผมแล้วเธอถาม “เป็นไงชอบไมพอหรือยัง”ผมบอก “กับแม่อะไรผมก็ชอบไม่มีวันพอ”เอว่าผม ปากหวาน ผมบอกเธอ “ผมอยากเอาอีก”เธอตกใจ ตาแข็งจ่องผม”อะไรกันสามแล้วนะ”ผมซบหน้าลงที่ร่องอกมือลูบก้นเธอพูดออดอ้อน “ให้ผมนะ”เธอถอนหายใจพูดออกมา “มีแรงเหรอ”ผมบอก “มี”เธอกอดจูบลูบหัวผมพูดอ้อมแอ้ม “จะทำไรก็ทำ”ผมลูบคลำโลมไร้ตามตัวเธอผมจะจูบหีเธอๆเอามือปิดบอก “ไม่เอาแม่ยังไม่ได้ล้าง”ผมไม่พูดอะไรคลุกหน้าลงที่โหนกหีขนหมอยสุดดมกลิ่ง คาวสวาทเธอไม่ว่าแต่ไม่ยอมกางขาผมไซร้ลงถึงปลายเท้าไล่ขึ้นมาถูสะโพกก้นเล่น สนุกอยู่พักใหญ่จนควยแข็งเธอก็มีอารมณ์ผมบอกเธอ “แม่ผมขอเย็ดตูดนะ”เธอตกใจร้อง “จะทำไรไปหัดมาจากไหนอยากบอกนะเอาตูดแม่เพ็ญมาแล้ว”เธอพยายามปฏิเสธแต่ผม อ้อนเธอเพราะรู้เธอจะตามใจผมจนเธอพูดไม่ออกนอนตะแคงหันหลังให้แล้วบอกเอา เบาๆนะมันเจ็บผมเอามือแหกง่ามตูดเธอจนพอเห็นรูตูดเปิดผมเอาควยจ่อแล้วค่อยๆ อัดกระเด้าเข้าไปมันคับฝืดแน่นมากแทงแทบไม่เข้าผมเจ็บควยแต่ก็ยังดันถึงเธอ จะกัดฟันพยายามไม่ร้องแต่ก็มีเสียงโอยๆทนให้ผมเย็ดอยู่นานจนควยเข้าไปเกือบ หมดผมถึงชักเข้าออกซอยสองสามทีมือผมโอบล้วงจับหีเธอแล้วให้เธอนอนคว่ำผมขึ้น นอนทับกระเด้าเย็ดตูดสองสามทีเธอพร่ำบนว่า “เจ็บๆ”ผมเลยหยุดเย็ดชักควยออกลงจากตัวเธอๆพลิกหันมาถาม “หยุดทำไมไหนบอกอยากเย็ดตูดแม่ก็ให้แล้ว” ผมบอก ไม่เอาแล้วแม่เจ็บผมแค่อยากลอง”เธอดึงผมเข้ากอดจูบบอกผม แม่ทนได้ถ้าจะเอา”ผมบอก“เย็ดหีดีกว่านะแม่”เธอยิ้มบอก “ก็เอาสิ”เธอกางขาให้ผมนอนทับแล้วเราเย็ดกันต่อดูเธอมีความสุขมากผมก็สุด เสียวเย็ดกันจนน้ำแตกเธอบอก “แม่ไม่ไหวเหนื่อยจังเลยปิดไฟเถอะแม่จะนอน”ผมแกล้งถาม ไม่ให้ผมเอาอีกเหรอ”เธอหน้างอตีผม “จะเอากันให้ตายวันนี้เลยเหรอเกิดมาก็ไม่เคยมีอะไรแยงตูดแบบนี้ยังอุตส่าห์ ให้เย็ดแม่เหนื่อยทั้งวันแล้วนะพรุ่งนี้แม่ยังต้องมีงานทำอีก”ผมลุกไปปิดไฟ ผมกลับมานอนเธอกอดผมจนเราหลับกันไป เธอตื่นเช้าเป็นประจำผมตื่นมาก็ไม่เห็นเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น