วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เหมือนมีเมียไว้ให้เช่า




  สวัสดีครับ เรื่องของผมอาจดูทุเรสมากๆกับใครหลายๆคน แต่ท้ายที่สุดแล้วคนเราคงต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดจิงไหมครับ เริ่มเลยแล้วกันน้ะครับ เริ่มจากผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพด้วยเงินประมาณ 7000 บาท สมัยนั้นก็เยอะพอสมควรน้ะครับเพราะต้องเอาที่ทางไปไว้กับเจ้าหนี้นะครับ โดยผมเองก็มีเมียอยุ่แล้ว1คนแต่ตอนนั้นผมได้เดินทางเข้ามาก่อนคนเดียวด้วย อาชีพลูกจ้างขนของภายในร้านขายส่ง จนผมมั่นใจว่างานที่ทำอยุ่ดีพอสมควรสำหรับผมแล้วจึงขอกับเถ้าแก่ว่าจะขอเอา เมียมาทำงานด้วยได้ไหม แกก็ใจดีให้เอามาอยุ่ด้วยกันได้ จนทำงานกันได้ได้เกือบครึ่งปี ทางบ้านผมก็บอกว่าที่ทางที่เอาไปจำนองเขานั้นเจ้าหนี้เขาจะยึดเอาไปแล้ว จึงได้ปรึกษากันว่าจะคุยกับเถ้าแก่เพื่อจพขอยืมเงินแกเพื่อที่จะไปใช้หนี้ คืนเขาทางบ้าน งินก็อยู่ในหลักเกือบ แสนบาทอยุ่ครับ เรื่องนี้เถ้าแก่ก็คิดหนักเหมือนกันครับ จนผ่านมาได้สองวัน เถ้าแก่ก็เรียกเมียผมเข้าไปคุยในห้องทำงาน แล้วเมียก็มาเล่าให้ผมฟังภายหลังว่าจะให้ผมยืมเงินแต่ต้องเอาฉโนดทางบ้านมา ไว้ที่เถ้าแก่น้ะและที่สำคัญแกขอเอาเมียผมเป็นค่าดอกเบี้ยครับ ผมฟังตอนแรกก็ดมโหเลย เพราะทำงานกับแกมานานพอสมควร แต่ก็เข้าใจแกอยุ่บ้างเพราะถ้าให้จ่ายเป็นดอกเบี้ยเงินนั้นผมคงไม่มีปัญญา ใช้หนี้แกหมดแน่นอนชาตินี้ ผมเลยถามเมียว่าจะเอาไงกันดี เธอก็บอกว่ายังไงก็ต้องเอาที่ไว้ก่อนน้ะเรื่องอื่นช่างมัน ในมาแบบนี้ผมก็เอาไงเอากันครับ หมดทางแล้วตอนนั้น ผมเลยไปคุยกับเถ้าแก่ถึงเรื่องนี้สรุปคือ เอาแดนดมาไว้ที่แกแล้วแกจะเรียกเมียผมไปเอาเมื่อแกเงี่ยนนะครับว่างั้น ตัวแกเองก็อายุ50กว่าแล้วครับ ผมเองก็สงสัยว่าแกทำไมชอบเมียผมเหรอถึงได้เสนอมาแบบนี้แล้วแกเองก็มีเมีย แล้วด้วย แกบอกว่าซ้อเค้าแกแล้วแกไม่ค่อยมีอารมและแกก็ไม่อยากเที่ยวข้างนอกด้วยกลัว โรคนะครับ และแกก็ชอบในตัวเมียผมถึงหน้าตาจะธรรมดาแต่ด้วยหุ่นที่อวบพอสมควรและผิวคล้ำ นิดๆ แกบอกแกชอบน้ะน่าเอา แกก็บอกว่าเห็นใจแกน้ะเรื่องนี้ถือว่าแลกเปลี่ยนกันน้ะ แกขอที่ระบายออกมาบ้างเท่านั้น ผมเองก็จนใจครับ จนมาถึงวันที่เมียผมโดนเถ้าแกเรียกขึ้นห้องนอนแกในคืนแรกจนใกล้เช้าเมียผม ถึงได้ลงมา อิดโรยมากๆครับ เถ้าแก่เองก็ให้เธอนอนพักจนเที่ยงเมียผมถึงตื่นมากินข้าวแล้วทำงานตามปกติ คืนนั้นผมถามเมียว่าเป็นยังไงบ้าง เมียผมก็เข้ามากอดผมแล้วเล่าว่า เถ้าแกเค้าควยใหญ่กว่าผมมากครับและยาวด้วย และบทรักแกก็แสนพิศดารเหลือเกิน โอยแกให้เมียผมแก้ผ้าแล้วคลานมาหาแกที่เตียงนอน โดยแกนั่งอยุ่บนเตียงแกเอาเท้าลุบหน้าเมียผมครับแล้วเอามาเขี่ยที่หัวนมเล่น ซักพักแล้วแกก็จับเมียผมมาคลานอยุ่บนเตียง กสั่งให้เมียผมถ่างขากว้างๆแล้วแกก็สุดดมที่กลิ่นร่องหีครับ เลียแล้วก็ถุยน้ำลายเข้าไปในหี ทำอยุ่ซักพัก แกก็เอาควยของแกที่เมียผมยังไม่เห็นมาจ่อที่ร่องหีแล้วเริ่มดันเข้าไป เมียผมบอกว่าตอนแรกก็เตรียมใจไว้แล้วแต่ก็ต้องร้องออกมาดังพอสมควรเพราะว่า มันคับรุหีเหลือเกินกว่าจะยัดเข้าหมดท่อนได้ก็พักใหญ่ๆครับ จนเรียบร้อยแกก็เริ่มเย้ดเมียผมอย่างแรงและเร้วเมียผมบอกว่าเจ็บมากตอนแรก แต่ซักพักพอเริ่มเสียวๆ ก็ติดลมบนเลยครับลีลาแกขอบอกว่าเมียผมไม่เคยเจอจากผมจิงๆ แกทำหลายๆอย่างมากๆ เมียผมเธอยอมรับว่าเสร็จหลายๆครั้งมากครับกว่าแกน้ำแกจะแตกซักครั้งนึง สรุปแกเอาเมียผมไป 3 ดอก เมียผมบอกหมดสภาพจิงแกเย้ดแรงและนานพอสมควรครับ ดอกสุดท้ายนี่เมียผมบอกว่าอกเย้ดจนเมียผมหลับเลยครับสดุ้งตื่นเพราะนาฬิกา ปลุกตอนตี5 ถึงได้แบกสังขารลงมาในสภาพโทรมมากๆนะครับ ถามว่าแกเย้ดสดไหม แตกในไหม ขอบอกครับนั่นคือเหตุผลที่แกเอาเมียผมเป็นข้อต่อลองครับที่จะได้ทำได้แบบ นั้น เพราะจิงๆแล้วฐานะอย่างแกนั้นสามารถเลี้ยงเมียน้อยได้สบายๆครับแต่แกกลัวมี ปัญหากับซ้อนะครับ ส่วนในวันที่แกเรียกเมียผมไปเย้ดนั้นก็คือวันที่ซ้อไม่อยุ่และวันที่ซ้อแกไป ต่างจังหวัดนะครับ ซึ่งก็จะไปบ่อยพอสมควรครับ ตัวผมเองก็ต้องทำใจในส่วนที่เปลี่ยนไปของเมียครับคือหีหลวมขึ้นมากหัวนมที่ เคยเล้กๆก็ดูโตขึ้นและดำขึ้น เมียบอกว่าแกคงเก็บกดช่วงซ้ออยุ่ พอนานๆเจอซักครั้งแกเลยเต็มที่เวลาเย้ดกัน จนผมชินชาแล้วครับกับเรื่องแบบนี้ เคยถามเมียว่าติดใจเถ้าแกไหม เธอก็ว่าติดใจน้ะเพราะแกทำได้สะใจจนเธอเองก็เปลี่ยนไปในเรื่องของอารมเซ้ก ด้วย เพราะตอนหลังๆมานี่เธออมควยให้ผมจนน้ำแตกและกลืนได้ด้วย และให้ผมได้ลองเย้ดรุตุดเธอด้วยเช่นกัน ผมเองก็รุ้สึกตื่นเต้นน้ะ กับสิ่งที่เกิดขึ้นคงเหมือนกับปรับตัวมั้งครับ จนในช่วงหลังมาเราได้ร่วมกันแบบ2ต่อ1 ได้อยุ่ในเหตุการและได้ร่วมเย้ดกับเมียพร้อมเถ้าแก่ตลอดมา จนได้ซัก 5 ปีครับแต่หนี้ยังไม่หมดน้ะครับยังเหลืออยุ่หลายหมื่นอยุ่แกก็บอกว่าแกจะยก ให้พวกผม แกบอกว่าแกมีความสุขกับชีวิตมากๆที่มีพวกผมอยุ่ด้วยเป็นการตอบแทนให้กับเมีย ผมไปในตัวด้วยเช่นกัน แต่พวกผมเองก็ยังทำงานกับแกอยุ่ครับและเมียผมก็ยังโดนร่วมแบบ2ต่อ1อยุ่เช่น เดิมเพราะว่ามันเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้วนะครับ แต่ขอบอกน้ะครับเมียผมนี่เธอจะขอพักเลยวันรุ่งขึ้นหากเธอจะโดนแบบรุมโดยผม กับเถ้าแก เพราะเอเหนื่อยจิงๆกับการบริการชาย2คนพร้อมกัน น่าจะปีกว่าๆที่เถ้าแก่ยกหนี้ให้คืนโฉนดมาแล้ว พอดีทางบ้านผมให้พวกผมกลับไปดูแลช่วยทำไรนาที่บ้าน เพราะผมเองเป็นลุกคนเดียวครับเลยต้องกลับ แต่ก่อนจะกลับผมก็ได้ถามเมียว่าอยากอยุ่กับเถ้แก่ไหมเพราะยังไงเราก็อยุ่แบบ นี้กันมานานแล้วและเถ้าแก่แกก็มีบุญคุณกับเราด้วยเลยอยากให้เมียผมเป็นคน ตัดสินใจเองนะครับว่าจะอยุ่หรือจะไปกับผม แต่เธอก็เลือกที่จะไปกับผมครับ เธอบอกว่าถึงเถ้าแกจะเย้ดมันมาก แต่ด้วยความเป็นจิงแล้วแกคงไม่ได้รักเธอและเธอเองก็รักผมอยุ่นะครับ เลยมีการทิ้งทวนโดยพวกผมกับเถ้าแกได้ไปพัทยาพักที่นั่นกัน1อาทิตครับ โดยผมลาออกแล้วแกก็บอกทางบ้านว่าจะไปธุระต่างจังหวัดเลยลงตัวกัน ตลอด1อาทิตที่อยุ่ด้วยกันนั้น ใส่ได้อย่างเก่งแค่กางเกงในกับผ้าขนหนุจิงๆครับเพราะมีแต่เย็ดกัน กิน นอน อาบน้ำ มีอยุ่เท่านี้จิงๆตลอดอาทิต จนถึงวันจากเมียผมยังร้องไห้เลยครับ คงเกิดความผุกพันกับเถ้าแกบ้างเพราะเอากันมานานมากๆแล้ว จนเดี๋ยวนี้กลับมาอยู่บ้านนอกได้เกือบ10ปีแล้ว มีลุก2คน เมียทำหมันเรียบร้อย แต่บอกตรงๆครับยังคิดถึงเหตุการเก่าๆอยุ่ตลอดเวลา ขอบคุณน้ะครับทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น