วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สอนเด็กเล่นเสียวตอนที่ 21


..สอนเสียวเด็กจุ๋ม.......
.......อูยยย....ลุงขา.....หนูจะไม่ไหวแล้ว อูยยย...ซี๊ดดด..........ส่วนผมก็เร่งกระเด้าควยจนจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เด็กแตนหลั่งน้ำออกมาผมจึงกระแทกควยเข้ารูหีเด็กแตนเน้นๆ แล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูหีเด็กแตนอย่างแรง ส่วนเด็กแตนก็นอนเกร็งด้วยความเสียวที่เพิ่งโดนผมเย็ดเปิดซิงรูหีในวัย12จะ ย่าง13 ผมและเด็กแตนต่างกอดกันแน่นนอนหอบหายใจแรงอย่างเหนื่อยล้าทั้งๆที่ท่อนควย ยังคาอยู่ในรูหี เด็กแตนนอนพักอยู่ในห้องผมเกือบทั้งวันบอกว่าปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัวและระบม ที่รูหีผมต้องเอายาให้เธอกินแก้ไข้ ตกตอนเย็นได้เวลาที่เธอจะต้องกลับบ้าน ผมเห็นเธอเดินขาถ่างๆดูพิกล ก็เลยกระซิบไปว่า.........แตนอย่าเดินขาถ่างมากซิจ๊ะ เดี๋ยวใครจะสงสัยเอา หายเจ็บหีเมื่อไหร่ค่อยมาให้ลุงเย็ดซ้ำอีกทีน่ะ……..ค่ะ........ค่ะ ลุง.......จุ๊บๆๆๆๆ
……..ตอนสายๆของวันรุ่งขึ้น เด็กๆทุกคนก็มาเล่นที่บ้านผมเหมือนเคย ขาดแต่ยัยแตนคนเดียวที่ไม่ได้มากับเค้าด้วย ผมคิดในใจว่าเด็กแตนคงจะระบมรูหีที่โดนผมเย็ดเปิดซิงไปเมื่อวานคงนอนซมอยู่ กับบ้านจนมาไม่ไหว ผมก็ปล่อยให้เด็กๆได้เล่นกันตามสบาย ส่วนผมก็ขอตัวไปล้างรถที่โรงเก็บรถหลังบ้าน นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวกะว่าผม ล้างรถเสร็จก็จะยืนอาบน้ำตรงนั้นเลย สักพักใหญ่ๆหลังจากที่ผมล้างรถจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ลุงวุฒิค่ะ....... ลุงวุฒิ......อยู่ไหนเอ่ย........เสียงเด็กจุ๋มดังขึ้นมา ลุงอยู่นี่จ๊ะสาวน้อย.........เด็กจุ๋มเดินเข้ามาหาผม “ ไม่ไปเล่นเกมส์กับเพื่อนๆหรือจ๊ะจุ๋ม...” ผมเอามือลูบที่หัวเธอเบาๆ“ ไม่จ๊ะ......หนูอยากมาช่วยลุงล้างรถค่ะ....... อืมม.......ไม่เป็นไรหรอกลุงล้างเสร็จแล้ว.......หรอค่ะ......งั้นหนูมี เรื่องจะถามลุงวุฒินิดหน่อยค่ะ......ลุงวุฒิต้องตอบตรงๆน่ะค่ะ......คือ ว่า.........” อืมม......ถามมาซิ.... “ เออ.....เออ........คือว่า......เมื่อวานลุงแอบเข้าห้องไปเย็ดกับยัยแตนช่า ยป่าวล่ะ.........เด็กจุ๋มพูดออกมา ทำให้ผมตกใจอ้าปากหวอพูดอะไรไม่ออก......เออ........ป่าวจ๊ะ....... ป่าว.......ลุงไม่ต้องมาโกหกหนูเลย.......หนูรู้น่ะ.......หนูแอบฟังเสียง หน้าประตูห้องลุง...... จุ๋มเธอพูดจบ เธอก็โผเข้ามากอดเอวผม ตอบหนูซิค่ะลุง.......จุ๋มยังคงกอดผมอยู่ในท่าเดิม ทำให้เต้านมน้อยๆในเสื้อยืดของเด็กจุ๋มบดเบียดกับแผ่นอกผม…....ผมไม่รู้ว่า เด็กจุ๋มจะมาไม้ไหนกับผม แต่ก็ตอบออกไปตรงๆ เออ.....เออ.......จ๊ะ......เมื่อวานลุงเย็ดกับแตน........ลุงวุฒิทำงี้ได้ งัยอ่ะ.........หนูก็รักลุงวุฒิเหมือนกันน่ะ ไม่เห็นลุงเย็ดหนูบ้างเลย........ฟังเด็กจุ๋มเธอพูดจบผมก็โล่งอกพร้อมกับ แอบดีใจอยู่ลึกๆไม่คิดว่าหมูจะวิ่งเข้าปากง่ายๆอย่างนี้ ท่อนควยที่อยู่ใต้ผ้าขาวม้าแข็งโด่ขึ้นมาทันที จุ๋มรักลุงทำมัยไม่บอกลุงก่อนล่ะ........ลุงจะได้เย็ดจุ๋ม.........จะให้ หนูมีเวลาบอกลุงได้งัยล่ะ ยัยแตนมันชอบอ้อนกับลุงจนหนูไม่มีโอกาสได้อยู่ใกล้ตัวลุงเลย....... หรอ.....อืม......สองมือผมจับแก้มก้นเด็กสาวดันเข้ามาเบียดกับท่อนควยผมแล้ว ส่ายก้นไปมาดันตัวเด็กจุ๋มให้หลังพิงตัวรถเป็นที่กำบังสายตาคน ผมหันซ้ายหันขวาเห็นว่าไม่มีใครก็เลยใช้มือลูบไปที่หีนอกกางเกงเล่นสักพัก ก่อนที่จะล้วงมือเข้าไปสัมผัสกับหีเต็มๆมือ ถ่างขาออกหน่อยซิจุ๋ม ลุงล้วงหีจุ๋มไม่ถนัดมือเลย.......ค่ะลุง เด็กจุ๋มทำตามอย่างว่าง่าย ผมใช้นิ้วกรีดกลางร่องหีขึ้นลงช้าๆ ลุงจ๋า...อื้อ...อ่า...ซี๊ด......อูยย........หนูเสียวหีจังเลย เด็กจุ๋มร้องครางพร้อมกับเอามือมากดมือผมแน่น ปากผมก็ไซร้ซอกคอใบหน้าแล้วมาประกบปากจูบปากเด็กจุ๋มดุนลิ้นเข้าไปในปาก เธอ ส่วนมืออีกข้างก็สอดเข้าไปที่ชายเสื้อแล้วคลึงเต้านมน้อยๆ “ ซี๊ด...ลุงจ๋า.......ร่างของจุ๋มยืนไร้เรี่ยวแรง ชั่วอึดใจเสื้อยืดก็ถูกผมถลกขึ้นมาสูง สองเต้านมน้อยๆขนาดผมส้มลูกเล็กๆ หัวนมสองข้างสีชมพูอมแดงระเรื่อ ผมก้มลงฟัดลิ้นดูดเลียอย่างกระหาย เด็กจุ๋มบิดกายเร่าๆ "อูยย..อูยย…ซี๊ด....ลุง" เธอครางเบาๆและมีอาการเกร็งที่ฝ่ามือที่จับข้อมือผมที่กำลังจะคลำหาเม็ดแตด เมื่อผมหาเจอก็ใช้นิ้วสะกิดเล่นเบาๆ “ ลุงจ๋า...อื้อ...อ่า...ซี๊ด…..อย่า....หนูเสียว.....ผมรู้ว่าเธอกำลังเสียว สุดๆ ผมเลยเร่งนิ้วหนักขึ้นไปอีกทั้งคลึงและเขี่ยที่ปลายแตดอย่างแรง จนจุ๋มต้องถ่างขาออกไปแบบสุดๆ และกดมือผมแน่นกว่าเดิม“ ซี๊ดด.....อูยยย...” สุดท้ายแล้วครับ.......ผมว่าจุ๋มเธอน้ำแตกคานิ้วผมไปแล้ว........ผมรีบเอา มือออกจากหีของจุ๋มแล้วรีบเปิดประตูรถด้านหลังออกดันตัวเด็กจุ๋มให้เข้าไป นั่งในรถอย่างรีบเร่งเพราะกลัวใครจะเห็น ส่วนผมก็อ้อมไปสตารท์รถและเปิดแอร์เบาๆแล้วกลับเข้ามานั่งที่เบาะหลังข้าง เด็กจุ๋มปิดประตูรถทันที เพราะความที่กระจกรถติดฟิลม์กรองแสงทำให้ไม่มีใครมองเข้ามาในรถได้ จุ๋มจ๊ะ......ถอดกางเกงออกแล้วนอนหงายลงไปน่ะ ขอลุงดูหีหนูชัดๆหน่อยว่าเย็ดได้หรือยัง.......เด็กจุ๋มถอดกางเกงออกแล้วนอน หงายลงบนเบาะ หีจุ๋มสวยจังเลย......สวยกว่าของยัยแตนเสียอีก........หมอย ขึ้นบางๆแล้วอย่างนี้เย็ดได้แล้วหล่ะจุ๋ม........ผมมองแคมหีอวบขาวนูนขนหมอย เพิ่งขึ้นไม่กี่เส้น เม็ดแตดสีแดงอมชมพู ผมจับขาจุ๋มถ่างอ้าให้กว้างรูหีเล็กนิดเดียว ค่อยๆแยงนิ้วเข้าๆออกๆรูหีช้าๆมีน้ำหล่อลื่นเยิ้มออกมา นิ้วโป้งสะกิดเม็ดแตดน้อยๆเล่น มืออีกข้างถลกเสื้อยืดขึ้นมาสูงเกือบถึงคอ เต้านมน้อยๆเพิ่งขึ้นไม่นาน ผมก้มหน้าลงไปดูดเลียอย่างกระหาย เด็กจุ๋มถึงกับร้องคราง "อูยย......ซี๊ดด..ลุงขา..เสียว.........นิ้วก็ยังสะกิดเม็ดแตดเล่นไป เรื่อยๆ ก่อนจะไล่ปากจูบลงไปเรื่อยๆผ่านหน้าท้องผ่านเส้นหมอยบางๆใช้นิ้วมือจับสอง แคมอ้าออกแล้วก้มหน้าลงไปดูดเลีย ".....อูยยย.......หนูเสียว.....เสียว.........ซี๊ดดดด ......หยุดก่อนลุง.........มันเสียว...เสียว อ๊ายยย.....ไม่ไหวแล้ว..ซี๊ดด...หนูเสียว.....เหมือนจะปวดฉี่.......ฉี่ออก มาเลยจุ๋ม........ลุงรอกินอยู่..........ฉี่แล้ว......หนูฉี่แล้ว ลุง........ร่างเด๋กจุ๋มสั่นกระตุกหายใจแรงแอ่นหีขึ้นมาบดกับปากผม
เด็กจุ๋มน้ำแตกคาปากผมไปเรียบร้อยแล้ว ผมรีบดึงผ้าขาวม้าออก จุ๋มจ๋า.......ลุกขึ้นมาดูดควยให้ลุงหน่อยซิ โอ้โห.......ทำมัยของลุงวุฒิใหญ่จังเลย จะเย็ดหนูได้หรอ........เย็ดได้ซิ ลุงยังเย็ดหีแตนได้เลย ไม่ต้องกลัวหรอก ลองจับควยลุงเล่นก่อนซิ........... แล้วผมก็จับมือจุ๋มให้มากำท่อนควยผม ไว้ ค่อยๆ รูดขึ้นรูดลงช้าๆก่อนน่ะจุ๋ม นั่นแหละๆเก่งมาก อูยย.....ซี๊ดดด......ลุงเสียวควยจัง อ้าปากออกแล้วดูดควยให้ลุงหน่อยซิ เด็กสาวค่อยๆอ้าปากออกเอาลิ้นมาแตะที่หัวควยผมที่กำลังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออก มา "ดูดเลยจ๊ะจุ๋ม..." ก่อนจะดูดอมผงกหัวขึ้นลงเสียงดังจ๊วบจ๊าบ .........อูยยย.......ซี๊ดด......จุ๋มจ๋า.......ใช้ลิ้นเลียตรงหัวควยลุง ด้วยน่ะ.......อูยยย......นั่นแหละๆ อย่างนั้น เก่งมากสาวน้อยวัยเงี่ยนของลุง........ ผมเสียวสุดๆ น้ำลายจุ๋มไหลออกมาเต็มโคนเลยเพราะความที่ไม่เคยทำ อูยยย......ซี๊ดดด......พอก่อนน่ะจุ๋ม........ลุงเสียวควยจังเลย เดี๋ยวลุงน้ำแตกก่อนไม่ได้เย็ดหีหนู แล้วดันเด็กสาวลงนอนหงายจับขาจุ๋มถ่างออกจนสุด มองออกไปนอกรถหันซ้ายหันขวาเห็นปลอดคนก่อนที่จะใช้มือจับท่อนควยที่แฉะ และลื่นไปด้วยน้ำลายของเด็กจุ๋มถูขึ้นถูลงกลางร่องหีและเม็ดแตด ซี๊ดดด......ลุงขา หนูสียวหี.......ก่อนจะใช้นิ้วแหวกกลีบหีออกแล้วจ่อหัวควยให้ตรงกับรูหี เล็กๆของจุ๋ม ลุงจะเย็ดหีจุ๋มแล้วน่ะ........ไม่ต้องกลัว....ถ้าเจ็บแล้วบอกลุงน่ะ ........” ผมเริ่มกดควยลงรูหีช้าๆมันเข้าไปได้นิดหน่อยเพราะรูหีจุ๋มฟิตมาก ผมดันเขาไปอีกจนเธอร้องเสียงลั่น “....โอ้ย.......หนูเจ็บ.......ฮือ.......ฮือ........” เธอถึงกับร้องไห้ออกมา ผมจึงปล่อยมันคาไว้ก่อนแล้วก้มหน้าลงมาดูดเลียหัวนม ผมเริ่มดันเข้าไปอีกช้าๆ เธอร้องออกมาอีกว่า “......โอ้ย......เจ็บ.......เอาออกก่อนลุง........หนูไม่ไหวแล้ว......... ผมปลอบเธอออกไปว่า ทนเจ็บอีกนิดน่ะจุ๋ม เดี๋ยวก็หายเจ็บ........” ผมค่อยๆถอนควยออกจากรูหีจุ๋มช้าๆจนเกือบหลุดแล้วก็กดเอวดันท่อนควยเข้ารูหี จุ๋มทีเดียวมิดด้ามเสียงดังกึก เธอถึงกับร้องลั่นในรถเลย “....โอ๊ยยย.....ว้ายย.....ลุง.....หนูเจ็บ......หีหนูฉีก แล้ว......................






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น