วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุดยอดของสาวใหญ่

 


ผมส่งรูปสุดหล่อไปให้พี่เค้าพิจารณาแล้วได้นัดเจอกันหลายครั้ง เทอเปนคนสวยรูปร่างดีอายุอานามรุ่นน้ารุ่นอา เจอกันทีไรจะคุยกันเรื่องตลกบ้างการเมืองบ้างเพื่อเอาใจเทอจนสนิทสนมกันมาก พอพี่เค้าขับรถกลับบ้าน ผมก้อขออาสัยไปลงใกล้ๆ ถึงผมจะไม่หล่อเหมือนพี่วิลลี่เค้าแต่ผมมีความจิงใจพูดคุยกันสนุก พี่เค้าหัวเราะเสียงดังเวลาผมพูดตลก ก้อได้แค่จับมือถือแขนกัน ผมนั่งรถคันงามของพี่เค้าทุกครั้งภาวนาขอให้เทอพาเข้าม่านรูดแต่กินแห้วตลอด จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ เทอคงมีอารมย์อยากลองของผมแต่ไม่กล้าพาผมเข้าโรงแรม คงเป็นเพราะห่างลูกห่างผัวมาหลายวัน อายุเทอ 45 แต่ยังมีไฟเกินร้อย พอกินอาหารเส็จเทอขับรถคัมรี่คันงามทำท่าจะเข้าม่านรูดแต่เปลี่นนใจ ผมเอื้อมมือไปลูบขาอ่อน เทอนุ่งกะโปงสั้นห้ามไม่ให้ผมซนบอกว่ากำลังขับรถอยู่ ผมจึงบอกว่าให้เข้าไปหาที่เงียบๆคุยกันดีกว่า เทอขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่งแถวจังหวัดนนท์ ตอนนั้นสามทุ่มกว่าแล้วไม่มีรถผ่านเข้าออกเลยน่าจะเป็นซอยตัน เทอจอดรถดับเครื่องล้อครถเหมือนไม่มีคนอยู่แต่ยังมีไอเย็นจากแอร์ออกมา ข้างทางมืดมากมีแสงไฟสลัวพอมองเห็นข้างนอกแต่มองเข้ามาไม่เห็นแน่ เทอกดปุ่มไฟฟ้าปิดม่านกระจกหลังด้วย แล้วเอนเบาะลงนอนหลับตาปล่อยให้ผมลูบขาอ่อนล้วงลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนไปสะดุดเจอโคกมหึมาข้างใน แค่สัมผัสผมก้อรู้ว่าเทอเป็นคนหอสระอี๋ใหญ่จิง โคกอวบล้นฝ่ามือ ผมรองเอานิ้วแหย่ลอดเข้าไปในเป้ากางเกงใน เทอรีบตะปบจับมือผมไว้ไม่ให้แหย่เข้าไปในรู ผมเปลี่ยนยุทวิธีใหม่ เอียงตัวตะแคงไปโอบกอดร่างเทอ คราวนี้เทอไม่ขัดขืน ผมเลยได้ใจล้วงเข้าไปในอกเสื้อจับนมเทอบีบเล่น นมตึงเต็มมืออวบใหญ่ไม่เหลวเลย เทอยังนอนเฉยให้ผมบี้หัวนมเล่นไปเรื่อยๆจนได้ยินเสียงเทอสูดปากแสดงว่าผมโจมตีถูกจุด แล้ว ผมขยับข้ามเลนไปจูบเทอตรงซอกหูไซ้เบาๆได้ผลเลยทีนี้ เทอหันหน้ามาหาผมปะกบจูบปากกับผม ลิ้นเทอเข้ามาอยู่ในปากผมควานหาลิ้นผมพันกันไปมา ผมรีบดูดความหวานจากปากของเทอ ตอนนี้นิ้วผมแหย่เข้าไปในรูของเทอจนสุดนิ้วแล้ว น้ำรักเทอออกมาชุ่มโชกผมใช้นิ้วบี้คลึงเม็ดละมุดของเทอที่ยื่นยาวออกมา คราวนี้เทอสูดปากเสียงดังผวาเข้ากอดผมแน่น กระซิบบอกให้ผมปีนไปนอนที่เบาะหลังและให้เลื่อนเบาะหน้าไปจนสุด เนื้อที่เบาะหลังคัมรี่ใหม่กว้างขวางมาก ผมนอนหงายรูดซิบเอาแท่งเอ็นใหญ่ยาวออกมาอวดโฉม เทอปีนข้ามเบาะมาจับของผมลูบขึ้นลงด้วยความพอใจในขนาดของมัน ผมหลับตาภาวนาขอให้เทอใช้ปาก แล้วเทอก้อก้มลงดูดจิงๆ เทอดูดกวยเก่งมากผมเสียวจนขนลุก ทำท่าจะไปไม่รอด ผมรีบบอกเทอ ผมจะเส็จแล้วนะคับพี่แอน..ให้เทอตัดสินใจเองว่าจะให้ผมเอาน้ำออกตรงไหน เทอหยุดใช้ปากทันที ปลดเข็มขัดรูดกางเกงผมออก ผมขยับตูดช่วยจนกางเกงทั้งหมดถูกรูดไปคาไว้ที่เข่า ผมนอนรอลุ้นนาทีระทึกใจที่กำลังจะเกิดขึ้น เทอรูดกางเกงในของเธอออกโยนไปเบาะหน้าแล้วลุกขึ้นนั่งคร่อมผมทั้งที่ยังสวมกะโปรงอยู ่ เทอจับกวยของผมให้แหย่ตรงกับรูของเทอแล้วกระแทกเบาๆครั้งเดียวกวยของผมจมหายเข้ารูที ่แน่นหนึบของเทอจนหมด ผมใช้มือล้วงเอานมของเทอทั้งสองข้างให้ล้นออกมานอกเสื้อชั้นในแล้วขยำเล่นอย่างมันมื อ เทอโน้มตัวลงต่ำจนผมมีจังหวะได้ดูดนมจากเต้า เทอแอ่นอกเสียวสยิวเมื่อผมใช้ลิ้นเขี่ยวนรอบหัวนมเบาๆ แต่ตูดของเทอยังขยับไม่ยอมอยู่เฉยจนผมรู้สึกเหมือนหัวกวยผมไปสะดุดถูกอะไรที่อยู่ข้า งในลึกๆ เทอพยายามบดคลึงให้หัวกวยของผมสัมผัสกับสิ่งนั้นจนผมรู้สึกได้ถึงแรงดูดตอดจนเสียวหั ววาบๆ เสียงเทอสูดปากดังขึ้นเรื่อยๆ ผมกัดฟันกรอดเสียวจนอั้นไม่อยู่เด้งตัวรับอย่างแรงแล้วปล่อยน้ำพุ่งกระฉูดแตกในรูของ พี่แอน เสียงพี่แอนหวีดร้องเสียงดังร่างกระตุกเป็นจังหวะแสดงว่าเทอก้อเส็จพร้อมผมเหมือนกัน เทอทิ้งตัวลงนอนคว่ำประกบกอดร่างผมไว้แน่นระดมจูบปากจูบแก้มผมลมหายใจร้อนผ่าวยังไม่ ยอมลุกขึ้น ท่อนกวยของผมโดนอมแช่คารูอยู่อย่างนั้นอีกนานพอสมควร ผมขยับตัวลุกขึ้นจะขอทำเองมั่งแต่พี่เค้าบอกหมดเวลาแล้ววันหลังจะมาให้เยะอีก เทอเหลียวมองรอบๆตัวรถเห็นไม่มีใครจึงเปิดประตูรถออกไปนั่งข้างหน้า พอขับรถออกมาถึงปากซอยเอาเงินให้ผมสองร้อยบอกให้นั่งรถแท็กซี่กลับไปเอง ผมก้อไม่ว่าอะไร รู้ว่าพี่เค้าคงเพลียหมดแรงแล้วก้อหายเงี่ยนแระ....เออไม่ว่ากัน ผมรู้จากเทอว่ามีผัวเป็นฝรั่งเยอรมันแต่แปลกที่อี๋พี่เค้าไม่หลวมเลย หรือของผมใหญ่ก้อไม่รู้ดิ อิ อิ....พี่แอนมีลูกชายหล่อมาก น่าจะเป็นลูกครึ่งฝรั่ง เทอบอกว่าเคยเยะกับลูกหลายครั้ง  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น