วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เสร็จน้องเมีย


  เรื่อง มีอยู่ว่าผมรับราชการทหาร อยู่จังหวัดใหญ่ในภาคอิสาน เมียเป็นพยาบาล พักอยู่ในค่าย มีน้องเมียมาเรียนระดับมหาวิทยาลัย มาอาศัยอยู่ด้วยเป็นผู้ชายนะครับ เรียนอยู่ ปี 3 หน้าตาเป็นแมนสูง มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันศุกร์หลังเลิกงานเพื่อนโทรมาชวนเป็นกินเหล้าใกล้บ้าน พักผมบอกตกลง ผมอาบน้ำเสร็จนุงกางเกงกีฬา เสื้อยึดก็ปั่นจักรยานไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นเมียผมขึ้นเวรออกเวรก็ 8 โมงกว่า ผมก็เลยจะขอเมาหน่อยดดยไม่ลืมไปซื้อเหล้าติดมือไปอีกขวด พอไปถึงเพื่้อนพูดว่าเฮ้ยมึงทำอะไรอยู่ว่ะ พวกกูกินเข้าไปเกือบขวดแล้วมึงพึงจะมา ผมบอกว่ากูอาบน้ำเอาข้าวให้ไก่เสร็จกูก็รีบมานี้แหละ วันนั้นผมรู้สึกกินเหล้าเข้าไปเยอะเมาได้ที่ กินไปสนุกไปเมื่อถึงเวลาประมาณ ตี 1 กว่าทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมก็จะกลับเหมือนกันแต่พอจูงจักรยานได้ก็ล้ม พอลุกขึ้นอีกก้ล้มอีก เพื่อเลยบอกว่าจะไปส่งผม เอาผมขึ้นรถกระบะ พอผมขึ้นรถได้ก็หลับงีบหนึ่งถึงบ้านเพื่อก็พยุงผมเข้าบ้าน ในบ้านพักมีน้องเมียผมอยู่คนเดียว น้องเมียเปิดประตูรับผมผมก็เดินเซไปนอนที่โซฟา แล้วก็หลับๆตื่นมึนหัวไปหมดตาลาย อ๊วกแตกอีกต่างหาก น้องเมียผมก็เอาผ้ามาทำความสะอาดพื้น และก็มาเว้ดตัวผมตอนนั้นผมรู้สึกครึ่งหลับครึ่งตื่น น้องเมียผมมาเว็ดตัวผมเรื่อยลงไปถึงกางเกงและถอดกางเกงกีฬาออกเหลือแต่ กางเกงใน มันเอามือมาจับเจ้าควยผมซึ่งหลับอยู่พร้อมบีบเบาๆ ลูบๆ ไปมาผมก็พยายามจะฝืนหรี่ตาดูมัน มันจะทำอะไรต่อดดยแกล้งทำเป็นหลับ สักพักมันงัดควยผมออกจากกางเกงใน ควยผมดีดผึ่ง น้องเมียผมดีใจมันจับควยผมซักว่าว พร้อมทั้งก้มลงดูดควยผม ผมงิเสี่ยวมากเลยครับแต่ทำเป็นไม่รู้ มันเลียและอมไข่ผม แล้วก็มาเลียหัวหยักอีก ผมไม่นึกเลยว่าคนหน้าตาหุ่นเป็นแมนแต่มาชอบดูดควย มันทำดีมากผมเสียวน้ำจะแตกเลยลุกนั่งน้องเมียผมตกใจ ปากคอสั่นยกมือไห้วผมพูดว่า พี่ผมขอโทษ นึกว่าพี่เมาหลับผมเห็นควยพี่แล้วอดใจไม่ไหวไม่รู้เป็นอะไรทำไปดดยไม่รู้ตัว ผมเลยบอกมันไปว่าทำไปเลยพี่ก็ชอบเหมือนกันแต่ใจไม่ชอบเลยเพราะเกรงน้องจะอาย น้องเมียผมได้ยินมันยิ้มดีใจและบอกว่าจะทำให้ผมมีความสุข มันเข้ามากอดผมไซร์ซอกคอผม หัวนม และจะจูบปากผมผมบอกว่าไม่เอา มันก็ไม่กล้าเลื่อนลงไปดูควยซึ่งมันกำลังอ่อนอยู่กับกายเป็นแข็ง ทั้งดูดทั้งเลียเพราะเจ้าของอนุญาตผมไม่เคยโดนผู้ชายด้วยกันทำแบบนี้เลย สาบาน มันรู้สึกแปลก ควยรู้สึกอุ่นพร้อมทั้งเสี่ยวเมื่อน้องมันไซร์หนวดมันโกนใหม่สากดีชะมัด ต่อมาน้องเมียมันก็ถอดเสื้อผ้า โอ้โหควยมันก็ไม่เบาเท่าๆ กับของผมผมเอื้อมมือไปจับของมัน ผมไม่เคยจับควยคนอื่นเลย มันรู้สึกอุ่น ๆ ดีผมซักว่าวให้มัน มันจะมาเล่น 96 กับผมผมบอกว่าไม่เอามึงมาดูดของกูให้ออกก่อนดีกว่า มันก็นจัดการดูดของผมไม่นานน้ำแตกคาปากมันมันกินจนหมด ผมเสียวแทบใจจะขาด มันก็ดีไปอย่าง ขอจบ ไม่โกหก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น