วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เสรีภาพของชีวิต ตอน...อิสระแห่งการกระทำ

 
สามีของอาเล็ก ไปมีเมียน้อย แกขอเลิกกับอาเล็ก แต่อาเล็กไม่ยอมไห้เลิก แกเลยหนีออกจากบ้าน ไปอยู่กับเมียน้อยแกและไม่กลับมาอีกเลย จนเวลาผ่านไปเกือบสองปี ผมต้องดูแลอาเล็ก และลูกๆของอาเล็ก มาตลอด ตอนนั้นแกอายุสี่สิบสองปี มีลูกสาวสามคน คนโตอายุยี่สิบเอ็ด ยังไม่แต่งงาน คนรอง สิบแปด เรียนมหาลัย คนเล็ก สิบสี่ เรียนมัธยม เรื่องของผมมันน่าจะดี ผมยอมรับว่าผมแอบชอบอาเล็ก และอยากร่วมรักกับแก ผมแอบชำเลืองดูบั้นท้ายอาบ่อยๆ วันนั้นอาเล็ก เมาเบียร์แล้วร้องให้ ผมปลอบแก แต่แกไม่ยอมหยุด แกบอก แก กลัวจะไม่มีไครช่วยเรื่องค่าเล่าเรียนของลูกๆ แกกลัวหาเงินให้ลูกเรียนไม่ทัน ผมเลยรับปากว่าจะช่วยแก ส่งเสียจนหลานเรียนจบ แกจึงหยุดร้อง และทำท่าเซๆผมเลยต้องประคองให้แกนั่งลง แต่ตอนประคองแกผมเองกลับรู้สึกร้อน วูบวาบ เหมือนกระแสไฟฟ้าช๊อต อยากสัมผัสเนื้อนวลของแก แกไม่ว่าอะไรเมื่อมือของผมจับโดนเต้านมของแก ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก เพราะแกเมาจนหลับบนโซฟาร์ พอแกยกขา ผ้าถุงเลยเลื่อนขึ้นมาที่ต้นขา เผยให้เห็นโคกเนื้ออวบใหญ่ ใจผมเต้นแรงจน อดใจไม่อยู่ ผมค่อยดึงให้ผ้าถุงแกเลื่อนขึ้นจนพ้นเนินหีแกไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมลูบคลำอยู่นาน เลยเอานี้วแหย่รูหีแกแต่แกไม่ ตื่น ผมพยายามปลุกแก พอแกไม่ตื่นผมเลยขยับขาแกแยกออก ผมทนไม่ไหว จัดการเอาควยของผมสอดเข้ารูหีของแก ดู มันคับแน่นมาก แกยังหลับอยู่ผมเลยเย็ดแกจนน้ำแตกคารูแก แล้วจัดผ้าถุงแกเข้าที่ไว้เช่นเดิม พอบ่ายแก่ๆ แกตื่นมาแกเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ แล้วมานั่งดูทีวีกับผม แกบอกวันนี้ไม่รู้เป็นใง อยากเมาอย่างเดียว แกไม่พูดเปล่าเอามือมาลูบต้นขาผมเล่นจนผมมีอารมณ์ และผมก็ยอมรับว่าผมมีความต้องการค่อนข้างสูงทีเดียว พอ อาเล็กเอามือลูบขา อารมณ์ของผมเหมือนน้ำมันเบนซิน ใกล้ไฟ ผมเอามือลูบตรงรอนสะโพกของอาเล็ก ผมค่อยบีบและขยำเบาๆ อาเองก็ดูจะมีอารมณ์มากแกเอามือมาลูบต้นขาและเลื่อนมาที่เป้ากางเกงผม แกกระซิบข้างหูผม บอกว่าขออีกได้ไหม ผมตกใจที่แกรู้ว่าผมทำอะไรแก แต่ตอนนี้อารมณ์เงี่ยนมันเต็มที่แล้ว ผมเลื่อนมือมาเค้นตรงเต้านมของแกแล้วเลื่อนลงมาตรงโหนกหีของแก ผมสอดมือเข้าในหว่างขาและลูบคลำเนินหีของแก อูยยย..อ๊อดจ๋าอือๆๆๆ จ๊วบๆๆๆ แกดูดลี้นกับผมอย่างดูดดื่ม แล้ผมก็ค่อยๆแยกขาแกออก แล้วเอาท่อนเอ็น แหย่ตรงร่องหีของอาสาว ซี๊ดๆๆๆๆเบาๆก่อนอ๊อดอาเสียว อื่อๆๆๆๆๆมันคับจังเลยอ๊อด น้าไม่ไหวแล้วอ๊อดจ๋า อูยยยยยมันใหญ่ดีจังเลย เสียงคลางของอาเหมือนคนละเมอ แต่แกกลับตอบสนองทุกท่วงท่าและลีลา จนเราเสร็จแกก็เข้าห้องน้ำ ส่ววนผมทำงานต่อจนเย็น หลังจากที่ผมกับอามีอะไรกันแล้ว ผมเริ่ม รักอาเล็ก แบบจริงๆเสียแล้ว และตอนนี้คิดว่าจะอยู่กินกับอาเล็กแบบผัวเมีย จะดูแลในเรื่องชีวิตและปัญหาของแกอย่างดี วันต่อมา เด็กๆลูกอาเล็กไปโรงเรียน แล้ว อาเล็กก็เข้ามาหาผมในห้อง อาเล็กเข้ามากอดผมทางข้างหลัง เอาเต้าอวบอึ๊มของแก มาถูกับหลังผม ผัวขา รักเมียใหม คำแรกที่แกเอ่ยกับผม แกบอกแกแอบรักผมมาตั้งนานแล้ว อาอยากให้อ๊อด อยู่กับอา อย่าทิ้งอานะ ผมเลยรับขวัญอาเล็กอีกครั้ง คราวนี้ผมทำตามอารมณ์ ที่ต้องการ ผมลูบใล้ต้นขาอวบขาวของอาเล็ก เค้นคลึงเต้านมอวบอิ่ม ลูบใล้เนินสวาท ของอาเล็กอย่างกระหาย อาเล็กกับผมตอนนั้น ต่างคนต่างต้องการเสพสมกันและกัน ผมประกบปากอาเล็ก แล้วสอดลิ้นเข้าปาก อาเล็กดูดลิ้นผมอย่างเอร็ดอร่อย อูยยยย..อ๊อดจ๋า อาเสียวจังเลย ซี๊ดดดดดอ่าๆๆๆๆๆๆเสียงคลางแขงแกรัวขึ้น เมื่อปากของผม ปะกบเข้ากับร่องหีของแก ขาแกถ่างให้ความสดวกกับผมเต็มที่ ผมโลมเลีย และดูดงับเม้ม ตรงเม็ดแตดของแก อูยยยผัวจ๋าๆเอาให้เมียเถอะ เมียอยากแล้ว อูยยยยซี๊ดๆๆๆเอามันเข้าให้เมียที ตอนนั้นผมเองก็กำลังเงี่ยนเต็มที่ ผมถอดกางเกงออกหมดแล้วจับท่อนควยแข็งโด่จ่อยัดเข้าที่ปากร่องหีของอาเล็ก ซี๊ดๆๆๆอึ๋ยยยย เสียงอาเล็กคลาง สท้านทันทีที่แท่งควยของผม แหวกกลีบหีของแก เข้าไปในตัวแก ผมเริ่มบรรเลงเพลงกาม ชักเข้าชักออก วนซ้ายวนขวา จนอาเล็กดิ้นเป็นปลาโดนทุบเลย ในที่สุดผมก็พ่นน้ำรักที่อัดอั้นเต็มที่ เข้าสู่โพลงมดลูกของอาเล็ก อาเล็กมีอาการเกร็งกระตุก ปากร่องหีขมิบถี่ยิบ เรานอนกอดกันอยู่พักหนึ่ง แกบอกให้อามีน้องกับเรานะ มีคนหนึง ครอบครัวเราจะได้สมบูรณ์ ผมบอกก็ดีครับผมก็อยากได้ แล้วผมก็เข้าห้องน้ำ ชำระตัว แล้วไปทำงาน หลายเดือนที่เราร่วมรัก สมสู่กัน ระหว่างอาสาว กับหลานชาย เกือบทุกวัน แต่ความเสียวยังไม่สิ้นสุด เพราะหลังจากที่ได้อาแล้ว ผมเองก็ได้กับลูกสาวคนโตของอา วันนั้น เธอไปงานเลี้ยงบริษัท งานเลี้ยงเลิกประมาณสี่ทุ่ม เธอและเพื่อนๆเลยไปต่อ กันในเธ็ค ตอนนั้นเธอเริ่มเมา ผมเริ่มถูกตัวเธอบ่อยขึ้น จนเป็นการกอดและประคอง เริ่มลูบคลำปลุกอารมณ์ให้เธอเกิดอาการ อยาก พอขากลับ ผมพาเธอแวะม่านรูด เธอไม่ว่าพอเปิดห้องแล้วผมเองก็เงี่ยนเต็มที่ เธอเมาและมีความต้องการเธอถอดกางเกงและเสื้อออก เดินเปลือยเข้าหาผม ผมรีบถอดกางเกงกับเสื้อออกแล้วประคองขื้นเตียง เราสมสู่กันจนมีความสุขเกินจะบรรยายได้ ผมพาเธอท่องสวรรค์ชั้นกามาครั้งแล้วครั้งเล่า เธอบอกว่าเธอเห็นผมกับแม่มีอะไรกัน เลยเก็บกด แต่ตอนนี้ผ่อนคลายแล้ว เธอบอกเธอไม่มีแฟน เธอรักผม เธอบอกว่าอยากเป็นเมียผม ผมรับปากว่าต่อไปเราจะร่วมรักกันเรื่อยๆไป หลังจากที่ผมได้แม่ กับได้ลูก ผมพยายามที่จะเอาให้ได้หมดทั้งบ้าน ผมทำดีกับครอบครัวของอาเล็ก จนในที่สุด ทุกคนกลายเป็นของกันและกัน เราอยู่ในบ้านเดียวกัน อาเล็กรักผมมากจนไม่อาจแยกจากผมได้ ลูกๆอาเล็กรักในตัวผมและผมได้สมสู่กับลูกๆของอาทุกคน คนพี่กำลังท้อง คนน้องกำลังเย็ด คนกลางขี้เงี่ยน แม่ก็ขี้เอา ผมสุขสมกับครอบครัวใหม่ของผมมากๆๆเลย เราไม่เคยทะเลาะกันในบ้าน มีแต่ว่าใงว่าตามกัน จนกระทั่งแม่โทรมาบอกพ่อเข้าโรงพยาบาล ผมจึงรีบกลับไปที่บ้าน ผมเป็นลูกโทน จึงไม่มีพี่น้อง ตอนนี้แม่อายุสี่สิบห้าแล้ว พ่อป่วยไม่นานก็เสียผมได้เงินประกันชีวิตที่ผมทำไว้ หลายตัง หลังเสร็จงานศพพ่อแล้ว แม่บอกให้อยู่เป็นเพื่อนสักหกเจ็ดวัน ผมชวนแม่มาอยู่ด้วย แกบอกมาไม่ได้ไม่มีคนเฝ้าบ้าน ผมเลยบอกว่าจะมาเยี่ยมแม่ทุกเดือน คืนนั้นผมนั่งกินเบียร์กับแม่ คุยสารทุก สุกดิบเรื่อยเปื่อยตามประสาแม่ลูก พอแกเริ่มเมา แกออกปากเอง แม่เล่าให้ฟังว่ามีคนมาจีบเหมือนกัน อายุรุ่นเดียวกับลูก เขาตามจีบแม่ตั้งแต่พ่อยังไม่เสีย เคยได้เสียกันมาแล้วหลายครั้ง ตอนนั้นยอมรับว่าการเล่นชู้มันทำให้แม่ ตื่นเต้นมาก เขาเก่งเอาแม่เสร็จทุกครั้งไม่เคยอารมณ์ค้าง เขาดูดและเลียร่องหีเลียตามง่ามก้นและในร่องตูด มันให้ความสุขและเสียวแบบสุดๆแม่เลยติดใจ จนทุกวันนี้แม่ยังอยากให้เขาทำให้แม่อีก แม่เล่าให้ฟัง ผมอดเสียดายไม่ได้ ที่มีคนแอบเจาะใข่แดงแม่ผม ผมเอง ฟังแม่เล่าไป ก็มีอารมณ์อยากในเรื่องอย่างว่าเข้าให้แล้ว เลยแกล้งหยอกแกไปว่า แม่ก็คิดว่าผมเป็นเด็กคนนั้นสิ ผมอยากทำบ้าง ผม เลยเอามือจับและลูบต้นขาของแม่ แม่บอกว่า แม่เป็นคนที่มีความต้องการจัดมาก แม่เซ็กจัดนะลูก แม่ขาดมันไม่ได้ ผมสงสารแม่เลยลองเล้าโลมแกดู เผื่อจะได้ช่วยแกบ้าง และมันก็ได้ผลทันที เมื่อแม่เริ่มมีอาการเสียวๆแล้วบอกกับผมว่า เด็กหนุ่มๆนี่มันแข็งดี เอาทน นะลูกแม่เอื้อมมือมาลูบและกำท่อนควยของผมแล้วรูดขึ้น รูดลง ตอนนั้น ผมเอง มีความอยาก อย่างมากแล้ว เลยขอลองเย็ดแม่ของผมดูบ้าง จึงเอามือลูบตรงโหนกหี ขยำและสอดนี้วเข้าในรูหีของแม่ เอานี้ว วนตรงเม็ดเสียว แม่ไม่ว่าอะไร แต่ยินยอม ให้ผมทำได้ทุกอย่าง แม่บิดตัวด้วยอาการเสียว แบบเกร็งๆผมเลยใซร้ ซอกคอแม่ แม่ตอบสนองแบบมีอารมณ์ร่วมกับผม แม่บอก ให้ทำตามใจอยากได้เลย แม่ไม่ห้ามหรอก แม่ก็อยากเหมือนกัน ผมเริ่มปลดผ้าถุงแม่ออก และถอดเสื้อและชั้นในแม่ออกจนหมด ผมเริ่มเค้นเต้านมและสะโพก ผมลูบใล้จากล่างขึ้นมาถึงร่องก้นของแม่ แม่ร่อนก้นด้วยความเสียว แม่เรียกร้องให้ผมสอดควยเข้าในร่องหีของแม่ ผมสอดใส่ตามที่แม่ต้องการแล้วชักเข้าชักออก วนซ้ายและขวา ผมเพิ่งได้รับรู้ในอารมณ์ปรารถนาของแม่ มันรุนแรงเหลือเกิน น้ำเสียวของแม่เอ่อแฉะเต็มปากร่องหี ผมเบิ้ลสามครั้งแม่ถึงอารมณ์สงบ ลง คืนนั้นผมนอนเย็ดกับแม่อีก จนเกือบสว่าง แม่บอกว่าเสร็จจนนับไม่ถูกลูกเก่งจริงๆ มิน่าอาเล็กถึงยอมใล่ผัวหนี แล้วให้เราเป็นผัวใหม่แทน แม่บ่นยิ้มๆหลังจากที่ผมได้ สมสู่กับแม่ และได้แม่เป็นคู่นอน และร่วมรักกันคืนละหลายครั้ง เราจะนัดเสพสมกันทุกเดือน แม่มีความต้องการแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทุกครั้งที่เจอกันจะร่วมสมสู่กันจนเกือบสว่าง ผมเองก็มีอารมณ์ร่วมเวลาใกล้ชิดแม่ มันทำให้ผมเงี่ยนได้เร็วมาก แม่มีเสน่ทางเพศ และเป็นคนเจ้าชู้ โหนกหีอวบใหญ่ ขอเพชรดกดำ เป็นลักษณะของคนเซ็กจัดอยู่แล้ว และไม่เคยแคร์คำนินทาของคนอื่น และ ตั้งแต่ผมกับแม่ได้กันแล้ว แม่เลิกคบกับเด็กหนุ่มนั่นแล้วและไม่มีใครอีก ผมจึงต้องคอยให้ความสุขกับแม่เป็นประจำทุกเดือน ผมยอมรับว่าการที่ได้สมสู่กับแม่แท้ๆของตัวเองมีความสุขมาก มันแปลกกว่าการสมสู่กับหญิงทั่วๆไป และแม่ก็มีความสุขมากเช่นกัน ในชีวิตคนเรามีเรื่องสำคัญอันดับหนึ่งคือ เรื่องเพศสัมพันธ์ ปัญหาโลกแตกก็มาจากเรื่องนี้แทบทั้งสิ้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น