วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หลบฝน


  ผมเป็นราชการอยู่ที่ชนบทแห่งหนึ่งของภาคอิสาน การที่ได้มีโอกาสได้เข้าเล่นเวบนี้ เพราะว่าที่ทำงานมีอินเตอร์เนต และได้รู้จักเวบนี้ จากเพื่อนแนะนำ อ่านแล้วชอบมาก และเกิดความคิดอยากลองดู คืออยากเห็นภรรยาโดนเอา เลยชวนภรรยาถ่ายรูปโป๊ เปลือย และหนักเข้าก็แอบเอาภาพนั้นให้เพื่อนที่สนิทดู ภรรยาเป็นคนสวย เซ็กซี่มาก ระยะแรก ๆ ดูเธอจะโอเค แต่พอเอาจริง ๆ เธอไม่เอา เพราะว่าชายที่ติดต่อให้นั้นเป็นเพื่อนผมเอง ที่สนิทสนมกันมาก และก็มีความอยากที่จะเอาภรรยาผมอยู่มากเหมือนกัน ทุกแผน ทุกวิธีการนำมาใช้หมดแต่ก็ไม่ได้ผล เพราะเธอรับไม่ได้ แต่ดูจากสีหน้า ท่าทางก็คงอยากลองมากเหมือนกัน เราสามคนมีความสุขกันมากถึงแม้จะไม่ได้ร่วมเพศกันก็ตาม แต่ผมและเพื่อนก็พยายามหาวิธีการที่นุ่มนวล เพื่อจะได้มีโอกาสสักครั้งที่จะเห็นจิ๋มอันสวยงามของภรรยาผมโดนทิ่มด้วย เหล็กแหลมของเพื่อน ผมได้ถ่ายรูปเพื่อนที่โป๊แล้วแอบไปวางให้เธอดู ผมสังเกตเห็นว่าเธอดูอย่างพิจารณา และคิดว่าเธอคงมีความรู้สึกอยากมาก แต่คงมีอะไรสักอย่าง ที่ทำให้เธอไม่กล้าแน่ ๆ เลย ความสนิทชิดเชื้อ ความเอาอกเอาใจของเพื่อนผม ทำให้ เราสามพูดจาตลกโปกฮา รวมถึงเรื่องในมุ้งแบบไม่เคอะเขิน แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ โอกาสนั้นจะมาถึงสักที จนเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง เรามีโอกาสไปต่างจังหวัดด้วยกัน โดยที่ไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับสวิงเลย เพราะไปธุระ โดยไปรถส่วนตัวผม ทำธุระเสร็จประมาณ 5 โมงเย็นขากลับ ขณะขับรถมาเรื่อย ๆ ฟ้ามืดครึ้ม ลมกรรโชก แรงแล้วฝนก็โปรยลงมาพร้อมกับมีลมพัดอย่างแรงมองทางแทบไม่เห็น เราสามคนกลัวมาก ไม่มีรถวิ่งตามมา ไม่มีรถสวนมา รถก็วิ่งเร็วไม่ได้ ผมสั่นกลัวมาก ลมแรงขนาดเหมือนกับว่า ลมจะหอบเอารถไปด้วย เพื่อนผมบอกว่า ช้า ๆ เพื่อนเดี๋ยวฝนคงหยุด ยิ่งขับมา ยิ่งมืดยิ่งน่ากลัว ฝนก็ไม่มีทีท่าจะหยุด เราสามคนตัดสินใจมองหาที่พักรถ บ้านคนก็ไม่มี วิ่งชลอมาเรื่อย ๆ เจอกระท่อมหลังหนึ่งอยู่ติดทางพอดี ผมตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าหลบฝน ผมจอดรถแล้วเราสามคนก็วิ่งเข้าหลบฝน ผิดถนัดเพราะกระท่อมนี้ชาวนาเขาเอาเป็นที่เก็บฟางไว้ให้วัวควาย มีที่ว่างเล็กน้อยสำหรับเรา เราเข้าเบียดกองฟางนั่งหลบฝน ที่พัดกระหน่ำ ก็ยังดีที่พอหลบได้บ้าง เรานั่งชิดกันแบบเบียดเสียด โดยหันหลังชิดกันทั้งสามคน แต่เมื่อเราได้รับไออุ่นของกันและกัน ความรู้สึกที่แปลก ๆ มันบังเกิดขึ้นกับผม ความต้องเห็นภรรยาโดน..แวบขึ้นในใจผมทันที เพื่อนและภรรยาผมคงเช่นกัน สังเกตจากไออุ่น ผมยื่นมือไปสะกิดเพื่อน แล้วจับมือเพื่อนมาโอบหลังภรรยาที่ทำท่าเอนตัวเหมือนจะนอน ผมแหวกดันกองฟาง ให้พอเหมาะสำหรับนอนได้ทั้งสามคนแล้วเอนภรรยาผมนอนลง ภรรยาก็นอนลงโดยดี โดยที่มีผมและเพื่อนเบียดอยู่คนละข้าง ถึงตอนนี้ผมภาวนาให้ฝนอย่าหยุดตก เหมือนได้ใจฝนกระหนำแบบไม่หยุด ผมจับมือเพื่อนมาพาดบนตัวภรรยาผม ภรรยาผมนอนหลับตานิ่ง ความตื่นเต้นทำให้ผมใจเต้นตุบตับเพื่อนผมคงเหมือนกัน เพราะตอนนี้มืดจนเรามองกันไม่เห็น มีโอกาสเห็นกันเพียงฟ้าแลบเท่านั้น ผมลองใช้มือลูบนมเธอเบา ๆ เพื่อดูท่าที เธอนอนนิ่ง เสียงหายใจดัง ผมได้ใจค่อย ๆ เปิดเสื้อเธอขึ้น ปิ้นเสื้อชั้นใน ลูบไร้นมไปมา เธอก็ยังนิ่ง ผมจับมือเพื่อนมาลูบบ้าง เธอก็ยังนิ่ง แล้วด้วยความต้องการของเราอยู่แล้ว ผมดึงคอเพื่อนลงมาดูดนม โดยผมข้าง เพื่อนข้าง จากนั้นเธอก็เริ่มบิดตัว ทุกอย่างหยุดไม่ได้ครับ ผมเปิดกระโปรงเธอ ลูบไร้จิ๋มสลับกับเพื่อน กกน.ถูกถอดออก เพื่อนผมถูหน้าที่จิ๋มเธอ เสียงครางดังอู้อี้ ผมนม เพื่อนจิ๋ม แล้วผมและเพื่อนก็ถอดกางเกงออก ขาเธอค่อย ๆ แยกออกจากกัน โดยมีขาทั้งสองของเพื่องอยู่ตรงกลางระหว่างขาเธอ แล้วจากนั้นเพื่อนผมก็เริ่มสูบลมเข้าท้องเธอ สักพักก็กอดกันแน่น ผมบ้าง เพื่อนบ้าง เราสามคน มีความสุขมาก ผมเสร็จแบบตื่นเต้นที่สุด 2 ครั้ง เพื่อนผม 3 ครั้ง แต่เธอบอกว่านับไม่ถ้วน แล้วเราก็ช่วยกันใส่เสื้อผ้าให้เธอ ฝนซาแล้ว เราออกจากที่พักมาขึ้นรถ ถึงบ้าน ตี1 กว่า ๆ ผมมีความสุขมาก ถึงบ้านแล้ว ไม่มีฝนสักหยดเลย โอย ฝนเป็นใจแท้ ๆ เราสามคนสัญญาว่า เราจะมีแค่นี้ และจะไม่แบ่งปันให้ใครอีก กลับถึงบ้าน ผมให้เพื่อนเอาเธออีกครั้ง แล้วเราก็หลับจนสว่าง ..................เด็กบ้านป่า ตีนภู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น