วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หญิงผู้โชคดี


  ผมอายุ35 เมียอายุ 32 วัยกำลังฉกรรจ์ ทำงานสมบุกสมบันเพื่อเก็บเงินลูกเดียว ถึงเวลาพักผ่อนเย็ดกันเสร็จก็หลับ สบายใจ เป็นอย่างนี้มาตลอดไม่มีปัญหานับแต่แต่งงานกันมา 10 ปี มีลูกสองคนหญิงชายก็ส่งไปให้พ่อตาแม่ยายเลี้ยงส่งเงินให้ไม่มีปัญหา แต่แล้วจู่ ๆ เหมือนฟ้าดินแกล้ง นกเขาผมคอตกไม่ยอมขันหรือขันก็ไม่เต็มที่ทำให้เมียรักหงุดหงิดทะเลาะกันก็ หลายหนจนผมไม่กล้าเริ่มต้น อยู่มาวันหนึ่งผมไม่สบาย เอาของไปส่งไม่ได้ บ้านมีรถส่งของ ล้อหมุนก็เงินเข้าถ้าหยุด เงินก็หยุด จึงประกาศรับสมัครคนงานขับรถส่งของ มีคนงานพม่าคนหนึ่งชื่อไอ้วินมาสมัครเมียเป็นคนสัมภาษณ์และรับเองเขาบอกหุ่น ดีหน้าตาดี ขับรถได้แต่ไม่มีใบขับขี่ เมียบอกถ้าใกล้ด่านจะขับเอง ผมไม่ว่า ช่วงหลังเลยให้เขาไปส่งกันสองคนผมรับงานอยู่ที่บ้าน ได้ข่าวไม่ดีเข้าหูจากชาวบ้านว่าเมียผมน่าจะมีอะไรกับลูกจ้างผมคาดคั้นจนเธอ ยอมรับสารภาพผมเห็นกับครอบครัวเพราะตัวเองก็ทำอะไรให้เธอไม่ได้ เลยแนะนำว่าพี่อนุญาตให้เธอมีอะไรกันได้แต่อย่าประเจิดประเจ้อให้คนเห็น เพื่อตัดปัญหาอันอาจจะมีก็เลยบอกเธอนำไอ้วินมานอนด้วยเสียบนเตียงเดียวกัน นี่แหละใครจะได้ไม่รุ้ไม่เห็นทั้งสองตกลง แรกๆใจผมเหมือนจะขาดเมื่อถึงเวลาเข้านอนเห็นเมียรักนอนก่ายกอดกับผู้ชายอื่น ต่อหน้าพอผมอนุญาตเขาก็ใส่กันอย่างไม่มีเบรคร้องครวญครางจนผมนอนไม่หลับ ไอ้วินมันก็เอาได้เอาดีทั้งก่อนนอนก่อนลุกตอนเช้าเรียกว่ามีล้างหน้าไก่ทุก เช้า และที่สำคัญของมันทั้งยาวทั้งใหญ่เมียผมนี่กว่าจะจับยัดเข้าหีทั้งหอมทั้งอม ก่อนทุกครั้ง หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปเหมือนปฏิหาริย์ พอเห็นไอ้วินเย็ดเมียที่ไรของผมแข็งทุกที เฮ้ยมันกลับมาอีกแล้วผมอุทาน เมียก็หันมาเล่นของผมต่อและมีความสุขได้ เมียผมดีใจที่ผมกลับมาให้ความสุขเธอได้แต่แววตามีความกังวลใจลึกๆ เธอสารภาพว่าผมจะให้ไอ้วินกลับไปอยู่ข้างนอกหรือเปล่าผมก็บอกแล้วแต่ เธอขอผมตรงๆว่าก็ให้มันอยู่อย่างนี้ก็ดีมันจะได้มีกำลังใจช่วยเราทำงานอ่ย ่างเต็มที่เพราะเธอก็เป็นเมียมันแล้ว ผมก็ตามใจ แต่ช่วงหลงัพอมันเห็นของผมแข็งมันยิ่งเอาเมียผมใหญ่เลย เหมือนมันจะแกล้งอวดผมทุกคืนพอผมเย็ดเมียผมเสร็จ มันจะเย็ดต่อเลยแล้วเอานานด้วยเมียผมต้องเสร็จสองครั้งมันถึงจะปล่อยของมัน ใอ้เราเอาทีเดียวหลับเป็นตายมันเอาเสร็จแช่คาอีกไม่ยอมถอด ผมต้องสดุ้งตื่นเพราะได้ยินเมียผมร้องอย่างเป็นสุขอีก พอตอนเช้าเอาอีกอ่างนี้เป็นประจำถ้าวันไหนผมไม่เย็ดหรือเย็ดไม่ได้ มันเย็ดเมียผมแล้วหันหัวเมียมาทางผมเมียผมก็แหกปากร้องอย่างมีความสุข ผมต้องถ่อสังขาลลุกขึ้นมาเย็ดต่อจากมันอีกกลัวจะเสียดุลตอนหลังมันขอล่อรู หลังเมียผม อีเมียมันก็แหกปากร้องด้วยความเจ็บและความเสียวผมทนไม่ได้ต้องขอเย็ดรูหน้า พร้อมกัน คนที่มีความสุขกับเป็นเมียผมเธอมันทั้งรูหน้ารูหลัง เราอยู่อย่างนี้มาหลายปีแล้ว หีเมียผมบานทั้งรูหน้ารุหลังนับว่าเธอเป็นหญิงที่โชคดีมากที่มีผัวสองคนถ้า ผมมีหญิงใหม่ติดต่อมาผมก็กะจะเลิกเมียเหมือนกันเพราะทุกวันนี้ผมได้เย็ดเธอ น้อยกว่าไอ้วินเสียอีกสุภาพสตรีท่านไหนสงสารติดต่อผมด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น