วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ให้หลานล่อเมีย


  เพราะผมรักพิกุลมากที่สุดเลย พิกุลยอมตามใจผมเรื่องนี้ ผมจะรักพิกุลมากยิ่งขึ้นไปอีก หากผมได้เห็นพิกุลกำลังโดนผู้ชายคนอื่นขย้ำอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าได้เห็นควยชายอื่น คาอยู่ในหีพิกุลด้วยแล้ว ผมคงตื่นเต้นและมีอารมณ์มากสุดๆเลย ผมอยากเห็นพิกุลโดนเย็ดจริงๆด้วย และอยากให้พิกุลปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ด้วย ผมบรรจงจูบเธอที่ซอกคออีกครั้งแล้วหันไปกวักมือให้วุฒิหลานชายซึ่งยืน คอยอยู่วุฒิเข้ามาคุกเข่าลงที่พื้น บรรจงประคองใบหน้าเธอมาจูบ ไซร้ไปจนทั่ว แล้วไปประกบกับปากของเธออย่างเนิ่นนาน จนในที่สุดเธอก็ยอมเผยปากรับการสอดแทรกจากสิ้นของวุฒิ อย่างลืมตัว สักพักวุฒิละจากการจูบปาก เอื้อมมือมาปลดผ้าเช็ดตัวออก ทำให้นมทั้งสองเต้าตั้งตระหง่านอยู่ต่อหน้าแค่คืบ วุฒิก็เลยเอาใบหน้าซุกลงลงไปกลางร่องอก ลิ้นเริ่มทำงานอย่างช่ำชอง ทำให้เธอสะท้านไปทั่วทั้งตัว นมทั้งสองเต้าถูกดูดเลียตามอำเภอใจ สักพักวุฒิก็ถอดกางเกงและเสื้อออก เห็นกล้ามเป็นมัด และหน้าท้องที่แบบราบ แต่ยังไม่ได้ถอดกางเกงใน ซึ่งตุงจนเห็นได้ชัดวุฒิ ได้อุ้มเธอมาวางไว้บนเตียง จับเธอนอนหงาย นมทั้งคู่ลอยเด่นขึ้นมา และหียิ่งเพิ่มความโหนกนูนลอยเด่นอย่างท้าทายวุฒิเพ่งมองด้วยความตื่นเต้น เพราะนอกจากจะโหนกนูนแล้ว ยังเกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้น เพราะเธอเพิ่งโกนออกจนหมดก่อนมา วุฒิคงจะอดใจไม่ไหว ก็เลยซุกหน้าลงในระหว่างหน้าขาเธอ แล้ววุฒิก็ใช้ลิ้นเลียไปรอบๆเนินและก็ไปหยุดอยู่ตรงร่องหี ใช้ลิ้นแยงรัวอย่างรวดเร็ว พิกุลคงจะมีอารมณ์แล้ว เธอเด้งสู้และร้องครวญครางตลอด มือของวุฒิไม่ยอมปล่อยว่างเลย นมทั้งคู่ถูกขย้ำหนักหน่วงยิ่งขึ้น ผมสังเกตุเห็นว่า ที่หีเมียผมเปียกแฉะไปหมด ปากก็ร้อง อุย..........ซี๊ด....ๆ เสียว........ จนทนไม่แล้ว..... อย่าทรมานน้ากุลอีกเลย เธอไม่สามารถมาปิดป้องหีหรือนมคู่สวยได้เลย มันเป็นภาพที่ตื่นเต้นและเร้าใจอย่างสุดๆ ทุกส่วนในร่างกายของเธอวุฒิใช้ทั้งมือ ปาก และลิ้น สำรวจไปจนทั่ว โดยเฉพาะที่หัวนมทั้งคู่ และร่องหีวุฒิใช้เวลานานเป็นพิเศษ คงจะสำรวจจุดเสียวของเธอจนพบ เพราะทุกครั้งที่วุฒิใช้ลิ้น ดุนเลียตรงส่วนนั้น เธอจะร้องครวญครางเสียงดังมาก ร้อง อุย.......ๆ อุย...ซี๊ด..... เสียวเหลือเกิน เสียวทั้งหีทั้งนมเลย น้ากุลจะทนไม่ไหวแล้ว อุย... อย่าทรมาน้ากุลอีกเลย จะทำอะไรน้ากุลก็รีบทำเถอะ เมื่อวุฒิปลูกอารมณ์เมียผมจนได้ที่แล้ววุฒิก็ถอดกางเกงในของตัวเองออก ควยทีอัดแน่นอยู่ในกางเกงในก็เด้งผึงออกมา ผมเห็นแล้วแทบช๊อก เพราะทั้งใหญ่และยาว ส่วนภรรยาผมเหลือบไปเห็นเท่านั้น เธอร้องเสียงหลง โอย.... ใหญ่ขนาดนี้ จะเข้าได้หรือ ไม่เอาแล้ว.... อุย... พิกุลกลัววุฒิอาหัวควยเขี่ยตามร่องหีภรรยาผมซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ร้อง อุย.......ซี๊ด.....ๆ พิกุลเสียวหรือเกิน เธอครวญอย่างน่าสงสารว่า หีพิกุลคงฉีกแน่เลย ผมเห็นควยของวุฒิแล้วก็แทบถอดใจ คิดว่าควรจะเลิกล้มกลางคันดีกว่า ก็เลยเข้าไปกระซิบที่หูเธอว่า ให้ บอก
วุฒิเลิกเย็ดเธอดีไหม ปรากฏว่าเธอเฉย ผมย้ำถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ เธอก็ไม่ตอบอีก เธอคงอยากถูก วุฒิเย็ดแน่ ผมเลยบอกว่า งั้นลองดูก่อนแล้วกัน ถ้าทนไหวจริงๆ ก็ค่อยบอกวุฒิเอาควยเขี่ยที่ร่องหีเมียผมจนน้ำเยิ้มเต็มไปหมด และในระหว่างที่เมียผมเผลอวุฒิกดควยเข้าไปในรูหีเมียผมทันที ภรรยาผมสดุ้งสุดตัว เด้งก้นขึ้นมาจึงทำให้ควยของวุฒิผลุบเข้าเกือบครึ่ง ภรรยาผมร้อง โอย ..... หีพิกุลคับแน่นไปหมดแล้ว ฉีกหรือเปล่าก็ไม่รู้วุฒิแช่ควยอยู่นิ่ง แล้วเอาปากประกบปากภรรยาผม ดูดดุนลื้นเลียกันสักครู่ ก็เลื่อนมาดูดนมภรรยาผมซึ่งเป็นจุดอ่อนอีก เธอร้อง ซี๊ด...ๆวุฒิทั้งกัดและขบเบาๆรอบหัวนมทั้งสองข้าง จนภรรยาร้องครวญคราง ควยที่แช่อยู่ในหีภรรยาผมคงมีน้ำหล่อลื่นมากขึ้นวุฒิจึงถือโอกาสกดพรวดลงไป ทันที ภรรยาผมสดุ้งอีกครั้งพร้อมกับเด้งก้นขึ้นรับ คราวนี้ควยเข้าไปจนมิดด้ามวุฒิแช่อยู่อย่างนั้นอีก ส่วนเธอก็ร้อง อุย.. ... ซี๊ด..........และถอนหายใจที่ควยสามารถมุดเข้าไปในรูหีเธอจนหมด อุย.......ควยคับรูหีพิกุลแน่นไปหมดแล้ววุฒินั้น จัดว่ามีความเชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์มากที่เดียว ทำให้ภรรยาล่องลอยไปตามอารมณ์อย่างไม่เขอะเขิน ควยที่แช่อยู่ในหีพิกุลเริ่มขยับช้าๆ และก็เร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ เธอคงได้รับความสุข และปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่สุดๆ เสียงครวญครางของเธอฟังแล้วช่างเซ็กซี่เหลือเกิน ผมเข้าไปจ้องดูใกล้ๆ เห็นหีเธอแล้วอดใจหายไม่ได้ ทุกครั้งที่วุฒิกดควยเข้าไป หีเธอยุบไปตามลำควยที่ครูดเข้าไป แต่พอดึงออกแคมหีก็ปลิ้นตามลำควยโดยมีน้ำเมือกเต็มไปหมดวุฒิชักเข้าชัก ออกอยู่อย่างนั้น หีของพิกุลก็เลยปลิ้นเข้าปลิ้นออก ภรรยาผมก็ครวญครางตลอด อุย.........ซี๊ด.............. เสียวหีเหลือเกิน จะทนไม่ไหวแล้ว โอย.......ซี๊ด................. สุดแล้ว เธอเด้งหีขึ้นมารับควยของวุฒิเพื่อให้เข้าไปจนมิดวุฒิดูเหมือนจะรู้ใจก็เลย สวนเข้าไปจนสุดและแช่นิ่งไว้อย่างนั้น
ผมเห็นเธอหลับตาพริ้ม ปล่อยให้วุฒิ แช่ควยอยู่ในรูหีอย่างนั้น ไม่บอกให้วุฒิชักควยออก เธอต้องรู้ตัวดีว่า น้ำวุฒิยังไม่ออก และยังแช่แข็งอยู่ในรูหีเธอนั้น เพราะต้องการคอยให้เธอหายเหนื่อยก่อน เธอจะต้องถูกเย็ดอีกหนึ่งรอบแน่นอน และก็จริงดังคาด สักพักใหญ่วุฒิเริ่มขยับอีก และเธอก็อยู่ในภาวะที่รับการสนองอย่างเต็มใจ ทั้งโยกทั้งเด้ง ปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ ปากก็ร้องครวญคราง อุย............ซี๊ด...........เสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว .. อุย.........ซี๊ด.........ทนไม่ไหวแล้ว..... สุดแล้ว ซึ่งวุฒิก็ไม่สามารถอดกลั้นต่อไปได้ ปล่อยน้ำเข้าไปในรูหีพิกุลจนหมดพร้อมกัน ส่วนผมนั้น ไม่ต้องพูดถึง ทั้งตื่นเต้น เร้าใจ อย่างสุดๆ เมื่อวุฒิชักควยออกจากหีเมียผม ผมให้วุฒิรีบกลับไปก่อน แน่นอนผมเย็ดเธอต่อทันที
ตอนนี้ ผมกับภรรยามีความสุขยิ่งขึ้น เราเย็ดกันแทบทุกคืน โดยเธอยอมให้ผม เย็ดหีแบบที่วุฒิเย็ดคืนนั้น แถมยังเรียกชื่อวุฒิ ให้ผมเกิดความตื่นเต้นและเร้าใจอย่างสุดๆด้วย เธอยอมทำตามใจผมในเรื่องนี้ ทำให้ผมควยขึงขังขึ้นมาทันที ที่นึกถึงภาพหีเมียผมโดยมีควยหลานชายเย็ดแช่อยู่ และขยับจนแคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น