วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หนูไม่อยาก

 
หนูกับแฟนแต่งงานอยู่กินกันมานานหลายปีแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีลูก เราเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ เราพักอยูอพาร์ทเม้นกันค่ะ สะดวกสะอาดปลอดภัยดีค่ะ ตอนแรกๆหนูกับแฟนเอากันคืนหนึ่งหลายครั้ง ตอนหลังๆมานี้แฟนหนูเปลี่ยนไปมาก ไม่ค่อยคึกคักเหมือนเมื่อก่อน อาทิตย์นึงหนูกับแฟนจะเอากัน2-3ครั้งเท่านั้น แฟนบอกไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนตอนได้กันใหม่ๆ ต่อมาแฟนหนูก็หาหนังสือที่เกี่ยวกับเรื่องสวิงมาอ่าน แฟนหนูจะชอบเรื่องนี้มากค่ะเวลาอ่านถึงตอนเมียคนอื่นเย็.ดแฟนหนูจะมีอารมณ์ มาก ร่วมรักกับหนูอย่างรุนแรงหนักหน่วงมาก ยิ่งหนูคล้อยตามแฟนเรื่องนี้แฟนหนูยิ่งชอบ พอนานๆเข้าแฟนหนูก็เริ่มชักชวนให้หนูลองกับคนอื่นบ้างเขาอยากเห็นหนูโดนคน อื่นเอาค่ะ พอหนูบอกไม่เอา กลัวมีปัญหากัน แล้วอีกอย่างหนูก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้อะไร วันๆทำงานแล้วก็กลับบ้าน ไม่เคยไปให้ท่าผู้ชายคนไหนเลย แล้วจะให้หนูลองกับคนอื่นได้ไง พอหนูไม่ตามใจ แฟนหนูก็ไม่พอใจหาว่าไม่รักเขาบ้าง เขามาออดอ้อนหนูทุกครั้งที่เอากัน จนหนูต้องคล้อยตามอารมณ์ของเขาทุกครั้ง แฟนหนูเขาบอกเสมอว่าอยากเห็นหนูโดนคนอื่นเอา อยากเห็นคนอื่นกระเด้าคว.ยในร่องรูของหนู อยากเห็นหนูดูดเลียคว.ยให้คนอื่น อยากให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของหนูมากๆ อยากเห็นน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมาจากร่องรูของหนู สาระพัดที่แฟนหนูพูดมา จนหนูใจอ่อนค่ะ หนูถามแฟนว่าแล้วจะให้หนูไปเอากับใครล่ะ หนูไม่กล้าชวนใครมานอนด้วยหรอกนะ แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาเพื่อนที่ชอบเรื่องสวิงเหมือนกันมาลองเอากันกับหนู หนูบอกว่าครั้งแรกขอแค่ภายนอกก่อนได้มั้ยเพราะยังทำใจไม่ได้ แฟนหนูก็ตกลงค่ะ หลังจากคืนนั้นต่อมาแฟนหนูก็พาหนูไปเที่ยวที่ป.กุ้งเผาแถวปิ่นเกล้าค่ะ แฟนให้หนูแต่งตัวแบบใส่กระโปรงสั้นๆสีดำแบบวัยรุ่นหนูได้เจอกับเพื่อนๆของ แฟนหนูหลาย คน แฟนให้หนูออกไปเต้นรำกับเพื่อนๆของเขาอย่างสนุกสนานจนคุ้นเคยกัน หยอกล้อกันเล่นได้ มีการดื่มนิดหน่อยด้วยค่ะ เพื่อนๆของแฟนจ้องมองดูหนูเกือบทุกคนเลยค่ะคืนนั้น ตอนนั้นหนูเริ่มอยากให้เพื่อนของแฟนคนไหนก็ได้มาเอากันกับหนูจังเลยค่ะ หนูอยากรู้จังว่าคืนนี้เพื่อนแฟนคนไหนนะที่จะมาเอากันกับหนู เวลาออกไปเต้นรำกันเพื่อนแฟนจะหาโอกาสโอบกอดรัดตัวหนูทุกครั้ง จนผู้หญิงที่พวกเขาพามาด้วยมองค้อนเลยค่ะ พอตีสองพวกเราก็พากันนั่งรถเก๋งของเพื่อนกลับบ้าน แฟนให้หนูนั่งเบาะหลังกับเพื่อนของเขาชื่อเชิดค่ะ แฟนหนูนั่งเบาะหน้ากับเพื่อนอีกคนที่ัขบรถ ตลอดทางหนูถูกเพื่อนแฟนกอดจูบล้วงลูบสาระพัดค่ะ จนหนูมีอารมณ์มากๆจนหมดความอายเลยค่ะ ยอมเอนตัวลงให้เพื่อนแฟนถลกกระโปรงขึ้นดูดเลียตรงเนินหว่างขาเลย จนหนูเสียวสุดๆเลย แล้วเพื่อนแฟนหนูก็ถอดเข็มขัดรูดซิบกางเกงลง แล้วดึงท่อนเอ็นออกมาให้หนูดูดให้ที่เบาะหลังนั้นแหละค่ะ หนูทั้งดูดทั้งอมรูดให้เพื่อนของมีอารมณ์มากๆ พอรถวิ่งมาถึงอพาร์ทเม้นต์ที่พักของเรา จอดรถเสร็จแฟนก็พาเพื่อนสองคนขึ้นไปบนห้องนอนของเรา พอถึงห้องนอนแฟนหนูก็เดินไปเข้าห้องน้ำ เพื่อนๆสองคนของแฟนก็อุ้มตัวหนูไปขึ้นเตียงเลย เพื่อนของแฟนสองคนช่วยกันถอดเสื้อผ้าของออกจนหมดไม่เหลือแม้แต่กางเกงในตัว จิ๋วของหน ูค่ะ ครั้งแรกที่หนูโดนผู้ชายสองคนรุมทำรักแบบนี้ค่ะ หนูทั้งเสียวทั้งซ่านไปทั่วตัวเลย เพื่อนแฟนทั้งสองคนดูดเลียเต้านมของหนูคนละข้าง มือของเขาทั้งสองคนก็ลูบไล้ตรงเนินหว่างขาและต้นขาของหนูไม่หยุดมือเลยจนหนู เสียวสะท ้านไปทั้งตัวค่ะ ต่อมาเพื่อนของแฟนก็เข้าประกบปากจูบกับหนูอีกคนก็เลื่อนใบหน้าลงไปดูดเลีย ที่เนินแฉะ เยิ้มของหนู มือของเขาก็บีบคลึงเต้านมของหนูอย่างมันมือ สักพักเพื่องแฟนคนแรกก็เข้าคร่อมทับตรงหว่างขาของหนูแล้วจับท่อนเอ็นถูไถไป ตามรอยแยก ของร่องรูที่เปียกเยิ้มอยู่ พอได้จังหวะเพื่อนแฟนก็ดันหัวบานแดงเข้าตรงปากรูแล้วดันท่อนเอ็นยุบๆๆมุดไหล เข้าไปใน ของหนูจนได้ หนูนั้นเสียวซ่านเป็นที่สุดเลย ครั้งที่หนูโดนท่อนเอ็นของคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูแบบ นี้ หนูเผลอตัวกระเด้าขึ้นรับท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนเลยค่ะ แม้ตอนแรกหนูจะไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้เท่าไหร่ แต่พอท่อนเอ็นของคนอื่นเข้าไปในร่องรูของหนูมันทำให้หนูลืมทุกสิ่งจริงไค่ะ รู้แต่ว่าหนูเป็นสุขมากๆที่โดนเพื่อนแฟนมาเอากันแบบนี้ เพื่อนแฟนเร่งกระเด้าเข้าใสร่องรูของหนูอย่้างหนักหน่วงและรุนแรงมากค่ะ ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆๆเพื่อนแฟนอีกคนก็เอาท่อนเอ็นกระเด้าใส่ในปากของหนูเช่นกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่หนูได้สัมผัสความสุขเสียวแบบนี้จริงๆค่ะ ไม่ถึง10นาทีเพื่อนของแฟนคนแรกที่กระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของหนูอยู่ก็ร้อง โอ๊วววซี๊ดดด ไม่ไหวแล้ว ออกก่อนนะซี๊ดดดเขากระเด้าต่ออีกสี่ห้าครั้งก็กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับร่อง รูของหนู จนแน่นตึ๊บแล้วท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนก็ได้พุ่งน้ำเงี่ยนร้อนๆเข้ามาในของหนู อย่างมากม ายปร๊ดดดดดร่องรูของหนูซาบซ่านไปทั่วเลยค่ะ พอน้ำเงี่ยนเขาอกหมดแล้ว เพื่อนคนแรกขแงแฟนก็กึงท่อนเอ็นออกจากของหนู เพื่อนอีกคนที่กระเด้าท่อนเอ็นในปากของหนูเขารออยู่แล้ว ก็เข้าจ่อท่อนเอ็นตรงปากรูที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเพื่อน เข้าไม่เช็ดเลยค่ะ เขาดันท่อนเอ็นเบาๆมันก็มุดไหลเข้าไปในของหนูอย่างง่ายดาย เพื่อนของแฟนคนนี้กระเด้าใส่ในของหนูอย่างรุนแรงหนักหน่วงไม่แพ้คนแรกเลยค่ะ ปั๊กกกกกกกกกกหนูเป็นสูขอย่างมากบอกตรงๆค่ะ ไม่นานนักเพื่อนของแฟนคนที่สองก็เร่งซอยท่อนเอ็นเร็วขึ้นๆๆเแ็นลำดับๆแล้ว เขาก็ร้องอ ู้วววออกแล้วๆๆซี๊ดดดเพื่อนแฟนของหนูคนที่สองก็หลั่งน้ำเงี่ยนออกใสร่องรู ของหนูอย่า งมากมายเช่นกันค่ะปรี๊ดดดดจนหนูเสียวสะท้านอีกครั้งด้วยน้ำเงี่ยนร้อนๆของ เพื่อนแฟนค ่ะ แม้ว่าหนูจะไม่ค่อยเต็มใจสวิงนัก แต่เมื่อได้ลองแล้วทำให้หนูนึกชอบอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็ต้องเก็บไว้ในใจไม่อยากให้แฟนรับรู้ค่ะ คืนนั้นแฟนหนูให้เพื่อนเขาร่วมรักกับหนูคนละ2ที พอเพื่อนแฟนพากันกลับไปแฟนหนูก็มาก้มดูผลงานน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาที่ฝากไว้ ในร่องรู ของหนู เขาบอกว่าเขาชอบมากที่หนูตามใจเขาแบบบนี้ ได้ดูได้เห็นสิ่งที่เขาอยากเห็นมานาน แฟนหนูบอกว่าดูเพื่อนเขาเอากันกับหนูเสียวและมันกว่าเอาเองอีกมากมายค่ะ แฟนบอกว่าเขายืนดูและชักท่อนเอ็นตามแรงกระเด้าของเขาอยู่ตลอกเวลา แต่ไม่อยากให้น้ำเงี่ยนออก เขาถามหนูว่าไหนบอกว่าขอแค่ภายนอกไงล่ะ หนูบอกว่าโดนรุมแบบนี้ใครจะไปทนไหวล่ะคะคุณ แล้วแฟนหนูก็ร่วมรักกับหนูต่อทันทีทั้งที่น้ำเงี่ยนของเพื่อนทั้งสองคนยัง เอ่อล้นร่อ งรูของหนูอยู่ค่ะ แฟนบอกแม้ของหนูจะหลวมมากแต่เอามันสุดเลย แฟนกระเด้าคว.ยใส่ในของหนูจนแฟนหลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนของ เพื่อนเขาที่ ปล่อยใส่ไว้ก่อนแล้วทั้งสองคนค่ะเอาไว้วัหน้าเขาจะพาเพื่อนมาเอากันกับหนู อีกค่ะ หนูอยากบอกว่าหนูเป็นสุขที่สุดค่ะแล้วแฟนของหนูก็มาล้างชามให้เพื่อนเขา อีก2ทีค่ะ รูปที่ประกอบเรื่องนี้ขอยืมสมาชิกนะคะขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น