วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สาวใหญ่ไฮโซ


  ผม ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง...สมุดติว่าเธอชื่อเปรี้ยว...เปรี้ยวเป็นสาวที่ มีอายุคนหนึ่งแต่เธอดูแลตัวเองดีมาก ด้วยตำแหน่งหน้าที่การงาน ของเธอจัดว่าอยู่ในระดับไฮโซเปรี้ยว เธอ รูปร่างผอม...ผิวขาวผมยาว หุ่นเหมือนนางแบบก็ว่าได้ ผมได้รู้จักกับเธอ โดยอาศัยผ่านช่องทางเวปหนึ่งทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็แค่คุยกันไปกันมา จนสนิทกัน สามารถคุยเรื่องลึกๆได้ ....เธอมักจะให้ผมโทรไปปลุกเธอทุกวัน...เรื่อยมาเวลาผ่านไปเกือบๆเดือนที่ผม ทำแบบนี้เป็นประจำ จนวันนึงเธอบอกว่าถ้าปลุกเธออีกเธอจะมีรางวัล เราได้นัดเจอกันวันนั้นเราไปดูหนังด้วยกัน ผมถามว่าไหนละรางวัล....เราดูหนังได้พักใหญ่ผมไม่ค่อยได้ดูหรอก ก็หันไปมองเธอบ่อยๆกะว่าคืนนี้ ต้องเย็ดเธอให้ได้ มือผมก็เริ่มอยู่ไม่สุข ผมเริ่มป้วนเปี้ยนแถวขาเธอลูบอย่างแผ่วเบาเสียวเธอถอนหายใจเบาๆ ผมรู้สึกว่าเธอหน้าแดง หนังรอบดึกก็ไม่ค่อยมีคน ช่างเป็นใจเสียเหลือเกิน ผมค่อยๆสอดมือไปด้านหลังเธอมือขวาค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเอามือสอดไปปลดตะขอ ยกทรงเธอหลุดตามมือผม ผมไม่ปล่อยให้เวลาช่วงนี้หลุดเลยไป เอามือบีบนม คลึงหัวนมอย่างแผ่วเบาเธอหายใจเริ่มไม่เป็นจังหวะหน้าเธอแดงขึนอย่างเห็นได้ ชัดแม้ในความืด ผมจับมือเธอมาว่างไว้บนตักผม เผื่อให้เธอจับควยผม....ตอนนั้นผมแอบรูดซิบแล้วงัดควยออกมาก่อนหน้าแล้ว เธอลูบและรูดมันอย่างช่ำชอง....มันเสียวมาอย่างบอกไม่ถูกแล้วผมก็ประกบปาก เธอเราแลกลิ้นกันสักพัก ผมกระซิที่ข้างหูเธอเบาๆ พร้อมกับบอกว่าไหนละรางวันของผม.....เธอสบตาผมพร้อมกับยิ้ม ผมจูบที่แก้มเธอแล้วค่อยๆโน้มคอเธอลงมาอย่างช้าๆ เธอช่างรู้งานก้มลงมาที่ตักผม พร้อมกับอ้าปากงับหัวควยที่มันแข็งทะมึนอย่างช้าๆ เธอก้มลงดูดเลียไปมา....ทำเอาผมเสียว..มันสุดถึงแม้เธอจะดูดไม่ค่อยเก่งก็ ตาม....เราเริ่มดูหนังกันไม่รู้เรื่องแล้วผมดึงหัวเธอขึ้นมาแล้วพูดกับเธอ ว่า....ผมรู้สึกร้อนแล้วไปหาที่อาบน้ำกันเถอะ.....จากนั้นเราจัดการกับเสื้อ ผ้าให้เข้าที่เพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย....ผมนั่งรถเธอออกมาโดยที่เธอเป็นคน ขับ ผมถามว่าไปที่ไหนกันดีเธอบอกแล้วแต่ผมผมเลยบอกเธอว่างั้นแวะร้านสะดวกซื้อ ให้ผมหน่อย.....ผมไม่ลืมที่จะเลือกซื้อถุงยางที่มันผิวไม่เรียบ จากนั้นเราก็วดจนหาที่จนได้ รถจอดได้ที่พนักงานรูดม่านปิดสนิทผมไม่รอช้าดึงมือเธอเข้าไปในห้องผมก็เริ่ม ฟัดเธอทันที ไซ้ซอกคอ กดให้ลำตัวเธอชิดผนังห้อง ทำให้เธอตั้งตัวไม่ติด พันตูกัน จนเสือ้ผ้าหลุดมากกองทั้งคู่ ผมดูดนมเธอเลียไปมาเม้มหัวนมมือสองข้างก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายเธอจนเธอเสีย ร้องไม่ได้จังหวะผมลากเธอเข้าห้องน้ำ เปิดน้ำลงในอ่าง อุ้มเธอมาานั่งบนเค้าเตอร์ห้องน้ำ แล้วไซ้เธอทั่วตัวหน้ากระจก ผมมองเห็นตัวเองในกระจก ที่กำลังเหมือนเสือ กำลังตะปบเหยื่อ พยามจะกินเหยื่ออันโอชะ ผมเลียไปทั่วร่างกายเธอจับเธอพลิกหันหลังให้ผม แล้วบอกเธอว่าให้ดูภาพเราสองคนที่กระจกผมประกบด้านหลังเธอ เธอเอามือสองข้างวางไว้ที่อ่างล้างหน้าผมสอดมืออ้อมไปด้านหน้าบีบขยับนม ท่อนล่างของผมมันเตรียมพร้อมอยู่แล้วผมจับมันพาดที่แก้มก้นเธอปล่อยให้ควยผม ถูขึ้นลงช้าๆควยที่มันแข็งมันรูดขึ้นรูดลงผ่านร่องก้นเธอ ผมมองหน้าเธอที่กระจกรู้ว่าเธอเสียวซ๋านแน่ๆ ไม่รอช้าผมไซ้ที่ซอกคอเธอีกทีเลียที่ลำคอท้ายทอย....น้ำเริ่มเต็มอ่างผมได้ ชวนเธอไปแช่ในน้ำ ช่วยกันเอาบน้ำเธอเอาสบู่มาถูควยให้ผม เธอรูดมันไปมา เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง...น่าจับน่าเย็ดมากจากนั้นเรานอนกอดกันในอ่างโดยที่ ผมนอนข้างล่างเธอนอนด้านบนแต่หันหน้าไปทางเดียวกัน...ตอนนี้ควยผมมันเสียดสี กับหีเธอใต้น้ำ .....อาบน้ำเสร็จดึงมือเธอขึ้นจากน้ำเช็ดตัวเสร็จผมพาเปรี้ยวไปยังเตียง .....แล้วให้เธอนอนจากนั้นผมไซ้เธอตั้งแต่หัว มายันไหลผมเอาฟันขบที่หัวไหล่เธอดูดต้นคอไซ้มายังนมมือสองข้างผบบีบเคล้นไป มา ปากอมที่หัวนมแล้วเอาฟันขบเบาๆแล้วดูดเลียอย่างเมามันเธอร้องซีดบิดกายไปมา มือขวาผมลูบไล้ไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งของเรือนร่างเธอ เอามือว่าบนโคกหีเธอนี้วกลาง ค่อยๆเซาะไปตามซอกหลืบกลีบ เขี่ยไปที่ปลายเม็ดเธอสะดุ้งเล็กน้อยพร้อมกับบิดตัวมือเธอเริ่มขยำกับผ้าปู ที่นอน....ผมรู้ว่าเครื่องเธอเริ่มร้อนแล้ว....จึงเริ่มโหมไฟราคะ อย่างไม่รอช้า ผมไซ้มายังสะดือเธอเอาลิ้นเลียไต่วนๆ เนินหน้าท้องเธอ
ผมเอาฟันกัดที่หน้าท้องเธอ เธอสะดุ้ง แล้วผมก็ลากลิ้น ลงมาที่เนินหีทีปกคลุมด้วย หญ้าสีดำ...ลากลิ้นมาที่ร่องหี ลิ้นผมเกร็งและตะวัดไปมาลากขึ้นลากลงอย่างชำนาญ ปลายลิ้นโดนเม็ดแตดเธอทีไร เธอจะสะดุ้ง...แล้วร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่ารีบเอาควยยัดหีเธอ เสียทีเธอนไม่ไหวแล้ว
ผมหยิบถุงยาง ผิวไม่เรียบเอามาสวมเจ้าปลาชะโดของผมทันทีแล้วกดหัวควยลงไปยังรูหีเปรี้ยว ที่น้ำท่วมเอ่อ รอปลาชะโดผมลงไปแหวกว่าย อย่างเต็มทีแล้ว ผมกดควยจนมิดลำเธอสะดุ้งเฮือกใหญ่ แล้วผมก็ค่อยๆสาวออกเธอรีบเอามือรั้งสะโพกผมแล้วก็จับแก้มก้นของผมทั้งสอง ข้างไว้เหมือนกลัวว่าผมจะถอนควยออกจากรูหีเธอ...ผมซอยอย่างถี่ๆ แรงๆ เร็วๆสลับกับช้าลง เธอร้องเสียงดังมาก...ผมยิ่งได้ใจกระแทกควยแบบไม่ยั้ง หีเธอตอดควยผมเสียวมาก ยิ่งเธอร้องมากเข้าไหร่ ผมยิ่งกระแทกแรงเท่านั้นเธอบอกจะเสร็จแล้วๆๆๆๆๆๆ ผมสนองะเธอไม่ช้าทำนบผมเริ่มจะแตก....ผมรีบชักควยออกยากหีเธอพร้อมกับดึงถุง ยางออก ผมรีบขึ้นไปคล่อมที่ใบหน้าเธอพร้อมกับสาวควยอย่างเร็ว น้ำควยผมได้พวยพุ่งใส่ใบหน้าเธอทุกหยาดหยด เธอค่อยๆเอามือปาดน้ำออกจากตาพร้อมกับหยิกผม บอกว่าเล่นอะไรก็ไม่รู้......ผมเลยบอกว่าอยากรู้ก็ต้องเล่นบ่อยๆ.....แล้ว เราก็นอนกอดกัน......สักพัก แล้วก็ไปอาบน้ำล้างตัว.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น