วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อยากเล่าเรื่องของผมกับแฟน


  ปัจจุบันนี้ผมกับแฟนแต่งงานกันมาเกือบ 20 ปีแล้วครับมีลูก 2 คนๆโต 18 ส่วนคนเล็กกำลังได้ขวบครึ่งเองครับ
ผมเองมีความคิดอยากสวิงมานานแล้วตั้งแต่ตอนแต่งงานใหม่ๆ ซึ่งตอนแรกๆนั้นผมคิดอยากจะไปเอาแฟนคนอื่นมากกว่า
ให้คนอื่นมาเอาแฟนผมครับ แต่ด้วยความว่าแฟนผมเป็นคนที่ขี้หึงมากกกเลยครับเลยทำให้ผมยอมละความคิดที่ จะไปเอาแฟนคนอื่นแต่กับมีความคิดที่จะให้คนอื่นมาเอาแฟนของผม และความคิดนี้มันก็มากขึ้นทุกวันๆๆ เวลาเอากันกับแฟนก็จะพูดจะถามว่าอยากได้คว..อีกอันมาช่วยจัง คงจะมันน่าดูเลยนะ แรกๆแฟนก็ไม่เอาด้วยไม่ให้พูดแต่ตอนหลังมาแฟนจะมีอารมณ์มากที่ผมพูดออกมาแนว นี้ น้ำออกมาเยอะครางเสียงดังโต้กับมาจนผมแทบขาดใจเลยล่ะครับ เดี๋ยวผมขอย้อนกลับไปก่อนนี้ตอนแต่งงานกันช่วงแรกๆ ผมพิมพ์ไม่เก่งนะคิดได้ก็เล่าไปอยากเล่าให้ฟังอย่าเบื่อกันก่อนล่ะครับแต่ ขอบอกว่าทุกตัวอักษรที่ทุกท่านอ่านนี้เป็นเรื่องจริงทั้งนั้นครับ เคยอ่านของคนอื่นมาตลอดเพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรกครับและคิดว่าคงจะเป็น ที่เดียวด้วย มาเข้าเรื่องดีกว่าคือผมกับแฟนช่วงแรกที่ได้กันใหม่ๆนั้นเวลาเอากันก็จะมี แค่เสียงซี๊ดซ๊าดธรรมดาแค่นั้นเสร็จแล้วก็แล้วไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ แต่ทุกครั้งที่เอากันผมจะเป็นคนเสร็จก่อนแล้วก็จะพลิกให้แฟนขึ้นข้างบนทำเอง จนเสร็จเป็นแบบนี้มาตลอดถึงทุกวันนี้ครับเพราะถ้าแฟนไม่ขึ้นทำเองจะไม่เคย เสร็จเลย และหลังจากได้กันมา 5-6 ปีผมก็เริ่มพูดกันเวลาเอากันด้วยคำหยาบๆแบบเต็มที่เลยครับเช่นมันส์คว..จัง ห..คุณดูดดีจัง เย็..ให้ห..บานเลยนะ และอีกสารพัดที่จะพูดซึ่งใหม่ๆแฟนก็เฉยๆแต่พอมาไม่นานนักแฟนก็โต้ตอบด้วยคำ พูดแบบผมครับแล้วทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนี้อยู่ครับ ผมเคยเอากับแฟนมาแล้วแทบทุกที่ในบ้านไม่ต้องพูดถึงเอากันมาหมดครัว ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น โรงรถ ตามสถานที่ต่างๆที่เคยเอาเช่นในสระน้ำ ทะเล ในรถ มีอยู่ครั้งนึงผมเอากับแฟนที่หน้ารถตอนกลางคืนทั้งๆที่หลังรถยังมีคนนอนอยู่ ด้วยทั้งมันส์ทั้งตื่นเต้น เคยไปพักที่รีสอร์ทเอากันตอนกลางวันโดยที่หน้าต่างทุกบานไม่ได้ปิดเอากันไป มองออกไปข้างนอกก็เห็นคนกำลังทำไร่กันอยู่โดยที่เขาไม่รู้หรอกว่าผมกำลัง เย็..กับแฟนอยู่ และผมก็เคยเอาของต่างๆมายัดห..แฟนผมมาแล้วหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นขวดโรลออล แตงกวา มะเขือยาว มะระจีน ขวดสปาย เบียร์ ราดด้วยนมข้น โยเกิร์ต แยมรสต่างๆ ผมเอามายัดใส่ห..แฟนผมมาแล้วทั้งนั้น ซึ่งแฟนผมไม่เคยว่าแถมชอบมากซะอีก ผมชอบที่จะเอาอะไรใหญ่ๆมาใส่ห..แฟนครับเช่นมะระจีนลูกขนาดกลางๆ มะเขือยาว 2 ลูกพร้อมกัน หรือจะเป็นแค่ลูกเดียวแต่ผมจะเอาคว..ยัดเข้าไปพร้อมกันด้วยแต่ถ้าแฟนบอกเจ็บ ก็จะหยุดแฟนบอกว่ากลัวหลวมเดี๋ยวผมจะเบื่อ ผมก็บอกว่าไม่เคยเบื่อเลยยังมีอีกหลายอย่างหลายเรื่องที่อยากเล่าแต่ก็อย่าง ที่บอกคือผมพิมพ์ไม่เก่งแค่นี้ก็แทบแย่แล้ว เดี๋ยวผมขอพักไว้แค่นี้ก่อนนะครับ ถ้ามีคนอยากอ่านก็จะมาเล่าใหม่ ยังมีเรื่องที่ผมพาแฟนไปให้เพื่อนเย็..โดยที่ผมก็เอาด้วย และเรื่องที่ให้แฟนไปเที่ยวต่างจังหวัดกับหัวหน้าของผมแล้วแฟนก็กลับมาเล่า ให้ฟังว่าโดนไปกี่ทีมันส์แค่ไหน และหัวหน้าคนนี้ก็ยังมาเย็..กับแฟนผมที่บ้านอีกหลายทีผมก็อยู่แต่ไม่ได้เอา ด้วยและอีกหลายเรื่องถ้าอยากฟังก็บอกมานะ อ้อ!ขอบอกตอนนี้ก่อนเลยนะว่าแฟนผมเคยเย็..กับชายอื่นมาแล้วแค่ 2 คนรวมกับด้วยเป็นสามตอนที่มาแต่งงานกับผมนี่แหละขอบอกว่าผมเนี่ยคือผู้ชายคน แรกที่เปิดบริสุทธิ์แฟนครับและปัจจุบันนี้แฟนผมก็ไม่ไปเอากับใครอีกแล้วครับ แฟนไม่ยอมเพราะลูกคนเล็กเป็นผู้หญิงพึ่งจะขวบกว่าเอง ลืมบอกไปผมอายุ38แฟน42ครับแฟนเป็นคนตัวเล็กน่ารักมากขอบอกหุ่นก็พอได้หลายคน บอกมาอย่างนั้น พวกผู้ชายชอบมองก็เป็นความภูมิใจของผมคนที่ชอบให้เมียโดนคนอื่นเย็..ล่ะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น