วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เห็นเมียเล่นกับชู้



อยากเล่าคับมันเสียวอดใจไม่ได้จริง ๆ ตอนแรกว่าจะโมโห เห็นเข้าจริง ๆ เสียวมากเลยคับ เมียผมทำงานอยู่โรงงานแห่งหนี่งตอนแรกผมผิดสังเกตุเมียผมเหมือนกัน เพราะจะไม่ให้เขาใช้ยา คุม แต่วันนั้น แอบดูในกระเป๋า พบยาคุมที่กินเหลืออยู่ ถามเขา เขาบอกว่าของเพื่อนฝากไว้ มาวันหลัง มีคนโทรศัพท์มาหา แต่ผมดันรับสายก่อนพอดี เสียงผู้ชาย ผมถามเขา แต่เขาก็วางหู 1 อาทิตย์ผ่านมา มีเพื่อน เมียผม เขาโทรมาบอก ผม ว่าเมียผมไปข้างนอกกับผู้ชาย เพื่อนเมียผมคนนี้ ดูเหมือนเขาแอบชอบผมอยู่ ก็เลยหวังดี ผมก็ได้ขับรถมาหาเขาแล้วให้พาตามไปดู เพื่อนเมียผมรู้ว่า ผู้ชายคนนั้นพาไปห้องพักที่ติดกับเขาพักอยู่แน่ ก็เลยพา ไป เขาก็พาไปที่ห้องเขาก่อน ห้องจะติดกันพอดี เป็นฝาไม้อัดกั้นห้อง ผมคิดว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกแน่ เพราะเหมือนเพื่อนเมียผมรู้ดี เขาก็ให้ผมส่องดูที่รูไม้ ผมว่าเขาคงเจาะดูนานแล้วล่ะ พอเหมาะตามองเห็นพอดี แต่มองดูก็ไม่มีเห็นเมียผมอยู่ในห้อง แต่ เห็นผู้ชายนั่งกินเหล้า อยู่คนเดียว ใส่ผ้าเช็ดตัวอยู่ นั้งอยู่บนฟูกนอนเก่าๆ ผมก้ถ่ามเพื่อนเมียผม เขาบอกว่าก็เคยเห็นมาอาทิตย์ละครั้งนะ ใจหนึ่งผมก็อดโมโหไม่ได้ แต่ก็ต้อง ระงับใจ เพราะก็อยากลองของเพื่อนเมียเหมือนกัน เพราะเราก็อยู่ 2 ต่อ 2 เหมือนกัน ชักแป็บหนึ่งเขาก็ให้ผมส่องดูใหม่ ผมก็มองรอบในห้อง เห็นชุดเมียผม แขวนอยู่ ตะปู ผมก็คงคิดว่าใช่แล้วละ เพื่อนเมียผมไม่โกหกแน่ รอสักพัก หนึ่ง ผมก็เห็นเมียผม เดินออกจากห้องน้ำที่อยู่กับห้องเขา ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก พอให้เห็นต้นขา ขาว ๆ เมียผมก็เดินไปนั้งโต๊ะทาแป้งหวีผมอยู่สักพักหนึ่ง ผมโมโห ก็จะเข้าไปเคราะห้อง แต่เพื่อนเมียผมปลอบใจเอาไว้ แล้วเขาก็กอดผม ของผมก็ลุกขึ้นซ่า เขาก็จับของผมก็ลูปๆๆคลำๆจนผมใจอ่อน ไหนๆก็ไหน ผมก็จะดูเมียผมเอากับคนอื่น เพราะเขาคงเคยมาแล้วละ ผมก็ผลัดกับเพื่อนเมียผมดูแบบทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลย เมียผมหวีผมเสร็จเขาก็เดิน มาหาผุ้ชายคนนั้น ผมก็ใจเต้นอยู่เหมือนกัน ว่าเขาจะทำแบบไหน ผู้ชายคนนั้น ก็ลุกขึ้นพร้อมกับถอดผ้าเช้ดตัวออก เมียผมก็นั่งคุบเข่าลง แล้วปากเมียผม ก็เข้าดูดควย อย่างมีความสุข ผู้ชายคนนั้นมองหน้ามันแล้ว มันเสียวมาก มันบอกว่าถูกใจ ๆ ยังพูดอีกว่า เมียจ๋าๆ ดูดสักพักหนึ่งมันก็ลงลิ้นเมียผม เมียผมก็คางออกมาเบาๆ เสียวจัง มันจับขาเมียผมถ่างออกแล้วก็ยัดใส่ เมียผมสะดุ้ง พักหนึ่ง บอกว่าถูกใจ ดีกว่าผัวเราอีก สักพักเขาก็ถอดควยออกมา เมียผมก็ดูปลายควยมัน เห็นเมียผมบอกว่า มีมุก 3 เม็ด เสียวจัง ผมรู้แล้วเมียผมทำไมถูกใจมัน เพราะมีมุกนี้เอง มันก็จูบแก้มเมียผม แล้วจูปปาก แล้วจับเมียผมขึ้นยม
มันบอกว่าหีเมียผมสวยวิตด้วยเมียผมก็ได้ใจขย่มจนไม่ยั่ง


จนทั้งคู่ก็เสร็จ แต่ผมก้บเพื่อนเมียผมเสร็จ 2 ครั้ง สักพักหนึ่งเมียผมกับผู้ชายคนนั้นก็กัลับไปที่โรงงานก่อนโดยไม่รู้ว่าผมแอบดูตกเย็นมาเมียผมก็เลิกงานกับบ้าน มาถึงบ้านผมก็คอยอยู่ เข้ามาในบ้านผมก็เอามือผมล่วงของเมียผมจัยดูหีเมียผมมันแฉะมีคาบนำของผู้ชายติดเกาะอยู่เขาก็บอกว่าคาบประจำเดือนจะมาแต่ผมก็รู้แล้วล่ะ ต่อมาผมก็ก็ให้เมียผมออก่จากงานมาอยู่บ้านได้แต่คลิปมาดูเป็นที่ละลึกเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น