วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อากาศดีจริงๆ


  ตอนนี้ 50 กว่าแล้วค่ะ ไม่ชอบเรื่องคนแก่ก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ยังมีไฟค่ะ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วไม่รู้จริงหรือเปล่า แต่ก็ชอบมากๆเลย คนแบบเราก็มีเยอะเหมือนกันแฮะ ดีใจจัง อยากเล่าของตัวเองมาแบ่งปันบ้าง โดยจิตใต้สำนึกเป็นคนชอบเซ็กส์อยู่แล้ว โดยเฉพาะกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามี เคยมีประสบการณ์กับชายอื่นแต่ไม่บ่อย(นับได้) เพราะไม่มีโอกาส ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องรักษาภาพลักษณ์(ความลับ)ทั้งของตัวเองและหน่วยงาน สามีรับรู้และรับได้ ปัญหาจึงไม่มี แต่ต้องบอกให้รู้ห้ามปิดบังช๋อนเร้น และต้องป้องกันตัวเอง ตอนนี้ก็ยังโหยหาความตื่นเต้นจากชายอื่นอยู่ รู้สึกว่าจะหนักกว่าเก่า กำลังหาโอกาสเหมาะๆ นีแหละหนอ สัญชาตญาณมนุษย์ ไม่พ้น กิน ขี้ ปี้ นอน ในที่สุด โอกาสเหมาะๆก็มาถึงจนได้ ดังจะเล่าให้ฟัง


ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา(จริงๆ ตอนนี้ก็ยังร้อนอยู่) สามีชวนไปหลบร้อนที่บ้านนอก ที่อยู่ต่างอำเภอ บ้านเกิดของสามี เป็นบ้านทรงไทยกว้างขวางอยู่ริมแม่น้ำ อากาศเย็นสบาย บ้านยกใค้ถุนสูง เก่าทรุดโทรมมาก เพราะขาดการซ่อมแซม (อายุเกือบ 100 ปี) แต่ก็ดูมั่นคงสะอาดสะอ้านเป็นระเบียบ ความจริงบ้านนี้ฉันเคยมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยมาในช่วงหน้าร้อน เคยมาแต่ช่วงน้ำหลากนั่งเรือมา น้ำท่วมเกือบถึงพื้นบ้าน ตอนนี้ใต้ถุนบ้านแห้งสะอาด ใช้เก็บอุปกรณ์จับปลาและเครื่องมือเกษตรหลายอย่าง มีแคร่ไม้ไผ่ และแปลญวนผูกอยู่ 2 - 3 อัน ดิฉันมาทราบตอนหลังว่าตอนกลางวันจะมีเพื่อนบ้านมานอนเล่นเสมอๆ ห้องน้ำอยู่บนบ้านเป็นโถนั่งยอง พื้นไม้กระดานเก่าเป็นร่องกว้าง ช่วงที่มาหน้าน้ำหลากฉันเคยนั่งฉี่บนร่องไม้กระดานบ่อยๆ มองเห็นปลาว่ายในน้ำ


เรามาถึงตอน เก้าโมงกว่า ลุงคนเฝ้าบ้าน(ญาติสามี) มาช่วยยกของขี้นบ้าน สามีไม่ดื่มแต่ก็เตรียมมาโดยเฉพาะเหล้าฝรั่ง ส่วนของไทยซื้อได้ที่ร้านค้าที่อยู่ไม่ใกล เก็บของเรียบร้อย เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดกระโปรงเนื้อเบาสบาย ถอด จี-สตริง และเสื้อใน ผึ่งลม ไว้ที่ราวตากผ้า สามียืนคุยอยู่กับลุง มองมาที่ดิฉันตอนตากชุดชั้นใน ฉันเดินไปคุยด้วย แสงแดดส่องมาทาบตัวดิฉัน ทำให้เห็นสัดส่วนข้างใน ฉันรู้สึกตัวทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้และขอตัวเดินดูรอบๆบริเวณ มีลุงเดินตามมองตลอดเวลา ดิฉันรู้สึกว่าที่ร่องหีเปียกแฉะมากจนย้อยมาที่ขา จึงขอตัวเข้าห้องน้ำ พอเดินขึ้นบ้าน ลุงแกพูดขึ้นว่า เดี๋ยวครับ ผมยังไม่ได้ใส่ใน้ำในถัง ดิฉันลังเลนิดนึงบอกแกไปว่า ไม่เป็นไร ฉันมีทิชชู ลุงทำท่าสงสัย กระดาษซับนะค่ะ ฉันบอกแก ห้องน้ำชำรุดกว่าเก่ามากร่องห่างเต็มใปหมด แต่ก็ปัดกวาดจนสะอาด มีถังเก็บน้ำพร้อมขัน และถังเก็บขยะล้างสะอาด ดิฉันใช้ทิชชูทบหลายแผ่นซับร่องหลืบ ทิชชูเปียกชุ่ม กลิ่นรัญจวน โยนใสถังขยะ ปวดฉี่มากทำไงดี ตั้งแต่ออกจากบ้านยังไม่ได้ฉี่เลย ไม่มีน้ำ เอาที่ร่องนี่แหละเคยทำหลายครั้งแล้วนี่นา ถลกกระโปรงนั้งถ่างบนร่องลมพัดเย็นวาบ ปลดปล่อยอย่างสบายอารมณ์ ไม่รีบร้อนจนหยดสุดท้าย นั่งอ้าต่ออีกพักให้ลมเป่าให้แห้งเพราะไม่มีน้ำล้าง ไม่เคยสังเกตุตัวเองเวลานั่งฉี่โถ เพิ่งรู้ว่าผู้หญิงก็ฉี่พุ่งเป็นลำแบบผู้ชายเหมือนกัน ใช้ทิชชูซับอีกครั้ง ออกจากห้องน้ำ ลุงหิ้วถังน้ำขึ้นมาใส่ และพูดว่า รู้แล้วทำไมถึงไม่ใช้น้ำ ลุงหายเข้าไปพักใหญ่ก็ออกมา หำหน้าชอบกล ฉันพอเข้าใจ พอแกลงเรือน ฉันเข้าห้องน้ำ ทิชชูหายไปแล้ว อารมณ์เงี่ยนพลุ่งพล่านขึ้นมาอัตโนมัติ สามีช่างรู้ใจจริงๆ ขับรถไปซื้อของที่ร้านค้า บอกให้กินกลางวันได้เลยไม่ต้องรอ อยากได้อะไรให้บอกลุง ขอบคุณค่ะ ดิฉันบอก นึกในใจ รีบไปเร็วๆหน่อย อยากให้ลุงเย็ดจะแย่อยู่แล้ว สามีไปแล้ว โอกาสทองมาแล้ว ดิฉันขอน้ำลุงอีก 2 ถัง บอกจะอาบน้ำ ลุงหิ้วน้ำมาให้ แกเปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าขาวม้าแล้ว มีผ้าถุงมานุ่งหรือเปล่า นุ่งทำไมดิฉันถาม ก็นุ่งอาบน้ำไง ลุงตอบ ฉันแก้ผ้าอาบน้ำไม่ต้องนุ่ง ห้องน้ำไม่มิดชิด ลุงตอบ ก็มีลุงคนเดียวที่จะเห็น ไม่มีคนอื่นนีนา ฉันนุ่งผ้าเช็ดตัวขยับเดินมาใกล้ๆลุง ยกแขนรวบเก็บผม โชว์เยินอกและรักแร้ให้เห็นเต็มคา ขยับผ้าเช็ดตัวให้ลุงเห็นหีแว็บหนึ่ง หีสวยจังเลย อะไรเห็นแว็บเดียวรู้แล้ว ดิฉันถาม เปล่า ลุงตอบ ผมเห็นตอนนั่งเยี่ยวเมื่อกี้น่ะ ตายแล้ว! นี่ลุงแอบดูเหรอ เกิดมาเพิ่งเคยเห็นหีทั้งขาวทั้งสวย บุญของคนแก่จริงๆ ลุงบอก สีแดงเหมือนสาวๆเลย ของไม่ค่อยได้ใช้งานน่ะลุง ดิฉันบอก สามีเก็บไว้ให้คนอื่นใช้ ดิฉันส่งสายตาเชื้อเชิญหันหลังเดินเข้าห้องน้ำ ก่อนถึงประตูฉันสลัดผ้าเช็ดตัวออก โชว์บั้นท้ายให้ลุงดู ร่องหีดิฉันแฉะอีกแล้ว ตักน้ำจะล้าง นึกขึ้นมาได้ ตะโกนบอกให้ลุงให้หยิบทิชชุส่งให้ ลุงเดินมา ดิฉันเปิดประตูรับ โชว์สัดส่วนเต็มตัว ลุงผลักประตูเข้ามา คุกเก่าเลียน้ำเงี่ยนอย่างหิวโหย พอฉันแหกขาออกลิ้นลุงก็สัมผัสปุ่มแตด แกลากลิ้นขึ้นลง ดิฉันร้องครางไม่เป็นภาษาคน พักเดียวก็ตัวแข็งหูอื้อ นี่ขนาดยังไม่โดนเย็ดนะเนี่ย ลุงลุกขยับขึ้นมาดูดและขยำนมต่ออีก ควยแกทิ่มโคนขาฉันต่ำกว่าหีเล็กน้อย ดิฉันเอามือกำดูเพื่อวัดขนาด กำไม่รอบ ได้แค่ครึ่งเดียว ก้มลงดู อุแม่เจ้า มันโผล่เลยมืออีกตั้งเยอะ อูวว์.. ดิฉันรู้สึกเมือยขาจึงนั่งลงบนขอบโถ ควยลุงก็จ่อที่ปากพอดี ดิฉันไมชำนาญใช้ปากเท่าไหร่ กับสามีก็ใช้น้อยมาก สามีชอบเลียของดิฉันมากกว่า ตอนนี้ขอลองอมของลงหน่อยน่า อมไม่เข้าค่ะเมื่อยขากรรไกรมาก แล้วก็เจ็บก้นด้วย ช่วงนี้ลุงไม่พูดอะไรเลย หายใจฟืดฟาด มีแต่ดิฉันร้องครางอยู่คนเดียว ดิฉันยืนขึ้นใช้เท้าเหยียบขอบโถ กดไหล่ลุงให้ย่อตัว เอามือจับควยลุงแข็งยังกับท่อนไม้ จ่อตรงปากถ้ำ ลุงออกแรงดันพรวดเดียว ดิฉันร้องเหมือนโดนเชือด ลุงกระเด้าซอยเนิบๆและเริ่มเร็วขึ้น ซักพักน้ำเงี่ยนอุ่นๆก็ฉีดพ่นใส่เต็มหีดีฉัน พร้อมกับที่ดิฉันก็หูอื้ออิกครั้ง เย็ดมันจริงๆ ลุงบอก คืนนี้ขอเย็ดอีกนะ เย็ดในห้องน้ำไม่ถนัด ได้สิจ๊ะถ้าผัวหนูไม่อยู่ ดิฉันบอก....ยังมีต่อค่ะ ตอนนี้ขอไปหุงข้าวก่อน ...ฝันหวานนะคะ




แค่เล่าให้ฟังนี่ก็เยิ้มแล้วค่ะ พยายามเก็บเนื่อเรื่องให้ครบทุกช็อท คนพิมพ์(สามี)มีเวลาแค่วันนี้วันเดียว เพราะพรุ่งนี้ต้องดูบอลไม่ว่างพิมพ์ ไม่งั้นต้องรออีกหลายวัน...ต่อเลยนะ


ออกจากห้องน้ำ เหงื่อแตก คอแห้ง ดื่มน้ำเย็นไปหลายอึก ลุงก็เหมือนกัน นั่งพักพอหายเหนื่อยก็ดื่มนมอีกกล่อง หยิบส่งให้ลุง แกสั่นหัว บอกกินแล้ว ดิฉันยิ้มไม่ตอบ ฉันนั่งบนแคร่ไม้เก่าๆ นุ่งผ้าเช็ดตัว ยังไม่ได้อาบน้ำและยังไม่ได้ล้าง นั่งอ้าขามาทางลุง รู้สึกน้ำกามของลุงเริ่มไหลออกมา พร้อมกลิ่นเฉพาะตัว ฉันก้มลงมอง หยิบทิชชูมาเช็ด ลุงจับฉันนอนหงาย ผ้าเช็ดตัวถูกแกะออกล่อนจ้อน เช็ดให้ ลุงบอก ลุงเอาฝ่ามือลูบขยำหีอย่างเมามัน ฉันไม่ตอบโต้ และพอแหกขาออก นิวมือหยาบกร้านก็ลากผ่านแตดดิฉัน มันเสี่ยวซ่านจนต้องยกก้นตามจังหวะมือ แคร่ไม่แข็งแรง ดิฉันย้ายลงมานอนที่พื้นกระดาน มองดูควยลุงดำปื้อแข็งเป็นลำ ผงกหัวงึกๆ ดิฉันอดนึกแปลกใจไม่ได้ ทำไมลุงถึงแข็งเร็วจัง แกคงมียาดีแน่ๆเลย เดี๋ยวค่อยถามทีหลัง เอาไว้ให้สามีกินมั่ง อยากเย็ดอีกเมื่อกี้ไม่ถนัด ลุงบอก ตายอดตายอยากมาจากไหน ดิฉันถาม เดี๋ยวผัวมาอดเย็ด กี่โมงแล้วเนี่ย ดิฉันถามเพราะไม่มีนาฬิกาดู ใกล้เที่ยงแล้ว ลุงบอก ผัวยังไม่มาหรอก ลุงเย็ดได้อีกหลายทีถ้ามีแรง ผัวจะมาตอนไหน ลุงถาม เขาจะโทรมาบอกล่วงหน้า ไม่ต้องกลัว ดิฉันบอก ลุงจับดิฉันคุกเข่าท่าสุนัข ค่อยๆสอดใส่จนมิดด้าม ลุงกระเด้าได้พักเดียวก็ต้องหยุด เพราะดิฉันเจ็บหัวเข่า ดิฉันจับลุงนอนหงายขึ้นคร่อม ขย่มได้พักเดียวก็เจ็บหัวเข่าอีก ผลสุดท้ายต้องนอนหงายให้ลุงขย่มจนเสร็จอีก 1 ยก นุ่งผ้าเช็ดตัวดูนาฬิกาที่มือถือ เพิ่ง 11 โมงครึ่ง ดื่มน้ำเย็นอีกหลายอึก เริ่มผ่อนคลาย ลุงเองก็เหมือนกัน น้ำกามเริ่มไหลออกมา ต้องล้างแล้วหละทีนี้ ถือโอกาสอาบน้ำด้วยเลย ออกจากห้องน้ำมานั่งคุยต่อ หยิบข้าวผัดกะเพราไก่ไข่ดาวมากิน เผื่อลุง 2 กล่อง ลุงลงไปอาบน้ำข้างล่าง ขึ้นมากินข้าวเห็นไข่ดาว 3 ฟอง เติมพลังเข้าไว้เดี๋ยวไม่มีแรงเย็ดไม่รู้นะ ฉันแหย่เหมือนผัวเมีย กินข้าวเสร็จเที่ยงกว่า รู้สีกผ้าเช็ดตัวเปื้อนคราบนำกาม เลยวานลุงลงไปหยิบ จี - สตริง ที่ตากไว้มาให้ ลุงยื่นให้พร้อมยกทรง ดิฉันใส่ จี-สตริง โดยยังไม่ใส่ยกทรง ปลดผ้าเช็ดตัวออก ให้ลุงเอาไปซัก เหลียวมองรอบบริเวณบ้าน อากาศดีจริงๆ เป็นส่วนตัวดีมาก สถานที่และโอกาสแบบนี้แหละที่ต้องการ ต้องมาทุก เสาร์-อาทิตย์ เสียแล้ว ลุงเดินขึ้นมา ดิฉันลุกไปเดินรับลมที่ริมหน้าต่าง ใส จี-สตริง ไม่ใส่ยกทรง นึกทบทวนเหตุการณ์ เพิ่งมาถึงเมื่อเก้าโมงกว่า ตอนนี้เกือบบ่ายโมง 3 ชั่วโมงกว่า ฉันโดนลุงเย็ดไป 2 ทีแล้ว นี่ถ้าสามีไม่รู้ใจ โอกาสแบบนี้คงไม่เกิดแน่นอน ขอบคุณนะจ๊ะคูณสามีสุดที่รัก ต่อไปนี้อนุญาดให้ไปเย็ดกับกิ๊กได้ทุกวันเลยจ้ะ ดิฉ้นรำพึงในใจ หันมาทางลุง หนูนี่เลวจังเลยนะ ลุงทำท่าสำนึกผิด ล้อเล่นน่า ก็ให้ผู้ชายเย็ดตั้ง 2 ทีแล้ว ยังไม่รู้ชื่อเลย รู้แต่ว่าชื่อ ผ้วจ๋า ผัวจ๋า เย็ดเมียแรงๆซีจ๊ะ แรงอีก แรงอีก แล้วหนูก็ชื่อ เมียจ๋า เมียจ๋า หีสวยจังเลย หีหอมจังเลย หีใหญ่จังเลย ใช่มั๊ยจ๊ะ ลุงจับดิฉันนอนหงายบนพื้น แหวก จี-สตริง เบี้ยวไปข้างหนึ่ง แหกขาอ้า แหวกหมอยให้เป๋ไปทั้งสองแคมจนเห็นรอยผ่า ใช้สองนิ้วถ่างหีแหกอ้า ตาเพ่งมองเหมือนคนไม่เคยเห็น ผมชื่อริด แต่เรียกลุงดีแล้ว อ้าวไม่กลัวแก่เหนอ ถึงตายก็ไม่กลัว ชาตินี้ได้เย็ดและได้เห็นหีนางฟ้าอย่างหนู ต้องได้ขึนสวรรค์แน่นอน แล้วหนูล่ะชื่ออะไร ชื่อ....ใช่ไหม ได้ยินผัวเรียก เรียกหนูนั่นแหละดีแล้ว พอเหอะ แห้งหมดแล้ว เดี๋ยวจะเลียให้แฉะเลย ลุงบอก ลุงอายุเท่าไหร่แล้วเนี่ยยังดูแข็งแรงอยู่เลย 55 ย่าง ลุงบอก จริงง่ะ แก่กวาหนู 2 ปีเอง อะไรนะ หนูอายุ 53 แล้วเหรอ ลุงกะว่า 40 นะเนี่ย คิดว่าลุง 70 ใช่ไหมล่ะ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกต่ะ มิน่าล่ะถึงยังแรงดี ผมทำงานหนัก กรำแดด จึงดูแก่ แต่แข็งแรงกว่าหนุ่มๆซะอีก ดิฉันเห็นด้วย ลุงนอนที่ไหนเนี่ย ข้างล่างครับ กระบะท้ายรถ ดิฉันนึกภาพออกเมื่อตอนลงไปเดินเล่นเมื่อเช้า ลุงว่าหนู 40 จริงๆเหรอ ดีใจจังเลย คนทำนาอายุแค่ 50 ก็ดูเหมือน 60 แสงแดดทำให้แก่เร็ว แต่คนทำงานราชการ 50 ก็เหมือน 40 เพราะไม่ได้ถูกแดด และยังมีครีมทาผิวอีก ใช่ไหมครับ ลุงบอกตามที่เข้าใจ ดิฉันพยักหน้าไม่พูด ลุงเอามือสางหมอยดิฉันเล่นบางก็แหวกดูร่องกลาง ก้มมาดูดนม ขยำนม ฉันเอามือจับควยลุง มันแข็งโด่อีกแล้ว ลุงจ้องดูหีหนูเมื่อกี้ หนูขอจ้องดูควยลุงบ้างนะ ลุงนอนหงาย ควยแข็งแหงนชี้ขึ้น หัวถอกบานด้านสาก ดิฉันเอามือรูดดู มีน้ำหล่อลื่นใหลเยิ้มออกมา ดิฉันเอาลิ้นเลีย มีรสเค็มอ่อนๆ คงเป็นรสเยี่ยวลุงติดออกมาด้วย ควยลุงใหญ่จังเลยเมียลุงไม่เจ็บแย่เหรอ ดิฉันถาม แล้วหนูเจ็บไหมล่ะ ถุงถาม เจ็บนิดเดียวเสียวมากกว่า ลุงเอามือแหวกเข้ามาสำรวจร่องหลืบของดิฉัน เอาปลายสากเหมือนตะไบ เขี่ยวนแตตของดิฉัน ซี๊ด..ดีจังเลย เมียเสียวจังเลย ดิฉันล้มตัวนอนตะแคงปะกบกับลุง เท้าขวาก่ายทับตัวลุง ท่านี้ท่อนซุงของลุงก็มาจ่อที่ปากถ้ำพอดี ขยับกันดันค่อยๆ ท่อยซุงก็จมหายมิดด้าม เราช่วนกันกระเด้าใส่กันและหยุดพักเป็นช่วงๆ โดยเอาคาไว้ ดิฉันเสียวไปครั้งหนึ่งแล้ว สามีโทร.เข้ามาพอดี ดิฉันถือมันมาด้วย ลุงเร่งจังหวะกระเด้าถี่ขึ้น ฮัลโหล พี่เหรอ ถึงไหนแล้วละ กำลังกลับ กำลังทำอะไรอนู่นะ หอบเชียว ออกกำลังกายอยู่ค่ะ เออนี่ พี่ เอาที่นอนปืคนิค มาด้วยนะ ที่นี่ไม่มีจ้ะ แค่นี้นะ ฉันเร่งจังหวะกระเด้าโต้ตอบลุงอย่างไม่ลดละ พลิกตัวมาตะแคงอีกด้านหนึ่งเพราะเจ็บกระดูกสะโพก หยุดพักเหนื่อย แล้วกระเด้าต่อ ฉันครางตลอด แต่ลุงเอาแต่กระเด้าอย่างเดียว ดิฉันไม่รู้ว่าเสียวกี่ครั้ง เพระมันเสียวตลอด ซักพักน้ำอุ่นๆก็ฉีดเข้ามาในโพรงถ้ำ ล้นทะลักออกมาข้างนอก เพิ่งรูว่าไม่ได้ถอด จี-สตริง เราผละออกจากกันอย่างเสียดาย จัดการชำระล้างคราบของเราให้กันและกัน ลุงล้างให้ดิฉันอย่างทะนุถนอม เมื่อไหร่หนูจะมาให้ลุงเย็ดอีก หนูมาแน่จ้ะ อย่าไปเย็ดคนอื่นนะ ตายแล้ว ลุงเที่ยวผู้หญิงหรือเปล่า หนูไม่ไดใส่ถุงยางด้วย ไม่ต้องห่วงปลอดภัย 100% ผมชักว่าวอย่างเดียว เมื่อเช้าก็ชักใช่ไหมล่ะ หนูรู้นะ ทิชชูในถังหายไป หอมไหมล่ะ หอมหอมมาก แต่ของจริงหอมกว่า อย่าลืมนะมาให้ลุงเย็ดอีกนะ จ้ะไม่ลืมจ้ะ ย้ำจริง เราแก้ผ้าออกมาพร้อมกัน หยิบ จี-สตริง ส่งให้ลุง ซักเก็บไว้ให้ด้วย คราวหน้าจะมาเอา สวมชุดคลุมตัวเดิม ลงมานั่งเล่นที่เปลญวน ลุงเก็บเศษใบไม้มากอง บอกเตรียมไล่ยุงตอนกลางคืน สามียังมาไม่ถึง ฉันลุกเดินไปดูลุงกวาดใบไม้ แสงแดดยามเย็นส่องทะแยงมาทาบร่างดิฉัน เหมือนเมื่อตอนเช้า เห็นสัดส่วนโค้งเว้า ดิฉันหมุนตัวเพื่อให้เห็นทุกมิติ สามีขับรถเข้ามาพอดี....จบนะง่วงแล้ว.(ผิดพลาดขออภัย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น