วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อ้อม แฟนผม ตอนที่ 5

หลังจากพาเธอไปสมัครงานแล้ว ทั้งสัปดาห์เราก็ไม่ได้เจอกัน คุยกันแต่ทางโทรศัพท์ ล่วงมาจนถึงวันศุกร์วันที่เธอต้องเริ่มงานวันแรกผมนัดกับเธอเจอกันแถวๆผับ ที่เธอทำงาน ตอนนั้น 2 ทุ่มได้แล้วครับเพิ่งเลิกงานกันมาทั้งคู่ ดูอ้อมเธอตื่นเต้นอยู่มากเลย ผมก็พูดให้กำลังใจเธออยู่นาน เธอก็ขอตัวเข้าไปทำงาน ผมเลยเดินเต็ดเตร่อยู่สักพักจนถึงสามทุ่มกว่าๆจึงเดินเข้าไปในร้าน ปรากฏว่าวันนี้เป็นวันพิเศษอะไรสักอย่าง ถามเด็กหน้าประตูเขาบอกว่าจะมีโชว์พิเศษด้วย แล้วมันก็ถามผมถึงบัตร v.i.p. ผมก็บอกไม่มี มันเลยบอกให้ไปตรงเขตคนที่ไม่มีบัตร ซึ่งผมรู้สึกว่ามันค่อนข้างไกลเวทีพอสมควรเลยทีเดียว เวทีที่ร้านจัดวันนี้จะเป็นแบบทางเดินยาว เหมือนที่นางแบบเดิน พวก v.i.p. โต๊ะจะอยู่รอบๆ ติดด้านข้างและด้านหน้าของเวทีที่ไม่สูงนัก แถมยังมีเขตกั้นคนที่ไม่มีบัตร v.i.p. อีกตะหาก จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มนิดๆ โชว์ชุดพิเศษที่เค้าว่าก็เริ่มขึ้น ผมรออย่างใจจดใจจ่อว่าจะมีอ้อมด้วยหรือเปล่า เริ่มด้วยสาวๆเดินออกมาเต้นทีละคนๆแต่ละคนก็ใส่กางเกงขาสั้น เป็นยีนบ้าง เป็นผ้าต่างๆ ซึ่งแต่ละตัวสั้นและรัดเนินของแต่ละคนมาก ส่วนด้านบนเป็นเสื้อยืดตัวเล็กโชว์สะดือ แต่ละคนก็คละสีกันไป ผมมองดูไปเรื่อยๆ นับได้สัก 7 คน และแล้วคนสุดท้ายที่เดินออกมาเป็นคนที่ 8 ก็คืออ้อมแฟนผมนั่นเอง เธอมาในชุดกางเกงยีนขาสั้นสีดำ เสื้อเธอสีขาวครับบางมาก มองไกลๆยังเห็นเสื้อชั้นในสีดำที่ตัดกับเสื้อยืดด้านนอก พอออกมาครบแต่ละคนก็เต้นไปตามจังหวะเพลง เริ่มเพลงแรกก็ช้าๆครับ แต่ว่าแต่ละคนจะต้องผลัดกันมาทำท่ายั่วยวนหน้าสุด ผมดูไปใจเต้นไปเลยครับ บางคนทำเป็นเลิกเสื้อขึ้นโชว์เสื้อชั้นใน บางคนมาเต้นท่านั่งอ้าขาให้คนดู แต่พอมาถึงคิวอ้อม เธอกลับเต้นธรรมดาๆมากครับเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ พอต่อเพลงที่สองคราวนี้เดินกันมาเป็นคู่ๆ เรียงแถวกันมาครับ หันหน้าเข้าหากันแล้วเต้น ไม่เต้นปล่าวครับ มีแลกกันถอดกางเกงออก เห็นแต่ละคนใส่บีกินี่ แบบสายผูกสีต่างๆกันออกไป แขกลุกขึ้นปรบมือกันฮือฮาไปหมด อ้อมก็โดนถอดด้วยครับ ดูเธอเขินๆอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยสถานการณ์เธอก็ต้องทำตามทุกคนครับ พอเข้าเพลงที่สามเพลงนี้ลดจังหวะลงมาช้ามีครั้ง แต่คราวนี้โคโยตี้แต่ละคนต้องลงมาที่โต๊ะแขก v.i.p. แล้วเต้นยั่วยวนใส่ ผมเห็นอ้อมเธอเดินไปกับเพื่อนคนที่ถอดกางเกงเธอที่โต๊ะๆนึง มีแต่พวกคนมีอายุทั้งนั้นเลยครับคาดว่า 50+ ทุกคน สงสัยจะเงินหนาครับ ช่วงแรกก็เต้นเฉยๆ เห็นเธอถอดเสื้อยืดออกเผยให้เห็นเนินอกขาวเนียนภายใต้เสื้อชั้นในบีกินี่ แต่ผมเห็นว่าคงไม่มีอะไรก็เลยมองสาวๆคนอื่นๆอย่างเพลินตาเลยครับ มีอยู่คนนึงไปนั่งบนตักแขกแบบหันหน้าเข้าหา แล้วเต้นส่ายไปมาต่อหน้าคนทั้งผับ ส่วนเพื่อนร่วมโต๊ะก็เดินเข้ามาถอดเสื้อยืดสาวคนนั้นออก เสียงฮือฮาดังขึ้นอีก แต่สาวคนนั้นก็ไม่ได้ถอยเลยครับ เธอยิ่งดันหน้าอกของเธอที่มีแต่เสื้อชั้นในสีแดงเข้าหาใบหน้าของแขกคนนั้น เขาก็เลยซุกหน้าลงที่ระหว่างนมอวบทั้งสองข้าง ส่ายหัวไปมาพร้อมสูดกลิ่นกายเข้าไปเต็มที่ หันไปดูอีกคน คนนี้สูงยาวเข่าดี เต้นท่าที่ยืนแล้วก้มเอามือแตะเท้า แล้วค่อยๆลูบจากขาขึ้นมาด้านบนโดยหันหลังให้กับแขก ผมมองก้นเธอช่างงามอะไรเช่นนี้ อยากจะเอาเจ้าท่อนแข็งที่อยู่ภายใต้กางเกงออกมาช่วยตัวเองเต็มที หลังจากนั้นก็จะให้แขก v.i.p. 8 คนที่สมัครใจมาเต้นคู่กับโคโยตี้แต่ละคน ผมงี้ก็ลุ้นอยู่ว่าขออย่าให้อ้อมเจอพวกมือไวใจกล้าเลย พอได้ครบคู่แล้ว ก็เริ่มเต้นกัน ผมเห็นไอ้คนที่คู่กับอ้อมเป็นคนที่อยู่โต๊ะที่เธอไปเต้นยั่วยวนแหละครับ อายุประมาณ50 ผมก็คิดในใจว่ามันคงไม่มีแรงเต้นมากหรอกเดี๋ยวมันคงกลับไปนั่งแล้ว หันสายตาไปที่คู่อื่น เห็นมีหนุ่มใหญ่ร่างบึ๊กเต้นกับคู่ตัวเองแบบถึงเนื้อถึงตัวโดยผู้หญิงอยู่ ด้านหน้า เขาโยกอยู่ด้านหลัง ในท่ายืนแอ่นท่อนเข้ากระแทกกับก้นเธอ แล้วมันก็จับเอวสาวคนนั้นแล้วดันท่อนของมันเบียดร่องก้นเน้นๆสองสามรอบ แล้วหมุนตัวเธอขึ้นไปอุ้มแล้ววางบนโต๊ะเพื่อนๆมัน คราวนี้เลยกลายเป็นมือใครต่อใครก็ไม่รู้จับโน่นจับนี่เธออยู่ครู่เดียวชายคน นั้นก็ดึงเธอเดินออกมาจากโต๊ะในสภาพเหลือแต่กางเกงในบีกินี่ ส่วนเสื้อชั้นในหายไปแล้ว เธอเอามือปิดสองเต้นเป็นการใหญ่ แต่ชายร่างบึ๊กคนนั้นก็ดึงเธอไปกอดโดยมันอยู่ด้านหลังอีกแล้วเด้งหน้าเบียด ก้นสาวแบบเดิม แต่คราวนี้มันไซร้คอเธอด้วย ดูเธอออกอาการสยิวเหมือนกัน ส่วนมือมันก็สอดเข้าไปกุมสองเต้าของเธอ เหมือนเธอจะดึงออกแต่ก็สู้แรงมันไม่ได้ก็เลยปล่อยให้มันจับ มองไปที่อีกคนเป็นสาวผิวคล้ำ รูปร่างสูงผอม กำลังโดนชายวัย40กว่าๆสามคนลุมล้อมเต้นด้วย คนนี้เหมือนเธอเล่นด้วยครับ เล่นถอดเสื้อชั้นในออกเองเลย แล้วก็เต้นยั่วท่ามกลางชายสามคน มีคนนึงดึงเธอไปเข้าหา แล้วก้มลงดูดหัวนมสีคล้ำของเธอ ส่วนอีกคนเข้าทางด้านหลัง ก้มลงดึงสายกางเกงในบีกินี่ออก แล้วโยนไปข้างๆ เธอหันหลังมาคว้าขวางไว้ไม่ทัน กลายเป็นสาวคนนี้เปลือยไปเลยครับ แล้วคนด้านหลังมันก็ใช้ลิ้นเลียแก้มก้นเธอ มือก็ลูบขาอ่อนจนเธอชักจะอยู่ไม่นิ่ง อีกคนก็ไม่อยู่เลย เข้าไปประกบจูบปากเธอ มือก็ล้วงแถวๆนาผืนน้อย ผมมองไปเพลินจนนึกขึ้นมาได้หันไปมองที่อ้อมแฟนผม เห็นเธอโดนพวกเฒ่าหัวงูโต๊ะเดิมสองคนกำลังเต้นอยู่กับเธอดูเธอระวังตัวมาก แต่แล้วไอ้เฒ่ามือไวคนนึงก็ดึงสายกางเกงในบีกินี่เธอออก แล้วเก็บโยนให้เพื่อนมันที่โต๊ะ อ้อมเธอตกใจใหญ่เอามือปิดด้านล่าง แต่ความจริงเธอก็ยังไม่โป๊หรอก เพราะเธอใส่กางเกงในลายลูกไม้ด้านในอีกที แต่สองคนนั้นก็พยายามหาโอกาสถอดบนถอดล่างเธออยู่ตลอด แต่อ้อมก็ยังเอาตัวรอดมาได้จนจบรอบนี้ รอบสุดท้ายก็คือแต่ละคนจะต้องเดินเรียงแถวผ่านแขกโต๊ะ v.i.p. ทุกโต๊ะ ผมเห็นหลายคนเดินเปลือยเลยครับ บางคนก็เปลือยบน บางคนเปลือยล่าง ผมนึกในใจว่าโชคดีที่แฟนผมยังอยู่ครบทั้งบนล่าง แต่ตอนเดินผ่านพวกแขกก็มีจับโน่นจับนี่ตลอด อ้อมเองผมเห็นเธอก็โดนจับก้นตลอดทางเพราะเธอเอามือบังแต่ด้านหน้า พอพวกเธอเข้าไปด้านในแล้ว ผมก็เลยออกจากร้านมารอรับ แล้วพาเธอไปส่งห้อง เธอบอกว่าเสาร์หน้าจะมีกรุ๊ปทัวร์ของฝรั่งมา เธอจะได้ค่าตัวเยอะเลย เธอบอกว่าจะไปทำเพราะจะได้เงินเร็วๆไม่ต้องเปลืองตัวบ่อยๆ ผมก็ได้แต่เตือนเธอให้ระวังแหละครับ มือใหม่หัดพิมครับ ขาดตกพกพร่องตรงไหนชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณ




อ้อมแฟนผม ตอนที่ 10
หลังจากคืนแรกที่อ้อมได้ทำงานโคโย ตี้ ซึ่งเป็นคืนวันศุกร์ หลังจากนั้นเธอก็ไปอีกในวันเสาร์และวันศุกร์ต่อมาซึ่งเป็นการเต้นโชว์แขกแบบ ธรรมดา ไม่มีการถึงเนื้อถึงตัวโดยผมก็ตามไปดูด้วย แต่วันนี้นะสิครับที่ผมหวั่นอยู่ในใจซึ่งเป็นวันเสาร์ที่เธอต้องเต้นยั่วพวก ฝรั่ง แค่คิดก็ทำให้ไอ้หนูของผมแข็งโด่แล้ว พอถึงเวลาค่ำๆผมก็เลยไปส่งเธอที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่กรุ๊ปทัวร์นั้นไปพักอยู่ พอมาถึงหน้าโรงแรมก็เจอเพื่อนๆนักเต้นของเธอเกาะกลุ่มกันอยู่ ผมเลยปล่อยอ้อมให้เข้าไปเตรียมตัวกับเพื่อนๆ ส่วนผมก็ออกมาหาอะไรกินนั่งรอเธอ จนถึง 3 ทุ่มครึ่งผมจึงเข้าไปในโรงแรมได้ยินเสียงมาจากห้องที่จัดงานผมเลยเดินไปดู มองซ้ายมองขวาไม่ยักกะมีคนเฝ้าผมเลยแว่บเข้าไปในงาน พอเข้ามาในห้องก็มีเสียงเพลงดัง ห้องปิดไฟมืดหมดยกเว้นบนเวที ซึ่งมีสาวๆเต้นกันอยู่ 3 คน เต้นโดยไม่มีเสื้อชั้นในครับมีแค่ดาวปิดหัวนมไว้เท่านั้น ส่วนท่อนล่างก็ใส่กางเกงในลายลูกไม้กันทุกคน สังเกตดีๆบางคนก็เห็นขนแพลมออกมา แต่ไม่ยักกะมีอ้อมอยู่บนเวทีด้วย ผมมองไปรอบๆงานเห็นสาวเต้นหลายคนนั่งโต๊ะกับพวกฝรั่ง จนมาหยุดที่โต๊ะนึง ผมเห็นอ้อมแฟนผมเธอกำลังนั่งตักป้อนเหล้าให้กับฝรั่งตัวโตอยู่ เธออยู่ในชุดใส่เสื้อชั้นในสีดำ คลุมด้วยผ้าสีดำบางๆปิดตามไหล่และชั้นใน กางเกงขาสั้นสีดำแววรัดรูปจนเห็นเป็นโคกขึ้นมาเลย โดยมือของฝรั่งโอบด้านหลัง ลูบไล้ตามแผ่นหลังของเธอตลอดเวลา มองไปที่อีกโต๊ะเห็นนิโกรคนนึงกำลังดูดปากลิ้นพัวพันกันกับสาวโคโยตี้ อย่างออกรส ดูแล้วเธอน่าจะอายุ 30 ได้แล้ว หุ่นเธอนี่สุดๆไปเลยครับ นมใหญ่ก้นงอนผิวขาวจั๊วะ ไอ้มืดไม่รอช้า ก้มลงซุกหน้าที่หว่างอก สองมือคว้าเต้านม จับบีบ เคล้นคลึง จนหัวนมเธอชูเม็ดยอดชันเต่งตึง ไอ้มืดมันอ้าปากงับ ดูดสลับซ้ายทีขวาที ฝรั่งผิวขาวข้างๆอีกคนก็ซุกมือเข้าไปถอดกางเกง ดึงลงมาทีเดียวทั้งสองชิ้นเลย แล้วมันก็เอามือของมันเข้าไปล้วงสำรวจพงหญ้า แล้วสอดนิ้วเข้าไป 2 นิ้ว ชักเข้าชักออกอย่างเป็นจังหวะ “อาาาา......พี่...อูยยยย....เสียว...ซี๊ดดดด” เธอส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างลืมตัว ส่วนผมยืนตัวเกร็งมองตาไม่กระพริบ แต่ที่เกร็งยิ่งกว่าคือไอ้หนูของผม จนผมต้องเอามือลูบปลอบใจมัน มองไปที่อีกโต๊ะ ค่อนข้างมืดเลยครับมองเลยค่อยๆขยับเดินไปหาจุดโฟกัส ภาพที่เห็นคือ สาวผิวคล้ำ หน้าตาไม่สวยเท่าไหร่แต่ผมเพรียวมาก ก้มหน้าก้มตาดูดเลียแท่งของฝรั่งแก่คนนึง ผมขาวทั้งหัวเลยครับ เธอตวัดลิ้นดูดที่ปลายหัวถอกพร้อมกับใช้ปากอมควยเข้าๆออกๆ จังหวะนั้นมีชายคนนึง น่าจะเป็นคนเอเชียเข้ามาประกบด้านหลังเธอโดยมันไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น มันขยับขึ้นคร่อมแล้วจ่อท่อนขนาดกลางที่กำลังแข็งเต็มที่สัมผัสกับกลีบเนื้อ นุ่มๆ ก่อนที่จะออกแรงดันเข้าไปในรูสวาทอย่างเบาๆ แล้วค่อยๆเอามือจับกดกลีบเนื้อแคมเปิดแบะออก ท่อนควยเสียบดันเข้าไปในรูหีทันที “อ้า ซี๊ดดดด...”เธอบิดอย่างสุดตัวด้วยความเสียวซ่าบซ่านที่มันมอบให้อย่างเมา มันส์ แต่เธอก็ไม่ยอมคายท่อนใหญ่ของฝรั่งแก่คนนั้น คนเอเชียมันพยายามเคลื่อนไหวเบาๆ และค่อยๆดันลงลึกแรงเข้าไปทีละน้อยจนเข้าไปมิดโคน แล้วเริ่มโยกจากช้าๆ แล้วค่อยๆเร็วขึ้นจนได้ยินเสียงกระแทกกระทุ้งดังพั่บๆๆๆ เห็นร่างเธอสั้นไหว เด้งไปตามจังหวะกระแทกของมัน “โอ๊ยเสียวจังเลย มันมากเลยค่ะ” เสียงเธอร้องโดยไม่สนใจว่ามันจะฟังรู้เรื่องหรือเปล่า แล้วไอ้คนเอเชียมันก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ จนมันตัวเกร็งกอดเธอแน่น แล้วมันก็ดึงท่อนของมันออกมา ดึงถุงยางที่เต็มไปด้วยอสุจิของมันออก ส่วนไอ้ฝรั่งแก่มันก็กดหัวเธอขึ้นลงอย่างเร็ว พักเดียวมันก็ปล่อยน้ำของมันเข้าไปเต็มปากเธอ เธอกลืนน้ำของมันลงคอไปหมดเลยครับ ผมดูมานานจนทนไม่ไหวแว่บเข้าไปในห้องน้ำ เอาออกไปน้ำนึงแล้วจึงเดินกลับมาในงานมองหาอ้อม เห็นเธอยังนั่งอยู่กับคนเดิมครับ แต่ดูเธอมีอาการแปลกๆ เชิดหน้าขึ้น หลับตาพริ้ม ผมมองต่ำลงมาเห็นมือไอ้ฝรั่งมันซุกเข้าไปในกางเกงเธอยุกยิกๆ จากนั้นมันก็ค่อยๆไซร้แถวๆซอกคอเธอจนเธอเคลิ้มไปกันใหญ่ ผมนึกในใจว่า นี่แฟนผมจะโดนท่อนยักทำซะรูบานมั้ยเนี่ย จนไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นมาอีกครั้ง ไอ้ฝรั่งนั่นมันเอาลิ้นมันเลียที่ติ่งหูอ้อม แล้วก็เลียต่อจนแทบจะกินหูของเธอไปเลย ผมเห็นอาการเธอตอนนั้น ตัวสั่น อ่อนปวกเปียกไปหมด ไอ้ฝรั่งนั่นมันขยับหน้ามาหอมแก้มเธอแล้วค่อยๆเลื่อนมาที่ริมฝีปาก มันประกบปากเบาๆกับเธอ มือข้างนึงก็ล้วงในกาวเกงเธอ อีกข้างก็เลื่อนไปปลดเสื้อชั้นในเธอ อ้อมเธอยังพอมีสติรีบคว้ามือมันไม่ให้ดึงออก มันเลยประกบปากเธอแน่นขึ้น พยายามดันลิ้นของมันข้ไปในปากเธอ มือของมันที่ล้วงในกางเกงเธออยู่ก็เริ่งจังหวะเร็วขึ้นจนเธอมืออ่อนยอมให้ มันถอดยกทรงออกโดยดี มันขยับมือด้านที่ปลดยกทรงมากุมเต้าของเธอ แล้วมันก็จับหัวนมเธอบีบเบาๆ ภาพที่ผมเห็นตอนนี้กลายเป็นเธอปล่อยให้มันทำอะไรเธอก็ได้ อะไรประมาณนั้น แล้วเธอก็ยอมเอาลิ้นของเธอไปพัวพันกับมันอย่างดูดดื่ม แล้วไอ้ฝรั่งคนนั้นก็ก้มลงไปที่เนินอกเธอ ไซร้ จูบลงบนร่างกายเธออย่างแผ่วเบาจนเธอขนลุกซู่ไปทั้งตัว จากนั้นมันก็เงยหน้าขึ้นกระซิบอะไรสักอย่างกับเธอ หลังจากฟังมันจบเธอก็ก้มหน้าลงไปโดยที่ไอ้ฝรั่งมันถอดกางเกงออกจนเปลือย ท่อนใหญ่มหึมาของมันเด้งมาชนแก้มเธอ เธอเงยหน้ายิ้มกับมัน มันจึงก้มลงมา ดูดปากกแลกลิ้นกันพักนึง แล้วเธอก็ก้มลงไป เอามือจับท่อนยัก แล้วรูดขึ้น รูดลงช้าๆ ปากเธองับที่ลูกกระโปกของมันเต็มปากเต็มคำ มันคงชอบมากมันเลยเอามือมาเสยผมเธอแล้วจับแก้มเธออย่างกะแฟนกัน ผมซึ่งเป็นแฟนตัวจริงได้แต่ยืนอิจฉา แล้วเธอก็อมหัวหยักของมัน ดูดเป็นจังหวะกับการใช้มือรูด จากช้าเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เธอดูดแรงขึ้นๆจนแก้มบุ๋มลงไป มือก็สาวแบบไม่ยั้งจนมันทำท่าจะเสร็จ อ้อมเธอก็ถอนปากออกมาโดยที่มือยังชักอยู่ สุดท้ายน้ำของมันก็พุ่งออกมา กระฉูดโดนหน้าเธอบางส่วนเลยครับ แล้วเอก็เช็ดหน้าเช็ดตา เดินหายไปด้านหลัง ผมเลยเดินออกจากห้องนั้นโทรหาเธอ เธอก็บอกว่าเสร็จงานแล้วกำลังจะออกไป ผมรออยู่สัก 20 นาที เธอก็ออกมา ผมเลยพาเธอไปส่งที่บ้านเธอตามเคย โดยไม่ได้ถามเธอว่างานวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง จบตอนที่ 10 ครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้ต่อนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น