วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

หมวยเล็กหมวยใหญ่ 1

หลัง จากผมได้หมวยเล็กเป็นเมีย เกือบหกเดือนผมและหมวยเล็กแอบเย็ดกับแบบเมามันส์ โดยที่เตี่ยกับแม่ไม่รู้ ช่วงปิดเทอมใหญ่เจ๊หมวยใหญ่คนสวยก็กลับมาที่บ้านของเรา เจ๊แกหัวดีครับสอบติดมหาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ แกเลยต้องจากบ้านไปอยู่หอพักใน กทม. เจ๊กลับมาครังนี้เธอสวยแบบสพรั่งเต็มที่ครับผมยาวปะบ่า หน้าหมวยหวานรูปไข่รูปร่างอวบอัดขึ้น ผมเห็นแล้วนึกว่าดาราฮ่องกงมาจากไหน “กลับมาแล้วคะ เตี่ย แม่” “กลับมาแล้วหรือลูก” “ไหนไอ้สองคนอยู่ไหน” “มาแล้วครับเจ๊ เนี๋ยของขวัญจากพวกเรา” เราสองคนผมและหมวยเล็ก ออกไปซื้อเป็ดย่างของโปรดเจ๊หมวยใหญ่มาเป็นของขวัญต้อนรับเจ๊คนสวยกลับบ้าน วันนั้นผมกินกับครอบครัวอย่างมีความสุข แต่ก็อดมองความสวยของเจ๊หมวยใหญ่ในชุดนิสิตไม่ได้มันน่าเอาจังเจ๊เรา สวยอย่างนี้คงโดนหนุ่มในกรุงจับปี๊แล้วแน่เลย “เอาไอ้ตี๋แก่เอาจานชามไปล้างได้แล้ว” “ครับเตี่ย” ผมกำลังเพลินกับความสวยขาวของเจ๊แต่ก็มาโดนเตี่ยขัดจังหวะให้ไปล้างจานที่ กินเสร็จแล้วซะงั้น ผมเขามาล้างจานในครัวตามหน้าที่ ที่หมวยเล็กและผมจะสลับกันล้างทุกวัน ผมรีบล้างเพราะอยากจะไปคุยกับเจ๊ผมแบบคนอื่นๆบ้าง จู่ๆก็มีเสียงหวาน “ให้เจ้ช่วยไหมตี๋” “จะดีหรือเจ๊ไม่ไปคุยกับเตี่ยแม่ไปสิ” “น่าให้เจ๊ได้ช่วยหน่อยสิ เอาเปิดน้ำมาเดี๋ยวเจ๊ล้างฟองให้” ผมตื่นเต้นมากที่เจ๊มาข้างๆเลยลืมไปว่าน้ำที่ก๊อกต้องเปิดครึ่งเดี่ยวมงั้น จะแรงผมเปิดเสียสุดเลย เจ๊ร้องว้าย “ปิดเร็วตี๋ตตต ปิดน้ำ” ปิดแต่ไม่ทันแล้วเสื้อนิสิตเจ๊ผมเป็นอันเปียกจนเห็ยยกทรงสีชมพู่กับนมคับบี ได้ชัดเจนเหลือเกิน แต่เจ๊ยังคงล้างจานช่วยผมก่อนไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อ เล่นเอาผมจูโด้ต้องแอบเอามือกดไว้ครับ เจ๊ผมสวยขาวน่ารักนมก็เหมาะมือไม่เล็กแบบนังหมวยเล็ก แถมก้นเจ๊ที่ผมแอบดูก็งอนงามยังกับมดตะน่อยน่าจับน่าสอดจากทางด้านหลังที่ สูดๆๆ ผมก็ได้แค่คิดแหละครับ ผมจิตนาการก่อนนอนกะว่าไปฉีดยาให้น้องหมวยเล็กเข้มหนึ่งแต่เจ้ดันมานอนห้อง เดียวกับนังหมวยเล็กเสียได้ ผมแอบฟังสาวคุยกัน “เจ๊สวยจังหมวยอยากสวยแบบเจ้” “หมวยก็สวยแต่หมวยยังเด็กอยู่นะ” “ไม่นะหมวยไม่เด็กแล้วนะ” “จะใยแดดของเจ๊มีแฟนแล้วสิ” “มีแล้วแล้วเจ้แหละ สวยๆแบบเจ๊หนุ่มตึมแน่เลย” “บ้าเจ้ไปเรียนะ แค่เรียนก็หนักตายแล้วเจ๊ไม่สนใจเรื่องพันนั้นหลอก หมวยเองก็อย่าไปใส่ใจให้มากตั้งใจเรียนนะ” ผมแอบฟังพอรู้ว่าเจ๊คนสวยไม่มีแฟนโอวววเยี่ยมก็เลยแอบไปนอนชักว่าวฟันหวาน ได้
วันรุ่งขึ้นเราสามพี่น้องได้อยู่ร่วมกันเพราะเป็นวันหยุด ส่วนเตี่ยแม่ต้องออกไปธุระขายข้าวที่ต่างจังหวัดทิ้งเราสามคนไว้ที่บ้าน พี่หมวยใหญ่ก็มีหน้าที่ทำกับข้าวและดูแลพวกผม ตกเย็นผมพาใยหมวยเล็กไปอาบน้ำ เจ๊หมวยใหญ่มาเห็นเข้า “นี่อย่าบอกนะว่าโตกันขนาดนี้ยังต้องให้ไอ้ตี๋อาบน้ำให้ นะหมวยเล็ก” “จ๊ะเจ้มาอาบด้วยกันไหม” ผมไม่พูดอะไรแต่ใจคิดถึงตอนที่ก่อนเจ๊แกก็หุ่นดีไม่ใช่เล่น “ไม่เอาเจ๊ อาบเองดีกว่า” “น่าเจ๊ มาอาบให้หมวยหน่อยสิ” เจ๊ผมโดนไอ้หมวยรบเร้าก็เลยไปใส่นุ่งมาแต่เจ๊ไม่ยอมเปลือยสิครับที่ผมไม่ชอบ เอาเสียเลย แต่เจ้ยังใส่ยกทรงกับกกน.ทับด้วยผ้านุ่งอีกชั้นไอ้ผมแหละเซ้งเป็ดเลย พอเจ๊แกเข้ามาไอ้หมวยเล็กก็เปลือยให้เจ๊แกราดน้ำถูสบู่แบบที่ตอนเด็กๆเจ้เคย ทำให้ ผมนุ่งผ้าขาวม้ามองก้นกลมๆของเจ๊หมวยใหญ่ผมอยู่ไม่ห่าง “เฮียตี๋ มาอาบน้ำด้วยกันสิเฮีย” เจ้กับหมวยหันมาทางผมและมองหน้าผมเลยถอดกางผ้าขาวม้าออกทำให้ท่อนควยลุกโด้ ไปทางสองสาว “ว๊าย ไอ้ตี๋ แกไม่อายบางหรือ” “อายอะไรละเจ้ก็เคยเห็นตอนมันเป็นเด็กแล้วนิ” “แต่ตอนนี้มันๆๆ” “ใหญ่ใช่ไหม อิๆๆๆ เจ้กลัวควยเฮียตี๋หรือน่าแดงเลย” “เปล่าเจ้ตกใจ จู่ๆแกก็มาแก้ผ้าให้เจ้ดู” ผมรีบเดินเข้าไปใช่สองมือถูหลังหมวยเล็ก เพราะยังไม่กล้าทำอะไรกับเจ้หมวยใหญ่ ผมจับนมนังหมวยเล็กบีบไปมาให้เจ๊ดู “ไอ้ตี๋ เนี่ยอย่าไปจับของน้องสิ” “งั้นขอผมจับของเจ๊ได้ไหมของเจ๊ใหญ่จัง” “ทุเรศอย่ามาจับของเจ๊ มายุ่งกับเจ๊จะฟ้องเตี่ย” ผมแหละงอยกินเลย ยังดีที่ได้จับนมจับตูดหมวยเล็กไปมา เจ๊ว่าผมแล้วแกก็ไม่ใส่ใจรีบตักน้ำอาบเอง ผมเลยจัดการกอดรัดนังหมวยเล็กไปมาโดยสมอ้างว่าถูสบู่ให้ หมวยเล็กก็เอามือมารูดจรวดให้ผม เจ๊ใหญ่น่าแดงจ้องตาไม่กระพิบ ผมเอายาสระผมละเลงหัวหมวยเล็กก่อนจะถูตัวแนบไปกับก้นของหมวยเล็กและก็เอายา สระผมมาชะโลมหมอยที่หีหมวยเล็กแล้วถูไปมา เจ๊ทำเป็นไม่สนอาบน้ำไปแต่ผมเองก็เห็นแกชำเลืองมองอย่างกับอยากมีส่วนร่วม ก่อนผมจะราดน้ำไปที่เนินหีหมวยเล็กและสอดมือเข้าทางร่องก้นล้างก้นให้น้อง สาว และไม่ลืมลากนิ้วผ่าร่องหีที่คุ้นเคยของหมวยเล็กเกรงตัวสั้น “เฮีย จ๋า ผัวจ๋า อายเขา” “หะ! เมื่อกี้หมวยเล็กเรียก....ไอ้ตี๋ว่าไงนะ” “เฮียๆ....จะ..เฮีย เจ้” “ใช่หมวยมันก็เรียกผมเฮียมาตลอดแหละเจ้หูพาด สงสัยจะแก่แล้วอิๆๆ” เจ๊ทำหน้าสงสัยแต่ก็ไม่ว่าอะไรความเกือบแตกแล้วเราผมถอนใจ ตอนนี้เป็นตาผมให้เจ๊ถูหลังให้เจ๊มือเนี่ยนุ่มมากครับ ส่วนหมวยเล็กก็ถูด้านหน้าให้ผม หมวยเล็กซนกำควยผมรูดไปมาแล้วพูดว่า “เจ๊ใหญ่ดูของเฮียสิใหญ่ไหม” “ไม่เจ๊ไม่ดูหลอก ไอ้ของทุเรศแบบนั้น...สองคนออกไปได้แล้วเจ้จะเปลี่ยนเสื้อนะ” ผมกะหมวยเล็กออกไปจากห้องน้ำเจ๊ยังอยู่ผมเลย ใจผมคิดว่าเจ๊ไม่น่ามาว่าน้องชายสุดรักผมว่า (ไอ้ของทุเรศ)เดี๋ยวเถอะอีเจ๊ปิดเทอมนี้เจ๊ได้รู้รสชาติมันแน่ๆ ว่าแล้วผมก็แอบเอาเก้าอี้มาแอบดูเจ๊เปลี่ยนเสื้อที่ช่องลม “ทำอะไรนะเฮีย” “จุๆๆๆ หมวยเล็กเฮียจะดูเจ๊” “เฮีย....ยแอบดูเจ๊แก้ผ้าหรือ” ผมยักหัวแล้วกลับไปส่องดูต่อ นังหมวยเล็กก็ไม่ว่าอะไร “ดูเพือหมวยด้วยนะว่าสวยกว่าของหมวยไหม” ว่าแล้วนังเด็กแก่แดงก็เดินหลบเข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อ ส่วนแกเจ้ค่อยๆเอากางเกงในสีดำกับเสื้อในก็สีเดียวกันออกแต่ยังนุ่งผ้าถุง อยู่ผมลุ้นให้เจ๊ถอดออกๆ เร็วๆ ผมจะได้เห็นความงามในความขาวของแกเสียที ปรากฎต้องอกหักครับท่าน ว่าเจ๊ดัน ไม่ถอดผ้าออกแต่กลับเอาผ้าขนหนูมาจากไหนมาใส่แล้วจึงเปลี่ยนผ้าออกกางเกงใน และเสื้อในใหม่ คิดดูสิผมจะเสียอารมณ์ขนาดไหนอุสาห์จะได้เห็นของดีแล้วแท้ๆ
พอ เริ่มค่ำเจ๊เอาอาหารมาให้พวกเราได้กินผมคิดในใจ ว่าถ้าปิดเทอมนี้กูไม่ได้เอาเจ๊หมวยมาทำเมีย ผมจะหนีตามไปเรียนกับเจ๊ที่กรุงเทพแม้งไม่ได้ล่อให้มันรู้ไป “กับข้าวที่เจ๊ทำไม่อร่อยหรือตี๋ไม่กินเลย” “อ้อ อร่อยแต่ผมคิดเรื่องสับเพเหระอยู่นะเจ้” หมวยเล็กเอาเท้ามาสะกิดผมก็ยักคิ้วให้เป็นอันรู้กันว่าคืนนี้เราจะ.....กัน พอกลางคืนผมเห็นแสงไฟห้องเจ๊หมวยใหญ่ดับผมเลยย่องไปห้องหมวยเล็ก “หมวยเล็กๆๆ เฮียมาแล้ว” หมวยเล็กได้ยินก็รีบมาเปิดประตูให้ห้องเราสองคนดีที่อยู่ชั้นล่างจึงสะดวก ไม่ต้องไปกลัวว่าจะสั่นไปถึงห้องเจ๊หมวยใหญ่ ผมเข้ามาในห้องก็หอมจูบนังน้องสาวน่ารักของผมไปมา “อดอยากมาจากไหนละเฮียจ๋า” ผมยิกแก้มน้องสาวเบาๆก่อนจะส่งลิ้นเข้าไปดูดปากเธอ แพล็บๆ “เฮียๆๆจ๋า” “อะไรหมวย” “เฮียไปแอบดู เจ้ทำไมอย่าบอกนะว่าเฮียอยากจะมีอะไรกับเจ๊” จุ๊บๆๆๆ “เปล่าๆ เฮียแค่อยากเห็นว่าของเจ๊เราเหมือนเดิมไหม” “แล้ว อูยย ...เฮียยย ....เห็นอะไร...โอวว” “อย่าถามนะ สนุกกันดีกว่า เดี๋ยวหมวยเรียกเฮียอีก เฮียจะกลับห้องแล้ว” “จ๊ะ ผัว จ๋า ผัวของเมียหมวยเล็ก อย่างงอนสิจ๊ะ” “พูดง่ายๆอย่างนี้สิดีเมียจ๋า” ว่าไปแล้วผมเองก็โรคจิตเพราะชอบให้น้องสาวเรียกตัวเองว่าผัวดูแล้วมันสะใจผม ดีกว่าอย่างอื่น ผมเองก็อยากให้พี่สาวคนสวยมาเรียกผม “ผัวคะ ผัวขา....” แบบนังหมวยเล็กบ้าง ผมจับหมวยเล็กเอาท่อนรักยัดปากจนสุดลำผมซอยเอวไปมาให้มันหายเงี่ยน หลับตาจินตนาการถึงเจ๊หวยใหญ่ของผมมาอมแบบนี้บ้าง “อูยยย ดี หมวยยย จ๋า เจ๊จ๋า เมียจ๋าโอววว” หมวยเล็กถอนปาก “เฮียนั่นไงหมวยกะแล้วเฮียอยากเอาเจ้สิ” “แกรู้ได้ไง” “ก็เฮียครางถึงเจ๊” “อยากจริงนะ หมวยช่วยให้เฮียเอาเจ๊ไหม” “ดีสิเมีย มาเป็นผัวเมียกันสามคนเลยโอววว” “ได้แต่หมวยเล็กต้องเป็นเมียหลวงนะอย่าลืม” “ได้สิจ๊ะเมียจ๋า ใจดีแบบนี้ใครจะสู้เมียได้อีหมวยใหญ่มันก็แค่เมียน้อยผัวเท่านั้นเอง นะไหนๆมาให้ผัวเสยหีให้หายอยากหน่อยสิ” ผมพูดเอาใจหมวยเล็กที่ยิ้มกริมดีใจ แต่ใจจริงผมอยากเย็ดเจ๊ผมกว่าหีเก่าๆหลวมๆอย่างมันเยอะครับท่าน ผมเสียบควยเข้าหีนังหมวยเล็กจนเต็มรูหีหมวยเล็กทำหน้าหวานอ้อนควยผมแหละอยาก เปลี่ยนเป็นเจ๊หมวยใหญ่จังคงมันกว่านี้หลายเท่า ผมโหมควยเด้าเสียงน้ำไหลหยดแจ๊ๆๆๆ สงสัยนังหมวยเล็กจะเงี่ยนมากหีเลยแชะน่าดู ผมจังน้องสาวเด้าท่าหมาจนมันร้องร่านแทบเสียสติ “โอววว อ้าวว....เฮียย....จ๋า ผัวววว ขาโอวววว เอา เมียย แรง....โอววว อ้าววว อ๊ากกก” “แรงพอไหม เมีย จ๋า เงี่ยนนักใช่ไหม เอาไปเนี่ยๆๆๆๆๆ” ผมพยายามซ้อมการเย็ดกับหมวยเล็กให้นักๆ แต่ก็ไม่ลืมเก็บแรงไอ้ให้นางในดวงใจผม ผมพยายามเล่นท่าแปลกๆท่าหมา ท่ากวางเหลียวหลัง หนุมานขย่มตอ รามแพลงสร ลิงอุ้มแตงกับนังหมวยเล็กจนหมวยเล็กร่าน แต่พอลองท่าไหม่ที่คิดขึ้นมาหมวยเล็กกลับเสียวซ่านมาก “โอววว โอววว ผัว จ๋า ผัว ไม่เคย เอาท่านี้เลยโอววว ท่านี้เรียกว่าอะไร อูยยยย” “ผัวก็ไม่รู้ แต่เมียชอบไหมจ๊ะโอววว” “อูยยย ชอบจ๊ะ เล่นท่า แปลกๆอีกนะอูยยย ผัวขา” ผมจับสะโพกหมวยเล็กโล้ไปด้านหน้าก่อนใส่ควยสวนไปด้านหลังแบบกลับหัวให้สะโพก น้องสาวลอยเด่นและเด้าควยใส่โหนกหีลอยๆมันอร่อยจริงครับผมใส่ควยเจ็ดนิ้วได้ จนมิดถึงเนื้อหยุ่นๆนั่นคือปากมดลูกของหมวยเล็กได้ครั้งแรก ผมโหมควยอีหลายสิบดอกก่อนจะถึงจุดนั้นหมวยเล็กครางออกมาอย่างสุดคลั่ง “โอวว แรงอีก ผัว จ๋า ผัวตี๋ของหมวย เล็ก โอววววว อ้า” “แรงแล้วจะเมียยยจ๋า แรงๆๆโอววววหัวควยแทบหลุดแล้ววโอวววว อ้าๆๆๆ” “แรงงอูยยย โอ๊ยยย อายยยย อูยยยยยผัวจ๋า เมียยยตายย แล้ววว อ้ายยยยๆๆๆ” น้องสาวผมมันไม่ตายหลอกครับแต่มันน้ำแตกกระจายเช่นเดียวกับผมที่ปล่อยน้ำ เงี่ยนในหีจนไหลเป็นทาง สะโพกที่ยกขึ้นมาทำให้น้ำไหลไปเปรอะไปทั่วหน้าหมวยเล็ก ผมคิดในใจกูจะใช่ท่าไม้ตายนี้แหละจัดการนังเจ๊หมวยใหญ่ที่แก่กว่า 4-5 ปี ให้ติดใจจนไม่อยากกลับไปเรียนต่อเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น