วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ผัวของดิฉันเป็นเมียของชายคนอื่น

ดิฉันและสามีแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปี จนมีลูกด้วยกัน1คน เป็นลูกชาย ตอนนี้ลูกชายดิฉันอายุ13-14ปีกว่าแล้วเราพ่อแม่ลูกสนิทกันดี ฐานะหน้าที่การงานของดิฉันกับสามีก็ดีพอสมควรไม่เดือดร้อนอะไร มีบ้านเป็นของตัวเอง มีรถยนต์เก๋งขับคนละคัน ดิฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสมีเป็นพวกชอบเพศเดียว ก่อนนี้จะมีเพื่อนๆผู้ชายของสามีมาเที่ยวที่บ้านกินอาหารและดื่มเหล้าเบียร์ของดิฉันบ่อยๆ และสามีก็ชอบออกไเที่ยวกับพวกเพื่อนๆของเขาเป็นประจำ แรกๆดิฉันคิดว่าผู้ชายย่อมมีเพื่อนมากเป็นธรรมดา ดีกว่าสามีไปติดผู้หญิงอื่น เมื่อ2-3ปีมานี้ สามีและดิฉันแทบจะไม่ได้ร่วมเพศกันเลย บางครั้งดิฉันต้องช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาอาบน้ำ แม้ว่าดิฉันจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน สามีก็จะบอกว่าไม่มีอารมณ์ทางเลย ท่อนเอ็นของเขาก็ไม่แข็งตัว อ่อนปลวกเปียก บางทีดิฉันก็นอนร้องไห้คนเดียวเวลาสามีไม่อยู่ ตอนหลังๆมาสามีบอกให้ดิฉันไปนอนเป็นเพื่อนลูกชายที่กำลังจะเป็นวัยรุ่นและโตขึ้นทุกวัน เท่าที่รู้สามีดิฉันมักจะมีผู้ชายโทรมาพูดคุยด้วยเป็นประจำ บางคืนก้มีผู้ชายขับรถมารับสามีดิฉันออกไปเที่ยวข้างนอก พอดึกๆเขาก็ขับรถมาส่งสามีที่บ้านเป็นแบบนี้ประจำ มาคืนหนึ่งสามีพาเพื่อนผู้ชายมากินอาหารและเหล้าที่บ้าน สามีบอกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกัน มาคุยเรื่องกันอาจจะกลับตอนเช้า หลังจากทานข้าวเสร็จและพูดคุยกันตามมารยาทเมียเจ้าของบ้าน ดิฉันและลูกชายก็ขอตัวไปอาบน้ำเข้านอนกัน ปล่อยให้สามีและเพื่อนนั่งคุยกันตามสบาย ดิฉันนอนกอดลูกชายทุกคืนค่ะ ลูกชายก็ไม่ว่าอะไร บางครั้งเขากอดดิฉันเช่นกัน เขาคงไม่อายแม่ตัวเองหรอกค่ะ เมื่อก่อนนี้ตอนยังไม่แยกห้องนอน เวลาอาบน้ำดิฉันยังล้างท่อนเอ็นให้ลูกชายอยู่เลยและบอกให้เขารู้จักทำความสะอาดบ่อยๆ หลังจากนั้นดิฉันและลูกชายก็นอนหลับกัน ดิฉันรู้สึกตัวปวดฉี่อยากเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นเกือบตี2แล้ว เปิดประตูออกแต่ดิฉันไม่เปิดไฟหน้าห้องนอน เห็นไฟนอนสลัวๆในห้องนอนสามียังเปิดอยู่ แต่ประตูห้องถูกปิดไว้ ดิฉันเลยเดินไปดูที่หน้าต่างหน้าห้องที่เปิดไว้ พอดิฉันชะโงกดูที่หน้าต่างและสายตาชินกับไฟในห้องแล้ว ดิฉันตกใจแทบพูดไม่ออกเลยค่ะ ภาพที่เห็นต่อหน้าเวลานั้น สามีดิฉันกำลังคุกเข่าคลานอยู่บนเตียง มีเพื่อนของเขากำลังซอยท่อนเอ็นอันใหญ่ใส่ในประตูหลังของสามีดิฉันอยู่อย่างเมามันส์ปั๊กกกกสามีดิฉันร้องครวญครางอย่างมีความสุข ดิฉันรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเวลานั้น แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ดิฉันยืนดูจนเพื่อนสามีกดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับก้นสามีดิฉัน เขาคงปล่อยน้ำเสียวเข้าไปในประตูหลังของสามีดิฉันแล้ว หลังจากนั้นสามีดิฉันก็พลิกตัวกลับมากอดจูบดูดลิ้นกับเพื่อนของเขาอย่างมีความสุข ดิฉันหายปวดฉี่เลยค่ะเวลานั้น เดินกลับมานอนที่ห้องของลูกชายแต่นอนไม่หลับเลยค่ะ พอตอนใกล้ๆสว่างก็ได้ยินเสียงรถของเพื่อนสามีขับออกจากบ้านดิฉันไป พอสายๆหน่อยสามีดิฉันก็ตื่นออกมาจากห้องแล้วไปอาบน้ำ ดิฉันเลยเข้าไปในห้องนอนของสามี เอาโทรศัพย์ของสามีมาเปิดดูข้อมูลต่าง ในโทรศัพย์มีแต่รูปถ่ายของสามีดิฉันที่ถูกผู้ชายด้วยกันเอาประตูหลังหลายท่าทางและหลายคน บางรูปสามีดิฉันยังอ้าปากรับน้ำเสียวจากท่อนเอ็นของเพื่อนจนน้ำเสียวล้นปากของเขา ดิฉันกำลังจะวางโทรศัพย์ไว้ สามีก็เข้ามาในห้องพอดี ดิฉันร้องไห้โฮเลยตอนนั้น สามีเข้ามากอดตัวดิฉันไว้แล้วพูดปลอบใจสาระพัด เขารับสารภาพกับดิฉันทั้งหมดว่าเขาเป็นเกย์ ชอบถูกกระทำมากว่าไปทำคนอื่น เขาขอให้ดิฉันเข้าใจจิตใจเขาด้วย เราพูดคุยกันอยู่นาน สามีบอกให้ดิฉันดูแลลูกชายให้ดีๆอย่าให้เป็นแบบเขา สอนให้ลูกเป็นผู้ชายจิงๆ จนลูกชายมาเรียกว่าผมหิวข้าวแล้วพ่อแม่ ดิฉันกับสามีก็ออกมาช่วยกันทำกับข้าวและนั่งทานข้าวด้วยกัน สามีบอกให้ดิฉันป้อนข้าวลูกชาย และบอกให้ลูกชายป้อนข้าวให้ดิฉัน เขาบอกให้ลูกชายกอดและหอมแก้มดิฉัน เขาบอกให้ลูกชายมานั่งตักดิฉันและบอกให้ลูกดูแลดิฉันให้ดีๆ ทำให้แม่มีความสุขนะคับ สามีถามลูกชายว่ารักแม่มากมั้ย ลูกชายดิฉันบอกว่ารักแม่มากๆกว่าใครๆ สามีบอกลูกชายต่อไปว่า ถ้ารักแม่มากเวลานอนให้นอนกอดแม่ทุกคืนและทำให้แม่มีความสุขแทนพ่อนะ อย่าทำให้แม่เสียใจนะคับ ลูกชายดิฉันรับปากคับๆ พอกลางคืนก็มีเพื่อนสามีอีกคนมาหาที่บ้านอีก หลังจากนั้นสักพักดิฉันและลูกชายก้ไปอาบน้ำเข้านอนกัน ปล่อยให้สามีกับเพื่อนอยู่กัน2คน หลังจากขึ้นเตียงนอนกับลูกชายแล้ว สักพักดิฉันก็ถามลูกชายว่าพ่อบอกไว้ว่าอย่างเมื่อเช้านี้ พ่อบอกให้นอนกอดแม่ทุกคืนและทำให้แม่มีความสุขมากๆคับ ดิฉันเลยบอกว่าแล้วทำไมยังไม่มากอดแม่ล่ะ พอพูดจบลูกชายก็ขยับตัวเอามือเอื้อมมากอดรัดตัวดิฉันไว้ซะแน่นเลย ดิฉันก็กอดลูกเช่นกัน ลูกชายตามต่ออีกว่าแบนี้แม่มีความสุขหรือยังล่ะ ดิฉันบอกว่ายังไม่มีความสุข ลุกชายถามต่ออีกว่าทำอย่างไรแม่ถึงจะมีความสุขล่ะ ดิฉันไม่พุดอะไรต่อ แต่จับมือลูกชายมาวางที่เนินหว่างขาของดิฉันแล้วถึงบอกให้ลูกชายลูบคลำให้แม่แรงๆหน่อยวซิ ลูกชายดิฉันก็ทำตามอย่างที่บอกทันที ทั้งลูบทั้งคลำไปตามร่องรูและรอยแยกตอนนั้นน้ำเงี่ยนจากรูหีดิฉันมันหลั่งไหลออกมาจนเอ่อร่องรูแล้วค่ะดิฉันกดหน้าลุกชายลงกับเต้านมบอกดูดนมให้แม่ด้วย ลูกชายก้ทำตามอย่างว่าง่าย ตอนนั้นดิฉันทั้งเสียวทั้งเงี่ยนบอกไม่ถูก นึกถึงสามีที่กำลังโดนเพื่อนเอาประตูหลังอยู่เช่นกัน เวลานั้นดิฉันและลูกชายก็ไม่พูดคุยกันต่อแล้วค่ะ ลูกชายดิฉันทั้งดูดทั้งเลียเต้านมให้ดิฉันอยุ่นาน ดิฉันดันบ่าลูกชายลงไปที่เนินหว่างขาของดิฉันแล้วอ้าขาถ่างออกให้ลูกชายซบหน้าลงแล้วเลียลิ้นไปตามร่องรูให้อย่างสุดเสียว ต่อมาลูกชายดิฉันก็ขึ้นทับหว่างขาของดิฉันไว้ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องบอกต้องสอนก็ทำเป็นค่ะ ลูกชายจับท่อนเอ็นขนาดพอสมควรของหนุ่มน้อยอายุ14ปีเ เขาจับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูของดิฉันแล้วดันหัวบานเบาๆยุบๆ2-3ครั้งท่อนหัวของลูกชายก็มุดเข้ามาในร่องรูของดิฉันทันที ดิฉันผวากอดรัดตัวลูกชายไว้อย่างลืมตัว ลูกชายของดิฉันก้กระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของดิฉันอย่างสะเปะสะปะแต่ก็เสียวร่องรูดีที่มีท่อนเอ็นมามุดเข้ามุดออกในร่องรูแบบนี้ค่ะ ดิฉันนอนอ้าขาให้ลูกชายกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูอย่างมีความสุขผับๆๆๆๆไม่ถึง3นาทีเลยลูกชายของดิฉันก้ร้องซี๊ดดโอ๊ยกดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับหว่างขาของดิฉันพร้อมกับน้ำเสียวเงี่ยนของลูกชายดิฉันแตกพุ่งฉีดปรี๊ดดดเข้ามาใส่ในร่องรูดิฉันอย่างรุนแรงจนดิฉันและลูกชายผวาตัวขึ้นกอดรัดกันไว้อย่างมีความสุขค่ะดิฉันบอกลูกชายว่า แม่มีความสุขมากคืนนี้ ดิฉันกอดหอมแก้มลูกชายหลายครั้งทั้งซ้านและขวา ลูกชายบอกว่าผมก็มีความสุข เดี๊ยวขอผมทำอีกนะ ดิฉันบอกแล้วแต่หนู ลูกชายบอกงั้นผมขอทำแบบนี้ทั้งคืนเลยได้มั้ย ดิฉันบอกไหวหรอ คืนนั้นดิฉันและลูกชายเอากันทั้งคืนจิงๆ ลูกชายเอาน้ำเงี่ยนของเขาเข้าไปในร่องรูของดิฉันถึง6ครั้งเลยค่ะ น้ำเงี่ยนลูกชายเลอะเปื้อนที่นอนไปหมดเลยค่ะ ลูกชายกำลังดีจิงๆ พักครู่เดียวก็เงี่ยนแล้วเอากันต่อจนสว่างคาตาเลยค่ะ ตื่นมากินข้าวเช้าด้วยกันซะเที่ยงวันเลย สามีถามดิฉันว่ามีความสุขมั้ย ดิฉันบอกอย่างอายๆว่าค่ะ ส่วนลูกชายเรานั้นอายจนหน้าแดงเลย สามีลุกไปกอดและหอมที่หัวลูกชายเบาๆอย่างพอใจ หลังจากเลิกเรียนกลับบ้านมาดิฉันและลูกชายก็จะเอากันอย่างมีความสุขความต้องการของร่างกาย ลูกชายอายุ14ปีดิฉันอายุ38 พอกลางคืนลูกชายก็ยังอยากเอากับดิฉันไม่รู้เบื่อเลยค่ะ ดิฉันได้แต่คิดว่าทำไมไม่เป็นสามีดิฉันนะแบบนี้ ทุกเช้าที่มาทานข้าวกัน สามีจะถามเสมอว่าเมื่อคืนโดนลูกชายเอากี่ทีกี่ครั้ง ดิฉันก็จะบอกตามจิงที่ลูกเอากันกับดิฉันในแต่ละคืน สามีพอใจในตัวลูกชายมากค่ะที่ทำให้ดิฉันมีความสุขแทนตัวเขาได้ ประมาน2-3เดือนที่ดิฉันกับลูกชายเอากัน ดิฉันรู้สึกคลื่นไส้อาเจียรเลยขับรถไปหาหมอที่คลีนิคใกล้บ้าน ให้ตรวจอาการให้ ผลออกมาหมอบอกว่าดิฉนกำลังตั้งท้องค่ะประมาน2เดือนกว่าแล้ว พอตอนกลางคืนลูกชายดิฉันก็ยังเอากับดิฉันอยู่ทุกคืนจิงๆค่ะ เช้าต่อมาดิฉันและสามีกับลูกชายมานั่งทายข้าวกันเช่นทุกวัน สามีที่นั่งข้างดิฉันก็ถามว่าเป็นอย่างบ้างมีความสุขมั้ยเมื่อคืน ดิฉันจับมือสามีมาลูบคลำที่ท้องของดิฉัน แล้วบอกว่า2เดือนแล้วค่ะหมอบอก สามีดีใจมากค่ะที่รุ้ว่าดิฉันท้อง ลุกคนที่2 เขาไปบอกเพื่อนๆของเขาและเพื่อนญาติๆของดิฉันด้วยว่า เขากำลังมีลูกคนที่2แล้ว ญาติและคนอื่นๆก็มาแสดงความดีใจกับครอบครัวเราค่ะ คนภายนอกไม่มีใครรู้หรอกว่าดิฉันท้องกับลูกชายตัวเอง ที่สามีให้เอากันกับดิฉันอยู่ทุกคืนทุกวัน เพื่อปิดบังการเป็นเกย์ของเขาค่ะ แม้ดิฉันจะมีท้องใหญ่โตขึ้น6-7เดือน แต่ลูกชายดิฉันก็ยังมานอนลูบไล้เนินหว่างขาของดิฉันจนเงี่ยนทุกคืนและจนดิฉันใจอ่อนให้ลูกชายเอาควยกระเด้าใส่ในรูจนน้ำน้ำเงี่ยนเขาแตกคารูทุกคืนค่ะ สามีบอกว่าไม่เปนไรหรอก นึกซะว่าเป็นการต่อแขนต่อขาลูกล่ะกัน ดิฉันมีความสุข แต่ลึกๆแล้วก็ยังเป็นทุกข์อยู่นิดๆค่ะ กลัวว่าต่อลูกชายจะเป็นเกย์อย่างพ่อของเขาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น