วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 2

วันหนึ่งแจนบอกมาว่ากุ้งจะมากทม มาอาทิตย์หนึ่ง แจนเลยชวนมาพักที่บ้าน  ผมบอกก็ได้ ผมก็ตอบไปเฉยๆไม่สนอะไรวันหนึ่งผมนั่งเล่นเน็ก ก็เปิดแคมพร๊อกเล่นที่บ้านตามปกติ มีฝรั่งโชว์อยู่ ผมเลยนั่งชักว่าวเล่นวิวกันไปกันมา แจนก็เปิดประตูเข้ามาเธอจะรีบปิดไม่ทันเสียแล้ว กุ้งเดินหิ้วกระเป๋าตามเข้ามาด้วย ผมอายมาก ไม่คิดว่าแลกรู้จักกันจะเป็นเช่นนี้ ผมรีบเก็บควยผม พร้อมกับปิดคอม แจนบอกแฟนผมชอบทะลึ่งอย่างนี้แหละ พร้อมแนะนำผมให้กุ้งรู้จัก แล้วก็เหล่ผมหน้าตาบอกความไม่สบอารมณ์ทำเธอเสียชื่อ กุ้งบอกไม่เป็นไร พร้อมยิ้มอายๆ เธอสวยน่ารักกว่าในรูปที่ผมเคยเห็นเสียอีก ผมบอกขอโทษด้วย ไม่เห็นใช่ไหมหวังตลกกลบเกลื่อน กุ้งทำหน้าเรียบเฉย บอกไม่เห็น ผมนึกในใจว่า เธอคงเห็นแหละแต่ เธอมีมารยาทมาก  ก็เลยทำเลยตามเลย เรามันหน้าด้านอยู่แล้ว เราชวนกุ้งไปกินอาหารนอกบ้าน ดูแจนจะมีความสุขดีเธอทำตัวเจ้ากี้เจ้าการให้ผมพาไปโน้น พาไปนี่ ผมนั้นว่างอยู่ก็ก็ได้แต่ยอมครับไปตลอด เรากลับจากไปนั่งดื่มนอกบ้านกันมา สองสาววันนี้ดูสวยมาก ผมยังบอกเลยว่าไม่คิดว่าจะมีผู้พิพากษาสวยๆอย่างงี้ กุ้งบอกยังไงก็คงไม่สวยเท่าหมออายุรกรรมหรอก ผมยิ้มกุ้งจะอยู่กับเราสามวัน แจนพาเธอออกเที่ยวทุกวัน เหมือนไม่ได้เจอกันมานาน ผมก็ออกไปด้วยวันนั้นเราพาไปเที่ยวเดินที่ประตูน้ำ   สองสาวเดินเลือกสินค้ากันอย่างสนุก ผมก็เดินคอยหิ้วของให้ ทำให้ผมรุ้จักกุ้งมากขึ้นและรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ก็น่ารักดี แม้ภายนอกจะไว้ตัว แต่จริงๆแล้วก็เหมือนๆผู้หญิงทั่วๆไป  พอกลับมาบ้านสองสาวเลือกเสื้อผ้ามาดู แจนรีบเปลี่ยนมาใส่ดูสวยมาก ผมแซวว่านี่ยังไม่ซักเลยนะ แจนบอกก็เธออยากใส่นี่ สักพักกุ้งเดินตัวปริวออกมาเป็นชุดเดตสสีม่วงดูสวยมาก ขับผิวขาวผ่องออกมา  สองสาวชวนกันออกไปกินกันข้างนอก ผมบอกไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกันเลยเหรอ กุ้งบอกไม่
คืนนั้นเราออกไปดื่มกัน ผมเวลาเริ่มเมาๆเหล้าก็เริ่มลงไข่  ติดแต่มีกุ้งมาด้วย พอกลับมาที่บ้าน ผมรีบเข้าห้องน้ำอาบน้ำ แจนเหมือนรู้ดีรีบส่งเพื่อนเข้านอน ผมรีบโซร้ที่ลำคอแจน ต่อด้วยการดูดปาก วันนี้แจนอารมณ์ดีเธอตอบสนองเร็วมาก ผมก้มลงเลียแจนน้อยที่ด้านล่างเธอคราง ผมรีบขยับตัวเอื้อมไปหยิบดิลโด้มาถูแถวแจนน้อย แจนร้องอุ๊ย อะไรเนี่ย จริงๆผมแอบซื้อมาทางไปรษณีย์ตั้งใจเก็บไว้เล่นกับแจน   แจนทำตาโต ผมค่อยหมุนตรงหีแจน แจนขยับก้นหนีผมค่อยๆควงตาม มันทำมาจากซิลิโคน สักพักผมใส่ไปได้สักเซนต์ แจนบอกเจ็บ ผมบอกไม่เป็นไรผมก้มลงเลียหีให้แจน แจนร้องดังเอามือปิดปากป้องกันเสียออกไปนอกห้อง ผมดูดเลียไปเรื่อยสักพัก แจนบอกพี่เป้แจนทนไม่ไหวแล้ว ผมเอาดิลโด้จ่อปากเธอ    เธอค่อยๆเลีย ดิลโด้ค่อยๆใส่ปาก แจนร้องอึบ   ผมค่อยขยับแจนบอกว่าเสียว  เธอดูดเลียดิลโด้ ผมบอกของคริสโตเฟอร์ใหญ่ไหม แจนบอกใหญ่มากผมละปากผมจากหีแจน ผมเอาควยผมใส่หีแจนน้ำนั้นเยอะมาก แจนเอาดิลโด้ดูดในปาก ผมซอยอยู่พักใหญ่ก็น้ำแตก วันนี้ผมรู้สึกว่าคู่เราเหมือนเล่นหนังโป๊เข้าไปทุกวัน สนุกมาก

โห ดูของฝรั่งนั้นสิ ผมนั่งดูแคมพร็อกเป็นคู่ฝรั่งกำลังเอากันขนาดใหญ่ไม่เบา ผมหัวเราะ ผมกับแจนตอนนี้แต่งงานกันมา แปดปีมีทะเลาะกันบ้าง ผมแอบมีกิ๊ก มีเด็กบ้าง แต่วันนี้เราก็ผ่านมันมาได้ เราคุยกันได้หมดทุกเรื่องไม่เว้นแม้แต่เรื่องแพศ นี่แจนพวกฝรั่งมันก็ใหญ่บ้างตามตัวมันนั้นแหละ ของอย่างนี้มันขึ้นกับเทคนิคและลีลา แจนหัวเราะกับโม้คำโตของผม  ผมแอบเปิดหนังav ญี่ปุ่นออกมาดู เป็นคู่ แจนดูตาลุกวาว ดารากำลังดูดควยอยู่ ผิวขาวสไตล์ญี่ปุ่น ผมแอบดาวโหลดเก็บเอาไว้เยอะ แต่ที่ผ่านมาเอาไว้ดูเอง แต่วันนี้เอามาเปิดดูเล่นให้แจนดูบ้าง ไหน ไหน มีอีกไหม อ้าวไหนแจนบอกว่าชอบดูฝรั่งไง ไม่เอาหรอก ของฝรั่งใหญ่ แปลว่าแจนอยากเล่นกับพวกญี่ปุ่นบ้างนะสิ ผมแกล้งถามแจน แจนหัวเราะ ปกติเวลาเราเล่นกันเราจะชอบเล่นสมมติกันโดยมีเจ้าดิลโด้5*5นิ้ว เป็นดาราตามหนัง แจนคลิกไปที่โฟลเดอร์ หนังผม เธอคลิกเข้าไปในโฟลเดอร์ เซ็กส์หมู่ที่ผมเก็บเอาไว้  ผมบอกดูอันนี้สิ เป็นหนังทรีซัม เป็นหนังที่ผู้หญิงโดนรุม 2 -1 แจนบอกพี่เป้อยากให้แจนโดนรุมเหรอ ผมรีบบอกปล่าว แจนบอก” แจนเล่นกับพี่เป้นะเพราะแจนรักพี่เป้แต่ถ้าต้องมีใครมาเอาแจนจริงๆ แจนคงไม่เอา.  ผมบอกแค่เล่นกันส่วนตัวเฉยๆ นะ  “ แต่พี่เป้นะคิดว่าแจนนะให้ใครไม่รู้มาเอาแจนนี่นา”  ก็แค่พี่เล่นตามหนังนะพี่เองก็ไม่อยากให้ใครมาได้แจนหรอก พี่หวงแจนรักแจนที่สุดอยู่แล้ว แถมเราสองคนก็ทำงานแบบนี้ เป็นหมอ จะไปทำอะไรเดี่ยวคนอื่นรู้แล้วนำไปพูดกันแจนจะมองหน้าคนอื่นอย่างไร สิ่งเหล่านี้พี่รู้อยู่แล้วแต่ว่าเวลามีเซ็กส์มันก็มีเรื่องจินตนาการและความพึงพอใจ ผมพูดให้ไม่ทำร้ายจิตใจเธอนะครับ   ระหว่างที่เราคุยกันผมก็คอยปลอบคอยกอดเธอ   สักครู่ก็เป็นหนังเซ็กส์หมู่มีคู่หนังญี่ปุ่นสามคู่  พวกท่านคงได้ดูมาบ้างอยู่แล้วคงนึกภาพออก แจนบอกโห ผมบอกเนี่ยที่ญี่ปุ่นมันมีหนังขายเยอะ ก็ไม่เห็นจะทำกันเลย ดูสนุกดี ผมชักแม่น้ำทั้งห้ามาแก้ตัว เธอหัวเราะตีผม ผมบอกเวลาเราเล่นกันเนี่ยพวกรุมเนี่ยไม่มีใครในชีวิตจริงเขาให้ยอมทำกันง่ายๆหรอก พวกที่เขาอยู่ชมรมสวิงนะเขาจะทำอะไรเขาต้องขออนุญาตกัน ขืนไม่คุยไม่ขออนุญาต มันคงมีข่มขืนจี้ปล้นฆ่ากันตายกันตลอดหรอก อีกอย่างก็ดีกว่าไปมีเมียน้อยนอกบ้าน พูดพรางผมก็คลิ๊กเข้าไปในเวปสวิงให้เธออ่าน เรื่อยๆ เธอขยักหน้าทำความเข้าใจ  แต่ผมคุยไปคุยมาทำไมเสื้อผ้าของแจนหลุดไปหมดแล้ว ผมดูดไซรืซอกคอเธอ อีกมือก็ล้วงหีแจน แจนบิดตัวหนี ผมดูดนมเธอ เธอครางผมเอานิ้วใส่ปากเธอ แจนยิ้มบอกเอาอีกแล้วนะคิดอะไรอยู่ ผมทำเฉย เธอบอกเอาอีกแล้วเหรอ เธอถามซ้ำ ผมบอกแจนอมให้ไอ้เป็กหน่อยสิ ผมเรียกชื่อใครสักคนมั่วๆ แจนก็รีบคว้ามือผมไปดูดนิ้ว เธอดูดเลียไปเรื่อยๆ อีกมือผมก็คว้าดิลโด้มาใส่ปากเธอ ตอนนี้เธอเริ่มร้องคราง ผมเองเลียหีเธอไปเรื่อย ตาเธอก็ยังจับจ้องไปที่หนัง เป็นดาราญี่ปุ่นกำลังดูดควยให้ ส่วนอีกคนกำลังเลียหอย เธอครางตอนนี้น้ำของแจนไหลออกมาเยอะมาก ผมดูดเลีย สักพักผมเอานิ้วสอดเข้าไปเธอเริ่มสะบัดหีพยายามเอาใส่ปากผม   ผมเอาลิ้นแตะที่แตด   เธอบอกไม่ไหวแล้ว ผมแกล้งถามเล่นว่าว่างๆไปเล่นเซ็กส์หมู่กันไหม เธอร้องเสียงสั่นว่าไป ผมถามชอบไหม เธอตอบ ชอบ ผม เล่นกับเธอสักพัก ผมก็จับเธอนอนหงายผมยัดควยเธอดูดดิลโด้ ผมเย็ดได้สัก 2 นาทีผมก็น้ำแตก เธอบอกเสร็จแล้วแหรอ ผมหมดแรง ผมแกล้งพูดไปว่า ให้ไอ้เป็กมันเย็ดต่อสิ แล้วผมก็เอาดิลโด้ทาวาสลินสอดใส่พร้อมกับขยับใส่ในหอยเธอ สักพักเธอร้องครางลั่นห้องสักพักเธอก็นอนหายใจเร็วผมกอดเธอแล้วเราสองคนก็จูบปากกัน
   

ผมนั้นยังคงสนใจการสวิงอยู่วนเวียนอยู่กับเรื่องนี้บางครั้งตอนทำงานยังนึกอยากอยู่เวลาเห็นหมอหรือพยาบาลเดินไปมายังสงสัยว่ามีคนไหน หรือคู่ไหนสนใจบ้าง การที่จะไปถามหรือชวนใครสวิงก็คงไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมบ้านเรา ผมลองวนเวียนในเวปสวิงอยู่พักใหญ่ บางครั้งก็เข้าไปในเพิร์ช ห้องสวิงบางครั้งคุยกับหลายต่อหลายคน  ส่วนมากจะเจอแต่พวกจ้องจะมาเย็ดฟรีๆ เป็นพวกชายเดี่ยวบ้าง  เด็กๆที่อยากเที่ยวแต่ไม่มีตังส์ก็เยอะ  บางคนมาชวนสวิงบางครั้งผมก็กลัวว่าจะมาหลอกเอาทรัพย์สมบัติต่างๆเพราะหลายคนก็จ้องถามแต่รถว่ามีรถมารับไหม รถอะไร  รวมทั้งสมบัติที่เรามี
แฟนผมรวมทั้งผมทำงานก็มีอาชีพนับหน้าถือตา บางครั้งก็กลัวโรคเพราะเรารู้ว่าเสี่ยง ผมเคยติดต่อกับคนในเวปสวิงเคยมีคนที่น่าจะไว้ใจได้ก็ปรากฤว่าหน้าตาไม่ผ่าน ผมว่าแจนแฟนผม    ผมว่าถ้าจะชวนก็ว่ายากแล้วถ้าเธอเห็นเธอคงยิ่งไม่ยอมสวิงแน่ๆ
ผมนั้นก็ยังแอบเล่นคุยกับคนต่างๆ ตามความชอบของผมอยู่ ส่วนมากก็เข้าเวป เล่นเวปแคม        วันหนึ่งผมเข้าไปเล่นในเวปต่างประเทศ ได้ความว่ามีคู่ฝรั่ง 3-4คู่จะมาเที่ยวเมืองไทย เขาเป็นสมาคมมา ผมได้เข้าไปคุยมาได้ปีกว่าๆแล้วในเวปนี้ผมก็เลยได้ถามแกมสมัครไปเป็นผู้ร่วมสังเกตุการณ์  ทั้งหมดได้ความว่าฝรั่งกลุ่มนี้จะมาเที่ยวเมืองไทยที่กรุงเทพโดยมีคนไทยคนหนึ่งเป็นผู้ติดต่อ ซึ่งผมเข้าใจว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ในวงการนี้ที่เราเคยได้ยินชื่อมาบ้าง พอดีผมได้คุยกับคุณนิด นามสมมติซึ่งได้บอกและเล่นเอ็มกับผม   คุณนิดบอกว่าฝรั่งกลุ่มนี้เขาเป็นกลุ่ม นู๊ด เป็นพวกชอบแก้ผ้า เวลาไปพักตามรีสอร์ทก็จะเป็นรีสอร์ทที่ต้อนรับพวกนี้ ผมเองก็เพิ่งรู้ว่ามีรีสอร์ทแบบนี้กระจายอยู่ที่ต่างๆในประเทศเรา  กลุ่มนี้จะมาแวะที่กรุงเทพ ก่อนที่จะไปเที่ยวต่อที่สมุย  จะมีคุณนิดและสมาชิกอีก2-3 คู่ในเมืองไทยไปเลี้ยงรับ ก่อนจะไปนอนพักกันต่อที่ตจว พวกกลุ่มนี้ชอบสวิงนอกจากนั้นยังชอบเปลือย  ผมถามว่าผมไปด้วยได้ไหม ซึ่งผมจะไปคนเดียวบางทีอาจพาคู่ไปด้วย  คุณนิดบอกว่าได้ เพราะว่าคุณอเล็กซ์ที่ผมคุยด้วยได้แนะนำไว้ พอปลายเดือนพฤศจิกายน ผมก็ติดต่อไปที่คุณนิดอีกครั้ง ซึ่งคุณนิดก็ให้ความร่วมมือด้วยดี  ก็บอกสถานที่เอาไว้พร้อมกับขอค่าใช้จ่ายซึ่งผมก็ยินดีจ่าย
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น