วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 6

หลังจากที่ผมพาแจนไปสวิงคราวก่อน    ผมเองประสบปัญหาชีวิตคู่เป็นอย่างมาก   ตัวแจนโกรธและต้องการหย่า  แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีจากความช่วยเหลือของพ่อตาแม่ยายผม  ซึ่งใช้เวลาประสานกันนานพอสมควร   หลังจากนั้นผมก็พยายามปรับตัวและทำให้แจนลืมเรื่องราวเหล่านั้น    ทีแรกผมตั้งใจจะเล่าเรื่องราวช่วงๆนั้นเพื่อเป็นวิทยาทานให้กับทุกๆท่าน  แต่คิดว่ามันคงไม่สนุกที่จะมานั่งอ่านผมจึงเปลี่ยใจไม่ได้เขียนให้พวกท่านอ่าน 
ขอเล่าต่อว่าในเรื่ องราวชีวิตเรื่องเซ็กส์ของผมโดยเฉพาะเรื่องสวิง     คุณๆทั้งหลายรับทราบไว้เลยว่าหากคุณมีใจชอบสวิงแล้ว  หรือว่าเคยออกสวิงแล้วก็ตามคุณจะต้องมีซ้ำสองอย่างแน่นอน   อันนี้ผมรับรองได้   วันนี้ผมได้รับสายโทรศัพท์จากคุณนิด  อันที่จริงแกก็ยังติดต่อกับผมอยู่โดยตลอดเพราะแกห่วงใยเรื่องระหว่างผมกับแจนอยู่ แกรับรู้อยู่โดยตลอดเรื่องปัญหาระหว่างผมกับแจน     แต่แกก็ยังมักชวนผมไปออกสวิงในฐานะชายเดี่ยว   ซึ่งผมขอข้ามเนื้อหาตรงนี้ไปหากมีโอกาสหากทุกท่านอยากให้ผมฟังผมจะมาเขียนเล่าให้พวกท่านอ่าน 
   วันนี้ก็เช่นเดิมแกโทรติดต่อมาเพื่อ  ชวนผม   หมอสนใจไปสวิงไหม  มีคู่หนึ่งที่อยากแนะนำ   ผมรับฟัง   พอดีเป็นคู่ใหม่  สนใจอยากสวิง   ผมฟังต่อ แล้วคู่นี้เป็นไงบ้างเหรอ   แกก็บอกว่าจะให้ทางผู้ชายส่งเมล์ติดต่อกับผม   ผมได้รับการติดต่อผ่านกันโดยใช้เมล์   ผู้ชายชื่อคุณเบียร์  เป็นผู้ชายอายุ 34 คืออ่อนกว่าผมเล็กน้อย   ส่วนผู้หญิงชื่อมิ้น   แกบอกว่าแฟนแกอายุราวๆ24 ผมเองบอกให้ทั้งคู่ส่งภาพมาให้ผมดูหน่อย   หลังจากที่ผมได้แชทคุยกับทางคุณเบียร์อยู่สักระยะหนึ่ง คุณเบียร์ส่งรูปเป็นรูปงานแต่งงานมาให้ผมดู  คุณเบียร์หุ่นท้วมๆ  ขาวเหลือง    ส่วนมิ้นดูตัวเล็ก  ขาวเหลือง  หน้าตาดูน่ารัก   ผมแชทคุยกับคุณเบียร์อยู่สักพัก   ผมได้เล่าเรื่องผมกับแฟนให้แกฟัง  แต่ไม่ได้เล่ารายละเอียดในเรื่องส่วนตัวมากนักหรอกนะครับ       แกก็น่ารักไม่ได้ซักไซ้รอะไรกับผม   ส่วนแกก็เล่าให้ผมฟังเกือบหมดทุกเรื่อง   ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง     แต่ผมรับรู้ได้ว่าแกมีความตั้งใจคล้ายๆผม  อันนี้คงเป็นความตั้งใจของคุณนิดที่เห็นว่าเป็นเช่นนั้นจึงแนะนำให้มาพูดคุยกับผม   คือ แกมีความชื่นชอบและมีความต้องการส่วนตัวที่อยากเห็นแฟนแกคือน้องมิ้นมีอะไรกับชายอื่นบ้าง     ซึ่งผมก็บอกว่าตัวผมเองก็มีความชื่นชอบเช่นนั้นเหมือนกัน    แกถามย้ำผมว่าจริงๆเหรอ  ซึ่งผมก็ยืนยันเช่นนั้น อันนี้ผมคิดว่าต้องมีผู้อ่านบางท่านคงมีความคิดอยู่ลึกๆในใจเช่นเดียวกัน     ซึ่งแกก็บอกว่าแกรู้สึกโล่งอกเพราะแกคิดว่าแกเป็นของแกอยู่คนเดียว    ผมก็บอกว่าความฝันนั้นผมก็ได้ผ่านและสำเร็จไปแล้ว    แกถามผมด้วยความอยากรู้ว่าจริงเหรอแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ด้วยความอยากรู้     ผมตอบไปว่า  มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากมาก   แม้ทุกวันนี้ผมยังนึกถึงภาพในวันนั้นๆอยู่เลย  แต่ผมก็ยังอดที่จะเล่า   และเตือนเบียร์ว่าหากว่าแฟนเราไม่ยินยอม   เวลาหลังจากนั้นอาจมีปัญหาได้    ควรจะพูดคุยตกลงให้ดีก่อนจะดีที่สุด   แกเก็บเอาคำแนะนำผมและบอกว่าจะเอาไปใช้และรู้สึกดีที่ได้พูดคุยกับผม   และแกก็บอกว่าเรื่องคุยกับมิ้นแกได้คุยและกล่อมมานานแล้วจนมิ้นยอมที่จะไปสวิงเพื่อตอบสนองความต้องการของแก    ผมบอกว่าอย่างนี้แหละดี  เพราะผมคิดว่าปัญหาของหลายๆคู่คือจะเริ่มบอกกับแฟนเราอย่างไร  บางทีอาจทำให้ถึงกับบ้านแตกเลยทีเดียว   แต่ก็โชคดีที่เบียร์ได้จักการเรื่องนี้ไปก่อนแล้ว    ผมได้พูดคุยจากคุณเบียร์เพื่อเชิญผมไปทานข้าวด้วยซึ่งผมบอกว่าผมขออนุญาตไปคนเดียวได้ไหม   และผมก็ได้ไปตามที่นัดหมายเอาไว้โดยเบียร์

ได้พาน้องมิ้นมาด้วย   ผมและเบียร์ไปรับมิ้นที่แบงค์แห่งหนึ่งซึ่งมิ้นทำงานอยู่   เราได้พูดคุยเป็นการแนะนำตัวแบบได้พบกันจริงๆ       สองวันผ่านไปเท่าที่ผมจำได้   คุณเบียร์บอกว่าอยากให้ผมไปร่วมสวิงด้วย    เราแชทและพูดคุยกัน   แกบอกว่าแกอยากให้คู่เราไปด้วย   ผมบอกคงยากเพราะหลังจากครานั้นแจนยังไม่ยอมรับกับเรื่องนี้   แต่ผมพูดด้วยความจริงใจ   ผมกลัวว่าแกจะมองผมเป็นพวกอุปโลกน์และจ้องจะเป็นชายเดี่ยวเพื่อฟันแต่เมียคนอื่น   แกบอกไม่เป็นไรแกยินดีหากว่าผมเป็นชายเดี่ยว    ผมออกอุบายเพื่อหาอย่างน้อยทางให้ทั้งสองคนได้เจอหรือพบแจน  โดยการชวนทั้งสองมากินข้าวเย็นวันนั้นเลย   ทำทีว่าผมไปกินข้าวกับเพื่อน  แล้วแจนก็โทรเข้ามาผมเลยเรียกแจนมากินข้าวด้วยกัน   วันนั้นเป็นวันแรกที่เราสี่คนได้เจอกัน   ผมแนะนำแจนให้ทั้งสองคนรู้จัก     ผมรับรู้ได้ว่าทั้งน้องมิ้นและเบียร์พอใจแจนแฟนผม   และเข้าใจว่าผมแสดงถึงความจริงใจสำหรับผม      ผมถือโอกาสเลี้ยงข้าวมื้อนั้น   ทั้งน้องมิ้นและแจนพูดคุยกันถูกคอ  น้องมิ้นก็ไม่ได้พูดคุยเรื่องสวิงออกมาเลย ตอนขากลับ  แจนยังชมว่าน้องมิ้นยังเด็ก และพูดเก่งมาก  ทำให้ผมรู้ว่าน้องมิ้นเป็นสาวแบงค์ที่ทำหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อ    คืนนั้นผมแอบแชทกับเบียร์  เบียร์ชมว่าแจนสวยน่ารักมากๆ  ไม่น่าเชื่อเลย  แถมเป็นคุณหมอด้วย  ผมบอกว่าขอให้เป็นความลับด้วย    ตัวเบียร์สัญญา  เราคุยกันอยู่  โดยเริ่มวางแผนเรื่องสวิงระหว่างเรา  เบียร์บอกว่าไม่โกรธหากว่าแจนจะไม่ไปด้วย  เค้ายินดีให้ผมไปในฐานะชายเดี่ยว

เราเริ่มนัดกันที่จะไปสวิง   โดยผมได้ตกลงนัดกันไปที่คอนโดของคุณปิง    คุณนิดช่วยนัดพวกเราโดยคุยว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน  ผมขออนุญาตแจนไปเที่ยวซึ่งแจนก็บอกว่าตามใจผม   แต่จริงแล้วเป็นการขอไปออกสวิงเพราะลึกๆแล้วผมเชื่อว่าแจนต้องรู้แน่ๆ  แจนเป็นผู้หญิงที่ฉลาด  ปกติเราสองคนไม่เคยไปเที่ยวไหนโดยทิ้งอีกคนเอาไว้     ผมทิ้งรถไว้ที่บ้าน แล้วผมก็ติดรถไปกับคุณนิด    พอถึงที่คอนโด คุณอ้อ ปิงและเบียร์มิ้นก็ตามมา   คืนนั้นเราชวนกันไปเที่ยวpub  โดยเราเลือกไปนั่งกินอาหารร่วมกัน พวกเราเริมกินกันแต่เย็น  คุณนิดและคุณเบียร์ชวนผมและเบียร์ดื่ม   ส่วนมิ้นยังดื่มอยู่ค่อนข้างนอกพอเริ่มมีแอลกอฮอล์บรรยากาศก็เริ่มสนุก   แจนโทรหาผมอีกครั้งหลังจากช่วงเย็นได้โทรมาหาผม   แจนบอกผมว่าเสียงผมดูร่าเริงเชียวนะ   คงลืมเธอไปแล้ว    ผมได้ทีผมบอกว่าผมคิดถึงเธอตลอด   ใจจริงก็อยากให้เธอมาด้วย   ผมเห็นแจนเงียบไปสักพัก    ก่อนถามผมว่าอยากให้แจนไปด้วยจริงๆเหรอ     ผมบอกว่าอยากให้แจนมาอยู่ข้างๆจริงๆ    แจนบอกว่าจะขอไปด้วยได้ไหม   ผมดีใจจนเนื้อเต้น ผมบอกไปว่าได้     แจนบอกจะตามมา    ผมบอกกับทุกๆคนทันที  บรรยากาศทุกคนดูเป็นมิตร    คุณอ้อเก่งมากชวนน้องมิ้นคุยยิ่งบอกว่าเดี่ยวแจนตามมาทำให้เธอรู้สึกว่าเธอมีเพื่อนอันนี้ผมรู้สึกได้         สักพัก  คุณนิดชวนพวกเราไปนั่งร้านเป็นpubแถวหลังบิ๊กซีพัทยากลาง     สั่งเครื่องดื่มมานั่งกิน  พวกเรานั่งร้องเพลง   สักพักแจนโทรมา ผมบอกให้เธอมายังร้านเธอก็มาถึง  พอมาถึงแจนกวาดสายตาและทักทาย แต่เธอไม่ว่าอะไร  ผมว่าแจนรู้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น