วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ผมและเพื่อนลงแขกแม่ที่หัวหิน


ปิดเทอมที่ผ่านมานี้ ผมกับเพื่อนๆ มี แพลนจะไปเที่ยวกันที่หัวหิน ก็กะว่าจะไปเที่ยวส่งท้ายกับเพื่อนน มต้น ที่กำลังจะขึ้น ม.ปลาย กันคนละที่แล้ว พวกผมก็กะจะไปเปิดซิงกันที่หัวหินด้วย โดยเจ้าฟิล รู้แหล่งเป็นอย่างดี ผมกับเพื่อนๆก็ตั้งหน้าตั้งตารอ แต่พอ อีก 2 วัน ที่ใกล้จะเดินทางแม่ผม ดันรู้เรื่องว่าจะไปกันลำพังโดยไม่มีผู้ใหญ่ไป ก็จะตามไปด้วย ผมเลยโทรไปปรึกษาเพื่อน ซึ่งทุกคน ก็เข้าใจ ว่าแม่เห็นผมไม่โตสักทีมักจะตามไปคุมเวลาที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนบ่อย จนทุกคนชินตาไปซะแล้ว แล้วดู ฟิล ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร บอกว่า โอกาศหน้ายังมีเป็น อันว่าแม่ ก็ตามผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนก็เดินทางไปหัวหิน

พอไปถึงก็ลงน้ำทะเลเล่นกัน ส่วนกลางคืนผมกับเพื่อนๆ ก็ซื้อเหล้ามาดิ่มกัน
โดยมีแม่ผมไปซื้อให้ ซึ่งแม่อนุญาต เพราะว่าผมกับเพื่อน คงจะไม่ได้เจอกันแบบนี้บ่อยแล้ว
พวกเราก็นั่งกินกันไปโดยมีแม่ผมนั่งกิน คอยดูแลพวกผม จนสี่ห้าทุ่ม แม่ก็ไม่ไหว มึนหัวชักจะเมาใหญ่แล้ว จึงขอตัวไปนอนก่อน  ผมกับเพื่อนก็กินต่อสักพัก ผมก็ปวดฉี่ ก็เลยบอกเพื่อนว่า จะไปฉี่ที่บ้านพักเดี๋ยวมา ผมกะไปดูแม่ด้วย ว่าแม่นอนไหน ผมกับเพื่อนๆ จะได้จัดแจงที่นอนกันได้ พอเปิดประตูไป เห็นแม่นอนอยู่กลางห้อง คงจะเมาจนเดินไม่ไหวแน่ๆ ผมเลยต้องพยุงแม่ไปนอนตรงที่นอน

ผมยืนมองแม่แล้วคิดว่า ถ้าแม่ไม่มาเราคงออกไปเที่ยวกลางคืนแล้ว พอมองไปๆมาๆ ผมก็เริ่มมองร่างของแม่ที่นอนแผ่อยู่บนเตียงแม่ใส่ชุดแซกสีขาว ยาวถึงเข่า แต่ตอนนี้มันร่นไปถึงขาอ่อน แม่จัดว่าอวบอั๋นพอสมควรแต่ไม่ได้อ้วนนะ สูง 160กว่า เต้านมใหญ่ๆกระเพื่อมไปตามแรงหายใจ ผมว่าถ้าผมได้จับคงกำไม่หมดแน่ๆ พอคิดได้เท่านั้นก็ใจหวิวๆ ตื่นเต้นไปกับร่างกายของแม่ คงเป็นเพราะเมา บวกกับอารมณ์ที่ไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนด้วย ทำเอาผมอยากมากๆ ผมนั่งที่ข้างๆแม่ แม่หลับหน้าแดงผสมผสานกับผิวสีน้ำผึ้งมือผมค่อยๆ ถลกร่นปลายชุดจนถึงเอว ทำให้ผมได้เห็นกับความอวบอูมตรงหว่างขา ทีมีเพียงกางเกงในสีขาวกั้นอยู่ ผมกลืนน้ำลายเอื๊อกเลย

ผมลองเขย่าแม่ แม่ไม่รู้สึกตัวตื่น ผมเลยลงมือค่อยๆ ดึงกางเกงในออกจนเกือบหลุด แม่ก็ขยับนอนตะแคงทำเอาผมใจหายวาบ แต่พอดูแล้วแม่ก็ยังไม่ตื่น ผมดึงต่อจนกางเกงในแม่หลุดออกภาพที่เห็น คือพลูหีของแม่อูมอยู่ด้านหลัง ผมทนแทบไม่ไหวแล้ว อยากจะลองเลียหีจริงๆ สักที ผม ก้มลงค่อยเลียไปตามแคมนอกทีละเล็กละน้อยค่อยๆ แซะไปจนถึงร่องหีของแม่ พอผมลงลิ้นไปที่กลางร่อง แม่ก็ขยับตัวผม ต้องรีบลุกขึ้นทันที กลัวแม่จะตื่น

แต่ ว่าท่าที่แม่นอนหงายชันเข่าตอนนี้ มันสะดวกให้ผมลงเลียหีแม่ได้ถนัดมากขึ้น ผมเริ่มลงเลียใหม่อีกรอบ คราวนี้ผมเลียเข้าที่กลางร่อง แม่สะดุ้งเล็ก น้อยแต่ไม่ตื่นผมเลยเริ่มชอนไช ลิ้นไปตามร่องหีลึกลงไปเรื่อยๆ แม่ก็สะดุ้งทุกครั้งที่ลิ้นลึกลงไป ข้างในหีของแม่ตอดลิ้นผมอยู่ตลอด
ตอน นี้ผมเริ่มกล้ามากขึ้น เริ่มแบะแคมออกแล้ว ใส่ลิ้นเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ชักลิ้นออกมาแล้วชักลิ้นกลับเข้าไปใหม่อย่างช้าจนเร็วขึ้นๆ

แม่เริ่มมีเสียงคราง อือๆ ออกมา ทุกครั้งที่ลิ้นลงกระแทกลงไป ตอนนี้ผมหน้ามืดซะแล้ว คงไม่มีอะไรจะมาหยุดผมได้หรอก แต่ แล้วก็มีมือมาสกิดผมที่ไหล่ ผมตกใจสุดขึด ลุกหันไปมองด้านหลัง คนที่อยู่ด้านหลังผมก็ คือ เจ้าฟิล นั้นเอง มันมองหน้าแล้วก็ยิ้มให้
ผม ไม่รู้จะอธิบายแก้ตัวยังไง แต่ก่อนที่ผมจะดึงมันไปที่อื่น มันก็บอกว่า " เฮ้ย เห็นหมดแล้วนะเว้ยตั้งแต่แรกเลย " ผมอึ้ง หูตามัวไปหมด
" ไอ้ฟิล กูอธิบายได้นะ "
" ไม่ต้องหรอก กูก็ไม่ได้ว่ามึงนี่ ไอ้เอ็ม(ชื่อผม) " " แต่กูขอร่วมด้วยดิ ได้ป่ะ ? "
ผมอึ้งกับคำพูดของมัน ไม่คิดว่า มันจะพูดแบบนี้ แต่ก่อนที่ผมจะพูดอะไร มันก็ตรงปรี่ไปหาแม่ผม พร้อมกับค่อยดึงชุดแซกขึ้นไป

" เฮ้ยมาดิ มาช่วยกัน เดี๋ยวไอ้พวกนั้นก็มาหรอก " ผมรีบตรงไปช่วยมันทั้งๆ ที่ยัง งงๆ อยู่
พอ ชุดแซกของแม่ขึ้นไปถึงคอ เราสองคนก็แทบจะร้องดังๆ เลย แม่นมใหญ่มาก น่าจะ 38 หรือ 40 ได้ ไอ้ฟิลมองหน้าผมที่กำลังหน้าเสียกับเรื่องที่เกิด

" ไอ้เอ็ม นี่แม่เอ็ง กูให้มึงทำก่อนแล้วเดี่ยวกูตามนะ " แล้วมันก็ลงลิ้นไปที่หัวนมสีน้ำตาลเข้มของแม่ทันที
ไม่ รู้ผมหึงหวงหรือกลัวไม่ทันมันกันแน่ ผมรีบจับหน้าอกแม่อีกข้างบีบคลึง ลงลิ้นไปที่ปานนมและหัวนม อย่างรีบร้อน หัวนมแม่แข็งขึ้นสู้ลิ้นพวกเราสองคน

" ไอ้เอ็ม กูว่าแล้วว่าแม่เอ็ง ต้องไม่ใส่บาร์แน่ๆ นมน้ากาน โคตรใหญ่กว่าที่กูคิดอีก โคตรชอบเลย "
ผมกับฟิลเลียไปหัวนมและบีบคลึงอย่างหื่นกระหาย แม่ผมหายใจแรงขึ้นๆ มีเสียงคราง อ๊าๆ ออกมาดังขึ้นๆ เรื่อยๆ

ไอ้ ฟิลให้สัญญาณกับผมว่าให้เอาได้แล้ว เดี่ยวแม่จะรู้สึกตัวก่อนจะเสียเรื่อง ผมผละจากหน้าอกของแม่อย่างเสียดายนิดๆ เพราะยังไม่หนำใจผมเลย ผมถอดกางเกงออกควยผมแข็งจนปวดไปหมด ตอนนี้ไอ้ฟิลกำลังฟัดหน้าอกของแม่ทั้งสองข้าง อย่างไม่เกรงใจผมเลย

ผมค่อยเอาหัวควยจ่อ แล้วดันเข้าไปทีละนิดๆ มันดันได้ลำบากมาก แม้ว่าน้ำเสียวของแม่จะไหลออกมาค่อนข้างพอสมควรแล้วก็ตาม
คงอาจจะเป็นเพราะแม่ห่างหายจากเรื่องนี้มานานก็ได้ ผมดันไปจนครึ่งท่อนก็ค่อยๆ สาวออกมาช้าๆ เอวของแม่ดูเหมือนจะยกขึ้นตามควยผมด้วย
ผมตัดสินใจดันเข้าไปให้มิดด้ามเหมือนในหนัง ควยของผมมันดันเข้าไปมิดท่อน พร้อมกับแรงตอดที่แรงและถี่ ซะจนผมแทบแตก
พอผมมองหน้าแม่ ก็ตกใจสุดขีด แม่มองผมตาถลึงโตอย่างตกใจ มองไปก็เจอฟิลกำลังเล่นนมของแม่ อยากหื่นกระหาย
" นี่.......นี่มันอะไรกัน....เอ็ม...อย่าทำอย่างนี้นะ....นี่ฟิล หยุดนะ อูยๆ หยุดๆ บอกให้หยุดไง โอยยย! "
ฟิลกดไหล่แม่ไว้ แล้วบอกให้ผมรีบเย็ดเลย ผมตัดสินใจ กระแทกแม่ อย่างเร็วและแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้
" อูยๆๆๆๆ หยุดนะ เอ็ม อย่าทำแม่ๆ ขอร้องหล่ะ ฟิล นี่น้านะ โอยๆๆๆ พอๆ พอเถอะ อย่าๆ ซี๊ดดดด อูยยยย พอแล้วๆ โอยยอูยยย "
" เดี่ยวผมทำให้อีกคนนะน้ากาน " ไอ้แว่นโผล่เข้ามาจากไหนก็ไม่รู้ ลงมานั่งข้างๆ มองตาไอ้ฟิลเหมือนให้สัญญาณให้มันหลบไป
ไอ้แว่นกดไหล่แม่ไว้ แล้วเลียระรัวไปที่หัวนมตั้ง ของแม่ที่แวววาวไปด้วยน้ำลายของฟิลกับบี(ชื่อเล่นจริงของไอ้แว่น)
" บี ฟิล.....อย่าทำอย่างนี้เลย แม่ขอร้อง อูยยยยยยย โอยยยย เอ็ม พอเถอะ แม่ขอร้อง นี่แม่นะ อ๊าาาา ซี๊ดดด อ๊าๆๆ โอยยย พอเถอะๆ "
" แม่ไม่ต้องห่วงครับพวกเราปลอดภัยไม่เคยเอามาก่อนสักคนเลย แม้แต่ลูกของน้ากานด้วยนะ "
ไอ้แว่นพูดกับแม่ผมเหมือนเป็นเรื่องปกติ ส่วนผมได้แต่กระแทกแม่ไป ส่วนเจ้าฟิลกับไอ้แว่นใช้ลิ้นทำงานอย่างไม่หยุด
แม่ทั้งครางทั้งร้องห้ามสลับไปมาจนสับสนไปหมด แต่ก้ไม่นานนักที่เสียงแม่ร้องห้ามก็ค่อยๆ หยุดไป กลายเป็นเสียงครางแทน
" ซี๊ดดดด.....อูยยย ฟิล บี เลิกกดไหล่น้าที....อ๊าาาาาา น้าเจ็บไหล่ หูยยยยโอยยยย ลูกจ๋า อย่าเย็ดแรง หีแม่ หีแม่...ซี๊ดดจะแหกแล้ว "
" ถ้าผมสองคนไม่กดไหล่น้าแล้ว น้าต้องไม่ดิ้นไม่ขืนนะครับ "
" น้าไม่ขืนแล้ว....อูยยยยยย ไม่แล้วๆ น้ายอม น้ายอม...อ๊าๆๆๆๆ น้ายอมหมดแล้ว ทั้งฟิล ทั้งบี...อูยยทั้งเอ็มด้วยนะ ลูก ซีดดดด "
เพื่อนๆ เอามือออกจากไหล่แล้ว แม่ก็ไม่ขืนจริงๆ บีแก้กางเกงออกทำให้เห็นควยของมันแข็งเด่ ยาว แต่ไม่ใหญ่ มันจะมือแม่ผมให้กำไว้กับควย
" น้ากานครับ ตอนนี้หีน้ายังไม่ว่างเลย ช่วยใช้มือชักของพวกผม ให้หน่อยซิครับ "
มัน ค่อยจับมือแม่รูดขึ้นลงเบาๆ แม่หน้าแดงแจ๋ไปหมด แต่แม่ก็ทำตามที่บอก สักพักไอ้บีปล่อยมือออกแล้วให้แม่จัดการรูดต่อ ไอ้ฟิลก็ยื่นมือให้แม่รูดด้วย
แม่รู้งานทันทีพอมือแตะโดนควยของฟิล ขนาด เกือบหกนิ้ว ก็รูดให้โดยไม่ต้องบอกเลย แต่แม่ไม่ได้รูดเปล่าๆ แค่นั้นยังเอาปากช่วยอมดูดให้ด้วย
" อูยยยย น้าครับสุดยอดเลย ซี๊ดดดดดด อมให้ลึกๆ เลยครับ "
เพื่อน ของผม สองคนร้องกันระงมลั่นทุกครั้งที่ถูกดูดควย ส่วนผมก็แทบแย่แล้วครับ จะแตกแล้ว ส่วนหีแม่ก็กระตุกตอด ตึ๊บๆ อยู่อย่างเร็ว
ดูท่าทางแม่ผมก้คงใกล้จะเสร็จผม เลยเร่งเต็มที่ แม่ผมผละควยออกจากปากออกร้องลั่น
" โอยยยยยยยย...........แม่ครับ ผมจะเสร็จแล้วๆ แม่จะเสร็จ แล้วใช่ไหมครับ ซี๊ดดดด "
" จ๋ะๆ อูยยย อ๊าาา....แม่จะไม่ไหวแล้วๆ แรงเลยๆ แม่เสียวไม่ไหวแล้ว แตกแล้วๆๆๆ อ๊าาาาา อูยยยยยยยยยย อือๆๆ ซี๊ดดดดด อูยยยยย "
ผมทนไม่ไหว แตกใส่หีแม่ทันที แม่ผมผวากอดผมไว้แน่น ขาเกี่ยวไว้ เหมือนกลัวจะหลุดให้ได้ สักพักเราสองคนคลายตัวออก
ผมดึงควยออกมาดังป๊อก สักพัก น้ำควยผมก้ไหวออกมาเป็นทางยาวเลอะที่นอน
ไอ้ฟิลมาต่อผม มันจ่อแล้วแทงเข้าไปอย่างง่ายดาย เพราะมีน้ำควยผมและน้ำเงี่ยนแม่อยู่ที่ร่อง ทำให้มันเย็ดได้ง่ายขึ้น
ส่วนไอ้บีเข้ามาเล่นนมแม่ผม อย่างเต็มที่ มันทั้งบีบเคล้นคลึงไปทั้งเต้า ลิ้นก็เลียละเลงหัวนมของแม่อย่างกระหายที่ผมจำได้มีแค่นี้ แล้วผมก็หลับไปด้วยความเมาและความเพลีย ตื่นมาอีกที เห็นนาฬิกา ชี้ไป ตี 1 ผมตื่นมาเพื่อจะดูว่าแม่เป็นไง
ปรากฏว่า เพื่อนอีก สามคน เล็ก กิต บอมบ์ ตอนนี้กำลัง เย็ดแม่ผมต่อจากพวกผม โดยมีไอ้ฟิลและไอ้บี นั่งดูอยู่ข้างๆ
แต่ ผมตลึงสุดคือ ไอ้บอมบ์กำลัง เอาก้นแม่ผมอยู่ โดยมีแม่นอนทับบนร่างไอ้กิต ส่วนไอ้เล็กให้แม่ผมอมจนตอนนี้มันแตกน้ำควยไหลย้อยมาตามปากลงเตียงเต็มไปหมด
ไอ้ฟิลเดินมาแล้วเล่าให้ฟังว่า ตอนที่พวกมันทำกันอยู่ ไอ้สามคนนี้ก็เข้ามาอีก แต่แม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกให้ครบทุกคนหล่ะกัน
แต่ ไอ้เล็กดันเสือกใจร้อน เลยเอาก้นแม่ผม แล้วมาแตกคาปากอย่างที่เห็น พอผมได้ฟังก็รุ้สึกอึ้งกิมกี่กับเรื่องที่เกิดขึ้นมากไม่รู้จะพูอะไรดี
หันไปอีกที ไอ้บอมบ์กะไอ้กิต และแม่ก็ร้องลั่นห้อง ก่อนที่ทั้งสามคนจะเกร็งตัวเสียว กอดกันกลม
ผม รู้สึกสำนึกผิดที่เรื่องกลายเป็นแบบนี้ ผมเลยรีบดึงแม่ออกมา เข้าห้องน้ำไปล้างตัว เพื่อนๆ ผมต่างอึ้งกันไม่เรื่องว่าผมโกรธอะไรหรือเปล่า
ผมให้แม่ล้างตัวไม่กล้าพูดอะไร ส่วนแม่ก็เหมือนผู้หญิงเมา ยืนไม่ค่อยจะอยู่ ก่อนจะยืนไม่ไหว จับไหล่ผมไว้กันล้ม
เราอยู่กันในห้องน้ำโดยไม่พูดอะไรกัน พอล้างตัวทำความสะอาดเสร็จ ผมก็ไปหยิบผ้าขนหนูให้แม่
" แม่ครับ ผมขอโทษ ไม่คิดว่า จะเกิดเรื่องแบบนี้ "
แม่ผมตบหน้าฉาดใหญ่ แรงๆ ทำเอาผมน้ำตาไหล ไม่กล้าพูดอะไรอีก ผมเอามือปาดน้ำตา แล้วเดินออกไปพร้อมกับแม่
ในห้องเหลือไอ้ฟิล อยู่คนเดียว ส่วนคนอื่น มันบอกว่า ทุกคนไปนอนอีกห้องนึงแล้ว ให้แม่กับผมไปนอนห้องที่เหลือ (บ้านพักมีสามห้องนอน)
มันก็หน้าเสียบอกขอโทษแม่ผมเป้นการใหญ่ แม่ผมว่า ตอนเช้าค่อยว่ากัน คืนนี้ไปนอนก่อน
พอ เช้ามา เราทั้งหกคน โดนแม่ด่ากันฉาดใหญ่ เกือบ สองชั่วโมง แต่แม่ก็ไม่เอาเรื่องเอาราวอะไร เหลือแต่ผมนี่หล่ะที่โดนด่าตั้งแต่หัวหิน จนถึงบ้าน
หลังจากนั้นเราก้ไม่ได้คุยกันนานเกือบ 4 เดือน ถึงจะคุยกัน แต่ก็ดูไม่เหมือนเก่าเลย

ทุกคนไม่แปลกใจกันเหรอครับ ว่าทำไมเรื่องมันจบแบบนี้ อิอิ.............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น