วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ผมชอบสาวใหญ่

  


ผมชื่อสกลหรือกลชื่อสั้นๆ ผมโตมากับครอบครัวที่มีฐานะดีแต่ผมอาจไม่ค่อยมีความสุขนักคือผมอยู่กับปู่ ย่ามาตลอดผมเป็นหลานชายคนเดียวที่จะสืบสกุลผมจึงถูกกำหนดให้อยู่ในกอบเกณฑ์ ต่างๆ ส่วนแม่กับพ่อผมมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนกับบ้านปู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ถึงจะใกล้กันแค่ข้ามถนนเล็กๆแม่กับพ่อก็แทบไม่แวะมาหาผมอย่างมากก็อาทิตย์ละ ครั้งสองครั้งจนผมชินตั้งแต่ผมจำความได้


ผมรู้ทั้งสองยุ่งกับงานมาก ผมได้เรียนโรงเรียนดีๆแบบลูกคนมีสตางค์เขาเรียนกันปู่ย่าเป็นคนส่งเสียผม เช้าปู่หรือย่าจะไปส่งเย็นจะคนขับรถของปู่จะไปรับเป็นแบบนี้มาตลอด ผมโตขึ้นพอประสาเรื่องของชีวิตผมข้ามไปบ้านพ่อบ่อยๆจนพ่อจัดห้องให้ผมเป็น ส่วนตัวอยู่ชั้นล่างก็แปลกชั้นบนมีสองห้องน่าจะว่าให้ผมได้หนึ่งห้องแต่ผมก็ ไม่สนใจอะไรห้องล่างใหญ่ดี ผมชอบเข้าออกง่ายและไม่มีปู่ย่าหรือป้าคอยกวดขัดอะไรผมเป็นอิสระอีกทั้งยัง ได้เจอเล่นกับพ่อแม่มากขึ้น ผมสังเกตเห็นแม่กับพ่อไม่ค่อยคุยกันนักแม่เป็นคนไม่ค่อยพูดดูเหมือนเก็บกด อะไรบางอย่างอยู่เสมอ จนผมเข้าสิบเจ็ดบางวันผมนอนค้างบ้านพ่อผมจึงเห็นว่าแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมไม่เข้าใจ ผมเข้าวัยหนุ่มรูปร่างกำยำเป็นนักกีฬา ผมรู้เรื่องความต้องการทางเพศผัวเมียน่าจะอยู่ห้องเดียวกันนอนสมสู่เสพกาม สุขด้วยกัน พ่ออาจแก่กว่าแม่สี่ปีก็เชื่อว่าทั้งคู่ยังมีความต้องการทางเพศอยู่แม่ก็ยัง ดูสาวและสวยในสายตาผมแม่แค่สี่สิบผมยังแอบชอบถึงขนาดคิดลามกเก็บเอาแม่มา เป็นนางในฝันตอนผมสำเร็จความใคร่แต่ก็แค่คิด


ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆก็ตอนอายุสิบเจ็ดนี่เองแต่ผมเที่ยวสถานที่ๆ คนคนมีสตางค์เขาเที่ยวกันเพราะเพื่อนๆเป็นคนมีฐานะดีทั้งนั้นสำหรับผมการ เงินไม่มีปัญหา สาวที่ผมขึ้นครูจะมีอายุมากกว่าผมมันแน่นอนแต่ผมก็สนุกและตื่นเต้นมันเป็น ของใหม่สำหรับดีกว่าดูหนังโป้หรือใช้มือช่วยตัวเอง เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง แต่มันมีบางอย่างอาจผิดปกติในใจผมๆมักคิดถึงแม่ทั้งสองครั้งระหว่างร่วมเพศ มันจึงทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยชอบสาวรุ่นเท่าไร ครั้งที่สามผมเรียกสาวใหญ่วัยสามสิบกว่ามาบริการเพื่อนแกล้งถามทำไมผมเลือก สาวใหญ่แบบนี้ผมไม่รู้จะบอกยังไงแต่เธอทำให้ผมไม่แค่สนุกแต่กลับเพิ่มความ เสียวสุดๆและสุขอย่างบอกไม่ถูกและครั้งต่อไปผมก็เรียกสาวใหญ่อีก ผมยอมรับผมจินตนาการถึงแม่ขณะผมสมสู่กับสาวใหญ่แต่ก็เป็นฝันที่บอกใครไม่ได้ ผมเที่ยวไม่บ่อยแค่เดือนละครั้งตามโอกาสผ่านไปสี่เดือนอีกครั้งตอนบ่ายที่ ว่างแต่เพื่อนบอกเพิ่งไปมาจึงทำให้ผมไปคนเดียวยังไงก็รู้จักสถานที่แล้ว เมื่อผมไปถึงก็เปิดห้องรอพนักงานถามผมอย่างรู้ใจ “ต้องการแบบเดิมหรือเปล่าแต่มีสาวใหญ่วัยสี่สิบกว่า sideline แวะมาถ้าสนใจจะเรียกให้”ผมบอกไป “ผมอายุน้อยกลัวเธอจะไม่พอใจ”พนักงานบอก “ไม่ต้องกลัวเรื่องแบบนั้น”ผมตอบตกลงแล้วผมเข้าอาบน้ำเตรียมตัวมีคนเคาะ ประตูผมบอกให้เข้ามาได้


ผมอาบน้ำอยู่ครู่ใหญ่ผมออกมาโดยมีพาเช็ดตัวพันเอวผม เห็นสาวใหญ่ยืนหันหลังให้เธอกำลังถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนเป็นผ้าเป็นผ้าขนหนูพัน ตัวเช่นเดียวแบบผมเพราะเธอคงเตรียมตัวพร้อมที่จะรับศึกกามสวาท เธอได้ยินผมออกจากห้องน้ำก็หันมา ผมถึงกับผงะตกใจสุดขีดเธอก็เช่นกันเพราะคนที่ผมเห็นไม่ใช่ใครแม่ผมเอง แม่ก็ตะลึงมือป้องปากส่ายหน้าพึมพำว่า “ไม่ๆนะไม่ใช่”ผมพูดกุกกัก “นี่แม่เหรอ” แม่พูดไม่ออกตอนนี้คงมีแค่ชั้นในกับผ้าขนหนูพันตัว ผมถาม “ทำไมถึงเป็นแม่ๆทำไมทำแบบนี้”แม่ส่ายหน้าทรุดตัวนั่งก้มหน้าที่เตียงผมเข้า นั่งข้างเราเงียบไม่พูดอะไรกันอยู่ครู่จนแม่เริ่มอ้อมแอ้มพูดไม่มองผม “กลจะเที่ยวเหรอทำไมมาที่นี้”ผมถามกลับ “ทำไมแม่ทำแบบไม่มีเงินหรือไง”แม่ส่ายหน้าว่า “กลก็น่าจะรู้เรื่องเงินไม่ใช้ปัญหาสำหรับเรา”ผมถาม “แล้วอะไร”แม่นิ่งอึดใจหันมาบอกผม “พ่อเรา”ผมงงนิดนึกขึ้นมาว่าแม่กับพ่อแยกห้องนอนกันผมสงสัยมานานยากถามก็เลย ถาม “ผมก็เห็นแม่แยกห้องนอนกับพ่อมันมีอะไรเหรอ” แม่พยักหน้า “เราแต่งงานเพราะผู้ใหญ่จัดให้ แม่กับพ่อไม่ได้นอนกันมาหลายปีแล้วพ่อเขา...เออ..เป็นเกย์”ผมตกใจว่า “อะไรนะก็ดูเป็นผู้ชายไม่มีท่าทีแบบนั้นเลย”แม่บอก “อีแอบเข้าใจไมแต่ตอนนี้หนักกว่าเดิมหลายปีแล้วๆที่แม่ทำแบบนี้ก็ เพราะ..”ไม่ทันขาดคำแม่พูดผมบอก “ประชดหรือไง”แม่สั่นหน้าว่า “ไม่ใช่..คือ..เออ..กลยังเที่ยวยังต้องการแล้วแม่หละยังไม่แก่เกินไม่มีความ ต้องการบ้างหรือไง แม่เลยเลือกทางออกอย่างนี้เป็นครั้งคราว”แม่ก้มหน้าหลบ ผมเริ่มเข้าใจแม่คงต้องการระบายออกผมถอนหายใจพยักหน้ารับถามอีก “บ่อยไมนานหรือยังทำไมไม่เลิกกับพ่อ”แม่บอก “เลิกไม่ได้ฐานะทางสังคมผู้ใหญ่ค้ำคออยู่ แม่จะมาแต่ตอนบ่ายแบบนี้เพราคนที่รู้จักส่วนใหญ่ทำงานกันอยู่แม่จะเลือกแต่ รุ่นๆถ้าผู้ใหญ่มีอายุอาจพลายเป็นคนรู้จัก อีกอย่าง...เออ..จบแล้วจบกันไม่มีพันธะ แม่ทำแบบนี้ก็นานๆครั้งสามสี่เดือนถึงจะมาๆที่นี่ที่เดียวก็ปีกว่าแล้ว เออ..กลรู้เห็นแม่แบบนี้แล้วอย่าบอกให้ใครรูนะแม่ขอหละ”ผมพยักหน้ารับตอบ สั้นๆ “ครับ”ผมกับแม่อึดใจก้มหน้านั่งนิ่งเงียบไม่พูดอะไรอีกครู่ ผมถามกลับ “แล้วอย่างนี้จะเอายังไงผมคง...กลับ”แม่หันมองผมแล้วอึดใจพูด “กลจะเที่ยวไม่ใช่เหรอแล้ว...เออ...ทำไมคิดจะกลับ”ผมงงถาม “ก็เป็น..แบบนี้คงต้องยกเลิกกลับกันไปหรือจะให้เรียกคนอื่นก็คง..”แม่จ้องผม เหมือนทำใจแล้วบอก “ไม่ต้องกลับไม่ต้องเรียกเด็กใหม่ให้วุ่นวาย”ผมถาม “แล้วจะให้ทำยังไง”แม่บอก “ก็ปล่อยไปตามวิถีทางธรรมชาติของมันที่ควรจะเป็นกลจะเที่ยวก็เที่ยวไม่ ต้อง..เปลี่ยนตัวแม่ไม่ไปไหนไม่กลับ”ผมตกใจผงะว่า “หมายความว่าแม่จะให้ผม..”ผมพูดไม่ทันจบแม่เอานิ้วมาแตะปิดปากผมแล้วบอก “ไม่ต้องพูดอะไรกลก็ทำทุกอย่างที่อยากหรือเคยทำกับคนอื่นแต่..ครั้งนี้กลทำ กับแม่ๆจะไม่ไปไหน แม่..เออ..อย่าคิดมาไหนๆก็มาแล้วแม่กล้ากลกล้าไมหละ”ผมนิ่งขบคิดใจผมเต็ม ร้องหงุดหงิดมาหลายวันทั้งแม่เป็นนางในฝันของผมๆอึดใจเม้มปากกัดฟันพยักหน้า รับ แม่ก็ทำแบบผมแต่ยื่นมือมาลูบใบหน้าผมแล้วขยับหน้าเข้ามาหอมแก้มจูบริมผิวปาก ผมเบาๆกระซิบบอก “เรามาเริ่มกันเถอะ”


แน่นอนผมต้องการทำฝันผมให้เป็นจริงโดยจะไม่ให้แม่เป็น แค่นางในฝันอีกต่อไป ผมเอามือจับอกเต้านมแม่คลำๆบีบๆแม่ผวาเข้ากอดจูบปากดูดลิ้นกับผมๆดึงผ้าขน หนูแม่ให้หลุดออกผมจับนมแม่ที่ไม่ใส่ยกทรงแต่มีกางเกงใน นมแม่ทั้งขาวผ่องเป็นเต้าแต่นิ่มกว่าสาวรุ่นแต่ก็ไม่ถึงกับเละปอดแปดแน่นอน หย่อนคล้อยลงบ้างตามวัยและน้ำหนักขนาดที่ผมเดาว่าไม่หนีสามสิบหก แม่ก็ดึงผ้าขนหนูออกจากเอวมือแม่จับควยผมถอกรูดแม่ถึงกับผงะตัวออกก้มดูแล้ว พูดออกมา “ทำไมใหญ่ยาวแข็งอย่างนี้”ผมไม่เคยเห็นหรือจับควยคนอื่นเลยไม่รู้ของผมใหญ่ ยาวขนาดไหนผมเลยถามแม่ “ของคนอื่นเล็กนิ่มกว่าผมเหรอ”แม่สบตาผมอย่างอายๆไม่พูดอะไร ผมก้มหน้าลงซุกไซร้ที่อกเต้านมแม่ทั้งปากขบดูดหัวนมมือบีบคลึงอย่างเมามัน แม่เริ่มหายใจหอบขัดเอนตัวลงนอนหงายผมจูบดูดปากสลับดูดหัวนมแม่มือขย้ำเต้า นมผมพูดขอแม่ “ผมขอจับหีแม่นะ” แม่แสยะยิ้มพูดสั่นๆ “เอาสิแม่ไม่ให้แค่จับแต่จะให้เย็ดหีแม่ด้วย”ผมยิ้มอย่างพอใจรีบรูดกางเกงใน แม่ลงให้ตายหีแม่โหนกอวบนูนขนหมอยดกแต่ดูสวยยั่วกิเลสผมเอามือจับลูบคลำ ผมถึงจะผ่านผู้หญิงมาไม่สามสี่คนก็ไม่เคยเห็นแบบนี้ผมหลุดปากว่า “หมอยดกจัง”แม่ย้อนถ้าอย่างที่ผมถามแม่เมื่อครู่ “ทำไมคนอื่นไม่ดกดำแบบนี้หรือไง”แม่ยิ้มขำๆ ผมเอามือนิ้วเซาะแยงลงในร่องหีมันลื่นเปียกแฉะผู้หญิงที่ผ่านมือผมมาไม่แฉะ ถึงขนาดนี้ผมบอก “หีแม่แฉะจังเลย”แม่ดึงผมขึ้นนอนทาบทับร่างแล้วเข้ากอดรัดทั้งจูบดูดปากผม อย่างหิวกระหายแม่พร่ำพูดเบาๆ “แม่เงี่ยน”ผมถาม “ผมไม่ใส่ถุงยางนะครับ”แม่พยักหน้าบอก “คนอื่นแม่ไม่ยอมแต่กับกลแม่ให้”ผมเลยบอก “เอาหละผมจะเย็ดแม่ให้หายเงี่ยนนะครับ”พูดจบผมจับควยจ่อสอดยัดเข้ารูหีแม่ แล้วเริ่มกระเด้าช้าๆเบาๆผมไม่อยากเชื่อรูหีแม่คับแน่นมากทั้งที่มีเมือก ลื่นๆยังทำให้ผมเจ็บควยผมบอก “รูหีแม่แน่จังเลย”แม่บอก “ควยใหญ่ก็ไม่ว่าแม่อึดอัดเจ็บไปหมดแล้ว”ผมบอก “ผมจะค่อยๆทำครับ”แล้วผมเริ่มกระเด้าแทงจนควยมิดสุดดุ้นแล้วชักเข้าออกซอย เย็ดช้าเป็นเร็วหนักเบาตามจังหวะที่แม่ดิ้นเด้งแอ่นหีรับแม่ครางร้องเสียง ระงมออกอารมณ์ร่านสวาทเมื่อถูกควยผมๆดูแล้วเชื่อได้ว่าแม่ไม่เสแสงมีอารมณ์ ร่วมอย่างจริงจังผิดกับสาวบางคนที่แกล้งครางส่ายเอวเพราะเธอเป็นมืออาชีพ ผมยันตัวขึ้นก้มดูควยที่เข้าออกรูหีแม่แคมในแม่ลู่เข้าออกตามดุ้นควยผมทั้ง มีคราบน้ำเมือกขาวข้นไหลออกมาตามลำควยถึงผมจะประสบการณ์น้อยแต่ก็ไม่เคยเห็น กับหญิงใดมาก่อน ผมภูมิใจที่ทำให้แม่มีอารมณ์กามสุขกับผมๆทั้งกระเด้าแทงเสยงัดกดควยสุดลำบด กับหัวเหน่าแม่ทั้งโยกส่ายสุดฝีมือเท่าที่ผมทำได้เพราะแม่ดิ้นแรงมากจนผม กลัวควยจะหลุดจากรูหีแม่จูบดูดปากผมอย่างบ้าคลั่งจนผมแทบสำลักหายใจไม่ออก ผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่เกร็งขาสั่นกระตุกรูหีตอดขมิบจนควยผมรู้สึกได้ แม่หายใจหอบนอนนิ่งให้ผมเย็ดจนผมบอก “แม่ผมเอาน้ำออกในได้ไม”แม่พยักหน้าพูดอย่างอ่อนแรง “แม่ไม่ท้อง”ผมกระแทบควยใส่หีแม่สุดแรงสี่ห้าทีแล้วกดแนบไว้หลั่งน้ำกามใส่ ในรูหีแม่ๆจูบปากผมแล้วบอก “อะไรจะปานนี้แม่มีความสุขที่สุดอย่างที่ไม่เคยมาก่อน”ผมก็รู้สึกเช่นนั้น เหมือนกันแต่ก็ถามแม่ไปว่า “อะไรจะขนาดนั้นคนอื่นเขาก็ทำเหมือนๆผม”แม่สั่นหน้าจับผมจูบอีกแล้วบอก “จะดูเหมือนแต่ไม่เหมือนเพราะกลเป็นคนที่แม่แอบเฝ้ามองอีกอย่างกลเป็น..ลูก แม่ๆตื่นเต้นมากที่ได้เย็ดกับกล”ผมยิ้มรับถึงบางอ้อไม่ใช่แค่ผมแอบมองแม่ๆก็ แอบมองชอบผมแบบชู้สาวถึงว่าสิมาตอนนี้แม่ถึงได้โอกาสให้ผมเย็ดสมยากปรารถนา ผมบอก “ผมก็แอบเฝ้าฝันถึงแม่ประจำ”แม่ยิ้มจูบผมแล้วบอก “ต่อไปนี้เราไม่ต้องฝันอีกแล้วทุกอย่างเป็นจริงเราจะเย็ดกันอีกนะ”ผมพยัก หน้าว่า “เดี๋ยวผมจะขอเย็ดแม่อีกทีนะครับ”แม่อมยิ้มพยักหน้าถาม “มีแรงเหรอปกติแม่ให้คนอื่นเย็ดทีเดียว”ผมบอก “ผมไม่ใช่คนอื่นผมเป็นลูกแม่ต้องเย็ดหลายที”แม่กับผมขำกัน


ผมนอนกอดจูบลูบไร้ทุกสัดส่วนสงวนบนร่างเปลือยแม่ครู่ใหญ่ควยก็แข็งอีกแม่ทำ หน้างงตาโตพูดออกมา “ทำไมเร็วอย่างนี้”แต่แม่ก็ยอมนอนหงายให้ผมขย่มเย็ดจนเสร็จรอบสองเราสองคน เหนื่อยหอบแทบสลบหลับแต่แม่ลุกนั่งว่า “ตายหละนี่มานานแล้วต้องกลับไปดูงานก่อนกลับบ้าน”แม่ลุกเดินไปห้องน้ำ ผมนอนขบคิดมันเกิดอะไรขึ้นดูมันง่ายและรวดเร็วอย่างไม่นึกฝัน แม่แต่งตัวออกมาผมใส่แค่ผ้าขนหนูพันเอวแล้วแม่บอกลาผม “แม่กลับก่อนกลกลับเองนะจะได้ไม่มีใครสงสัย”แน่นอนผมเข้าใจแต่เดินเข้าหา แล้วกอดจูบปากมือบีบนมล้วงจับหีแม่ๆขยับตัวหนีพูดเสียงดุ “อย่าๆไม่เอาเดี๋ยวเงี่ยนอีกจะไม่ได้ไปไหนจะเสียการณ์”แม่ไม่พูดอะไรอีกผละ ตัวรีบเดินออกจากห้องไป ผมเข้าห้องน้ำแต่งตัวแล้วกลับบ้าน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น