วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ผมได้พี่สาวเป็นเมีย



เราทุกคนล้วนแต่เคยทำสิ่งที่ผิดพลาดกันทั้งนั้น ไม่มีใครในโลกนี้ไม่เคยทำเรื่องผิดพลาดอะไรเลยมาก่อนในชีวิต แต่เรื่องที่ผิดพลาดสำหรับผมคือการที่ผมไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับพี่สาว ระหว่างที่เราอ่านเรื่องเสียวด้วยกัน
        ผมชื่อเจมส์ ผมเป็นชายวัย 18 กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งแถวพระขโนง  หน้าตาของผมก็ถือว่าใช้ได้อยู่ มักมีเพื่อนสาวที่โรงเรียนมาคอยให้ท่าผมเป็นประจำ แต่ผมก็ไม่สนใจอะไร เต็มที่มากที่สุดผมก็แค่จูบปากเธอ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีเซ็กซ์กัน คุณอาจมองว่าผมเป็นคนโง่ แต่สำหรับผมแล้ว ผมอยากมีเซ็กซ์กับผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น ผู้หญิงคนนั้น คือ พี่สาวผมเอง
       ใช่คุณอ่านไม่ผิดหรอกครับ ผู้หญิงที่ผมอยากมีเซ็กซ์มากที่สุดคือพี่สาวผมเอง พี่สาวผมชื่อเจน เธออายุ 19 ปี อีกเพียงไม่นานเธอก็เข้าเรียนมหาลัยต่อ ผมหลงรักพี่เจนมานานแล้ว แต่พี่เจนไม่เคยรับรู้เลยสักครั้ง ทั้งในฐานะพี่น้อง หรือฐานนะคนที่แอบชอบ เพราะพี่เจนเกลียดผมมาก จนถึงขั้นด่าผมว่า มึงไม่น่าเกิดมาเลย ผมไม่แปลกใจเลยสักครั้งที่พี่เจนจะด่าผมอย่างนั้น ตั้งแต่เด็กจนโต ผมมักได้รับความรักจากพ่อแม่ก่อนเสมอ เนื่องจากผมร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง พ่อแม่จึงเอาใจใส่ผมเป็นพิเศษ จนพวกท่านลืมดูแลพี่เจน แม้พี่เจนจะพยายามตั้งใจเรียน และเข้าประกวดการแข่งขันในโรงเรียน จนได้รับรางวัล พ่อแม่ของพวกเราก็ยังคงสนใจผมมากกว่าพี่เจนอยู่ดี
       ผมรักพี่เจนที่ความน่ารักของเธอ หน้าของเธอคล้ายดาราสาวในหนังรักวัยรุ่นเรื่องหนึ่งมาก คือหมวยน่ารักสไตล์เกาหลี ยิ่งเป็นผิวพี่เจนแล้วละก็ ผมเห็นผิวขาวของพี่เจนทีไรผมมักมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทุกที ทุกครั้งที่ผมช่วยตัวเอง หรืออ่านเรื่องเสียว ผมก็นึกถึงหน้าพี่เจนเสมอ นึกถึงน้ำเสียงใสแต่ห้าวของพี่เจน นึกถึงน่องขาขาวชมพูของพี่เจน และนึกถึงหน้าอกขนาดซาลาเปายักษ์ที่ผมอยากสัมผัสกับมือสักครั้ง
       ความคลั่งไคล้ในตัวพี่เจนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนผมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ทาง เพศของผมต่อไปได้ ผมมักแอบขโมยกางเกงในของพี่เจนมาดม และช่วยตัวเองเป็นประจำ หากคุณอ่านถึงอักษรตัวนี้ คุณอาจมองว่าผมเป็นคนโรคจิต แต่คุณคงไม่เข้าใจหรอกว่าการที่คุณหลงรักใครสักคนมันทรมานใจเท่าไหร่ ผมเกิดอาการสมเพชทุกครั้งเวลาผมช่วยตัวเองเสร็จแล้วปล่อยน้ำรักใส่กางเกงใน พี่เจน บางครั้งผมก็แอบหยิบยกทรงพี่เจนที่ใช้แล้วขึ้นมาแอบดม ผมไม่อยากทำพฤติกรรมอันแสนโรคจิตต่ำช้านี่เลย แต่ผมรักพี่เจนมาก แม้พี่เจนจะเกลียดผม และไม่ค่อยคุยกับผมก็ตาม แต่ยังไงผมก็รักพี่เจน จนกระทั่งวันหนึ่งพี่เจนจับได้ว่าผมเอากางเกงในของพี่เจนไปช่วยตัวเอง
       วันนั้นคือวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เป็นวันที่ผมอยากจะบอกรักพี่เจนมาก เพราะพวกเราสองคนอยู่ที่บ้านโดยที่พ่อแม่ของพวกเราไม่อยู่ เพราะไปฉลองวันวาเลนไทน์ ผมไม่มีแฟน ส่วนพี่เจนก็ไม่มีแฟนเช่นกัน วันนั้นผมกะไว้ว่าจะไปบอกรักพี่เจน แต่สุดท้ายผมก็ไม่กล้าไป ผมทำได้แค่นั่งเสร่ออยู่หน้าจอทีวีดูข่าวบรรยากาศวันวาเลนไทน์ของทั่วโลก อยู่ชั้นล่างของบ้านเพียงคนเดียว จู่ๆพี่เจนก็ลงมาจากชั้นสอง แต่งตัวในแบบที่ทำให้เจ้าหนูของผมเกิดอาการแข็ง พี่เจนใส่เสื้อขาวคอเปิดรัดรูป เผยให้เห็นร่องเนินซาลาเปาก้อนขาวกลมของพี่เจน กับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่เผยให้เห็นความขาวเรียวขาของเธอ ขาของพี่เจนขาวมากจนผมเส้นเลือดฝอยของพี่เจนเลยทีเดียว แล้วเธอก็ทักผมว่า จะไปหาอะไรกินข้างนอก วันนี้พ่อแม่กลับดึก จะแดกอะไรไหม? โหดร้ายซะไม่มีใช่ไหมครับ ผู้หญิงที่ผมชอบใช้คำพูดแบบนี้กับผม แต่ถึงยังไงผมก็รักเธอ ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่ครับพี่ ผมไม่ค่อยหิว แต่อยากกินช็อกโกแล็ต วันวาเลนไทน์มากกว่า ทันทีที่พี่เจนได้ยิ้มอยู่ดีๆพี่เจนก็หน้าแดงแล้วรีบเดินหนีไปแล้วบอกว่า มึงเป็นเอามากนะ แล้วก็ออกจากบ้านไป
      ผมทำได้แค่สบถบ้าจิบหาย ในใจคิดว่าตัวเองไม่น่าพูดประโยคนั้นกับพี่เจนเลย ผมเกิดความรู้สึกเศร้าอย่างรุนแรง และคิดในใจว่าวันนี้ผมคงไม่ได้บอกรักพี่เจนในวันวาเลนไทน์อย่างแน่นอน ผมรีบเปิดห้องพี่เจนแล้วแอบขโมยกางเกงในของพี่เจนมาหนึ่งตัว แล้วกลับไปที่ห้องของตัวเอง ทำไมผมต้องหลงรักพี่สาวตัวเองด้วย ทำไมมันทรมานอย่างนี้ แล้วนี่ผมกำลังทำอะไรอยู่ ทำไมถึงเขาไปขโมยกางเกงในของพี่สาวมา นี่ผมเป็นบ้าอะไรวะเนี่ย ผมเริ่มเปิดคอมพิวเตอร์ พิมพ์คำว่า เรื่องเสียวเข้าไปในระบบกูเกิ้ล แล้วค่อยๆอ่านมัน ถอดกางเกงผมลงมา แล้วจัดการช่วยตัวเองโดยใช้กางเกงในของพี่เจนที่ผมขโมยมาระหว่างที่อ่าน เรื่องเสียว แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่เหลือเชื่อเกิดเป็นเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นเพียง ครั้งเดียวในชีวิตผม
      พี่เจนเข้ามาหาเห็นผมกำลังช่วยตัวเองอยู่พอดี ผมเห็นหน้าพี่เจน พี่เจนเห็นหน้าผม แล้วทำถุงกับข้าวที่ซื้อมาตกพื้นแตก พี่เจนมาเห็นพฤติกรรมสุดเสื่อมของผม เพียงเพราะผมปิดประตูห้องไม่สนิท แล้วพี่เจนก็ตะโกนด่าผมว่า “เจมส์นี่แกทำอะไรกับกางเกงในฉันเนี่ย” ผมร้องเสียงหลงว่า ฉิบหายแล้ว “พี่เจนผมขอโทษ” ผมรีบกระโดดไปนั่งที่เตียงนอน ส่วนพี่เจนรีบเดินหนีไป
      ตอนนั้นผมยอมรับเลยว่า นี่อาจเป็นจุดสิ้นสุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ ผมจบเห่แน่แล้วชีวิต ผู้หญิงที่ผมแอบชอบเป็นพี่สาว แล้วดันมาเห็นผมตอนช่วยตัวเอง จบสิ้นแล้วชีวิตไอ้เจมส์  แต่อยู่ดีๆพี่เจนก็เดินมาพร้อมกับไม้ถูพื้น แล้วเริ่มทำความสะอาดพื้นที่กับข้าวตกแตก หลังจากทำความสะอาดเสร็จ พี่เจนก็บอกผมว่า “เรามีเรื่องต้องคุยกันเจมส์”
       แล้วพี่เจนก็มานั่งข้างหน้าผมบนเตียง พระเจ้า กลิ่นตัวพี่เจนหอมมาก ผมยิ่งเกิดอารมณ์ทางเพศมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งผมตอนนี้ไม่ใส่กางเกงในด้วยแล้ว เจ้าหนูของผมยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม เรานั่งข้างกัน โดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมพูดกัน แล้วพี่เจนก็พูดออกมาว่า “เจมส์พี่เข้าใจนะว่าเธอ กำลังอยู่วัยกำลังอยาก แต่ทำไมต้องทำกับกางเกงในของพี่แบบนี้ด้วย” เมื่อพี่เจนพูดเสร็จ เธอก็ทำพฤติกรรมสุดแสนเหลือเชื่อเมื่อพี่เจนเอาเรียวขาสวยขาวของเธอสีที่ น้องชายของผม
        ผมเริ่มชักกระตุกเพราะความเสียว และตกตะลึง ไม่คิดว่าพี่เจนกล้าที่จะขามาสีกับน้องชายของผม ผมทำได้แค่ตอบพี่เจนกลับไปว่า “คือ ผมรักพี่เจนครับ” ผมไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ผมรีบใช้มือผลักตัวพี่เจนลงไปบนเตียงนอน พระเจ้าหน้าของพี่เจนเวลาเจ็บมันช่างได้อารมณ์ผมมาก นี่มันยิ่งกว่าหนังเอวีที่ผมเคยดูมา พี่เจนทำได้แค่ตะโกนว่า “อย่านะเจมส์ ทำแบบนี้มันไม่ดีนะ เจมส์ ผมไม่สนอีกแล้ว พี่มาอ่อยผมถึงขนาดนี้ ทั้งๆที่พี่เจนก็รู้ว่าผมไม่ใส่กางเกงใน แถมยังเอาขาอันเรียวขาวที่ผมเอาไปนึกตอนช่วยตัวเองทุกคืนมาสีน้องชายผม
       ผมเริ่มจูบเข้าไปที่ริมฝีปากของพี่เจน เริ่มลิ้มรสชาติของความหวานของปากพี่เจน เริ่มสอดลิ้นเข้าไปในช่องปากของเธอ ให้ลิ้นของพวกเราทั้งคู่พันกันเป็นหนึ่งเดียว พี่เจนทำได้แค่ส่งเสียงคราวออกมาเพราะความเสียว แล้วเอานิ้วมือจิกแขนผม ผมคิดในใจตอนช่วงนั้นว่า พี่เจนจะเป็นของผมเพียงคนเดียวเท่านั้น รีบใช้มือเลิ่กเสื้อของพี่เจนขึ้น ตอนนี้ซาลาเปาของพี่เจนทั้งสองลูกกำลังถูกผมจ้องมองด้วยแววตากระหายหื่น หัวปุ่มซาลาเปาของพี่เจนชมพูระเรื่อ ผมรีบก้มหัวเข้าไปริมรสซาลาเปาทั้งสองใบของพี่เจน พลางใช้จมูกสูดกลิ่นตัวพี่เจน ที่ผมถวิลหามาทั้งชีวิต พี่เจนยิ่งส่งเสียงเสียว ผมยิ่งขย้ำซาลาเปาของพี่เจนแรงขึ้นๆ หลังจากชิมซาลาเปาอันคราวเนียนเสร็จแล้ว ผมเริ่มใช้ลิ้นของผมชิมไปตามร่างกายของพี่เจน ในตอนนี้พี่เจนเป็นเพียงอาหารชิ้นหนึ่งที่ให้ผมได้ลิ้มรสดับความหื่นกระหาย เท่า
        เอวของพี่เรียวจนผมทนไม่ไหว ใช้ฟันขบเนื้อหนังบริเวณเอวของพี่เจน ใช้มือปลดกางเกงยีนส์ขาสั้นของพี่เจนลงมา มา เผยให้เห็นก้อนสาหร่ายที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมเริ่มใช้นิ้วสอดเข้าทำการสำรวจมัน ยิ่งใช้นิ้วเขี่ยข้างในก้อนสาหร่าย พี่เจนยิ่งร้องเสียว ช่วยไม่ได้พี่เจนไม่อยากใส่กางเกงในเอง ผมไม่รอช้า ไม่สนหลักศีลธรรมไร้สาระปัญญาอ่อนที่ผมเรียนมา ยัดน้องชายขนาด 6 นิ้วเข้าไปสำรวจช่องสาหร่ายของพี่เจน เริ่มค่อยๆซอยในท่ามิชชั่นนารีที่ผมเคยเห็นในหนังโป๊ จนพี่เจนเริ่มส่งเสียงออกมาว่า แรงๆอีก แรงๆอีก พระเจ้าตอนนี้พี่เจนกำลังหลงรักน้องชายขนาด 6 นิ้วของผมเข้าให้แล้ว เมื่อได้ยินเสียงของเธอ ผมรีบจูบปากพี่เจนอีกครั้ง ดูดแรงขึ้นเรื่อย จนปากพี่เจนแดงเป็นรอย ดูเหมือนพี่เจนเริ่มมีอารมณ์ ตอนนี้หน้าอันแดงกร่ำของพี่เจนแดงไปหมดแล้ว แล้วพี่เจนก็บอกประโยคที่ยิ่งทำให้ผมอึ้งมากกว่าพี่เจนพูดว่า เจมส์นอนเดี๋ยวพี่เจนขี่ให้ ผมไม่รอช้ารีบพลิกตัว ให้พี่เจนขึ้นไปขี่และโยกเล่นบนน้องชายของผม ภาพของซาลาเปาของพี่เจนต้องเด้งยังติดตาตรึงใจอยู่ทุกวันนี้ ยิ่งจังหวะที่พี่เจนโยก ผมรู้สึกสมองขาวโพลนไปทั้งหัว ช่องสาหร่ายของพี่เจนกำลังดูดน้องชายของผมอย่างเมามันส์ ผมเริ่มร้องครางเพราะความเสียว จนพี่เจนหลุดขำออกมา แล้วบอกว่า “อึดหน่อยพ่อหนุ่มน้อย”
         ผมเริ่มเกิดอาการโมโห ที่พี่เจนด่าผมว่าเป็นพ่อหนุ่มน้อย ผมรีบลุกขึ้นจับตัวพี่เจนให้ทำท่าด็อกกี้ พี่เจนส่งเสียงร้องเพราะความเจ็บปวดจากแรงที่ผมบังคับท่าพี่เจน และเริ่มสอดใส่น้องชายสำรวจช่องสาหร่ายของเธออีกครั้งจากด้านหลังเธอด้วยท่า ด็อกกี้ แม่เจ้าโว้ย บั้นท้ายของพี่เจนนี่ขาวกลมกลึงแถมใหญ่ได้รูปอีกต่างหาก ยิ่งกระหน่ำมากเท่าไหร่ ผมยิ่งรู้สึกมันส์มากขึ้น พี่เจนเริ่มหอบ แรงขึ้นๆ จนตัวพี่เจนเริ่มชักกระตุกเพราะความเสียว ผมรีบถามเธอว่า “เสร็จแล้วหรอเจน” เธอเหมือนจะโกรธผมที่เรียกเธอไม่มีคำว่า “พี่” นำหน้าชื่อเล่นของเธอ เธอเริ่มเงียบ แต่บั้นท้ายของเธอยังคงเด้งรับแรงกระแทกของน้องชายผมอยู่ดี แล้วพี่เจนก็บอกผมว่า “เรามาจบเรื่องนี้ด้วยกันดีกว่า”
       พี่เจนเริ่มนอนหงายกับไปทำมิชชั่นนารี ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปสวมกอดแล้วกระหน่ำน้องชายใส่ช่องสาหร่ายของพี่เจนไม่ หยุด ตอนนี้ของเลวในช่องสาหร่ายเธอปนกับของเหลวของน้องชายผม ผมใช้แรงขึ้น แรงขึ้น ร่างกายของพี่เจนเริ่มแดงไปทั้งตัว หากคุณเห็นร่างของพี่เจนตอนนั้นคุณคงรู้สึกเสียวแบบผม เพราะตอนนี้ร่างอันแสนขาวราวน้ำนมของเธอมีรอยแดงขึ้นตามตัว มันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของผมมากขึ้นตาม จนผมทนไม่ไหวผมบอกพี่เจนว่า “ขอแตกนะพี่เจน” พี่เจนเริ่มทำหน้าตกใจบอกว่า “อย่าเจมส์ ห้ามแตกในนะ” ผมไม่ไหวแล้วรัวกระหน่ำช่องสาหร่ายของพี่เจนอีกสามทีแรงๆแล้วรีบชักน้อง ชายออกมาจากช่องสาหร่าย แล้วบีบน้ำรักใส่หน้าพี่ เจน ส่วนพี่เจนก็คล้ายกับรู้ว่าผมยังมีอารมณ์เธอเริ่มใช้ปากทำความสะอาดน้องชาย ผม แล้วผมกับพี่เจนก็กอดกัน สักพักพี่เจนก็ขึ้นจากเตียงนอนไปทำความสะอาดร่างกาย ส่วนผมก็เก็บข้าวของพี่เจนและผมให้เข้าที่ เมื่อเสร็จเรียบร้อยเราทั้งสองก็เริ่มคุยกันอีกครั้ง
        และพี่ก็บอกผมว่าที่จริงพี่รักผมเหมือนกัน ที่ต้องแสดงท่าทีเกลียดตลอดเวลา เพราะพี่เจนรู้สึกไม่สบายใจที่หลงรักน้องชายตัวเอง พี่เจนรู้มาตั้งนานแล้วว่าผมชอบเอากางในพี่เจนไปช่วยตัวเองซึ่งเรื่องนี้พี่ รับได้ เพราะรู้ว่าผมชอบพี่เหมือนกัน แต่เราคงรักกันไม่ได้ เพราะผิดศีลธรรม และอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงความฝัน ซึ่งผมก็คงทำอะไรไม่ได้จนต้องมาเขียนเรื่องเสียวไว้ที่นี่ และได้แต่หวังว่าพี่เจนจะไม่อยากไปเรียนต่อที่มหาลัยในภาคเหนือต่อ ผมไม่อยากให้พี่เจนอยู่ห่างจากผม ไม่อยากให้พี่เจนเห็นเรื่องราวของสองเราในวันนั้นเป็นเพียงความทรงจำ เพราะผมรักพี่เจน ถึงแม้ผมกับพี่เจนจะต้องเป็นพี่น้องกันจนวันตายก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น