วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 3

พอใกล้ถึงวันนัดซึ่งเป็นวันเสาร์ผมเริ่มคุยกับแจนซึ่งเราเพิ่งกลับมาจากการทำงาน   ผมบอกแจนไปว่าพรุ่งนี้จะชวนไปเที่ยวงานเลี้ยงกับเพื่อนๆจากตปท หน่อย ซึ่งแจนบอกว่าว่าง   คืนนั้นผมมือไม้สั่น   นอนแต่หัววัน ตอนแรกผมตั้งใจว่าจะหาเด็กตามเน็ต หรือคาราโอเกะไปด้วย  เพราะรู้สึกว่าเปลืองตัวที่จะเอาแฟนเราจริงๆไป    แต่พอคิดว่าแจนไปเห็นหรืออยู่ในเหตุการณ์ก็รู้สึกว่าควยตั้ง  อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไรถ้ามีใครสักคนมากระตุ้นอารมณ์เราสองคน   คิดว่าเป็นเพิ่มรสชาติใหม่ๆ และเห็นว่าหากมีอะไรจะกล่อมหรือพูดแก้เอากับแจนอย่างน้อยก็เป็นชาวต่างชาติซะส่วนใหญ่  
พอตอนเช้าแจนออกไปธุระของเขา   ตกบ่ายผมกำลังรอแจนเพื่อจะออกไปด้วยกัน    ปรากฎว่าแจนโทรกลับมาบอกว่าจะมาสายสักหน่อย    ผมนั่งรอ สักพักใหญ่ๆ    จนราวๆเกือบบ่าย4    แจนก็กลับบ้านมาพร้อมกับกุ้งผู้พิพากษาคนสวยพร้อมกับเอ็กส์     ผมทักทายกุ้งและเอ็กส์    ได้ความว่าพอดีกุ้งนัดกับแจนแฟนผมไว้ว่าจะไปซื้อของเข้าคอนโดใหม่ของกุ้ง   แจนเลยขอแรงเอ็กซ์ ซึ่งเป็นสามีของพนักงานฝ่ายนิติคอนโดของแจนมาช่วยยกของและทำการแก้ไขเอกสารสัญญาการเช่าซื้อคอนโด  และเรื่องการโอนเพราะต้องการทำให้เสร็จไปเลยในวันนี้ กุ้งมีกำหนดกลับตจว พรุ่งนี้งานจะได้ไม่ค้าง    พอดียกของเสร็จเลยชวนติดรถมาด้วยเพราะเป็นทางเดียวกับบ้านผม ขากลับจะได้ไปส่งที่คอนโดและทำเรื่องสัญญาด้วย   จะได้ไม่เสียเวลา   อีกอย่างทั้งหมดยังไม่ได้ทานข้าวกันมา    ผมเองก็เห็นว่าใกล้สายแถมสถานการณ์ก็ไม่เป็นไปตามแผนที่คิดไว้    แล้วก็ไม่รู้จะตอบอย่างไรก็เลยบอกตัดบทว่าไม่ไปกันก็ได้เดี่ยวพี่ไปเอง     ให้แจนดูแลเพื่อนไปก่อน     แฟนผมบอกว่าไม่เป็นไร   ให้ไปพร้อมกันหมดนั้นแหละ   เอางานไปนั่งทำกันด้วยเลย    ไม่ได้ไปนานไม่ใช่เหรอ     ผมคิด    เอาไงดี จะโทรไปบอกทางคุณนิดว่าติดธุระ   แต่ใจก็อยากลองไปดู   เลยแกล้งชวนไปกินบอกเลี้ยงเอ็กเพื่อขอบคุณ ผมกะว่าจะได้ให้มันกลับบ้านไปก่อน  กุ้งบอกว่าเดี่ยวแจนไปกับผมก็ได้   เธอจะไปเครียร์ให้เสร็จกับเอ็กส์เอง     แจนบอกไม่ได้หรอกเธอต้องไปด้วยกัน        พอสักพักแฟนผมก็บอกไปกันได้แล้วล่ะ   เอ็กก็จะขอตัวกลับ    แจนบอกเอ็กส์ก็ไปด้วยกันสิ   เปิ้ลไม่อยู่ไม่ใช่เหรอ   ซึ่งหมายถึงแฟนของเอ็กส์  ซึ่งทั้งผมและแจนรู้จักกันดี  (ผมกับแจนซื้อคอนโดทิ้งไว้ให้คนเช่าจำนวนมากก็ได้เปิ้ลกับแฟนช่วยดูแล ผมเองก็มีค่าขนมให้ผัวเมียคู่นี้อยู่เสมอทำให้ผมกับเจ้าเอ็กส์รู้จักกันพอสมควรเคยไปนั่งกินเบียร์ที่ฝ่ายนิติเหร่สาวอยู่ด้วยกันประจำ)   ผมจะหาเรื่องให้กลับก็กลัวเสียมารยาท อีกอย่าง  รู้ว่ามันก็เป็นกระล่อนเงียบ แต่กลัวเมีย เป็นผู้ชายที่ไม่พูดมาก

เรามุ่งหน้าเข้าไปพอถึงที่ผมก็โทรหาคุณนิด   คุณนิดก็แจ้งมาว่าให้รอสักพักจะลงมาหา    ก็พบกับคุณนิดใต้คอนโด   บอกมาแล้วเหรอ   แกเห็นผมมาพร้อมผู้หญิงอีกสองคนพร้อมอีกหนึ่งหนุ่ม    ผมถามว่าพาเพื่อนมาด้วยพาเข้าไปข้างในได้ไหมค่าใช้จ่ายที่เหลือผมจะโอนให้ทีหลัง      แล้วข้างในเป็นอย่างไรบ้าง ผมถามแต่  ใจผมสั่นไปหมด    คุณนิดบอกเพิ่งมีพวกฝรั่งนั้นแหละอีก3คู่ยังไม่มา ผมอุ่นใจมีเฉพาะชาวต่างชาติ          พอเข้าไป    พบว่าเป็นห้องใหญ่บรรยากาศสว่างไสวดี    มีฝรั่งอยู่4-5 คนเป็นชาย3ญ3    ดูไม่เหมือนภาพตามข่าว   ห้องดูใหญ่เป็นห้องค่อนข้างluxury    พอตัว         ผมแวะเข้าห้องน้ำแอบคุยกับคุณนิดว่าแฟนผมกับเพื่อนไม่ได้เตรียมตัวมาขอดูก่อนได้ไหม     พอดีเกิดแอคซิเดนเลยต้องมากัน    พี่นิดบอกไม่เป็นไร      ว่าแต่คุณแจนและคุณกุ้งเคยมีประการณ์ไหม     ผมได้แต่ส่ายหน้า      บอกทั้งสองคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพามางานปาร์ตี้อะไร         พี่นิดบอกไม่มีปัญหาให้ผมสบายใจได้    แกจะจัดการให้   ผมถามอย่าให้บังคับหรือทำร้ายเธอนะ    คุณนิดบอกไม่มีปัญหา     หากไม่สบายใจอะไรให้บอกแก        ผมเดินออกไปนั่งคุยกับกุ้งและเมียผม         เมียผมอารมณ์ดีได้คุยกับเพื่อนสนิท และเอ็กส์เรื่องคอนโด        สักพักอเล็กซ์เดินมาทักทาย     ผมคุยกับอเล็กซ์    แฟนผมกับกุ้งก็พ่นภาษาอังกฤษ ประมาณอยากคุยกับฝรั่ง     ก็แนะนำตัวเองว่าเป็นหมอและผู้พิพากษา    อเล็กซ์บอกexcellent        คุณนิดให้คนนำเครื่องดื่มเสิร์ฟ       แฟนผมดื่มเป็นไวน์ พร้อมกับกุ้ง      ส่วนเจ้าเอ็กดื่มเบียร์   ผมเองก็เลือกดื่มเบียร์  อเล็กซ์แนะนำเพื่อนให้รู้จักอีก3-4 คน      มีคนหนึ่งเป็นคนดำตัวใหญ่มากชื่อแจ็ค       ผมทักทาย    อเล็กคุยดีไม่เกกมะเหรกและสุภาพมาก      นั่งดื่มไปสักชั่วโมงบรรยากาศเฮฮา     ฝรั่งพอคุยด้วยดีๆ มันคุยสนุก   สักพักคุณนิดพาคนไทยเข้ามาอีกสามคนช/2ญ2    ชื่อ คุณปิง โจและผู้หญิงชื่ออ้อ และแก้ว     คุณทั้งสามอายุราวๆสี่สิบเศษๆ      ยกเว้นคุณอ้อราวๆผมคือสามสิบต้นๆ       ทุกคนทำงานธุรกิจส่วนตัวกันหมด       ผมไม่รู้ว่าแต่ละคนโกหกหรือไหม    แต่แฟนผมนะบอกหมด    ผมเห็นปิงและ โจ   นะมานั่งคุยกับทางแฟนผมตลอด      สักพักก็มีคู่จีนฮ่องกงมาอีกคู่ผู้หญิงหน้าตาดีส่วนผู้ชายหน้าตี๋ผอมๆ  อายุราวๆสามสิบกว่าๆ    เช่นกัน   คุณนิดเดินเข้ามา    ผมลุกเดินเข้าไปคุยกับคุณนิดว่าจะขอกลับ เพราะผมกลัวคอนโทรลไม่ไหม    คุณนิดรั้งเอาไว้     บอกอยู่อีกสักพัก พร้อมปลอบใจผมบอกว่าใจเย็นๆดึกกว่านี้หน่อยค่อยกลับก็ได้  บรรยากกาศเริ่มคึก    เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์      แฟนผมและกุ้งแก้มแดงเป็นลูกตำลึง   ส่วนเอ็กผมฝากให้มันนั่งข้างแฟนผม    ซึ่งที่นั่งเป็นโซฟานั่งได้ราวๆสามสี่คน
   

สักพักผมขยับมานั่งแทนแล้วให้เอ็กไปนั่งข้างกุ้งซึ่งวันนี้เธอสวยมาก เหมือนดาราเกาหลีเลย        สักพักแฟนผมบอกว่าดูฝรั่งสิมันกอดจูบกันไม่อายตลอดเลย        ผมเริ่มคิดแล้วว่าแฟนผมต้องรู้แน่ว่าอะไรเป็นอะไร    เพราะเธอเป็นคนฉลาด    แต่การที่เธอไม่ยอมลุกขอตัวไปไหนนี่สิแปลก   ผมเลยนั่งคุยกับปิง   เราคุยกันอย่างสนุก     ผมคิดว่าคุณปิงน่าจะเป็นคนมีการศึกษาที่ดี   มีฐานะพอสมควรเช่นกันแต่ยังไงเราก็ยังไม่ไว้ใจใคร        ผมนั้นยังทำใจให้ใครเย็ดแฟนผมไม่ได้        พอผ่านไปคุณนิดเปิดเพลงบรรยากาศสนุกขึ้นไฟเริ่มหรี่          หนังที่เปิดอยู่ก็เปลี่ยนไป     คุณกุ้งหันมาคุยกับผมมากขึ้น       ผมต้องขยับมานั่งตรงกลางระหว่างแฟนผมกับกุ้ง  ส่วนเจ้าเอ็กส์  ผมให้มันนั่งข้างแฟนผมไว้กันคนอื่น      แฟนผมบอกว่าสาวฮ่องกงน่าตาดีนะพี่เป้ว่าสวยไหม     แฟนผมถามอย่างรู้ทันเพราะเธอรู้ว่าผมชอบสาวหมวย      ผมบอกสวยดีแต่สู้แจนไม่ได้หรอก      กุ้งหันมาบอกแล้วสู้กุ้งได้ไหม    แฟนผมบอกห้ามบอกว่าเพื่อนแจนสวยสู้ไม่ได้      ผมบอกจ๊ะๆ กุ้งสวยกว่าซึ่งผมก็คิดเช่นนั้นจริงๆ     เรานั่งคุยกัน      ฝรั่งก็สับที่นั่งไปมานั่งคุยกัน      คุณปิงยังมาวนเวียนกับเราไม่ไปไหน     ส่วนคุณนิดพาแฟนมานั่งข้างกุ้งชื่อคุณโม อายุเธอราวสามสิบกว่า   แต่งหน้าจัดๆเป็นแบบฝรั่งชอบ     แต่ก็ดูสวยไปอีกแบบ     ตอนนี้แฟนผมนี่นั่งจ้อไม่หยุดอาจจะเพราะมีแอลกอฮอล์ในตัวเธอ      ผมรู้สึกว่าเธอกระสับกระส่ายไปมา   เช่นเดียวกับกุ้ง     พี่เป้ดูฝรั่งคู่นั้นสิ    ผมหันไปมอง    ฝรั่งกำลังดูดปากกันแถมทั้งตัวเหลือแต่เสื้อใน กางเกงในเท่านั้น       ส่วนผู้ชายถอดเสื้อออกไปแล้วเห็นแต่กล้าม  ผู้หญิงสองคนถอดเสื้อตัวนอกออกให้กัน เหลือแต่กางเกงยีนและเสื้อในทั้งสามคนนั้นคนคุยไปหัวเราะไป       ผมมองไป เห็นฝรั่งอีกคน    ผมจำชื่อมันไม่ได้กำลังจับตูดผู้หญิงอีกคน     ส่วนผู้หญิงฝรั่งอีกคนเอามือจับนมฝรั่งผมดำที่ใส่แว่น   ผมเองก็มีอารมณ์เพราะกำลังได้เห็นของจริง   ฝรั่งหัวเราะกันไปนัวเนียกันไป      ส่วนคนอื่นยังนั่งโซฟาดู     สักพักฝรั่งผู้ชายก็ดูดนมฝรั่งผู้หญิง    ส่วนผรั่งผู้หญิงใส่แว่นผมดำก็ก้มตัวไปเลียตรงเป้าผู้ชาย        ถึงตอนนี้ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่    แต่ทุกคนทั้งเมียผมหมอแจนและกุ้งรวมทั้งเจ้าเอ๊กส์นั้นไม่ได้ลุกหรือว่าอะไร          ทุกคนจ้องดูตาไม่กระพริบสักพักฝรั่งผู้ชายอีกคนเข้ามานั่ง     ฝรั่งผู้หญิงผมบรอนด์ตระกี้ก็หันไปคุยด้วย    ฝรั่งผู้ชายนั้นก็ถอดเสื้อตอนนี้     ผมบรอนด์กำลังเล่นกับอเล็กซ์     ส่วนผู้หญิงผมดำใส่แว่นกำลังโมกให้คนแรกอยู่      ส่วนไอ้ดำนั้นเปิดกางเกงออกมาควยนั้นใหญ่มาก    ผมไม่เคยเห็นของจริงที่ใหญ่ขนาดนี้ ผมนั่งดูบรรยากาศเงียบกริบในโต๊ะผมมีแต่เสียงจากทีวี กับเสียงดนตรี       ปิงบอกว่าฝรั่งก็อย่างงี้แหละ   กุ้งบอกไม่หรอกคู่จากฮ่องกงก็กำลังดูดปากกันผมนี่ควยแข็ง      แต่ก็กังวลอยู่              สักพักแจนหันมาทางผมบอกพี่เป้พวกเรากลับกันเถอะอายยัยกุ้งมันพามันมาแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น