วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 4

ผมเลยเดินไปหา คุณนิดซึ่งคงเห็นผมมีสีหน้ากังวลเลยดึงตัวผมออกไปคุยข้างนอก        ผมบอกว่าแฟนผมยังไม่พร้อมกลัวเธอโกรธว่าผมพาเธอมาทำอะไรแบบนี้แต่คุณนิดผู้ซึ่งมากประสบการณ์บอกว่าไม่มีปัญหาหรอกไม่ต้องกังวล    เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาใดๆ   อยากให้อยู่ต่อ แต่ก็ตามใจหากอยากกลับ แต่จะอยู่ต่อก็ได้      ผมรีบเดินกลับไป     ผมเห็นปิงนั่งข้างแจนเมียผม  แจนก็นั่งคุย   เหมือนปิงจะรู้รีบลุกให้ผมนั่ง    ตอนนี้ผมเห็นฝรั่งผมบรอนด์กำลังนอนดูดควยไอ้ดำ ซี่งใหญ่มาก   ก่อนผมจะบอกว่ากลับได้แล้ว  แจนเมียผมก็แอบกระซิบก่อน  บอกว่านี่ตั้งใจพามาใช่ไหม     ผมรู้ว่าแฟนผมไม่ชอบคนโกหก  แต่เธอต้องคิดเช่นนั้นแน่ๆ      ผมซึ่งไม่ได้ตั้งใจพามาก็เลยต้องแอบบอกไปว่าใช่      แฟนผมหมอแจนบอกไม่บอกก่อนจะได้ไม่พากุ้งมาอายกุ้งมัน     ผมบอกว่าก็ดันพามา    แต่ผมก็ไม่เห็นว่ากุ้งจะลุกไปไหนทั้งที่เธอเป็นคนโสด       แต่เธอก็แค่นั่งก้มหน้าคุยกับแฟนคุณนิด   แจนกระซิบบอกดูควยไอ้ดำสิใหญ่มากใครจะไปเล่นด้วยกับมัน   ผมหัวเราะ  เธอยังมีอารมณ์ขำและไม่มีทีท่าว่าจะกลับ   ผมก็เฉย      แฟนผมถามดูสิฝรั่งผู้หญิงคนผมบรอนด์นั้นสวยดีนะนมใหญ่มาก    ผมหันไปอีกทีเจ้าเอ็กส์นั่งคุยกับคู่ฮ่องกง    ไม่รู้มันคุยอะไร   ชี้มือชี้ไม้   ตอนนี้คู่ฝรั่งคู่อเล็กซ์นั้น ผู้หญิงก้มลงไปนอนราบอเล็กซ์ยืนยองๆ ให้ดูดตูด ของอเล็กซ์  ส่วนผู้หญิงเอามือชักว่าว   ส่วนอีกคู่ฝรั่งผ้หญิงคนผมดำกำลังทำท่าคลานท่าหมาให้ฝรั่งผู้ชายอีกคนอัดอยู่ด้านหลัง     ผมนั่งข้างแฟนผมกันปิงเอาไว้   ตอนนี้กุ้งมีทั้งแฟนคุณนิด โจ อ้อนั่งล้อม     ส่วนคุณแก้ว กำลังยืนดึ่มอยู่แถวๆพวกฝรั่ง  ผมปวดฉี่ลุกเข้าห้องน้ำ   ก่อนไปผมเดินไปหาเอ็กส์  บอกช่วยไปนั่งเป็นเพื่อนแฟนผมและกุ้งหน่อย   มันยิ้มพร้อมพาฮ่องกงไปนั่งข้างๆด้วยผมเดินกลับมามันนั่งระหว่างฮ่องกงผู้หญิงกับคุณกุ้ง       ส่วน  อ้อ  และ  แฟนคุณนิดกำลังดุดควยให้คุณโจ      ปิงนั่งข้างแฟนผมกำลังคุยกับแฟนผม      ผมผมก็ไปนั่งแทนปิงหลบให้ผมอย่างมีมารยาท   ผมนั่งดู   กุ้งนั่งบิดไปมาอาจจะเพราะฤทธิ์ไวน์     ผมแอบไปกระซิบกับแจน ว่าเป็นไงบ้าง    แจนบอกแฉะไปหมดแล้ว   ผมบอกว่าได้อารมณ์ดีของจริง    แจนบอกไม่รักแจนแล้วเหรอ    ผมบอกว่ารักไม่คิดว่าจะให้ใครเอาอะไรมาใส่ตัวแจน แค่พาแจนมาเปิดหูเปิดตา  เดี่ยวก็กลับกันแล้ว    แจนหน้าแดงเป็นลูกตำลึงผมมองไปรอบๆ     บรรยากาศมันร้อนไปหมด   ผมมองไปเห็นแหม่มฝรั่งผมดำขยับโยกอยู่ด้านบน   แล้วพร้อมเสียงครวญครางแข่งกันดังลั่นห้องไม่เกรงใจใคร    ส่วนคุณแก้วถอดเสื้อผ้าเปลือยอกเห็นนมคล้อยหัวนมดำ  ผมหันมาแจนหันมาบอกว่าดูแลเพื่อนแจนอีกคนด้วยนะ     ผมหันไปมอง  ตอนนี้คุณนิดกำลังดูดไหล่กุ้งอยู่ด้านหลัง   ส่วนไอ้เอ็กส์นั่งกลางระหว่าวแฟนผมกับกุ้งไม่เห็นมันห้ามหรือกันอะไรมันจ้องดูคู่ฮ่องกงอย่างเดียว      ปิงเข้ามาหลังผมและแจนตรงหลังโซฟา ผมหันไปยิ้ม     ผมยังคงนั่งดูควยก็แข็งสักพัก           ผมหันไปจะไปคุยกับแฟนผมเห็นปิงดูดไซร้หลังคอแจนอยู่          แจนนั่งนิ่งๆร้าวกับไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ดูจากสีหน้า และประสบการณ์       แจนเมียผมแย่แล้วเพราะจุดอ่อนแจนคือที่ลำคอเวลาใครลองไซร้ลำคอเธอ  รับรองเธอนั่งหนีบขาแน่น  ขนลุกแน่นอน  ผมคิดว่าทำไงดี    คิดว่าหากมีไรก็เล่นกับแจนเมียผมเองนี่แหละจะได้ไม่มีใครมาทำอะไรเธอ    ผมเลยหันไปเล่นกับแฟนผมดีกว่า       ผมก้มไปดูดนมแจนที่เสื้อด้านนอกระดับราวนม  แจนเม้มปากแน่น    เธอไม่หลบนั่งนิ่งๆ    ผมดูดเลียไปเรื่อยๆ ปิงก็ดูดคอ       ผมลงไปดูดที่ปรีน่องเรียวขาแจน  พอลงไปที่ข้างล่าง   ผมกลับเห็นมือไอ้เอ็กส์มันซุกอยู่ที่ตรงใต้ก้นแจนและกุ้ง มันขยับมือออกจากใต้ก้นแจนแต่อีกมือยังคา     ผมแกล้งทำเป็นเฉยๆ   ผมยังดูดหน้าขาเมียผมไปเรื่อยๆ     สักพักกุ้งขยับออกไปอีกมุมผู้หญิงฮ่องกงมานั่งข้างไอ้เอ็ก   ไอ้เอ็กส์จูบปากแลกลิ้นกับฮ่องกงผมเลียโคนขาเมียผมก็แอบมองขาสาวฮ่องกง      ความขาวของแจนนั้นไม่แพ้สาวฮ่องกงที่นั่งอยู่ถัดไป

ผมแอบมองขี้นไปปิงขยับหลบ   ทำเป็นนั่งอยู่ข้างหลังแจนเฉยๆ   แจนบอกผม      พี่เป้ฝากดูแลกุ้งด้วยแจนดูแลตัวเองได้    ผมเป็นห่วงกุ้งกวาดตาก่อนที่ผมจะขยับตามไปนั่งข้างๆกุ้ง   ผมเหลือบมองออกไปมีฝรั่งผู้หญิงอีกคนใส่ชุดราตรีมา สวยมากเข้ามาอีกคน         ผมรีบโอบกุ้งเอาไว้บอกกลัวไหมกุ้งรีบกอดผม     ผมหอมกลิ่นน้ำหอมของกุ้งปนความเงี่ยน    จึงซุกไปที่คอพร้อมกับปลอบเธอพร้อมกับ    ซุกไซร้ไปที่ก้านคอกุ้ง เธอสวยเหมือนดาราเกาหลี    ผมซุกไปเรื่อยๆ ผมเองก็เงี่ยนขึ้นมือก็ไต่ไปตามตัวสุดท้ายก็จับหน้าอกเธอ      ค่อยๆถอดกระดุมเธอออกอย่างนิ่มนวล     กุ้งนิ่งอยู่ข้างหลังเธอเป็นคุณนิดมาช่วยดูดเลียด้านหลังพร้อมกับถอดชุดชั้นในให้  เธอรีบเอามือปิดนม      ผมชมกุ้งว่าเธอสวยมากหัวนมเธอยังสีชมพูอยู่เลย    ตอนนี้เธอนอนราบนิ่งอยู่กับที่ราวกับไม้            ส่วนคู่ฮ่องกงผู้หญิงลงไปดูดปากและเลียควยให้ไอ้เอ็กส์     ผมค่อยๆถอดกางเกงในกุ้งออกและเลียไปที่หน้าท้องกุ้ง  กุ้งแขม่วท้อง  เอามือปิดของสงวนแต่มันคงปิดได้ยากเพราะทั้งข้างบนและด้านล่างเธอเปล่าเปลือยหมด    ผมหันไปมองแฟนผม  ตอนนี้แจนเหลือแต่กระโปรงและเสื้อแขนกุดลายลูกไม้สีขาวส่วนเสื้อนอกแขนยาวสีชมพูอันสดใสของเธอถูกล้นไปกองอยู่บริเวณเอวด้านหลังเธอ          เผยให้เห็นลำคอเนียนและแผ่นหลังด้านบนขาวจั๋ว    สงสัยเธอคงจะร้อน  มีคุณปิงดูดไซร้ลำคอและหัวไหล่อยู่ข้างหลัง  อีกมือก็ไต่ไปตามแขน    ซึ่งเธอก็นั่งเฉยๆ ตามองดูภาพที่อยู่ตรงหน้า        ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์แอบดูไปเรื่อยๆทำเป็นไม่มอง    ผมก็เลียนมกุ้งไปเรื่อยๆตอนนี้กุ้งที่ถูกผมล้วงอยู่น้ำแตกไปรอบแล้วเธอบิดตัวด้วยความเสียว      ส่วนคุณนิดมาช่วยดูดนมกุ้ง   ผมหันไปอีกทีเมียผมเริ่มหันไปดูดปากกับปิงแล้ว   ส่วนเจ้าเอ็กส์กำลังเย็ดสาวฮ่องกงอยู่ใกล้ๆผม     ผมรีบจูงมือกุ้งไปหาแจน   ปิงพอเห็นก็ทำนิ่งๆ    แจนบอกดูพวกฝรั่งสิพี่เป้  แกคงพูดแก้เขิน   ก่อนที่คุณนิดจะ ถามว่าอยากเห็นใกล้ๆไหม  ซึ่งแจนทำเฉย      ผมเลยจูงมือแจน และกุ้งมา แล้ว บอกมาดูใกล้ๆสิ  ไหนๆมาเห็นของจริงแล้ว    คุณนิดเสริม  ไม่รู้ว่าวันหลังจะได้มีโอกาศแบบนี้อีกไหม   แจนบอกเสียงอ้อนๆน่ารักว่า ไม่อยากไปเมื่อยซึ่งเสียงเธอท่าทางเธอผมไม่รู้ว่าเธอเมารึเปล่า  แต่ดูแล้วน่ารักขี้เล่น แต่ผมคิดว่าเธอหากไม่เมาเธอก็คงเกิดอารมณ์เพราะเธอไม่มีทีท่าสนใจกุ้งเลย ทั้งๆที่เธอเป็นคนรักเพื่อน     ผมก็ยังพาไปตรงแถวฝรั่งที่นัวเนียกันอยู่   คู่ฝรั่งผมบรอนด์กับอเล็กซ์หันมายิ้ม แล้วก็พูดทักทายผม  คุณนิดก็หัวเราะ  ตัวอเล็กซ์พ่นควันบุหรี่มาอย่างสบายใจ  คุณนิดเอื้อมมือไปจับนมของฝรั่งคนผมบรอนด์  ฝรั่งทั้งสองคนคืออเล็กซ์และผมบรอนด์ก็หัวเราะ     ผมเห็นคนดำกำลังนั่งชันเข่ายิ้มมาทางเรา     ของนิโกรอันใหญ่มากๆ    ผมบอกจับของไอ้นิโกรดูสิ     ซึ่งมันก็สาวควยที่เพิ่งหลุดออกมาจากหีฝรั่งตรงหน้า  เมือกเต็มถุงยาง  ให้เมียผมจับนิดก็ชักมือหลบ    ส่วนสาวผมบรอนด์เอามือผมไปจับหน้าอกเธอ ผมเลยขยำเล่น และดูหี  ผมเองก็เพิ่งเคยเห็นหีฝรั่งเต็มๆครั้งแรกใหญ่มาก  ท่าทางผ่านงานมาเยอะ  ใหญ่อูมเป็นพู ดำไม่ขาวอย่างที่คิด     ส่วนคุณแก้วกำลังนอนทับอยู่ด้านบนฝรั่งอีกคนสูบบุหรี่หันมามองทางเรา     พี่เป้กลับไปนั่งที่เดิมเถอะ  เสียงเธออ้อแอ้ปนอ้อนกำลังน่ารัก   บอกให้พากลับไปนั่ง   ผมขยับตัวพาเธอกลับไปที่โซฟา    ตอนนี้กุ้งกำลังนอนหงายให้คุณนิดเลียหีอยู่แบบหมดเรี่ยวแรง   ไม่รู้ว่ากุ้งเดินกลับมาที่โซฟาตั้งแต่เมื่อไร
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น