วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 8

ปรากฎว่าครงน้องสาวเธอเริ่มมีน้ำซึมแล้ว   แต่เธอยังนอนนิ่งๆด้านหน้าผมไม่ไหวติง   เหมือนไม่สนใจอะไร   ผมค่อยๆคลึงบริเวณแตดของแจนเบาๆเธอปัดมือผม     แต่ผมก็ค่อยๆทำ  สักพักเธอก็ยอมให้ผมจับ  ผมจับคลึงเบาๆ   สักพักผมก็เริ่มสอดดันนิ้วชี้ผมเข้าไปในร่อง  ซึ่งอุ่นๆกระชับนิ้ว     ผมค่อยๆขยับปลายนิ้วเบาๆช้าๆ  เธอคงรู้สึกดีเพราะตอนนี้แจนไม่ปฎิเสธมือผมแล้วเธอนอนนิ่งๆ     ไม่มีใครรู้ว่าเราทำอะไรกันภายใต้ผ้าห่ม       สักพักผมเริ่มสอดนิ้วกลางตามเข้าไปอีกนิ้ว      แจนเริ่มบิดตัว    มีเสียงอึมเบาๆเธอคงรู้สึกเสียวกระสัน     แต่ไม่กล้าออกเสียงดังเหมือนเคย  ผมรู้ข้อนี้เพราะเธอคงกลัวคนอื่นรู้    ผมเลยซุกริมฝีปากบริเวณซอกคอของแจนซึ่งมีไรผมขึ้นบางๆ   กลิ่นน้ำหอม หอมแตะจมูก    ผมค่อยๆเลียบริเวณคอระหงของแจน  นิ้วมือก็ขยับกระดิกในร่องน้ำเธอออกมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ ผมรู้สึกได้    ร่องเธอยังฟิตแน่นอยู่อุ่นมือ    ตอดดู๊บๆ    ผมมองไปยังภาพข้างหน้า คุณนิดช่วยดูดเลียบริเวณฐานเต้านมของน้องมิ้น      น้องมิ้นเองก็พลิกตัวคว่ำเพื่อหลบจากการจู่โจมของคุณนิดเธอคงเสียวเพราะโดนดูดนม     ส่วนเบียร์นั้นหน้าตาดูตื่นเต้นอยู่ผมรู้สึกได้       สักพักคุณปิงพูดอะไรกับทั้งสองคนก่อนจะอุ้มพาน้องมิ้นมานอนตรงเบาะของเรา      พอมาถึงคุณปิงก็เริ่มซุกไซร้ตามลำคอ     ดูเหมือนน้องมิ้นยังทำทีท่าปัดป้องแต่ก็คงทำพอเป็นพิธี     คุณนิดเองก็กระแซะให้เบียร์ไปช่วย      ทีแรกเบียร์เองก็ทำท่าทางอิดออดสักพัก   เบียร์ก็เข้าไปหอมและจูบกับน้องมิ้น   ซึ่งก็ได้ผลเพราะผมเห็นว่าทำให้คุณปิงได้ลงไปโจมตีทางด้านล่าง    ตอนนี้ผมเองเห็นก็มีอารมณ์ตามไปกับบรรยากาศ       น้องมิ้นพูดคุยกับเบียร์เบาๆ อะไรบางอย่าง     เบียร์ก็ลูบที่หัวของน้องมิ้น      ผมกอดอีกมือก็ยังขยับที่บริเวณด้านล่างของแจน     สักพักอ้อก็เขยิบเข้ามานั่งตรงใกล้ๆผมกับแจน      ผมทำท่าขยับเอามือออกมา   และทำท่าทางงัวเงีย     เช่นเดียวกับแจนก็ทำเป็นงัวเงียตื่น     อ้อบอกตื่นแล้วเหรอ ผมทำท่าสลึมสลือ   ขยับตัวลุกนั่งเอาหมอนผิงกำแพง    แจนเองก็ขยับตัวตามแล้วมองภาพทางด้านหน้ากอดผิงตรงหน้าอกผม     ผมกอดเธอแล้วดึงผ้าห่มมาคลุมเราสองคนต่อ     ปิงเองก็ยังซุกหน้าอยู่ตรงด้านล่างของน้องมิ้นที่ถูกถอดกางเกงออกไปแล้ว  เบียร์ก็จูบ ซุกหน้ากับน้องมิ้น   สักพักคุณปิงขยับตัวมาเลียตรงหน้าท้องแล้วค่อยๆขยับมาทางนมของน้องมิ้นซึ่งอยู่ตรงบริเวณปลายเท้าของผมกับแจน  ซึ่งไม่ไกลจากผมและแจน  
แจน    ส่วนเบียร์ก็ลงไปเลียตรงด้านล่างแทน     เบียร์เองควยโด่ชี้อยู่ แม้ขนาดไม่ใหญ่แต่ก็ดูน่ากลัว     คุณปิงทำทีดูดเลียมิ้นก็กระเถิบตัวถอยมาโดนขาผมบ้าง     เพราะที่นอนก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย     ผมก็เขยิบให้แต่เราสองคนก็ติดผิงกำแพงกันอยู่แล้ว   ผมยังคงเอามือลูบบริเวณหน้าขาแจนอยู่ตลอดเวลา     ภายใต้ผ้าห่ม      สักพักปิงก็เลิกปลายผ้าห่มไปห่มตัวเองอาจเป็นเพราะปิงคงหนาวเพราะถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงขาสั้น      ผมก็ใช้ขาเตะส่งออกไปให้  ผ้าห่มเป็นผ้าน่วมกำลังอุ่น     ตัวคุณนิดเองก็ขอเข้าไปดูดเลียตรงน้องสาวของน้องมิ้นบ้างซึ่งเบียร์เองก็เขยิบออกมาให้    อ้อเองขยับดึงตัวเบียร์ออกมาจูบปาก     ตัวเบียร์เองก็คงมีอารมณ์ค่อนข้างมากแลกลิ้นกัน   คุณอ้อก็ประเภทลิ้นเทวดา    ผมหันไปมองแต่มือยังคงลูบที่ขาอ่อนของแจน    สักพัก ผมรู้สึกได้ว่าคุณปิงกำลังเอามือลูบที่ขาของ  แจนอยู่เพราะผ้าห่มดันด้วยการที่คุณปิงกระเถิบตัวมาทางเรามากยิ่งขึ้น    และมือผมก็โดนมือคุณปิง    แต่แจนยังคงทำเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นปล่อยให้คุณปิงมาจับที่ขา       สักพักคุณปิงเริ่มมุดเข้ามาในผ้าห่มมากขึ้น      ผมก็หันไปกอดและเริ่มซุกไซร้ไปที่บริเวณลำคอของแจนซึ่งทำท่าอ่อนปวกเปียก       ผมค่อยๆซุกและดูดที่บริเวณลำคอของแจนเบาๆเพื่อไม่ให้เป็นรอยเพราะกลัวเธอจะอายตอนออกไปเดินข้างนอก     เธอหันคอหนี     ผมเองตามและค่อยๆไซร้ไต่ไปจนถึงหลังใบหูและเลียเข้าไปในซอกหูแจนเอียงคอด้วยความเสียว  เธอเวลาโดนลิ้นไชไปที่ในหูเธอมักขนลุกและเรียกผมดูขนแขนของเธอเวลาเราเล่นกันที่บ้าน     แจนขยับเอี้ยวตัวหันมายิ้มอย่างอายๆบอกว่าอายเค้า     แต่ผมรู้ว่า     เธอคงพูดแก้เขินไปตามสัญชาตญาณผู้หญิงเพื่อแสดงความเป็นกุลสตรี       ผมทำเป็นหยุด       เบียร์หันมายิ้มให้กับทางเรา      แจนเอียงหน้าอายๆ   แต่ผมรู้ว่าแจนคงเงี่ยนอยู่ไม่น้อยแล้ว    ปกติเวลาแจนทำงานจะดูเป็นคนดุ    เอาแต่ใจ   เข้มงวดในเรื่องงานและหน้าที่  ภาพตรงนั้นตรงกันข้ามกับเวลามีเซ็กส์       ซึ่งผมรู้ว่าเรื่องบนเตียงเธอเวลามีอารมณ์ก็ไม่เบา    ตอนนี้คุณนิดก็กอดจูบปากน้องมิ้นที่นอนไม่เหลือเสื้อผ้าใดๆแล้ว     ผมค่อยๆเลิกผ้าห่มขึ้นเห็นคุณปิงกำลังซุกตรงหน้าขาเลียตรงปรีน่องขาเรียวขาวๆของแจน     แจนไม่มองทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ไม่เห็น    ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่แซวอะไรแจนเพื่อไม่ให้แจนรู้สึกอาย      เบียร์หันมามองทางคู่ผมบ้าง     ผมปล่อยให้เป็นอย่างนั้นพักใหญ่  สักพักผมบอกกับแจนว่ารู้สึกร้อนจัง  ผมใช้เท้าถีบขยับผ้าห่มออกจากตัวผม     ผ้าห่มขยับ  ปิงหยุด      ผมลูบตรงหน้าขาแจนต่อ      แจนนิ่งไม่ไหวติงทำเป็นมองไปยังที่น้องมิ้น    ปิงก็ขยับเลียต่อเลื่อนขึ้นมาตอนนี้ลิ้นปิงเลียมาเกือบถึงโคนขาหนีบของแจนแล้วเพราะตอนผมลูบขาของแจนผมเหลิกขากางเกงด้านขวาตรงขากางเกงขึ้นตามมาด้วยเห็นขาสวยขาวเนียน    น่ากัดมาก    ปิงค่อยๆดูดเลียเบาๆแบบได้ใจเพราะแจนไม่มีทีท่าปฎิเสธใดๆ     ผมแกล้งหันไปคุยกับเบียร์ว่ารู้สึกดีไหม     เบียร์บอกรู้สึกดีมาก    ไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน     ผมหันไปถามว่าแล้ววันนี้คุยกับน้องเค้าแล้วหรือยัง    เบียร์ก็ช่วยน้องมิ้นเค้าสิ    ซึ่งเบียร์ก็ก้มคลานสี่ขาไปตรงหน้าน้องมิ้นถามเบาๆพอได้ยินว่า  มิ้นเป็นอย่างไรบ้าง   มิ้นเสียว  เธอตอบเสียงเล็กๆ หน้าตาเหมือนจะร้องไห้  แล้วมิ้นล่ะว่าอย่างไร  เบียร์ถามแฟนตัวเอง   แล้วแต่พี่เบียร์     ผมเองก็ค่อยๆขยับอ้าขาแจนให้กว้างยิ่งขึ้นเพื่อให้คุณปิงเข้ามาได้สะดวกขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น