วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 5

ผมนั่งลงบนโซฟาดูเมียผมสักพักเมียผมเดินมาปดกางเกงผมแล้วโมคให้ผม   เธอหันไปมองกุ้งเพื่อนเธอ       ผมก็หันไปจับมือกุ้งขึ้นมาตอนนี้ผมกำลังงกอยากเหยียบเรือสองแคม     ผมอยากเปิดซิงกุ้งเพื่อนแฟนผม แต่ก็ห่วงแฟนผมด้วย   ผมเลยจับเอวกุ้งขยับมาเลียบนโซฟาโดยกุ้งทำตัวนิ่งๆไม่ว่าอะไร    ส่วนคุณนิดก็อยู่บนโซฟานั้น  และกำลังสอนกุ้งโมคอยู่ส่วนแจนนั่งยองๆคุกเข่าอยู่ข้างๆโซฟา    ผมบอกแจนไม่โกรธพี่นะ     แจนขยักหน้า       ผมก้มดูดเลียกุ้งอยู่    หน้าผมไม่ละไปจากหีของกุ้งเลย แคมเธอปิดสนิท ถึงแม้ขนาดจะไม่ใหญ่เพราะเธอรูปร่างผอมบาง และขนด้านล่างดกดำ ผมแง้มแคมเธอเห็นรูเล็กนิดเดียว เนื้ออ่อนด้านในสีขาวอมชมพูจางๆ   ผมใช้ลิ้นเลียลากไปเรื่อยน้ำซึมออกมาโดยตลอด   กุ้งบิดไปมา ผมเองก็เสียวเพราะควยผมก็โดนแจนโมคให้อยู่   ผมใช้ลิ้นอันชำนาญช้อนไชไปในซอกหีของกุ้งจนเธอน้ำแตก อีกครั้ง      ผมกลับหันไปดูอีกทีปิงกำลังเลิกเสื้อแขนกุดลายลูกไม้สีขาวของแฟนผมขึ้น    ลิ้นเลียอยู่ที่กลางหลังมีของเทียมไม่รู้เอามาจากไหนมาถูขอบกระโปรงแจนด้านนอก      แจนยังดูดเลียควยผมไปเรื่อยๆแบบเฉยๆทำเป็นไม่สนใจ     ผมรู้สึกตื่นเต้นกับภาพที่เห็น  แต่ก็สะกดใจ    หันไปดูดเลียกุ้งต่อ    คุณนิดไปรุมอ้อต่อตอนนี้ผมเห็นไอ้เอ็กส์ที่นอนหมดแรงเริ่มลุกขึ้นมาแล้วไปเล่นกับพวกฝรั่งต่อ       ผมห่วงแจนหันมาดูตอนนี้ไอ้ปิงแอบถลกกระโปรงแจนแล้วเอาดิลโด้จี้ผม       เห็นแจนอ้าปากเหมือนอยากร้องแต่ก็ไม่ร้อง      เธอเริ่มไม่ไหม   หยุดโมคให้ผม   พอเธอเห็นผมมองก็บอกว่าพี่เป้แจนเสียว            ผมนั่งเฉยๆด้วยความอยากรู้ปิงเห็นผมเฉยก็ได้ใจ ปลดกระโปรงรูดลงกองกับพื้น  เห็นกางเกงในสีครีมมองทะลุเห็นก้นที่โด่งอยู่ชัดเจนจากทางด้านผม      ก้นของแจนแฟนผมนั้นสวยมากจริงๆ  ผมไม่อยากโม้ สะโพกเธอราวๆ35 เอว 24-25  เชพแฟนผมเวลาอยู่ในท่านี้คือคุกเข่าอยู่บนพื้น มือหมอบอยู่ริมโซฟา ใครเห็นสะโพกตูดแล้ว ใครใครไม่โด่มาถีบผมได้เลย   ปิงบ่นพึมพำผมได้ยินประมาณว่าหีคุณหมอสวยมากเลยนะครับ   มันคงมองเห็นทะลุจากด้านนอกผ่านกางเกงในเข้าไปได้      แล้วเอาดิลโด้ค่อยดันตรงหีและร่องก้นเล่น     พลางเอามือคลึงก้นไต่ไปถึงเสื้อลายลูกไม้แถวราวนมที่แม้ขนาดจะไม่ใหญ่ผมเคยถามแจนบอกว่า ขนาด31-31 ส่วนปากก็ดูดไปที่หลังตามไรเสื้อ       ผมชี้ไปที่คอของผม       ปิงหันไปดูดไซร้ละคอและไล่ไปตามใบหู ตอนนี้แฟนผมเอามือปิดหน้า  พร้อมคว้ำหน้าไปกับโซฟาตูดกระดก ปิงเลียลากมาที่ตรงก้นแจนผ่านเนื้อผ้ากางเกงในที่แนบเนื้อ      ปิงเลียอย่างชำนาญไม่แสดงสีหน้ารังเกียจ            ผมเองนั่งเฉยๆก็น้ำแตกเอง   ผมเองพอน้ำแตกก็นั่งพักดูแจน    แจนตอนนี้ดูร่อแร่มาก    ผมหันไปมองหากุ้งอีกที    ผมเห็นกุ้งโดนคุณนิดเสียบไปเรียบร้อยผมเองเสียดายแต่ก็คิดว่าแบ่งกันไป    ผมหันมานั่งดูต่อตอนนี้ปิงเอาดิลโด้ทาเจลอย่างใจเย็นสอดแยงไปทางด้านหลังตรงด้านบั้นท้ายเข้าไป   ลากไปลากมา     มือไม้แจนแย่ไปหมดครางฮือๆ     ปากปิงก็ดูดไปตามคอและราวนม แต่ก็ยังไม่ได้เลียไปที่นม    เรียกว่าเลียไปจนเกือบทั่วทั่ว    อยู่นานพอสมควร  ผมควยเริ่มตั้งผมลุกจะขยับตัวกะว่าขอเย็ดแจนหน่อย เพราะภาพด้านหน้าได้อารมณ์ผมมาก มันเป็นภาพที่ผมอยากเห็นบ้าง ตามภาระกิจที่ตั้งใจไว้  แต่  อ้อกลับเดินเข้ามาดันผมนั่งแล้วจับควยผมชักก่อนเอาถุงยางสวมแล้วขึ้นขย่มเธอขย่มใส่ผมอย่างบ้าครั่ง      ผมเองเรียกว่าโดนผู้หญิงข่มขืน  ก็ ตอนนี้     โจเดินมานั่งข้างผมอีกคน พร้อมกับดูดนมอ้อ  โจที่ดูดนมอ้อก็เอาควยไปอออยู่ด้านหน้าแจน   มันเฉี่ยวไปเฉี่ยวมา       แจนหันมามองหน้าผม ผมก็มองหน้าแจน     แจนสีหน้าเศร้าเหงื่อแตก หน้าแดงกล่ำ    บอกแจนไม่ไหวแล้วนะพี่เป้  ปิงก็ดูดเลียตามไหล่เมียผม    สักพักอเล็กซ์ก็มานั่งควยโด่อยู่ตรงหน้าเมียผม    แต่เธอก็ยังไม่ดูด  จนอเล็กซ์ลุกออกไป    ผมเองก็โดนขย่มอยู่    แต่พอดีผมน้ำแตกไปรอบครั้งนี้เลยอึด
   

ตอนนี้แจนแฟนผมนอนหงายเอาของเล่นมาจ่อที่ตรงหีและดุนอยู่แม้จะใส่กางเกงในสีหน้าตอนนี้เธอหมดเรี่ยวแรงกางขาอ้าพร้อมรับแต่ปิงนั้นมีความอดทนมากก็ยังไม่ทำอะไรแต่เอาของเล่นมาเล่นต่อตรงหีเมียผมพร้อมกับเลียตรงเป้าที่มีกางเกงในปิดอยู่   เมียผมขยับตัวจากนอนหงายบิดตัวคว่ำไปดูดนมโจในท่าคลาน       เรียกว่าโจกับปิงกำลังรุมเธออยู่   ส่วนปิงไปนั่งข้างท้ายเมียผมที่กำลังคลานก่อนจะเอาปากซุกไซร้ไปที่ตรงกลางหลังระดับเอวค่อยถลกเลิกเสื้อขึ้นเนื้อตัวจากขาวๆ ตอนนี้ตัวเธอแดง     เมียผมลูบควยโจพร้อมกับดูดนมโจ    โจก็เอามือลูบหัวแจน   สักพักก็หยุดดูปิงกำลังเอามือเขี่ยแตดแจน   โดนการปลิ้นกางเกงใน ซึ่งผมเห็นได้จากมุมนี้  หีแจนสวยมากอวบเป็นพู สีแดงแปร๊ด    แคมคล้ำเล็กน้อยไม่ยื่นหน้าเกลียดแต่ประการใดและปิดสนิท         แจนแลบลิ้นออกมาเลียนมโจสักพักก็ขยับตัวจากคลานอยู่ไปใกล้โซฟาก่อนที่จะคลานตามโจไปเล็กน้อยที่นั่งลงบนโซฟา โจพูดอะไรงึมงำก่อนจับหัวแจนให้โมคแต่แจนกลับเลียตามขาของโจทีมีขนอยู่ค่อนข้างเยอะ     ส่วนปิงก็เล่นกับแตดแจนไปเรื่อยๆไม่เร่งรีบ เหมือนตั้งใจจะแกล้งเมียผม  จากมุมนี้ผมไม่เห็นว่าทำอะไร     โจหันมาดูผมพร้อมกับมาดูดปากออ้    ส่วนเมียผมหันไปพูดอะไรก็ไม่รู้กับปิง    สักพักโจลุกเดินไปหยิบดิลโด้จากมือปิงจะทางด้านหลังแจนบิดตัว  พร้อมหัวเราะ  หันก้นมาทางผมที่กำลังให้อ้อซึ่งนั่งขี่บนตัวผม แต่เธอหยุด และหันไปดูคู่แฟนผมตามผมตลอดเวลา  โจยืนควยแข็งขนาดไม่น่าจะใหญ่ไปกว่าผม  ส่วนปิงใส่กางเกงใน แต่ท่อนบนมีเสื้อยืดอยู่ลุกออกไป  ผมมองตามปิงเดินไปกินเหล้าที่โต๊ะ  เห็นลำควยตุงกางเกงในตั้งเป็นลำขนาดไม่น่าจะน้อยๆ     เดินกลับมา    แจนตอนนี้หมดสภาพไปแล้ว  ใครทำอะไรเธอไม่อายแล้ว  ผมเห็นโจ เอาดิลโด้มาจ่อด้านหน้า  แจนก็งับในท่าคลานก่อนทำท่าเลียแบบหิวกระหาย     ปิงที่กลับมาก้มลงไปเลียหีแจนที่ก้นโด่ง     กอ่นเอาดุ้นของเขาไปแนบแทบบั้นท้าย     ทั้งปิงและแจนยังใส่กางเกงใน แต่ปิงก็เอาตรงเป้าถูไถไปมาที่บริเวณก้นของแจนซึ่งก็บิดร่อนไปมา   แจนร้องครางอือไม่หยุด   สักพักปิงก็เอามือจับนมที่มีเสื้อในก่อนปลื้นเสื้อใน  อีกมือคลึง   ผมเองตอนนี้เห็นก็เงี่ยนหันไป อีกด้าน    คุณนิดยังเย็ดกุ้งไม่เสร็จผมผละออกจากอ้อเดินไป   คุณนิดเห็นชักออกมา      ผมค่อยๆประคองกุ้งมาที่โซฟา  ผมค้างไว้หันไปมองไปแจนตอนนี้ปิงเหลือแต่เสื้อควยโด่กำลังไถไปไถมาตรงก้นแถวหีแจนตรงขอบกางเกงใน  แจนก้มหน้ากับพื้น   คุณปิงค่อยถลกเสื้อลายลูกไม้ถึงคอก่อนปลดชุดชั้นในแจนทางด้านหลังหลุดไป ก่อนจเอมมือล้วงไปคลำนม สักพักก็ถอดเสื้อลายลูกไม้ออกเห็นนมเธอเป็นกระเปาะน่ารัก  หัวนมชูชัน  สีหัวนมเธอน้ำตาลไม่ดำ  ซึ่งแต่ก่อนจะออกน้ำตาลแดง แต่คงผ่านงานผมมาบ้าง ผมหันไป   คุณนิดก็ยื่นถุงยางอันใหม่ให้ ผมถอดอันเดิมออกก่อนใส่ใหม่ แล้วผมก็เอาควยใส่หีกุ้งซึ่งแน่นมากตอดตลอดเวลาตั้งแต่ผมเริ่มขยับซอย  ผมซอยสักพักผมก็เสียวมากขยับสองทีผมก็น้ำแตกคารูกุ้งหีกุ้งแน่นและตอดตลอดเวลามีเลือดติดถุง    หันไปอีกทีแจนกระดกก้นลอยท่าหมา ท่านี้ก้นของแจนสวยมากจริงๆ ก้นแจนนั้นแม้มีกางเกงในอยู่แต่ก็เห็นว่าขาวผ่อง ผายเอวเธอคอด   ดูแล้วใครควยไม่แข็งก็ผิดปกติแน่ๆ   ปิงก็ค่อยๆถอดกางเกงในแฟนผมออก  ทีนี้เห็นก้น และหีเป็นพูชัดเจนกว่าตอนแรกมาก        ผมหันมามองกุ้ง   กุ้งก็หันไปมองดูที่แจนเหมือนผม   ปิงเองก็อดทนมากผมว่าปิงเองก็คงอยากเอาควยใส่แล้ว แต่ก็ยังแกล้งบิ้วเมียผมไปเรื่อยๆ  ยังดูดเลียหว่างขาแจนเมียผม  ตอนนี้แจนครางฮือ ๆ    แทบไม่ไหวปิงนอนหงายท้อง  แจนคลางหันกลับหัวไปด้านเท้าปิงแบบรู้งานเพราะเคยเล่นกับผม   ผมเห็นปิงเอาหน้าซุกกับหีแจน         ส่วนโจก็นั่งข้างมือก็คลำนม    ทั้งสองคนโดยเฉพาะปิงอดทนมากสีหน้าแจนคงจะไม่ไหวแล้วให้ทำอะไรคงให้ทำ            ทั้งสองคนอยู่ในท่า69ผมนั่งดูสักพักโจก็เดินไปนั่งหน้าแจนเหมือนทีแรก     แจนก็ละปากจากควยปิงมาดูดควยโจซึ่งผมว่าเล็กกว่าควยปิงพอสมควร
   

สักพักปิงก็ขยับตัวขึ้นมาแจนยังอยู่ในท่าคว่ำคลานสี่ขาอมควยโจ      สวนปิงหันมาดูดหลัง  ดูดหีแจนต่อมีเสียงครางเบาๆจากแจน      ผมจับมือกุ้งไว้และกำมือเธอแน่น       กุ้งมองดูไม่สนใจคู่ไหนแล้วแจนนอนหงายอีกไม่เหลือเสื้อผ้าหัวหนุนตักโจ      โจเอื้อมมือคลึงที่แตดแจนไปเรื่อยก่อนจะบอกอะไรสักอย่าง   แจนพลิกตัวคลานอีกรอบ เอาหัวก้มไปโมคให้โจ    ส่วนปิงก็ลูบไปที่ร่องก้นใช้ลิ้นเลียลากไปเรื่อย   สักพักปิงก็หันมาทางผมแล้วขยับสะโพกแจนแบบตั้งใจหามุมให้ผมเห็น  ปิงเอาควยลากไปลากมาตรงหน้าปากถ้ำแจนอยู่นาน  ขนาดควยของปิงนั้นใหญ่พอสมควรเพราะเป็นคนรูปร่างใหญ่    ปิงก็ลากจ่อถูไปมาแถวปากถถ้ำ ทำท่าว่าจะใส่ พอ ใส่เข้าไปสักนิดเดียวก็ถอดออกมาทำแบบนี้หลายต่อหลายครั้ง   ผมมองไปไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกตรงหน้าได้อย่างไรดี      ผมเห็นแจนกระสับกระส่ายเธอคงเงี่ยนมากๆ  สักพักปิงก็ค่อยๆ เสียบเข้าแล็วซอยเนิบๆสักพักก็เข้าไปมิดจนมิด  แล้วปิงก็ หันมาทางผม  มองหน้าผม    ก่อนจะค่อยๆซอยช้าๆเนิบๆทั้งสองช่วยกันคลึงนมที่เล็กเป็นกระเปาะ        ผมเห็นควยก็ตั้งอีกคุณนิดมานั่งข้างเอาเครื่องดื่มมาให้เราสองคนบอกว่าจะได้หายเพลีย       ผมรับมาดื่มหันไปดูแจนนอนหงาย    ส่วนปิงเอานิ้วใส่ปากแจนพร้อมเลียตามตัวแจนกระตุกคราง โจเอามือคลึงนม      กุ้งกุมมือผมแน่น  หันมาแจนกำลังเอาปลายลิ้นเลียปลายหัวควยคุณโจ    ก่อนที่จะขยับตัว   ตอนนี้แจนนั่ง  ปิงหงายอยู่ด้านล่าง     แจนโมคเอาควยโจใส่ปากดูดดังแจ๊บๆมาถึงผมเลย     หมอแจนเมียผมคงเงี่ยนสุดๆจริง       ผมกำลังรอดูว่าเมียผมที่บอกว่าดูแลตัวเองได้ทำยังไงต่อ      กุ้งหันมามองหน้าผม    สักพักผมเห็นปิงขยับแจนในท่าคลานอีกครั้งอยู่ข้างหลังแจน   ผมหันไป ปิงเอามือล้วงอยู่แจนก้มตัวปล่อยควยโจจากปาก     ปิงเร่งซอยเสียงเนื้อกระแทกเนื้อก้นของแจนดังลั่นห้อง    ฝรั่งหลายคู่หันมามอง    สักพักปิงผวากอดหยุดนิ่ง    ปิงคงน้ำแตก       สักพักปิงก็เอาออก  น้ำเต็มถุงเลย ส่วน           โจเอาควยจ่อทำท่าจะใส่ทางด้านหลังแจนบ้าง               แจนย่อตัวลงหมดเรี่ยวแรงโจหันก้นแจนมาทางผมค่อยถอยหลัง         ผมเริ่มเงี่ยนเดินเข้าไป          ผมเอาควยให้แฟนผมดูด แจนก้มหน้า ไม่มองผมลูบหัว บอกไม่เป็นไร      พี่รักแจน  ผมขยับไปด้านท้ายก่อน    สะกิดตัวโจ   โจขยับออกมา    ผมเอาควยจ่อทีตรงหีแจนไม่ได้ใส่ถุงยาง  มันเปียก ขนเธอไม่เรียบร้อย แฉะไปหมด  หีเธอแดงกล่ำ รูเห็นช่องบ่งบอกว่าเพิ่งมีอะไรผ่านเข้าไป  ผมดันเข้าไป แต่มันลื่น มันเข้าไปอย่างรวดเร็ว    ผมซอยสั้นๆความรู้สึกว่าร่องหีเมียผมไม่เหมือนทุกๆครั้งมันลื่นไปหมด ไม่ได้คับแน่นมากแบบทุกที  มันลื่นไปลื่นมา แต่ตอดๆเบา    เมียผมร้องลั่น  ผมเร่งซอยรู้สึกตุงที่ปลายอยากกั้นเอาไว้นานๆแต่ไม่ไหว  ปล่อยเข้าไปเต็มร่องหีแจนแต่น้ำผมไม่มาก         ผมถอยออกมาแจนหงายหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น