วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย 7

เพราะเธอต้องจำคุณนิดและคุณปิงและคุณอ้อได้     ใจผมเต้นตุ๊มๆต๊อมๆ  แต่เธอไม่ว่าอะไร     ผมสั่งเครื่องดื่มให้เธอ   และสั่งอาหารมาให้เธอเพราะเธอยังไม่ได้กินอะไรมา     น้องมิ้นชวนแจนคุยโดยมีคุณอ้อร่วมแจม สักพักตอนผมลุกไปเข้าห้องน้ำแจนเดินตามผมมา    ทำไมไม่บอกแจน  แจนถามผมคิ้วแจนขมวด  ก็กลัวแจนว่า  ถ้ารู้แจนก็ไม่มาหรอก  เธอตอบแบบผิดคลาดเพราะทีแรกผมคิดว่าเธอรู้แล้วซะอีก      จะทำอะไรก็ทำไปคนเดียวอย่าเอาคนอื่นไปเกี่ยวด้วยสิ  ผมรีบขอโทษขอโพยแจน   เอางี้เดี่ยวพี่ไปเปิดห้องให้แจนก็แล้วกันที่ดุสิตก็แล้วกัน ไม่เอา แจนตอบผม   จะให้แจนไปนอนคนเดียวได้อย่างไร    ผมบอก   เดี่ยวผมไปนอนด้วย    แล้วเพื่อนๆพี่เป้ไม่ว่าหรอกเหรอ   ผมบอกไม่ว่าหรอก  เราสองคนกลับมานั่งที่นั่งเดิม     พอกลับมาที่นั่ง บรรยากาศคึกคัก  คุยกันสนุกสนานหนักไปทางเรื่องใต้สะดือ  น้องมิ้นยิ้มหัวเราะ    แก้มเธอเป็นป่องเป็นพวงเวลายิ้มดูน่ารักแบบเด็กๆ  เพราะเธอตัวเล็กๆสูงไม่น่าจะเกิน 160cm  หรืออาจจะน้อยกว่านั้น   เวลาปกติน้องมิ้นก็เป็นคนเสียงเล็กๆ  เวลาเธอเริ่มเมาเสียงเธอก็ดูลิ้นพันกันทั้งหมดเล่นเกมส์กินเหล้ากัน   ผมปวดเยี่ยวอีกก็เดินไปเข้าห้องน้ำ   เบียร์เดินตามมาเข้าห้องน้ำ  เสียงเบียร์ก็ดูกรึ่มๆ  บอกว่ามึนๆ   ถามผมว่าแล้วต่อไปทำไงต่อ   ผมบอกว่าถ้าได้มากับพวกคุณนิดเชื่อว่าสิ่งที่เบียร์หวังเกิดได้แน่   แต่ผมขอโทษด้วยเพราะอาจไม่ได้ไปค้างด้วย   เบียร์บอกว่าทำไม  ผมบอกว่าเพราะแจนไม่อยากค้างต้องไปค้างกับแจน  เบียร์ไม่ว่าอะไรพอกลับมาถึงที่นั่งตอนนั้นราวๆเกือบเที่ยงคืนผมบอกทุกคนว่าจะขอตัวกลับพร้อมแจน  ทุกคนบนโต๊ะบอกไม่ยอม   คุณปิงคะยั้นคะยอให้ไปด้วยกัน     โดยเฉพาะน้องมิ้นอ้อนแจนให้ไปด้วยกัน     แจนเงียบ ผมบอกเดี่ยวผมไปก่อนดีกว่า      ทุกคนก็บอกว่าไปที่คอนโดด้วยกันนั้นแหละห้องก็มีทุกคนหันไปพูดกับแจน    แจนตอบว่าก็ตามใจแล้วกัน    ผมก็เลยนึกดีใจ   คุณนิดบอกอย่างงี้เช็กบิลเลยดีไหม  ก็เลยมูฟกลับไปที่คอนโด  ผมนั่งรถแจน  พอขึ้นรถแจนก็บอกว่า ผมวางแผนอะไรอีก  ผมบอกครั้งนี้
ผมบอกครั้งนี้ไม่ได้วางแผนอะไรเลย   แต่เบียร์กับมิ้นเป็นคู่ที่อยากมาสวิง  ผมก็อธิบายเธอไปตามจริง     พอไปถึงคอนโดพวกผู้ชายก็นั่งกินกันต่อ  ผมรู้สึกอยากอาบน้ำก็เลยขอตัวไปอาบน้ำส่วนแจนชวนผมลงไปเอาเสื้อผ้าที่รถเธอ  ผมกับแจนอาบน้ำกันก่อน  ส่วนคนอื่นๆนั่งเล่นเปิดทีวีดูฟุตบอลกัน  ผมเห็นน้องมิ้นเริ่มเมา  เพราะเธอโดนพวกคุณนิดมอม   พอเธอเมาเธอก็ดื่มต่อแบบลืมตาย     เธอเล่นดื่มวอดก้าที่มีอยู่ในตู้เย็น    ผมหันไปหยิบสปายมานั่งดื่มผมชวนแจนดื่มโดยแจนก็ดื่มร่วมขวดเดียวกับผม   โดยผมคอยป้อนให้เธอกินโดยตลอด   รสชาติออกหวานๆ เพราะผมชอบดื่มเบียร์เป็นหลัก พวกสปาย เรดดี้ พวกนี้มีอยู่ในตู้เย็นไม่น้อย   รวมทั้งไวน์      สักพักผมเห็นคุณปิงเริ่มจูบกับคุณอ้อ     น้องมิ้นทำท่ายิ้มๆหัวเราะๆแกล้งอายแบบเด็กๆ   ผมกับแจนก็ขยับไปนั่งอยู่บนเบาะมุมๆอยู่มุมห้อง  ห่มผ้าหุ่มดูบอล    ตัวแจนล้มตัวลงนอนข้างๆผม   มีเสียงหัวเราะผมหันไปมอง   ปิงกำลงดูดไซร้บริเวณหัวนมของอ้ออยู่   ผมเคยเห็นทรวดทรงองเอวอ้อแล้ว   เธอเป็นคนอวบขาว นมเป็นนม คุณปิงดูดเลียวนไปรอบๆป้านหัวนม สักพักก็เอามือขย้ำ ดูดปากแลกลิ้นกันควยผมเริ่มตั้ง  คุณนิดนั่งข้างๆก็หัวเราะ   สักพักผมเห็นเบียร์พยายามจะเริ่มกับมิ้นแต่ดูเก้ๆกังๆ  สักพักมิ้นก็หัวเราะ   แต่เบียร์ก็ยังพยายาม    คุณปิงหันมาทางน้องมิ้น บอก หัวเราะอะไร  น้องมิ้นก็ยิ้มอายๆ   อ้อก็ยิ้ม    ผมนอนดูจากบริเวณมุมห้อง ผมเริ่มเห็นเบียร์หอมแก้ม    น้องมิ้นให้หอมแต่โดยดี   เบียร์ค่อยๆถลกเสื้อน้องมิ้นขี้น   เธอใส่เสื้อยืด ไม่ได้ใส่บรา   นมขนาดเป็นกะเปาะเล็กๆ  สมกับรูปร่างไซร้มินิของเธอ  เบียร์ก้มลงไปเลียบริเวณหัวนม  มิ้นเองก็หลบเบี่ยงตัว แต่คุณอ้อเริ่มไปนั่งข้างๆมิ้นเริ่มเลียซุกไซร้ไปตามหัวนมของมิ้นอีกข้างหนึ่ง   ตอนนี้มิ้นที่นั่งอยู่บนโซฟากำลังโดนอ้อและเบียร์ดูดนมทั้งสองข้างถลกเสื้อยืดขึ้น อีกมือของอ้อก็คลึงไปที่กางเกงขาสั้นของมิ้น  มิ้นเองก็ขยับหุบขาแต่อ้อก็คลึงเบาๆไปเรื่อยๆปากเริ่มละจากเต้าแล้วเริ่มจูบที่ปากของน้องมิ้นน้องมิ้นมีทีท่าขัดขืนเล็กน้อย  สุดท้ายอ้อก็เริ่มจูบปากแลกลิ้นกับมิ้น  ผมรู้ดีว่าอ้อมีลิ้นที่พิเศษขนาดไหน อีกมือของอ้อก็คลึงไปตรงเป้าของน้องมิ้น  แล้วก็เริ่มล้วงไปตรงขอบกางเกง  ตัวคุณปิงก็เริ่มซุกไซร้ไปที่บริเวณคอและไหล่ของอ้อแฟนแก  สักพักแกเริ่มโน้มคอยยื่นไปจูบที่ปากน้องมิ้นหลังจากอ้อปล่อยปาก ซึ่งน้องมิ้นก็ไม่มีทีท่าขัดขืนใดๆ แล้วคุณออ้ก็เริ่มลงต่ำเริ่มถอดกางเกงมิ้นลงมิ้นขืนตัวเล็กน้อยแต่พองาม    ส่วนเบียร์ดูดเลียที่หน้าอกของมิ้น  ผมดูท่าทางเบียร์ยังเก้ๆกังๆเหมือนยังทำอะไรไม่ถูกผมเห็นอ้อซุกอยู่บริเวณด้านล่างของน้องมิ้น  เริ่มมีเสียงครางเบาๆ  ผมเองก็ควยแข็ง ผมเองนอนกอดแจนจากทางด้านหลังของแจน  พอเกิดอารมณ์ผมก็จับนมของแจนนวดเล่นเบาๆ   สักพักผมเห็นคุณอ้อลุกมาแล้วดันตัวคุณเบียร์ให้นั่งลงบนโซฟา ก่อนจับน้องชายของเบียร์ออกมาเข้าปาก  ควยเบียร์ขนาดกะๆก็ประมาณของผม   ขนาดคงจะมาตรฐานชายไทย   อ้อใช้ลิ้นเลียสลับกับโยกหัว  ส่วนคุณปิงก็กำลังเล่นงานน้องมิ้นอยู่  ตัวผมเองนอนอยู่ครงมุมห้องนอนห่มผ้ามือก็เริ่มคลึงล้วงไปในเป้ากางเกงแจน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น