วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

หมอแจนคนสวย



หลังจากที่ผมไปหลงละเริงกับผู้แทนยาอยู่พักใหญ่ๆแฟนผมแจนก็เริ่มงอแงมากขึ้นหลายครั้งเวลาผมกลับบ้านไปเรามีปากเสียงกันอยู่หลายครั้ง ผมก็ยิ่งเบื่อเธอมากขึ้นหนักหน่อยเธอถึงกับไปนั่งเฝ้าผมถึงรพ เลยผมก็เซ็ง ผู้แทนก็เอาผมไปนินทากันมากขึ้นผมนั้นเวลานี้ไปคุยกับใคร แฟนผมก็ทำตาเขียวใส่ ทำไมพี่ถึงไปคุยกับมันนานนักผมเบื่อคำถามนี้มากมีหลายต่อหลายคำถามที่แฟนผมมานั่งประชดประชันผม  ถ้าแจนมีกิ๊กบ้างพี่เป้จะรู้สึกอย่างไรบ้างพอผมได้ยินเช่นนั้นผมกลับรู้สึกแปลกๆ ถ้าพี่เป้มีกิ๊กแจนมีกิ๊กบ้างอย่ามาว่าแจนนะผมรู้สึกควยแข็งขึ้นมา ผมขอโทษเธอ
วันหนึ่งกลางดึกผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาผมหันไปดูดปากแจน เธอบิดหน้าหนีบอกว่าง่วงนอน ผมก็ตื้อเธอ เธอก็ไม่เล่นด้วยผมก็บอกเธอไปว่าก็เพราะแบบนี้แหละถึงต้องออกไปเล่นนอกบ้านบ้างคืนนั้นเธอก็ให้ผมเอาไปแบบแกนๆ
หลังจากนั้น4-5วันเธอมาชวนผมไปเที่ยวพัทยาเธอบอกเราทะเลาะกันบ่อยนะ อยากหาเวลาไปเที่ยวตจวด้วยกันบ้างผมก็เลยไปเที่ยวพัทยากัน เราไม่ได้ไปพัทยากันมานานพอควรพอดีช่วงนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ แต่ละโรงแรมก็เต็มหมดพอดีผมไปได้ห้องที่แอมบาสเดอร์มาได้ แฟนผมก็ชวนออกไปเดินเที่ยวข้างนอกผมเองก็เบื่อคนเยอะๆ แถมเป็นวันไหลพัทยา แฟนผมบอกเราแต่งตัวดีๆเค้าเห็นว่าเราคงไม่เล่นด้วยหรอก ผมไม่เห็นด้วยคนมันจะเล่นมันไม่สนหรอกแต่ผมขี้เกียจจะทะเลาะกับเธอผมก็เลยตามใจพอเดินไปแถวจอมเทียนระหว่างแจนเดินลงไปจะข้ามถนนเธอโดนน้ำสาดเข้าไปโครมใหญ่แจนตัวเปียกหมด เธอโกรธแต่เธอก็ได้แต่บ่นกับผมผมก็บอกไม่เป็นไรหรอก เป็นเทศกาลระหว่างเดินไปเธอโดนคนสาดน้ำและมีคนมาปะแป้งไปตลอดทาง ผมแซวเธอว่าเธอเรตติ้งดีใช่ย่อยเพราะมีแต่ผู้ชายมาปะแป้งเธอตลอดทางผมก็ไม่ได้ว่าอะไรใคร ผมเดินตามหลังเธอไปตลอดทาง ผมสังเกตไปว่าแจนเมียผมแม้อายุจะมากขึ้นแต่เธอก็ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดีสมวัย33 ประกอบกับเธอเป็นคนผิวขาวหมวยๆ ตามแบบลูกคนจีน เวลานี้พอเสื้อเธอเปียกมันดูเซ็กส์ซี่มาก ควยผมตั้งขึ้นมา มันทำให้ผมนึกถึงสมัยผมจีบเธอใหม่ๆตอนนั้นเธอเป็นดาวเด่น หน้าตาเธอน่ารัก เป็นคนหนู ลูกคนมีตังส์ ตอนนั้นผมกว่าจะจีบเธอได้สำเร็จก็ต้องจีบแข่งกับเพื่อนพี่ผมหลายต่อหลายคน
ผมเดินไปจะมีผู้ชายคอยฉีดน้ำ ปะแป้งเธอ จากที่เธอโกรธ เธอกลับเดินไปซื้อปืนมาฉีดแก้แค้นคืนหน้าตาเฉย  ผมนั้นกลับไม่รู้สึกโกรธ หรือหึงเลยเวลามีผู้ชายแปลกหน้า มาฉีดน้ำที่หน้าอกเธอ หรือปะแป้งเธอ คืนนั้นเราไปเล่นน้ำกันต่อที่pub ก็กินดื่มเหล้ากันไป เราสองคนสนุกัน ทำให้แฟนผมอารมณ์ดีขึ้นบรรยากาศระหว่างผมกับแจนดี  ระหว่างอยู่ในร้านแจนแอบแซวผมว่าแอบดูสาวอื่นเหรอ  ซึ่งมันก็ไม่ผิดเพราะสาวๆหลายคนเวลาเปียกแล้ว ดูหุ่นแล้วน่าเย็ดไม่น้อย แต่ผมก็ไม่วายบอกแจนเมียผมไปว่าเธอเองก็มีหนุ่มๆมองและเข้ามาเล่นด้วย แจนยิ้ม และบอกกลับมาว่า ก็ฉันสวยนี่ พร้อมกับยิ้มตาหยี เราอยู่กันจนpub เลิก

ผมอาบน้ำเสร็จ ระหว่างที่ผมกับแจนหลับไปได้สักพัก ผมตื่นขึ้นมา เพราะได้ยินเสียงข้างห้อง เป็นเสียงผู้หญิงร้อง แต่เป็นเสียงร้องครางอย่างมีความสุข ผมนอนฟังไปได้สัก10 นาทีเห็นจะได้ ควยก็แข็งพอหันไปก็เห็นแจนนั้นตื่นอยู่ เธอยังไม่หลับ ผมถามเธอว่ายังไม่หลับเหรอ  เธอบอกเธอตื่นมาได้สักพักแล้ว ผมหัวเราะ เธอก็ยิ้ม ผมจูบปาก แจน เธอแลกลิ้นกับผม  ผมค่อยๆดูดปากเธอ เธอครางเบาๆ ผมค่อยดูดคอเธอเบาๆ ระหว่างที่เราดูดปากข้างห้องก็ยังมีเสียงร้องอยู่ตลอดเวลา ผมดูดนมแจนแจนเริ่มร้องครางเสียงดังขึ้น สักพักข้างห้องผมตรงกำแพงก็มีเสียงเป็นจังหวะ ปัง ปัง ปัง จากการที่กำแพงข้างห้องไม่หนามาก  ผมก็เอามือล้วงไปที่หีของแจน หีเธอเปียก ผมล้วงไป ปากก็ดูดนมไป  แจนครางดังมาก ผมก็แกล้งบอกว่าร้องให้ดังๆเลย ให้ดังแข็งกับข้างห้องสิ แจนร้องดังมากแบบผมไม่เคยเห็นมาก่อน ผมเอาควยให้แจนดูดแจนดูดอย่างหิวกระหาย ผมนั้นเอามือล้วงหีแจน ไปเรื่อย พร้อมกับชมว่าวันนี้แจนน่ารักมาก แจนหยุดดูดบอกเพิ่งรู้เหรอ มีหนุ่มๆนะเข้ามาปะแป้งเธอตังเยอะ ผมบอกผมไม่เห็นรู้เลย เธอบอกก็พี่เอาแต่เดินไม่สนใจเธอ แต่จริงๆแล้วผมเดินตามเธอผมรู้หมดว่าใครมาปะแก้มเธอหรือมาปะตรงหน้าอกเธอ อย่างไร   เสียงจากข้างห้องยังดังอยู่ตลอดเวลาเป็นเสียงผู้หญิงร้องจับใจความว่าให้หยุดได้แล้ว  แจนเมียผมก็ดูดควยผมเธอเลียไปที่ปลายหัว ผมเอามือล้วงบี้ไปที่หีเธอ  ผมตอบเธอกลับไปว่าผมเห็นเธอตลอดเวลาที่เดินและอยู่ในpub เธอคายควยแล้วอ้าปากถามว่า เห็นแล้วไม่หวงเธอเหรอ ผมบอกว่า ห้วงแต่ยังไงมันก็เอาเธอไม่ได้ เธอยิ้มแล้วดูดต่อ ผมสังเกตว่าวันนี้มีน้ำออกจากหีเธอมากกว่าทุกๆครั้ง ผมขยับตัว เอาควยจ่อเข้าตรงหี ผมค่อยๆยัดเข้าไป แล้วค่อยๆซอย แจนร้องผมซอยเรื่อยๆ ข้างห้องก็ส่งเสียงคราง ผมแซวกับแจนว่าข้างห้องนั้นอึดดีเนอะ แจนขยักหน้า พร้อมกับบอกว่า หัดอึดอย่างเขาบ้างสิ ผมบอกอยากได้นักก็ไปเอากับมันเลยสิ แจนตีแขนผม ผมค่อยๆซอยต่อ แจนหายใจหอบ เสียงแจนเริ่มเบาลง มีแต่เสียงหายใจ กับเสียงจากพนังข้างห้อง ผมค่อยอุ้มแจนไปนั่งบนพื้นติดผนัง ใกล้ๆกำแพงจุดที่มีเสียง ผมให้เธอนั่งผิง แจนนั่งตามอย่างว่าง่าย ผมซอยต่อ แจนร้องคราง ผมบอกร้องดังๆ ผมนั้นมีอารมณ์มาก น้ำใกล้แตกแล้ว ก้มลงดูดนมเธอ พักการซอย แต่แจนยังครางสีหน้าเธอมีความสุข ผมล้วงจิ๋มเมียผม ผมแกล้งเคาะกำแพง สักพักข้างห้องมีเสียงกระทบดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องของผู้หญิงดังขึ้นกว่าเดิม ผมเอาควยใส่ไปอีก   ทีนี้ผมเร่งซอยหวังให้เสร็จ  แจนเมียผมร้องเสียงหลง น้ำเธอแฉะดัง แจะๆๆ เธอร้องว่าออกแล้วๆๆดังลั่น ผมคิดว่าข้างห้องก็คงได้ยิน ผมจูบปากแลกลิ้นข้างห้องก็มีเสียงดังอีกสักครู่ก็เงียบไป ผมยิ้ม เราหัวเราะกัน คืนนั้นเรานอนกอดกันทั้งคืน
พอตื่นเช้า ผมตื่นขึ้นมา แจนตื่นนอนตามหน้าตาเธอสวยสดใส ผมเรียกเธอมากอด เธอเดินมาให้ผมสวมกอด เรานอนกอดกันสักพักผมขอตัวอาบน้ำ เราสองคนออกไปกินอาหารกัน พอเรากินเสร็จ ก็เดินเที่ยวรอบๆก่อนกลับมา จังหวะที่เราจะเข้าห้องห้องข้างๆก็เปิดประตูออกมา เป็นคู่ชายหญิง ผมหันไปมอง ทั้งคู่ยิ้มๆผมก็ส่งยิ้มต่อ  แต่แจนเมียผมยิ้มแบบอายๆแก้มแดงชมพู ดูแล้วน่ารักดี

หลังกลับจากพัทยาหลายเดือนชีวิตคู่เราดีขึ้น ดูมีชีวิตชีวา แจนดูalertต่อเรื่องเซ็กส์มากขึ้น เธอชอบพูดถึงวันนั้นอยู่เสมอ เธออารมณ์ดี ผมก็มีความสุขไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหนึ่งเธอนั่งเล่นเฟซบุ๊ก ผมนั่งเล่นเน็ต อีกเครื่อง สักพักผมเบื่อก็นั่งเปิดแคมฟร็อกดู สักพักก็มีคู่หนึ่งเล่นโชว์ผมก็นั่งดูเป็นคู่ชายหญิง ผู้ชายดูมีอายุแล้ว ผมนั่งดูไปควยก็แข็งมีอารมณ์ สักพักแฟนผมหันมาคุยกับผมเรื่องเพื่อนของเธอที่อยู่ตจว ผมก็ยิ้ม เธอถามผมทำอะไร ผมบอกผมนั่งดูหนังโป๊ เธอเดินมาที่ผม  ตอนแรกผมนึกว่าเธอจะว่าผมว่าลามก  พอเธอมาดูเธอหันมาถามว่านี่นะเหรอแคมฟร๊อก ผมก็บอกเธอไปว่ามันเป็นอย่างงี้แหละ เขาอยากโชว์เราก็ดู ใครอยากวิวก็ได้  เธอหัวเราะตาหยี แต่ก็ยังจ้องดูอยู่ตาแป๋ว ผมบอกยังมีอีกหลายนะเธอบอกดูๆ ก็มีสาวๆอีกหลายคนนั่งเล่นอยู่ สักพักมีคนแชทมาที่ผม ผมก็คุยเล่น ผมบอกแจนไม่ไปเล่นเฟตบุ๊กต่อเหรอ แจนบอกขอดูก่อนไม่เคยดู พอดีว่า a (ผมใช้ชื่อสมมติในเวปแคม) นั้นเข้ามาชวนคุย ผมก็แกล้งคุยว่าเราจะโชว์ แต่ให้a ชักว่าวโชว์และขอดูหน้าหน่อย (ผมกับแจนไม่ให้เห็นหน้า เห็นแต่ตัว)  ปรากฎว่า a ควักควยออกมา แจนหัวเราะ แล้ว เราเห็นหน้าa แจนหัวเราะ เป็นเด็กหนุ่มอายุไม่น่าจะเกิน25 ผมอยากรู้ว่าถ้าผมคุยต่อจะเป็นอย่างไร ผมก็นั่งเล่นต่อ a บอกอยากเห็นคู่ผมโชว์ ผมก็แกล้งทำเป็นจับนมแจน แจน เบี่ยงตัวหลบ ผมบอกจับแค่ข้างนอก ไม่ได้ถอดเสื้อ ผมจับนมเล่นค่อยคลึงเบาๆไปสักพักก็หยุด ผมแกล้งถามว่าaพอใจไหม aบอกพอใจ แต่อยากให้แฟนผมโชว์หวอ   แจนบอกไม่เล่นแล้ว ผมก็แกล้งฉุดเธอ เธอยอมนั่งลง a เห็นหน้าแฟนผม บอกว่าแฟนผมสวยมากขอคุยหน่อยได้ไหม แฟนผมคงอายรีบนั่งลงเพื่อไม่ให้เห็นหน้า ผมบอกก็ลองคุยเล่นดูสิ  แจนก็ลงมานั่งพิมพ์เล่น แจนหัวเราะa ยังเอามือสาวว่าวอยู่แต่อีกมือก็จิ้มแป้นอยู่ ก็คุยถามชื่อ อาชีพการงาน แต่แฟนผมไม่ได้บอกตามจริงหรอก เธอคุยแชทแบบขำๆผมนั่งดูก็แกล้งเลื่อนขาเธอให้กางขึ้นอย่างช้าๆ  แจนเธอก็แกล้งทำเป็นพิมพ์เล่นต่อเหมือนไม่รู้ ผมก็เริ่มได้ใจก็เอามือลูบขาเธอเล่นเธอก็นั่งพิมพ์ต่อเฉยๆ สักพัก ผมลองเอามือล้วงเข้าไป หอยแจนแฉะมากแสดงว่าเธอมีอารมณ์เหมือนกันสักพัก a ก็ชักว่าวจนน้ำพุ่ง เมียผมหัวเราะ ผมยิ้ม a ขอบคุณ ผมรีบ disconnect เพื่อไปเย็ดกับเมียผม

หลังจากเรามีแคมฟร๊อกเป็นของเล่นใหม่ วันๆผมก็มานั่งเล่นแคมพร๊อก แฟนผมก็ว่าผมเอาแต่หมกหมุ่น ผมก็บอกว่าก็เหมือนแจนนะแหละที่วันๆเอาแต่เล่นเฟซบุ๊ก แจนบอก ก็มันสนุกนิ ได้คุยกับเพื่อนเก่าๆ แต่ดีแล้วล่ะที่พี่เป้ไม่เล่นเพราะเดียวแอบมีกิ๊ก ผมก็แกล้งบอกไปว่า คุยไปมีแต่หน้าเหียกๆไม่คุยด้วยหรอก แจนแฟนผมเลยบอกว่าเพื่อนเธอที่เล่นมีแต่สวยๆ  ผมแกล้งบอกไม่เชื่อหรอก  แล้วแกล้งเดินไปดู เป็นเพื่อนเธอหน้าตาแบบขาวหมวย เกาหลี อย่างที่ผมชอบ ผมบอกใครเหรอ    แจนบอกห้ามยุ่งกับเพื่อนเธอ ผมบอกจะไปยุ่งได้ไงไม่รู้จักกัน แจนบอกเป็นผู้พิพากษา ยังมางานแต่งงานของเราเลย ตอนนั้นเธอยังเรียนเนติอยู่  สมมติว่าชื่อกุ้ง ผมบอกว่าหน้าตาน่ารัก ดี แจนรีบพิมพ์ไปว่า ผมชมเธอ กุ้งพิมพ์กลับมาว่าขอบคุณ ผมก็ประหลาดใจนะว่าสาวๆสมัยนี้สวย เก่งๆหลายคนกับไม่มีสามี กุ้งก็เช่นเดียวกันว่าเธอเป็นหญิงโสด ผมเดินกลับมาที่เครื่องผม เป็นคู่ฝรั่งกำลังแลกลิ้นกัน ผมหัวเราะ แจนเดินมาดูหยุดดูแล้วหยกเครื่องเธอมานั่งข้างๆผม กุ้งถามว่ามีอะไร แจนอธิบายและพูดถึงแคมพร๊อก สักพัก กุ้งขอไปดาวโหลด แจนก็แชตของเธอไป ผมก็นั่งดู คู่ฝรั่ง สักพักแจนบอกว่ากุ้งเข้าไปดูเหมือนกันแล้วดูกุ้งไม่เคยรู้มาก่อน แจนบอกยายกุ้งเนี่ยบ้านนอก ผมยิ้มแล้วเอามือล้วงนมแจนโชว์ฝรั่งที่กำลังโชว์จิ๋มและควย แจนบอกว่าอายเขา ผมบอกว่าเปิดเป็นห้องเวปนอก ไม่มีใครเห็นหรอก วิวให้ฝรั่งมันดู ไม่รู้จักกันหรอก แจนก็แชตกับกุ้งเล่น สักพักผมถลกเสื้อแจนโชว์นมแห้งๆของเธอให้ฝรั่งดู มันยกนิ้ว ผมก้มลงดูดนมแจน แจนร้องคราง ผมเริ่มเอานิ้วเขี่ยจิ๋มเธอ เธอยอมยกก้น สักพักผมถอดเธอหมด ดูแจนเธอเริ่มมีอารมณ์มากน้ำเธอแฉะ ผมบอกให้เธอโชว์จิ๋มเธอยอม หน้าตาเธอแดง  เธอถามผมว่าจะมีใครเห็นไหม ผมบอกไม่มีหรอกยกเว้นฝรั่งคู่นี้ ผมเย็ดกับแจนโชว์พร้อมคู่ฝรั่ง แจนร้องดังครางซี๊ด ขณที่ผมดูดและเลียจิ๋ม แจนคงเงี่ยนจัด ผมเริ่มไม่สนกล้องเราเย็ดกันจนเสร็จ พอหันไปดู ฝรั่งพิมพ์มาขอบคุณพร้อม add ชื่อเรา ผมก็แอดชื่อฝรั่งไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น