วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องเศร้าเคล้าความเสียว



ครอบครัวของฉันมีกัน 3 คนแม่ลูก มีฉัน ลูกชาย และลูกสาววัยไร่เรี่ยกัน วันนึงเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดก็มาเกิดกลับครอบครัวฉันมันเป็นความรันทดเกินกว่าจะบรรยายแต่ก็เป็นความเสียวอย่างที่สุดเท่าที่เคยเกิดมากับฉัน เราพักกันอยู่ 3 แม่ลูกบังเอิญบ้านเราเป็นบ้านเดี่ยวเกืยบสุดซอย ต่างคนต่างไม่ยุ่งไม่สนใจกัน ความซวยที่เกิดขึ้นวันนั้น โดนโจรบุกเข้ามาบ้านความตกใจเกิดขึ้นกับฉัน ฉันร้องขอวีวิตว่าถ้าอยากได้อะไรก็เอาไปเลย สิ่งที่ฉันได้รับคำตอบคือ กูอยากได้มึง ฉันปล่อยโฮ แล้วลูกชายฉันก็โดนจับมามัดไว้ ในใจก็คิดว่าอย่าให้ลูกสาวฉันลงมาเป็นเหยื่ออีกคนเลยมันเร้าโลมฉัน ความสาวสวยที่ฉันคงถนอมไว้ถูกลวนลามโดยชายแปลกหน้าสามคน ต่อหน้าลูกดิฉัน ทั้งอายอย่างบอกไม่ถูก มือทั้งหยาบกร้านบีบจับไปทุกสัดส่วน โดนดูดเม้มขบกัดที่หัวนม ท่อนล่างหลุดลุ่ยฉันอายลูกมอง แต่ก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันไม่ได้ แล้วคนนึงก็เริ่มกำท่อนเอ็นเดินส่ายมาหาฉันจ่อตรงหน้า ฉันจำเป็นต้องยอมอมของมันทั้งเหม็นทั้งสกปรก พวกมันจับฉันดิ้นไปไหนขยับก็ไม่ได้ หนึ่งในนั้นท่อนควยใหญ่และปูดโปนแถมมีตุ่มอีก 2 เม็ด โอยแบบนี้เหรอที่เรียกว่าฝังมุกหรือเปล่าไม่แน่ใจมันจดจ่อท่อนกำยำกดกระแทกจมหายลงมาโอ้ย เจ็บๆ โอ้ย มันไม่ฟังเสียงกระแทกท่อน รัวถี่ยิบฉันเริ่มเสียวแล้วหลืยบมองดูลูกชาย แกจ้องตาไม่กระพริบคงจะนึกสงสารที่ฉันโดนข่มขืนต่อหน้าเขทั้ง 3 คนดูดเลียมันจับฉันให้ขย่มตอแข็งของมัน ทั้งเจ็บทั้งเสียวอีกคนก็เอาควยมันกดเข้ามาในร่องก้นของฉันโอ้ยเจ็บไม่ไหว ทั้งเจ็บทั้งเสียวไม่ทันจะร้องขอ ท่อนอีกอันก็อัดเข้ามาในปากฉันทั้งคับปาก แน่นรูหี แน่นรุตูกไปหมดไม่ไหวแล้วโอ้ยๆๆต่างคนต่างกระแทกรัวๆจนทั้งเสียวทั้งมันสักพักก็ได้ยิยเสียงลูกสาวฉันเดินลงมา เป็นความซวยซ้ำสองมันรวบตัวลูกสาวดิฉันไว้ เฮ้ยดูดิได้เย็ดทั้งแม่ทั้งลูกเลยวันนี้มันป่าเถื่อนมาอีกคนนึงล๊อกดิฉันไว้ สองคนรุมฉีกกระชากเสื้อผ้าลูกสาวฉันมันจับถ่างออกรุมกระแทกกระทั้นลูกสาวฉันโธ่น่าสงสารดุเหมือนลูกสาวฉันจะเริ่มคล้อยตามเธอดูดกลืนท่อนควยอย่างเมามัน ทั้งสามคนผลัดกันกระแทกท่อนล่างรัวใส่ฉันและลูกสาวอย่างไม่บันยะบันยัง เป็นความรู้สึกที่เสียวมากแล้วมันก็จับลูกชายฉันหงายขึ้นไม่นะสิ่งที่ฉันคิด โครควยลูกชายฉันแข็งเป็นลำมันให้ฉันขึ้นขย่มควยลูกฉันความมันไม่เข้าใครออกใครเริ่มขย่มลูกของฉันก็คงเริ่มเสียวกระเด้งกระเด้าใส่ฉันไม่นาน น้ำเหนียวข้นก็พุ่งใส่รูร่องของฉัน ความบัดซบยังไม่จบแค่นั้นมันจับลูกสาวขย่มกันเอง เธอเร่งขย่มคงจะทั้งเสียวทั้งมันจนเวลาเลยล่วงไปเท่าไหร่ไม่รู้ เราสามคนแม่ลูกผลัดกันรับชะตากรรม ความเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น