วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ดูดดื่ม


ผมชื่อ โจ ผมอายุ 16 เพิ่งจะม.4 เองวันนั้น
ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม
เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ
ปกติจะอยู่กัน4คน
คือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็
ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก


วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็ว
พอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วุเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ
เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม
ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้อง
เเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผม
เข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ
[ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่
กางเกงขาสั้นมาก
เห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ ดูรัดหน่อย
วันนี้เเม่ผมเเต่งตัวผิดเเปลกไปจากเดิม
เเม่ผมไม่เคยเเต่งตัวเเบบนี้มาก่อน เเม่ผมนั่งบนเก้าอี้
เเละเก็บของอยู่ผมเริ่มรู้สึกเเปลกๆเเล้วเพราะว่า
เเม่ผมนุ่งสั้นทำไม เเละเวลาเเม่ผมนั่งเเม่ผมนั่งขมิบหีมาก
ทำให้เห็นโคกหีอวบบอูม ผมถึงกับจ้องไปด้วยดูทีวีไปด้วย
เเละเเม่ผมก็ลุกขึ้นยืนเเละก้มลงเก็บของ
ใส่โต๊ะเครื่องเเป้ง จริงๆเเล้ว
ตู้เล็กๆตรงโต๊ะเครื่องเเป้งอะคับ มันไม่ต้องก้มก็ได้
เเต่เเม่ผมดันก้ม
ซะให้เห็นก้นเต็มๆ เเละเห็นกางเกงในเเลบๆ ออกมาด้วยครับ
เป็นผ้าลื่น เเล้วผมก็จ้องใหญ่เลย เเล้วเเม่ผมก็เห็นผมจ้อง
ก้นในกระจกครับ
เเม่ผมก็หันมาเเละบอกว่า''มองอะไรน่ะ ลูก'' ผมรีบตอบ''ปะ
ป่าวครับ''
เเม่ผมยิ้มอย่างมีเลศนัยเเละเดินไปปิดทีวีเเละพูดขึ้นว่า''ลูก
คิดอะไรกับเเม่ใช่ไหมลูก'
ผมก็ตอบเเบบตะกุกตะกัก''ปะ ป่าวคับ ไม่ได้คิดอะไรนะ''
เเม่ผมค้าน''อย่ามาทำไก๋เลยน่า เมื่อกี๊เเม่เห็น
จ้องก้นเเม่ไม่ใช่เหรอ?'' ผมชะงักเลย
''เอ่อ..คือ..'' เเม่ผมบอก''ไม่ต้องตะกุกตะกักหรอกน่า
เเม่รู้นะว่าคิดอะไรกับเเม่
ฮิๆ''ผมชักไม่เเน่ใจในเจตนาเเม่ผมเเล้วซิ เหอๆ
เเล้วเเม่ผมก็พูดว่า
''ลูกบอกมาเถอะ ว่าคิดอะไรกับเเม่รึเปล่า?
บอกมาตรงๆเลยลูกจ๋า'' ผมก็เริ่มงงละ เลยตอบไปตรงๆเลย''
คะ..ครับ คือผมอยาก...
เเม่ผม''อยากอะไรลูก
อยากอะไรจ๊ะลูก''ผมฝืนทนตอบไปตรงๆเลยว่า''ผมอยากเย็ดกับเเม่ครับ!!!''เเม่ผมยิ้มเเละ พูดขึ้น
ว่า''อื้มม ก็เเค่นั้นเเหละ
อยากจะเย็ดกับเเม่ก็ไม่บอก โธ่เอ๊ย'' ผมชักได้ใจละ
ผมคิดว่าผมคงได้มีโอกาศเย็ดตั้งเเต้12เลย
เเม่ผมก็พูดขึ้นมาว่า''มานี่สิจ๊ะ ลูก
มานั่งใกล้ๆเเม่นี่มา''ผมก็มานั่งใกล้ๆเเม่ครับ
เเล้ว''เดือนนี้ไม่มีใครอยู่บ้านนะลูก พ่อก็ไม่อยู่
คนใช้ก็ไม่อยู่''
''เเม่รอเวลานี้มานานเเล้วลูก
เเม่อยากจะเย็ดกับลูกมากนะลูกเเม่''ผมชักได้ใจละเลยตอบไปว่า''ผมก็อยากเย็ดกับเเม่มา
นานเเล้วเหมือนกันครับ''เเม่ผมยิ้ม''จริงเหรอลูก เเหม
เเล้วอยากเย็ทเเม่เพราะอะไรจ๊ะลูก หยาบๆเลยจ๊ะ เเม่ชอบ''
ผมก็ตอบไปว่า
''ก็หีเเม่น่ะ ทั้งใหญ่ทั้งอวบอูม
เเละนมเเม่ด้วยใหญ่น่าจับน่าดูดจัง''เเม่ผมยิ้ม''หืมม
จริงเหรอลูก '' ผมก็ตอบไปว่า''จริงสิเเม่
หีเเม่น่าจับน่าดูดเหมือนกันนะ''
เเม่ผมพูด''เเหม หยาบๆหยั่งงี้สิลูก
เเม่ชอบ''เเล้วเเม่ผมก็พูดอีก''เอามือมาซิลูก''
ผมก็เอื้อมมือไป
ให้เเม่เเละเเม่ผมก็เอามือผมไปจับที่หีของเเม่ผม
''เป็นไงลูก หีเเม่''ผมตอบ''นุ่มมากครับเเม่
อยากดูดจัง''เเม่ผมตอบ''งั้นเเม่ให้ เลีย
ให้ดูดเลยดีไหมลูก?'' ผมตอบ''ดีเเม่


เเละเเม่ผมก็เเก้ผ้า เเละผมก็เเก้ผ้าด้วย เเม่นมใหญ่มาก
เรือนร่างทั้งขาวทั้งอวบ เเม่ผมยังใส่กางเกงในอยู่
เป็นกางเกงในสีขาวผ้าลื่น


ผมถามเเม่ผมว่า''ทำไม ไม่ถอดกางเกงในล่ะครับ''
เเม่ผมตอบ''เอาเหอะลูก''ผมพูด'' เเม่ครับ
ผมยังไม่เคยเย็ดเลยผมยังเด็กอยู่ จะทำยังไงดี''เเม่ผมยิ้ม
เเละพูดว่า


''เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่'' ผมตอบ''ครับ''
''ก่อนอื่นเลยนะลูก มาขึ้นคร่อมเเม่เลยลูก''
ผมขึ้นคร่อมเเม่ผมเเละ'' มาลูก จูบก่อนเลย''
ผมก็จูบเเลกลิ้นกับเเม่อยู่นานเเละเเม่ผมก็พูดว่า''ทีนี้
ดูดนมเเม่ซิลูก'' เเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่นม เเละก็''ทีนี้
ใช้ปากลูก ดูดหัวนมเลยลูก '' ผมก็ดูดนมเเม่ไปอย่างอร่อย


''อื้มม ดีลูกดี กินให้อร่อยนะลูกจ๋า''
เเละเเม่ผมก็บอกให้ผมเลิกดูดก่อน ''ลูกจ๋า ต่อไป
เลียหีให้เเม่นะลูกนะ อย่างที่ลูกอยากทำไง''
''ครับเเม่'' เเละเเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่โคกหีของเเม่ผม
ผมถามเเม่ก่อนเลย''เเม่ ทำไมไม่ถอดกางเกงในล่ะ?'' อ่อ
เลียเป้ากางเกงในก่อนลูก''
ให้มันเงี่ยนๆเลย''ครับ''
ผมก็เลียตรงบริเวณเป้ากางเกงในเเม่ มันยังไม่เร้าใจเลย
เลียเเค่เป้ากางเกงใน มันยังไม่ได้รสชาติหรอก
เเล้วผมก็เลียจนกางเกงในเปียกชุ่ม'' เอาล่ะ พอเเล้วลูก
ถอดกางเกงในเเม่ออกสิจ๊ะ'' ผมก็ภอดกางเกงในเเม่ออก โอ้โห
เเม่ผม
หีไม่มีขนเลยครับ ''เเม่โกนขนออกหมดเเล้วนะลูก
ก่อนปิดเทอมน่ะ เเม่กะจะให้ลูก
ได้เลียโดยไม่มีขนมากั้นไงจ๊ะ''


เเต่ก็ดีเเล้วไม่มีขน จะได้เลียถนัดๆหน่อย
หีเเม่ผมใหญ่มากคับ ขาวอวบอูมมาก
ผมลองส่องดูข้างในรูหีเเม่ผม
ข้างในมันมีน้ำอะไรก็ไม่รู้ครับ
เป็นน้ำเมือกเหนียวๆเอ่อล้นเต็มไปหมดเลย
ผมถามเเม่ว่า''เเม่ครับ ไอ่น้ำเมือกนี่มันคือ อะไรครับ''
เเม่ผมตอบ'' อ่อ นั่นคือ น้ำเงี่ยนจ๊ะ
มันเหมือนน้ำหล่อลื่นเวลาเอากันจะได้ไม่เจ็บไง
เเละอีกอย่าง มันมีไว้ให้ลูกได้ดูดกินไงล่ะ''
ผมถาม''กินได้เหรอเเม่ ท่าทางมันเหนียวๆ สกปรกนะ''
ไม่หรอกลูก กินได้ กินเข้าไปเลยลูก ไอ่เหนียวๆน่ะ
เพราะเเม่เเก่เเล้วนะ
[เเม่ผมอายุ40ครับ] ส่วนไอ่ที่เป็นคราบขาวๆที่ว่าสกปรกน่ะ
มันเป็นคราบน้ำเมือก ผสมกับฉี่มั้งลูก '' อีกอย่างนะ
เดี๋ยวนี้เเม่ ไม่ล้างหีเลยลูก


ให้มันมีคราบอย่างงั้นเเหละ
เพราะเเม่กะให้ลูกมาล้างให้เเม่เเล้ว ผมถาม''
เเล้วผมจะล้างยังไงล่ะ'' เเม่ผมยิ้ม''ใช้ลิ้นลูกไงล่ะจ๊ะ
ดูดกินน้ำเมือกให้เเม่
เเละก็เลียคราบขาวๆข้างในนั้นด้วยนะจ๊ะ'' ผมตอบ''งั้นจะลอง
กินดูนะครับ'' เเม่ผมยิ้ม เเละบอกวิธีการเลียเเละดูด


''ก่อนอื่นเลย เลียก่อนลูก'' ผมก็เลียไปเรื่อยๆ''
ทีนี้ใช้ลิ้นเเยงลงไปข้างในรูหีเเม่สิ''ผมก็ทำตามครับใช้ลิ้นเเยงเข้าไปข้างในรูหี
''ทีนี้เลีย ข้างในให้หมดนะลูก
ดูดกินคราบขาวๆให้หมดนะลูกจ๋า''
ผมก็ลงลิ้นเลียข้างในเรื่อยๆ ทุกซอกทุกมุม ผมสัมผัสถึง
รสชาติของน้ำเมือก
เเละไอ่คราบขาวๆนั้น รสชาติ มันคาวๆ เค็มๆบอกไม่ถูก
เเค่ไอ่คราบขาวๆนี่ ทั้งฉุนทั้งขม คาวด้วย ผมเลียไปเลียมา
น้ำเมือกของเเม่มันก็ทะลักออกมาเยอะเลย
เเม่ผมบอกว่า''นั่นละลูก น้ำออกมาเเล้ว กินเข้าไปลูก
กินให้หมดนะ กินเข้าไป นั่นล่ะลูก ดูดเข้าไป ดูดให้หมด
อ้า....ซื๊ดดดดด ดีลูกดี กินเข้าไปลูก'' ผมก็เงี่ยนสุดๆ
เลียกินน้ำเมือกของเเม่จนหมด
เเม่ผมบอกอีกว่า''เป็นไงมั่งลูก น้ำเงี่ยนเเม่อร่อยไหม?''
ผมตอบ''อร่อยครับเเม่ คาวๆดี'' เห็นไหม
เเม่บอกเเล้วว่าต้องอร่อย
ถึงมันจะเหนียวเเละฝืดก็ตามเถอะ''
ผมถามต่อ''ทำไมน้ำเงี่ยนเเม่ข้นจังครับ''
''เเม่เเก่เเล้วลูก เเถมเเม่ไม่ได้ล้างหีมานานเเล้วด้วย
น้ำมันก็จะข้นน่ะลูก ทำไมเหรอ ไม่อร่อยเหรอลูก'' เปล่าครับ


เหนียวๆเเบบนี้ เเหละ ผมชอบ'' เเม่ผมยิ้ม''ดีลูกดี อุ๊ย
เเม่ปวดฉี่จัง จะลุกไปฉี่คงไม่ทัน ลูกจ๋า
กินฉี่ให้เเม่หน่อยนะลูก''


ผมตอบไป'' ฉี่กินได้เหรอเเม่ เเหวะ ไม่เอาอ่ะ''
''กินได้สิลูก เชื่อเเม่สิ '' ก็ได้ครับ''
ผมก็เอาปากประกบหีเเม่ไว้ รอเเม่ฉี่ ''เเม่จะฉี่เเล้วละลูก
ท่าทาง
จะออกมาเยอะเลยลูก กินให้หมดนะลูกเเม่''
เเละเเม่ผมก็ฉี่ออกมา ผมก็กินเข้าไป เรื่อยๆ
เเม่ผมเงี่ยนหนัก''ซื้ดดด ยังงั้นเเหละลูก
กินเข้าไปลูก กินเข้าไป กินฉี่จากหีเเม่นะลูก อ้า.. ซื้ดดด
ดีลูกดี กินให้หมดนะลูก ''ผมก็กินเข้าไปจนหมดครับ
รสชาติมัน พอๆกะคราบขาวๆเลย
เเม่ผมบอก'' เป็นไงลูก ฉี่เเม่ อร่อยไหม?''
อร่อยครับเเม่'' เห็นไหม เเม่บอกเเล้ว ถ้าอร่อย
คราวหลังเเม่จะฉี่ให้ลูกกินอีกนะจ๊ะ''


เเม่ผมเอาอีก'' ลูกจ๋า เลียรูก้น ให้เเม่หน่อยลูกจ๋า'' หา
เลียรูก้นเนี่ยนะเเม่'' เเม่บอก'' ใช่ลูก เลียหีได้
ก็ต้องเลียรูก้นได้''


เเม่ผมพูดอีก''เมื่อกี๊ลูก มองก้นเเม่ไม่ใช่เหรอ
ถ้าอยากเอาตูดเเม่ ก็ต้องเลียรูตูดเเม่ก่อนนะ''
ผมก็ต้องยอมครับ
เเละเเม่ผมก็พลิกตัว หันตูด มาเเทน ''เลียสิลูก
เด๋วเเม่จะบอกวิธีเลียให้นะ'' ผมก็ซุกหน้าลงที่ก้นเเม่ผม
ก้นเเม่ใหญ่มากครับ'' เเม่ผมบอกเป็นระยะๆ
''เลียที่รูก้นก่อนนะลูก'' ผมก็เลียที่รูก้น อื้ม
ก็ไม่เลวนิ '' ทีนี้ ใช้ลิ้น เเยงลงไปในรูก้นเลยลูก''
ผมก็เอาลิ้นเเยงลงไปในรูก้น ''เลียข้างในรูก้นเเม่สิลูก
ดูดด้วยนะลูก'' ผมก็เลียข้างในรูก้น เเละก็ดุดด้วย อื้อหือ
มีอะไรเหลวๆขมๆ ด้วยครับ ติดลิ้นมาเลย ''เเม่ขี้ติดมาอ่ะ''
เเม่ผมยิ้ม''เอาเถอะลูก
ถ้ามีขี้ ก็กินๆเข้าไปเลยลูก เพื่อความเงี่ยน''
ผมก็ทนเลียรูก้นไป ''เลียเเรงๆสิลูก เอาลิ้นลงให้สุดสิลูก
ให้หน้าติดกะก้นเลย'' ผมก็เอาลิ้นลงไปอีก
เลียข้างในรูก้นเเรงๆ '' ซื้ดดด อา...ดีลูกดี
เลียเข้าไปลูก ถ้ามีขี้ติดก็กินเข้าไปเลย เลียลูก เลีย
ซื้ดดดดด ดีมาก'' ผมก็ไม่ไหวละต้องพักก่อน


เเม่ผมยิ้ม''เป็นไงลูก เลียพอรึยัง'' ''พอเเล้วเเม่'' ''
งั้น เย็ดกันเลยดีไหมลูก '' เอาครับเเม่


ผมขึ้นคร่อมเเม่ผม ''เอาควยลูกใส่เข้าหีเเม่เลยลูก''
ผมก็ค่อยๆดันควยเข้าหีเเม่ จนมิดด้าม'' อืมม ดีลูก ทีนี้
กระเเทกเลยลูก เย็ดเเม่เลย''
ผมก็กระเเทกเรื่อยๆครับ เเม่ผมก็ร้อง'' อ๊ะ อ๊ะ
อ๊
''ลูกจ๋า เอาตูดเเม่ต่อเลย ลูกอยากเอาตูดเเม่ไม่ใช่เหรอลูก
ซื้ดดด'' ครับ หันก้นมาเลยเเม่'' เเม่ผมหันก้นมาให้
''อย่าเเทงผิดรู นะลูก ต้องรูล่าง
ครับเเม่ ผมกระเด้า ใส่ตูดเเม่เเรงๆเหมือนเดิม''ซื้อ
อา..นั่นละลูก กระเด้าเข้าไปๆๆ อ๊าง''
ตูดเเม่ก็นุ่มเหมือนกันนะ'' จริงเหรอลูก ซื้ดด''
''จริงสิเเม่ เออนี่ ผมยังไม่ได้เลียรูนี้เลยนะ '' เออใช่
เด๋วไว้ก่อนลูก เอากันก่อน ซื้ดด'' ผมกระเด้าไปเรื่อยๆ ''
เเม่ น้ำจะออกอีกเเล้ว''
'' เเตกใส่ตูดเเม่เลยลูก เเตกเลย อ๊า ซื้ดดด ''ตอนนี้
ทั้งหีทั้งตูดเเม่ โดนผมเเตกในหมดเเล้ว เราพักเหนื่อยกัน
เเละกอด กันไปด้วย
ผมนอนพักไปด้วย จับหีเเม่ไปด้วย จนเเม่ผมถาม''
ชอบหีเเม่เหรอลูก?'' ใช่ครับ หีเเม่ทั้งนุ่ม
ทั้งเลียอร่อยด้วย ผมชอบกินน้ำเมือกของเเม่คับ
เเม่ผมยิ้มดีใจ'' เเหม เรียก น้ำเงี่ยนดีกว่าลูก
เเล้วลูกชอบเหรอน้ำเงี่ยนเเม่นะ'' ชอบมากครับ''
'งั้นจะกินอีกไหมล่ะจ๊ะ '' ผมรีบตอบ'' ครับอยากกิน


เเละเเม่ผม ก็บอกว่า''เเต่คราวนี้ เเม่จะป้อนให้นะลูก ''
ผมถาม'' ป้อนยังไงคับ?'' ก็ เเม่จะ ขึ้นคร่อมลูกนะ
เเละจับป้อนให้กิน''
ทันที เเม่ผมขึ้นคร่อมผม เเละใช้ขาทั้งสอง
พาดล๊อคเเขนของผมไว้ เเละหีเเม่ของผม ก็จะอยู่ตรงหน้าพอดี
เเละเเม่ผมก็ยกหัวผมขึ้นมา เเละจับให้อมหีของเเม่
เหมือนป้อนเลย '' นี่ไงลูกเเม่จะป้อนให้
เพราะถ้าลูกเลียเอง ลูกจะไม่ได้รสชาติมาก
เเม่จะกดหัวลูกเรื่อยๆนะ
เเม่ว่าลูกอมดีกว่าลูกเเล้วใช้ลิ้นเเยงเข้าไป
จะได้กินอร่อยๆ เเม่จะกดหัวลูกเรื่อยๆนะ
ให้ปากลูกติดกับหีเรื่อยๆ
จะได้อมอร่อยๆ เเม่ผมหน้าผมเข้ากับหีเรื่อยๆ
ปากของผมก็อมหีเเม่อยู่อย่างงั้น
จมูกของผมก็เริ่มเข้าไปในช่องคลอดของแม่เรื่อยๆๆๆ
''อุ๊บ! เข้ามากไปเเล้วเเม่''
เเม่ผมก็เลิกกดหัวเเล้วเเต่ก็ค้างไว้อย่างงั้น
''อมเข้าไปสิลูก เด๋วเลียไปเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนเเม่ก็จะเเตกเเล้ว
ลูกก็ดูดกินได้เลย
เเล้วเผื่อๆเเม่ฉี่ให้กินด้วยนะ'' ผมก็เลียเรื่อยๆครับ
จนน้ำเเม่เเตก คราวนี้น้ำเงี่ยนออกมาเยอะมากเลยครับ
เหมือนต่อมทะลักออกมาเลย เเล้วทั้งเ หนียวทั้งข้น
กว่าเดิมด้วย ผมก็กินเข้าไปเรื่อยๆ
เเม่ผมก็ร้องเรื่อยๆ''ซื้ดดด ดีลูกดีกินเข้าไปลูก
น้ำเงี่ยนของเเม่ กินเข้าไปให้เยอะๆลูก ดูดกลืนมันเข้าไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น