วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ไปเที่ยวกับแม่

ผมอายุ23ปีมีพี่สาวอีก1คนแต่งงานไปแล้ว พ่อแม่ผมทำธุรกิจเล็กๆในครอบ แม่ผมชอบเล่นและท่องเที่ยว แต่ก็หาสินค้ากลับมาขายด้วย แม่มีเพื่อนที่สนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อน้าพร แกพาแม่ผมไปเที่ยวบ่อยมาก มาเที่ยวที่บ้านผมบ่อยๆ วันหนึ่งเพื่อนแม่บอกพ่อว่าจะไปเที่ยวเขมร จะขอให้แม่ไปด้วยได้มั้ย ทีแรกแม่จะชวนพ่อไปด้วยกัน แต่พ่อไม่อยากไปและติดธุระด้วย พ่อจึงบอกให้แม่พาผมไปเป็นเพื่อน เผื่อลูกชายเราจะได้เมียเป็นเขมร พ่อและแม่บอกให้ผมหาเมียตั้งนานแล้ว พอผมยังไม่หาเมียก็หาว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่าไปโน้นอีก แม่ผมถามน้าพรว่าน้องไอซ์ลูกชายเธอไปด้วยมั้ย น้าพรบอกไปสิ ไปเที่ยวแบบนี้ขาดน้องไอซ์ได้ไล่ะ แล้วก็หัวเราะัน2คน พอวันต่อมาเพื่นแม่ก็นั่งรถแท๊กซี่รถมารับผมกับแม่ไปที่บริษัททัวร์เด้วยกัน พ่อยังสั่งให้ผมดูแลแมดีๆด้วยนะ หลังจากนั้นพวกราก็นั่งรถตู้ของบริัททัวร์ไปเขมรกัน พอไปถึงโรงรมที่พักทางบริษัททัวร์ก็จัดให้ผมกับแม่นอนเตียงเดียวกันเพราะเขาคิดว่าผมกับแม่เป็นผัวเมียกัน ส่วนน้าพรและลูกชายก็พักห้องเดียวกันเหมือนผมกับแม่ พอเก็บสัมภาระไว้ในห้องพักเสร็จแล้ว ทางเจ้าหน้าที่บริษัททัวร์ก็พาพวกเราไปกินอาหารกัน เสร็จก็พาพวกเราไปเที่ยวสถานที่ต่างในเขมร แล้วก็แวะเสี่ยงโชคที่บ่อนก่อนกลับที่พัก พอกินอาหารเย็นกันเสร็จผมกับแม่ก็กลับเข้าห้องพัก ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรกับแม่ตัวเองเลยจิงๆ แต่อาจจะเป็นเพราะผมกับแม่ไม่ได้นอนห้องเดียวกันมานานมากเป็น10ปี ทำให้ผมรู้สึกเขิญอายๆเวลาอยู่กับแม่ในห้อง2คน ผมนั่งดูทีวีส่วนแม่ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าไปอาบน้ำ แม่ใส่ผ้าขนหนูผืนนิดเดียวส้นเ่อเกือบเห็นหีองแม่เลย ผมใจสั่นบอกไม่ถูกตอนหันเจอ แม่แกล้งทำไม่รุ้ไม่ชึ้ แม่ผมยังหุ่นสวยแม้จะมีลูก2คนแล้ว แม่ใส่ชุนอนบางๆสั้นแค่ต้นขาสีดำแะฉีดน้ำหอมกลิ่นอบอวชวนพิสวาทมาก หลังจากนั้นแม่็ขึ้นเตียงนอนก่อนผม ผมก็ไปอาบน้ำแล้วก็มานอนข้างๆแม่ แม่ชวนผมคุยเรื่องในมุ้งว่าเคยทำอย่างนั้นอย่างนี้กับพ่อตอนได้กันใหม่ สักพักแม่ก็บอกให้ผมไปนวดต้นขาให้ แม่บอกปวดเมื่อยเดินนานไปหน่อย ผมนวดไปสักพักแม่ก็เงียบหลับไป ผมนั้นไม่เห็นของแม่มานานมาก ด้วยกลิ่นน้ำหอมที่เย้ายวนใจทำให้ผมค่อยๆลูบตรงชุดนอนบางๆของแม่ตรงเนินนูนอวบอูมหว่างขา ผมสอดมือไปลูกคลำตรงขนไหมที่อ่อนไหวของแม่ แล้วผมก็ค่อยเปิดชุดนอนของแม่ขึ้นช้าๆ ผมก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ไปมา กลิ่นหอมๆของเนินหว่างขาของแม่หอมหวลจนผมตรงสอดลิ้นไล้เลียไปทั่วกลีบทั้ง2ข้าง แม่ขยับขาถ่างออกเล็กน้อย ผมก็ดูดเลียตรงร่องรูของแม่อย่างลืมตัวอู่นน ท่อนเอ็นของมแข็งมากตอนนั้น ผมค่อยคร่อมทับหว่างขาของแม่ที่แยกอ้าออกให้ ผมขยับตัวจ่อท่อนเอ็นตรงปากรูเนินหว่างขาแลวดันท่อนเอ็นเข้ายุบๆๆ3-4รั้งร่องรูของแม่ที่ปียกเยิ้มอยู่แล้วก็อ้าออกใหท่อนเอ็นของผมมุดเข้าไปในร่องรูของแม่จนสุด แม่ครางฮือเบาๆแล้วเอามือมาโอบกอดผมไว้ ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่ไปเรื่อยๆผับๆๆๆๆๆแม่กอดผมซบหน้าไว้ที่ซอกคอของแม่ ผมกระเด้าท่อนเอ็นเร็วขึ้นและหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆๆจนแม่ร้องครางกระเด้าเอวขึ้นรับตัวเกร็งกระตุกหลายครั้ง ผมก็กระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของแม่จนลืมตัวผับๆๆๆๆผมร้องโอ๊ยซี๊ดดดแล้วกดท่อนเอ็นลงจมในร่องรูของแม่จนสุดพร้อมๆกับน้ำเงี่ยนร้อนๆของผใแตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าไปในร่องรูหว่างขาของแม่อย่างร้อนแรง แม่กอดผมไว้แน่นจนผมหายเสียว ผมขอโทษแม่ที่ผมทำแบบนี้กับแม่ตัวเอง แม่บอกไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไร แม่บอกผมอย่าคิดมาก ผมนอนกอดรัดดูดลียต้านมของแม่ไป้วย หลังจากนั้นสักพักผมกับแม่ก็เอากันอีกครั้งหนึ่ง ผมถามแม่ว่าน้าพรกับลูกชายเขาจะเอากันเหมือนเรามั้ย แม่บอกว่าน้าพรกับลูกชายเากันตั้งนานแล้ว แม่อกว่าลูกน้าพรน้องไอซ์ก็เคยเากันกับแม่ด้วย ผมถามแม่ว่า แม่ไม่สงสารพ่อหรอที่ทำแบบนั้น แม่บอกว่าพ่อของผมหมดสมรรถภาพทางเพศตั้งนานแล้ว พ่ออยากให้แม่มีความสุขบ้างเท่านั้นเอง พ่อไม่อยากให้แม่ไปยุ่งกับคนอื่นนอกบ้าน พ่อกลัวคนอื่นรู้เรื่องของแม่ เลยให้แม่พาหนูมาเที่ยวที่นี่ด้วยไงล่ะ คืนต่อมาประมาณ2ทุ่ม น้าพรเพื่อนแม่มาที่ห้อง ผมฟังแม่กับน้าพรคุยกันอย่างมีความสุข สักพักน้าพรก็ชวนแม่ไปเที่ยวที่ห้องพักของเขาด้วย ส่วนผมนอนดูทีวีรอแม่อยู่ที่ห้อง ประมาณเกือบชั่วโมงประตูห้องของผมก็มีคนเคาะเรียก ผมลุกไปเปิดประตูดู เห็นน้าพรยืนอยู่หน้าห้อง น้าบอกพรบอกว่าแม่ให้ตามไปที่ห้องน้า ผมปิดประตูห้องแล้วเดินตามน้าพรไปอีก5+6องกถึงห้องน้าพร อเปิดประตูห้องพักออกเห็นภายในห้องเปิดไปสลัวๆสีแดงๆไว้ภายในห้องนอนเท่านั้น น้าพรหันหน้ามาทางผมแล้วทำจปากว่าเบาๆอย่าส่งเสียง นาพรเดินจูงมือผมไปทีห้องนอนที่ไฟสลัวๆสีแดงๆเปิดยู่ พอประตูถูกเปิดออก ผมเห็นแม่ตัวเองนอนหงายอ้าออกลูกชายน้าพรกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงอยู่ปั๊กๆๆๆๆแม่ผมก็ร้องครางซี๊ดดไม่หยุดปาก แม่และลูกชายน้าพรไม่รู้ว่าผมเข้าในห้อง ท่อนเอ็นของผมแข็งโป๊กเลยที่เห็นแม่ตัวเองโดนลูกชายน้าพรเอาต่อหน้าแบบนั้น ผมยืนดูอย่างตื่นเต้นระคนหึงหวงแม่อย่างบอกไม่ถูก น้าพรค่อยรูดกางผมลงแล้วดูดเลียท่อนเอ็นให้ผมอย่างชำนาญ ผมยืนดูอย่างเสียวมากจิงๆตอนนั้น ผมเองไม่รู้ว่าลูกชายน้าพรกับแม่ผมเอากันมานานแค่ไหนแล้ว ก่อนที่ผมจะเข้ามาในห้องของเขา ผมจ้องดูลูกชายน้าพรกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่อยู่อีกไม่นานนัก ลูกชายน้าพรก็้อง้านิดผมทนไม่ไวแล้วนะ น้ำดว.ผมจะออกแล้วๆเสียงแม่ผมบอกว่าออกมาใส่ในรูของป้าแรงเลยน้องไอซ์ ซี๊ดดป้าเสียวมากแล้ว ลูกนาพรกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูขงแม่ผมอีกชุดใหญ่ผับๆๆๆๆๆแล้วก็ร้องโอ๊วววออกแล้ๆป้าซี๊ดดดเขากดท่อนเอ็นลงจมในร่องรูของแม่ผมจนสุด ผมรู้เลยว่าลูกน้าพรได้ฉีดน้ำเงี่ยนเสียวเข้าไปในร่องรูของแม่ผมแล้ว น้าพรเองก็ยังดูเลียท่อนเอ็นให้ผมอยู่ไม่หยุดปาก เมื่อคืนนี้ผมไม่เอากันกับแม่ มีหวังน้ำเงี่ยนผมพุ่งเข้าไปในปากน้ำพรแน่ สักพักลูกพรกับแม่ก็หันมาเห็นผมยืนดูอยู่โดยมีน้ำพรนั่งคุกเข่าดูดควยให้ดวย แม่ผมยิ้ม แล้วลูกน้าพรก็ดึงท่อนเอ็นออกจากร่องรูของแม่ผมแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ผมเดินมาที่เตียงตรงแม่นอนอยู่ ผมกับขาแม่แยกออกดูน้ำเงี่ยนของลูกน้าพรที่ปล่อยใส่ในร่องรูของแม่ ผมรู้สึกรักและสงสารแม่ทากที่สุดตอนนั้น ผมก้มลงหอมแก้มแม่ แล้วผมก็ก้มลงดูดเลียร่องรูของแม่ที่เปียกเย้มได้วยน้ำเมือเง่ยนของลูกน้าพรที่ปล่อยใส่ไว้จนเต็มล้นร่องรูของแม่ แม่อ้าขาออกให้ผมดูดเลียอยากรู้ใจ แม่ร้องครางซี๊ดดไ่หยุดปาก ผมเลียร่องรูหว่งขาของแม่จนพอใจแล้ว ผมก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของแ่แล้วจ่อดันท่อนเอ็นเบาๆ มันก็มุดลื่นไหลเข้าไปในร่องรูของแม่อย่าง่ายดายจิงๆ ตอนนั้นร่องรูของแม่ทั้งหลวมทั้งแฉะบอกไม่ถูกจิงๆผมรู้แต่ว่าร่องรูหว่างของแม่เอามันมากๆเวลานั้น ผมกระเด้าท่อนเอ็นรัวใส่ร่องรูของแม่อย่างบ้าคลั่งปั๊กๆๆๆๆๆไม่ถึง10นาทีที่ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูของแม่ ท่อนของผมก็เสียวซ่านสุดๆผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของแม่อีก5-6ครั้งผมก็กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับเนินหว่างขาของแม่ไว้จนแน่นตึ๊บพร้อมๆกับน้ำเงี่ยนเสียวร้อนๆของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆเข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนของลูกน้าพรในร่องรูของแม่จนล้นร่องรูของแม่ น้ำเงี่ยนของผมไหลย้อยออกมาจนเปียกง่ามขาของแม่ แม่กอดหอมผมอย่างมีคามสขที่สุดในคืนน้น แม่บอกว่าเป็นครั้งแรกของแม่ที่โดนผู้ชายรุ่นลูกเอากันกับแม่ซ้อนๆกันถึง2คนแบบนี้ ผมหันลงมาดูที่น้าพ ตอนนั้นน้าพรกับลูกชายก็ำลังเอากันอยู่ที่พืนห้อง ลูกชายน้าพรเก่งจิงๆแมผมบอก ผมรอให้น้าพรกับลูกชายเย็ดกันจนเสร็จก่อนแล้วผมกับแม่ก็ขอตัวกลับห้องนอนของเรา คืนต่อมาผมก็ได้เอากันกับน้าพร ส่วนน้องไอซ์ลูกน้าพรก็เอากันกับแม่ผมเช่นกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น