วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ชีวิตโลดโผนของสองแม่ลูก



   
 หลังจากที่พ่อหนีหัวซุกหัวซุนจากหนี้พนันที่สร้างไว้ ซ้ำร้ายร้านค้าที่แม่เคยทำงานอยู่กลับตัองปิดตัวลงเพราะพิษเศรษฐกิจ ทำให้ผมต้องหยุดการเรียนไว้ 1 ปี ช่วงนั้นพวกเรามืดแปดด้าน ผมชื่อ ต้น ปีนี้อายุ 17 ปีแล้วครับ ส่วนแม่ของผมชื่อ เอม เพิ่งจะ 33 ปีเท่านั้น ในช่วงแรกที่แม่ตกงาน ผมได้รับความช่วยเหลือจากพี่ติ่ง รุ่นพี่ที่เคยเรียนด้วยกัน ให้มาเป็นผู้ช่วยช่างที่ ร้านมอเตอร์ไซค์ของเฮียหนึ่ง ชีวิตในช่วงนี้ผมอาจจะมีการเที่ยวเตร่ กินเหล้า เที่ยวผู้หญิงบ้างเพราะเครียด แต่ก็ยังตั้งใจอยู่ว่าพร้อมเมื่อไหร่จะกลับไปเรียนให้แม่ภาคภูมิใจตามเดิม จนในวันหนึ่งเมื่อ น้าแอน เพื่อนรุ่นน้องยื่นข้อเสนอชวนแม่ไปทำงานด้วย จึงกลายเป็นที่มาของประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อของผม น้าแอน อายุน้อยกว่าแม่สองปี เป็นผู้หญิงท่าทางจัดจ้านพอสมควรวันนั้นแม่คุยกับผมด้วยรอยยิ้มที่แฝงแววตากังวล
"ต้นแม่กำลังจะได้งานแล้วน่ะ เพื่อนแม่เขาหางานมาให้น่ะ" แม่พูดกับผม
"แล้วเป็นงานอะไรล่ะครับแม่" ผมถามแม่ด้วยความสงสัย
"น้าแอนเขาให้แม่ไปดูแลญาติเขาน่ะ แก่แล้วอยู่บ้านคนเดียวเลยอยากให้แม่ไปดูแล บางวันแม่อาจต้องนอนค้างที่นั่ต้นไม่ต้องห่วงน่ะถ้าแม่มีงานทำเมื่อไหร่เทอมหน้าต้นต้องกลับไปเรียนเหมือนเดิมน่ะ" แม่พูดด้วยแววตาที่เป็นประกายพร้อมกับกอดผมไว้ ผมรู้สึกผิดที่แล้วมาไปตามพวกเพื่อนๆ ที่ทำงานด้วยมากไป แต่ไม่รู้เป็นโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ก่อนที่ผมจะออกจากที่ทำงานได้หนึ่งเดือน เฮียหนึ่งนึกสนุก ซื้อหวยรถ เบอร์รถมอร์เตอร์ไซค์ของผมขึ้นมา ถูกหวยได้เงินหลายหมื่น เลยอย่างเลี้ยงขอบคุณเพราะเห็นผมเป็นตัวนำโชค ผมเองนึกหนักใจเพราะถ้าแม่รู้คงไม่สบายใจ ผมจึงโกหกแม่ว่าพวกพี่ ๆ ต้องการจะเลี้ยงส่งผมที่ร้านเฉย ๆ และผมเองก็ตั้งใจแล้วว่าจะกินเหล้าและเที่ยวผู้หญิงเป็นครั้งสุดท้าย
วันนั้นผมนั่งรถกระบะ ไปกับ เฮียหนึ่ง และ พี่ติ่ง
"วันก่อนกูกับไอ้ติ่งไปเย็ดกะหรี่คนหนึ่งมาแม่ง โคตรติดใจเลย ขาวสวยท่าทางขี้อายน่ะ แต่พอโดนของพวกกูเท่านั้นแหละแม่งร้องทั้งคืนเลย กูเล่นแบบสองรุมหนึ่งหมดไปหลายยกมันก็ไม่ถอยผมสุดท้ายพวกกูจัดหนัก เย็ด แม่งทุกรู น้ำว่าวนี่นองพื้นไปหมด ว่าไปแล้วมันส์ว่ะ" ุเฮียหนึ่งเล่าอย่างเมามันส์
" วันนี้ห้ามอายน่ะเว๊ยเราจะไปรุมอีนั่นกัน" ผมตกใจในคำพูดของพี่ติ่งและยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรเฮียหนึ่งก็ส่วนขึ้น
"ห้ามป๊อดน่ะมึงตกลงกันแล้วน่ะ"
"เอ่อ ก็ได้ครับ" ผมพยักหน้ารับแบบแหย ๆ

เมื่อไปถึงที่หมาย เราสั่งมิกเซอร์ เตรียมพร้อมที่จะกินเหล้าแต่แล้วสักพักทุกสายตาจับจ้องไปยัง สาวสวยที่เดินมาที่โต๊ะเรา ผมทั้งตกตะลึงในรูปร่างรูปทรง และหน้าตาของพวกเธอและตกใจ เมื่อเห็นว่าเธอคือน้าแอน นั่นเอง ปกติเธอชอบแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว เจอแสงสีแบบนี้ พร้อมกับกางเกงขาสั้นแค่คืบพร้อมทั้งเสื้อสายเดี่ยวสีขาวของเธอมันช่างตัดกับผิวสีน้ำผึ้ง พร้อมใบหน้าคม กับสัดส่วนขนาด 33 - 23 -35 และส่วนสูงเกือบ 170 ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ความกลัวไหลทะลักเข้ามาในใจ ถ้าน้าแอนบอกแม่ จะเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่เป็นไรถ้าผมได้เย็ดน้าแอน น้าแอนก็คงจะอายเหมือนกันที่ต้องมาเย็ดกับลุกชายเพื่อนตัวเอง น้าแอนเห็นผมก็ทำสีหน้าตกใจทำไรไม่ถูกสักพักหนึ่ง หลังจากที่ไหว้พี่ ๆ ทั้งสองคนแล้ว น้าแอน ก็นั่งลงข้างผมโน้มแก้มผมลงไปหอมพร้อมกับ กับกระซิบข้างหู "ทำใจให้ได้น่ะเดี๋ยวจะตกใจกว่านี้อีก" ผมไม่เข้าใจคำพูดของน้าแอน
แล้วซักพักหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผมตกตะลึงที่สุดและไม่มีวันลืมก็ตามมา ความรู้สึกตกใจ อึดอัด แล้วก็ตื่นเต้นประดังเข้ามาในใจผม ภายใต้แสงสีวับวามไปมากับร่างที่มีส่วนสูงเท่าน้าแอน แต่สัดส่วนเต็มไม้เต็มมือกว่า หน้าอก ประมาณ 37 เอว 24 สะโพก 35 กับผิวที่ขาวกว่าน้าแอน ใบหน้าหวานได้รูปผมยาวถึงหลัง กับชุดเกาะอกกระโปรงสั้นที่แทบจะเห็นหี รวมไปถึงนมขนาดมหึมากระเพื่อมไปตามจังหวะการเดิม ร่างนั้นนั่งแทรกระหว่างเฮียหนึ่งกับพี่ติ่ง
"วันนี้อย่าร้องดังอีกน่ะจ๊ะเอม" เฮียหนึ่งแซวขึ้น
"วันนี้พวกพี่นั่นแหละจะน้ำหมดตัวเอาน่ะ เตรียมมากี่ถุงจ๊ะ เอมน่ะสู้ไม่ถอยอยุ่แล้วว่าแต่พี่อ่ะจ่ายเอมเต็มที่รึเปล่า"
ผมงงมากผมรู้ว่าแม่เห็นผมแต่ก็ยังทำเฉยอยู่ได้ และงงกับคำพูดที่ทะลึ่งและหยาบคายของแม่มากกว่า
"อย่าไปสนใจพวกเค้าเลยมีอะไรพวกเธอค่อยไปคุยกันที่บ้านดีกว่าน่ะ ตอนนี้เธอต้องทำเนียนไว้ก่อน" น้าแอนกระซิบข้างหู
เรานั่งกินเหล้ากันไปเรื่อย ๆ ผมแปลกใจมากเพราะไม่เคยเห็นแม่กินเหล้าแต่วันนี้แม่กลายเป็นคนกินเหล้าจัดพวกเราเริ่มเมากันแล้ว น้าแอนเริ่มเมา ๆ มาซบ ไหล่และเลียกกหูผม พร้อมกับลูบควยผมเรื่อย ๆ ปกติเคยชักว่าวเองไม่รู้ว่าการมีคนเล่นควยมันจะรู้สึกดีอย่างนี้ ไม่นานควยผมก็แข็งแทบจะระทะลุกางเกงออกมา ผมมองไปที่แม่แม่ยอมให้ไอ้สองคนั้น ทั้งล้วงหีทั้งบีบนมแบบไม่อายอะไร ในใจก็นึกโมโห แต่อีกใจก็อดตื่นเต้นไม่ได้ แม่จะเป็นอย่างที่พวกนี้พูดกันจริงหรือ
"เอาหล่ะเอมจ๋าวันนี้พวกเราขอรุมสามน่ะจ๊ะ เพราะมีสมาชิกใหม่มาคนหนึ่ง ไอ้หนูที่นั่งตรงนั้นแหละ" แม่ตกในมากในขณะนั้นเองผมก็เกิดมีความคิดขึ้นในใจคนที่ทำให้แม่ต้องมาเป็นอย่างนี้ก็คือน้าแอนเพราะฉะนั้นน้าแอนต้องรับผิดชอบ
"ผมขอพี่สาวคนนี้ดีกว่าสเป็กผมเลย" น้าแอนตกใจมากที่ผมพูดอย่างนั้น
"โอเคงั้นเอาตามนี้มึงจะเปิดห้องของมึงก็ได้น่ะ" พี่ติ่งพูดผมนึกเป็นห่วงแม่อยู่ในใจ ไม่รู้พวกนี้จะทำอะไรบ้าง แม่เป็นแบบที่พวกนั้นเล่าให้ฟังจริงรึเปล่า ความสับสนตื่นเต้นเกิดขึ้นในใจผม
"ไม่เป็นไรครับเราเปิดห้องเตียงคู่ด้วยกันนี่แหละ" เดี๋ยวผมจะเย็ดอีนี่โชว์พวกพี่ให้ดู ผมมองไปที่น้าแอนซึ่งมองหน้าผมอย่างตกใจ
 ไม่รอช้าพวกเราเช็คบิลจ่ายค่าบาร์แล้วไปเปิดห้องที่โรงแรมข้าง ๆ กันเราเปิดแค่ห้องเดี่ยวเท่านั้นเมื่อไปถึงห้องพวกเราแก้ผ้ากันล่อนจ้อน ผมเห็น ควยของทั้งสองคนใหญ่มาก ของเฮียหนึ่งราว 7 นิ้วแต่ผอมกว่าของไอ้ติ่งซึ่งดูใหญ่กว่า ผมยังนึกไม่ออกว่าแม่ผมจะรับควยของพวกนี้ได้ยังไงกัน
"เอ้าแก้ผ้าซิว่ะไม่ต้องอายพวกกูหรอก" แม่กับน้าแอนยังลังเล ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปประกบปากกับน้าแอนแบบสายฟ้าแล่บท่ามกลางสายตาของแม่และผู้ชายอีกสองคนที่ยืนดูอยู่ "เอาแล้วเว๊ยไอ้ต้นแม่งอดอยากจากไหนว่ะ"เสียงแซวจากคนที่กำลังมองเราอยู่ ว่าแล้วทั้งเฮียหนึ่งและพี่ติ่งก็เข้าจู่โจมแม่อย่างหื่นกระหาย ผมและน้าแอนเลยหยุดกิจกรรมไว้ดูพวกมันสองคนว่าจะทำอะไรกับแม่ของผม ภาพที่เห็น ตอนนี้เกาะอกของแม่หลุดมาอยู่ที่เอวเผยให้เห็นเนินถันอันขาวอวบ กับหัวนมสีน้ำตาลนิด ๆ ประสาคนมีลูกแล้ว เฮียหนึ่งเล่นแม่ผมทางข้างหลังเคล้าคลึงนมของแม่ผมอวดผมซึ่งมองอยู่ทางข้างหน้าแม่ผมหันหลังไปเอามือโอบคอเฮียหนึ่งมาดูดปาก เล่น "จ๊วบ" เสียงแม่ดูดปากกับเฮียหนึ่งแลกลิ้นไปมาอย่างเมามัน เฮียหนึ่งยังคงเล่นนมแม่ผมอย่างเมามันส์ "เป็นไงบ้างว่ะนมอีนี่" เฮียหนึ่งถามผม ผมอาจเคยดูดนมแม่ตอนเด็กแต่เมื่อตอนโตมาแทบไม่ได้เห็นเลย มันวิเศษมาก ๆ เฮียหนึ่งยังเคล้าคลึงนมของแม่ผม อย่างเมามันส์ "โอ๊ย พี่อย่าบีบแรงซิจ๊ะ" แม่ผมพูดพร้อมกับหลับตาปรือ และไม่กล้าแม้สบตาผม ส่วนพี่ติ่งเลียหว่างขาแม่อยู่ แม่ยืนถ่างขาให้น้าติ่งเลียหีแม่อยู่อย่างนั้น "อ๊าาา เสียวจังพี่"แม่ซี๊ดและพูดออกมา "เอม พี่ว่าไปช่วยอมควยให้เจ้าต้นมันหน่อยดีกว่ามั๊ยมันมองพวกเราควยโด่นอยุ่โน่น" แม่ผมถึงกับตกใจ "จะดีเหรอพี่"
แม่ถามเฮียหนึ่ง พร้อมกับลังเลอยุ่สักพัก แล้วแม่ก็คลานเข้ามาพร้อมกับบรรจงจูบที่ปลายควยผมใช้ลิ้นเลียตวัดไปมาอย่างชำนาญผมเสียวซ่านมากน้าแอนเองก็ไม่น้อยหน้าคุกเข่าลงใช้ลิ้นเลียราวกับเป็นไอศครีมอร่อย ๆ แท่งหนึ่ง ผมเองไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อนแต่ก็อายไม่กล้าแม้กระทั่งจะมองหน้าแม่และน้าแอน ทั้งสองอยู่ในท่าคลานคุกเข่าอมควยผมอย่างเมามันผมถึงกับเสียวซ่าน "โอ๊ย" ผมถึงกับสะดุ้งเมื่อได้ยินแม่ร้องเสียงดังภาพที่เห็นคือควยเจ็ดนิ้วของเฮียหนึ่งกำลังแทรกผ่านร่างกายแม่เข้าไปจดมิดด้าม "ค่อย ๆ พี่เจ็บ" แม่อุทานพร้อมทำหน้าบูดเบี้ยว เฮียหนึ่งดึงควยออกมมาถุยน้ำลายใส่พร้อมกับแทงอีกทีจนมิดด้ามแม่กัดฟังพร้อมกับจับที่หน้าขาผมเอาเล็บจิกไว้แน่น "เอมทำหน้าที่ของเอมต่อไปเถอะหีเอมพีจัดการเอง" เฮียหนึ่งพูด แม่จึงอมควยผมต่อไปทุกแรงกระแทก ส่วนน้าแอนโดนไอ้ติ่งเล่นทางหลังเหมือนกันตอนนี้ทั้งแม่ทั้งน้าแอนโดนพวกมันกระทุ้งแบบไม่ปราณี นั้นทำให้ทั้งแม่ทั้งน้าแอนเอาความรู้สึกมาปล่อยที่ปลายควยผมทั้งหมดน้าแอนเลียตรงกลางลำส่วนแม่อมปลายเอาไว้ "อ๊าาา จะออกแล้วโอ๊ววว"  น้ำว่าวไหลทะลักเข้าปากแม่เต็ม ๆ แม่ไม่ได้บ้วนทิ้งหรืออมเอาไว้ ซักพักแม่ก็มาจูบปากน้าแอนแล้วแลกน้ำว่าวกันกิน "อีสองตัวนี่เงี่ยนได้ใจโว๊ย"ไอ้ติ่งพูดอย่างสะใจพร้อมกับกระแทกน้าแอนแรงขึ้น "อ๊า แรงงงง อีกไม่ไหวแล้ว" มันกระแทกจนน้ำมันแตกแล้วก็ถอนควยจากหีน้าแอนไปให้แม่ผมเลียทำความสะอาดให้ ผมแทบยืนไม่ไหวหลังจากที่น้ำแรกของผมแตกออกไป น้าแอนพาผมประคองผมมาบนเตียวแล้วนอนซบอกผมพวกเราพูดกระซิบกันเบา ๆ พอที่ทุกคนจะไม่ได้ยิน "น้าแม่ผมจะเป็นไรมั๊ยอ่ะ" น้าแอนมองหน้าผม แล้วยิ้ม "ไม่เป็นไรหรอก"ผมนอนหงายโดยมีน้าแอนนอนกอดอยู่น้าแอนเริ่มดูดนม ภาพที่ผมเห็นอยู่เบื้องหน้าคือ ผู้ชายสองคนกำลังเย็ดกับแม่ผมอย่างเมามันส์ตอนนี้สภาพแม่ล้อนจ้อนไปหมด "โอ๊ย อย่า แรงนักซิโอ๊ว ซี๊ดดด" แม่ผมร้องด้วยความเสียวไม่ทันจะขาดคำ พี่ติ่งก็เอาควยมาใส่ปากแม่ต่อมันทำให้ควยผมแข็งเต็มที่อีกครั้ง ขณะที่ผมนอนหงายดูแม่โดนเย็ดอยู่นั้นก็รู้สึกว่ามีอะไรมาคลุมที่ควยผมมันทั้งแฉะและทั้งอุ่นใช่แล้ว น้าแอนขึ้นคร่อมผม  "โอ๊วจะออกแล้ว อ๊าาาา" เสียงเฮียหนึ่งดังขึ้นตอนนี้มันคงปลดปล่อยน้ำว่าวใส่หีของแม่ผมในที่ ๆ ผมเคยอยู่แล้วซักพัก พี่ติ่งก็อุ้มร่างอันอ่อนระโหยโรยแรงของแม่มาไว้ที่ข้าง ๆ แม่นอนหงายพร้อมกับ กับให้ไอ้ติ่งเชยชมร่างกายแม่อย่างเมามันส์ "อ๊า อย่ากัด" แม่ร้องแบบเสียงกึ่งทรมาณเมื่อไอ้ติ่งใช้ปากแทะนมของแม่ ผมมองดูแม่โดนพวกมันเย็ดอย่างไม่ปราณีอยู่อย่างนั้นใจหนึ่งก็นึกสงสารใจหนึ่งก็อดตื่นเต้นไม่ได้ควยผมแทบจะระเบิดน้ำกามใส่หีน้าแอนตอนนี้เสียจริงแล้วน้าแอนก็จับผมหันหน้ามามองแก แกบรรจงลงแลกลิ้นกับผม หีน้าแอนยังฟิตอยุ่มาก จนผมรู้สึกได้ถึงแรงดึงดูด ใกล้ ๆ เป็นเสียงลมหายใจ แผ่ว ๆ ของน้าแอนส่วนเตียงข้าง ๆ เป็นเสียงร้องครวญครางของแม่ ซักพักหนึ่งผมได้รู้สึกถึงความอบอุ่นจากมือหนึ่งที่มาจับมือผมไว้ แม่จับมือผมแล้วกำไว้แน่นในขณะที่ตั้งรับแรงกระทุ้งจากควยของไอ้ติ่งอยุ่
แม่หันมามองผมด้วยสายตา แปลก ๆ แล้วหันกลับไป "โอ๊ะ โอ๊ย จะแหกแล้ว" แม่ผมร้องลั่นอ้าปากตาค้างเหมือนขาดสติ "แค่นี้ทนไม่ได้เหรออีกะหรี่วันก่อนโดนหนักกว่านี้อีก" ไอ้ติ่งพูดพร้อมกระแทกแม่แรงขึ้น "ไอ้กะหรี่แค่นี้ทำสำออยน่ะมึง" ผมเองก็ทำอะไรไม่ได้เพราะน้าแอนเริ่มรุกหนักขึ้นสมองตอนนั้นเหมือนจะขาดสติเช่นกัน น้าแอนรู้ว่าผมใกล้เสร็จเลยทำแรงขึ้น "เร็ว เร็วแรงแรง ใกล้จะออกแล้ว โอ๊ววววว" น้าแอนเร่งจนผมเสร็จและฟุบลงที่ตัวผม แม่ยังคงจับมือผมไว้แน่ ผมกับน้าแอนซึ่งหมดแรงได้แต่นอนดูแม่โดนเย็ด อย่างไม่ปราณี หลายครั้งแม่จะบีบมือผมไว้แน่นผมเดาเอาว่าแม่คงเสียวหรือไม่คงเสร็จไปแล้ว ผมเองนึกสงสารแม่ไอ้ติ่งมันก็อึดเหลือเกินเพราะมันเพิ่งเสียน้ำแรกให้น้าแอนไปเมื่อกี้น้ำที่สองกว่าจะหลั่งได้ย่อมนานกว่าอยู่แล้ว "ยกอีนี่ขึ้นมา" ไอ้หนึ่งกลับมาควยแข็งเหมือนเดิมแล้วมันสั่งให้ไอ้ติ่งอุ้มแม่ผมขึ้นมา ไอ้ติ่งดึงแขนแม่ขึ้นมาแล้วอุ้มแม่ผมขึ้น ไอ้หนึ่งเข้าไปซ้อนอยู่ใต้ตัวแม่เอาควยยัดรูตูด "โอ๊ววว ไม่น่ะไม่เอาเจ็บ" แม่ผมขอร้องไม่ให้มันทำอย่างนั้นพร้อมกับน้ำตาไหลพราก "แม่เราเขามีความสูขอยุ่น่ะต้นทำให้พี่บ้างเถอะถ้าแค้นน้าละก็ทำแรง ๆ เลยน่ะ" น้าแอนท้าทายผมจำน้าแอนคว่ำหน้ากดกับหมอนแล้วใส่ไม่ยั้งส่วนไอ้ติ่งยังคงเย็ดหีแม่อยู่ซักพักมันก็จับแม่ผมอุ้มในท่าของลิงอุ้มแตง โดยไอ้ติ่งยังคงอยุ่หน้าและไอ้หนึ่งอยุ่ข้างหลัง พวกมันเขย่าแม่ขึ้นลงราวกับตุ๊กตา " อ๊าาาาาาาาาา โอ๊ววววววว ไม่น่ะ จะเสร็จอีกแล้ว"แม่ผมร้องเสียงดัง ผมสังเกตเห็น น้ำจำนวนมากหยดลงพื้นขณะที่แม่มีอะไรกับพวกมัน คงเป็นน้ำเงี่ยนของแม่นั่นเอง "โอ้ววว ไม่ไหวแล้ว อ่าาาาาาา" พวกมันรีบวางร่างแม่ผมลงบนเตียง จับแม่ผมลงท่าคุกเข่าแบบหมาโดยมีไอ้หนึ่งเอาควยยัดปากของแม่ผมไว้ และไอ้ติ่งเย็ดหีแม่ผม พวกมันกระเด้าได้สักพักร่างกายมันก็กระตุก ไอ้ติ่งคงแตกใส่หีแม่ผมแล้ว ส่วนไอ้หนึ่งคงแตกใส่ปากแม่ผม ไอ้หนึ่งกดหัวแม่ผมไว้สักพักแม่ผมสำลักน้ำกามของมันจนเลอะไปหมด ผมเองก็หลั่งน้ำว่าวเข้าไปในหีน้าแอนอีกครั้งหนึ่งแล้วก็หมดแรงลง หลังจากนั้นพวกเราก็หมดแรงลง น้าแอนลากผมไปในห้องน้ำในขณะที่แม่ยังนอนฟุบอยู่กับพวกนั้น หลังเสร็จกินพวกเราก็พากันกลับบ้านผมกลับถึงบ้านหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้เหมือนกัน ตื่นตอนเช้าเจอแม่ทำกับข้าวอยุ่ "ตื่นไวจังน่ะ" แม่ทักผมแบบร่าเริงสดใสเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น "เดี๋ยวแม่ทำกับข้าวทิ้งไว้ให้น่ะขอตัวไปนอนก่อนแล้วกัน" แม่เหนื่อยมากเลย " แม่พูดพร้อมกับหาวไปพลาง ก่อนแกจะไปนอนเหมือนแกนึกอะไรขึ้นได้เลยหันหลังมาบอก "ต้น น้าแอนบอกว่าว่าง ๆ ไปเยี่ยมเขากับแม่ที่ทำงานอีกน่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น