วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

โชคดีที่ไม่ตาย ๒


เหตุการณ์ทุกอย่างดูผ่านไปได้ด้วยดีผมให้การเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของแม่โดยไม่มีใครสงสัยแต่แม่ไม่ค่อยกล้าสู้หน้าผมเพราะอายผมพอเข้าใจ พ่อรักษาตัวใน รพ.ต่างจังหวัดสีวันแล้วย้ามเข้ามารักษา รพ.ประจำที่กรุงเทพฯพ่ออยู่ รพ.ร่วมสามสัปดาห์จึงหายดีทุกอย่างดูปกติ ผมบอกพ่อเหมือนบอกกับคนอื่นว่าพวกโจรมันไม่ทำอะไรเรามากนอกจากทุบตีชิงทรัพย์แล้วเอารถไปพ่อสลบไม่รู้เห็นนอะไรพ่อเชื่อไว้ใจผม เราไม่ติดใจที่จะตามเอาเรื่องความ/ทรัพย์สินรถยนต์ของนอกกายเราไม่ตายก็บุญแล้วพ่อว่าอย่างนั้น จากเหตุคืนนั้นสามสี่เดือนให้หลังเราไม่คิดไปเที่ยวป่าเขาอีกเลยส่วนผมไปๆมาๆระหว่างบ้านปู่กับบ้านพ่อเป็นปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือผมผ่านเหตุการณ์ที่เกือบตายมาแล้วมันทำให้ผมเปลี่ยนไปผมกลายเป็นคนกล้ากร้านมากกว่าเดิม เมื่อผมเห็นแม่ทีไรภาพเหตุการณ์คืนนั้นมันย้อนกลับมาในความทรงจำของผมทุกที ถึงจะมึดสลัวมีแค่แสงไฟจากรถก็พอได้เห็นผิวพรรณสัดส่วนสงวนต่างๆของแม่ที่ผมแอบจ่องมองนอกร่มผ้ามานานมันทำให้ผมใจสยิวเกิดความกระสัน จนที่สุดผมตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ผมไปเที่ยวผู้หญิงขึ้นครูกับเพื่อนเป็นครั้งแรกเพื่อระบายความกำหนัดและผมได้รู้จักรสชาติของกามรสว่าเป็นยังไง เมื่อมีครั้งแรกก็มีครั้งที่สองและสามแต่ก็แค่นั้นเพราะที่ผมเที่ยวก็เพื่อหาประสบการณ์ระบายความใคร่ที่เก็บกด ผมรู้สึกมันไม่เป็นธรรมชาติมันเป็นการเสแสร้งแค่สนุกไปเท่านั้นผมกลับรู้สึกหวาดๆด้วยซ้ำไป ถึงจะป้องกันใส่ถุงยางก็ตาม แปดเก้าเดือนผ่านไปผมไม่เคยพูดถึงเหตุการณ์คืนนั้นกับแม่หรือกับใครอีกเลยแต่แม่แค่แอบบอกขอบใจผมที่ผมไม่บอกพ่อหรือใครว่าแม่ถูกพวกมันทำอะไร แน่นอนผมเป็นคนเดียวที่รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดในคืนนั้นผมยอมสร้างเรื่องพูดปดกับพ่อและทุกคนเพื่อปกป้องแม่ๆเป็นสาวสังคมมีหน้าตาผมเข้าใจดี แต่ระยะหลังสองสามเดือนมานี่ผมสังเกตุเห็นแม่มีอารมณ์หงุดหงิดบ่อยและเมื่ออยู่บ้านมักจะแต่งตัวแบบวาบหวามผิดจากอดีตดูเหมือนแม่จะทำตัวยั่วกิเลสจะกับใครผมไม่รู้ในบ้านก็มีแค่ผมกับพ่อเท่านั้น ไม่ใช่ผมไม่ชอบแต่ผมแปลกใจ ส่วนผมถึงจะเที่ยวปลดปล่อยความกำหนัดบ้างแต่ก็มีบางอย่างในจิตใจผมเปลี่ยนไปแบบห้ามไม่ได้คือผมมักแอบเก็บชุดชั้นในแม่ที่ตากไว้มาสำเร็จความใคร่เมื่อเสร็จกิจผมก็ซักเอามาตากคืนเพราะผมเกรงคนรับใช้ที่เก็บซักจะสงสัย บางครั้งหลังเลิกเรียนถ้าผมไม่ไปเรียนกวดวิชาผมมักไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนในสถานบันเทิงของวัยรุ่นที่ต้องห้ามแต่เปิดเผยเป็นที่รู้กันผมสนุกกับชีวิตผมแต่ไม่เสเพล
จนเหตุการณ์บางอย่างมันเกิดขึ้นทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปในคืนที่พ่อไปต่างประเทศที่ผมมักจะมานอนบ้านเป็นเพื่อนแม่ คืนนั้นผมเห็นห้องน้ำที่ผมใช้ประจำอยู่นอกห้องนอนประตูปิดไม่สนิทมีเสียงคนอาบน้ำจะเป็นใครไปไม่ได้คงแม่ผมๆนึกแปลกปกติแม่จะอาบน้ำในห้องน้ำในห้องนอนแถมประตูยังปิดไม่สนิท ผมเลยลองแง้มแอบดูใจผมเห็นแม่ยืนหันหลังเช็ดตัวๆแม่ขาวเนียบผมได้เห็นชัดมากกว่าในคืนที่เกิดเหตุเมื่อหลายเดือนก่อนใจผมเต้นระทึกพอดีแม่หันกลับมาเห็นผมแม่ตกใจเอาผ้าเช็ดตัวห่อปิดตัว ผมตกใจหลบหน้าหนีลงมานั่งสงบสติอารณ์ที่ห้องนั่งเล่นครู่ใหญ่แม่มาหาผมๆรู้สึกอายๆเมื่อแม่ถาม “แอบดูแม่อาบน้ำหรือไง”ผมพูดอย่างใจเย็นบอก “พอดีเห็นประตูปิดไม่สนิทผม...”แม่พูดสวนกับ “เลยแอบดูใช่ไม”ผมถามกลับ “ทำไมแม่มาอาบน้ำห้องผม”แม่ดูอึกอักแต่ก็เริ่มถาม “แดง(ชื่อผม)เราแอบเที่ยวแถวๆ...เหรอ” ผมแปลกใจที่แม่ถามแต่ก็ถามกลับไป “แม่ถามทำไม”แม่บอก “คืนก่อนแม่ขับรถผ่านไปแถวนั้นบังเอิญเห็นแดงกับเพื่อน”ผมบอก “ผมไปเดินเล่น”แม่กลับบอก “จะเที่ยวแม่ก็ไม่ว่าแต่ต้องระวังแล้วนี้เที่ยวผู้หญิงหรือยัง”ผมงงที่แม่ถามจนพูดไม่ออกแม่เลยถามอีก “กางเกงในแม่เอาไปแอบซุกซ่อนไว้ในห้องเราทำไม”ผมตกใจอายจนหน้าชาแม่คงแอบเข้าค้นดูอะไรในห้องผมๆกระสับกระส่ายแม่เลยบอก “นางสาย(สาวใช้เรา)บอกชั้นในแม่มักหายไปหลายครั้งแล้วก็กลับมาแม่สงสัยเลยเข้าไปดูในห้องแดงเลยเจอ”ผมยังกระอักกระอ่วนพูดไม่ออกแม่ถามอีก “เอาไปทำอะไร”ผมพูดไม่ออกอายก้มหน้าอย่างเดียวแม่เลยบอก“เอาเป็นว่าแม่รู้แต่บอกหน่อยทำไมทำแบบนั้น” ผมกุกกักพูด “ค..คือจากคืนวันนั้น..”แม่ถอนหายใจพูดตัดบท “เอาหละไม่ต้องพูดถึงเป็นว่าแม่เข้าใจ”ผมอายๆแม่นั่งนิ่งขบคิดอยู่ครู่แล้วถอนหายใจพูดว่า “ปิดบ้านแล้วไปหาแม่ที่ห้องเรามีเรื่องต้องคุยกัน” แม่ลุกเดินขึ้นห้องผมลุกปิดบ้านแล้วตามไปหาแม่ที่ห้อง แม่นั่งรอผมที่เตียงแล้วบอก “ปิดประตูสิปิดไฟด้วย”ผมทำตามแต่ยังมีโคมไฟที่เปิดแสงสว่างพอเห็นทั่วห้อง แม่เรียกผมเข้าหาผมไปยืนตรงหน้าแม่มองผมๆไม่กล้าสู้สายตารู้สึกแปลกๆแม่ๆถาม “อย่าโกหกนะแดงคิดลามกกับแม่ใช่ไม”ผมคิดถึงขนาดนี้แล้วจะอายหรือปิดบังไปก็ไม่มีความหมาย ผมพยักหน้ายอมรับอย่างไม่อาย แม่ถอนหายใจแล้วบอก “ถอดกางเกงออกสิ”ผมตกใจถาม “แม่จะทำไร”แม่ย้ำ “บอกให้ถอดกางเกงไม่ได้ยินเหรอ”ผมเงอะงะถอดกางเกงลงยืนมือกุมกระดอแม่ยิ้มๆบอก “อายอะไรกัน”สีหน้าแม่ดูตื่นเต้นแม่จับมือผมที่กุมกระดอออกแล้วจ่องมองมันแล้วพูดอ้อยๆ “ทำไมปล่อยให้มันหดเหี่ยวอย่างนั้น”ผมอายพูดไม่ออกยืนเฉย แม่เอามือมาจับพวงกระโปกผมบีบๆแล้วเงยหน้าสบตาผมมือแม่เริ่มจับท่อนจู๋ผมที่หดบีบๆถอกรูดทำเอาผมย่อตัวถอย แม่พูด “หนีทำไมต้องการอย่างนี้ไม่ใช่เหรอ” ผมไม่รู้เกิดอะไรขึ้นทำอะไรไม่ถูกได้แค่ปล่อยให้แม่จับจู๋ถอกรูดแล้วอยู่ๆแม่บอกให้ผมนั่งลงผมทำตามนั่งตรงหน้าแม่ๆอึดใจเม้มปากเหมือนทำใจแล้วค่อยๆถลกชายชุดนอนขึ้นจนถึงโคนขาแล้วกางขาออกแม่บอก “อยากดูใช่ไมก็ดูสิ”ผมตื่นๆแต่ก็กล้าพอที่จะก้มมองเข้าไปในช่องระหว่างขาในชายชุดนอนของแม่ๆถาม “เห็นอะไรบ้างพอใจไม” แน่นอนผมเห็นเป้ากางเกงในที่ตุงอวบนูนผมเลยบอก “เห็นเป้ากางเกงในครับ”แม่ลูบหัวผมอย่างพิศวาสมันเป็นความรู้สึกแปลกที่เกิดขึ้นกับผมแม่พูดอย่างอ่อนหวาน “อยากเห็นมากกว่านี้ใช้ไม”ผมชำเลืองตาสบตาแม่แล้วกลืนน้ำลายไม่กล้าบอกแต่แม่กลับถามด้วยเสียงอ่อยๆ “ถ้าจะให้ดูแล้วจะกล้าทำไมหละ”ผมผงะอึ้งถาม “แม่จะให้ผมทำอะไร” แม่บอก “อย่างทำเป็นโง่นักเลยก็รู้ๆกันอยู่” แน่นอนผมรู้แต่ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นทั้งไม่แน่ใจที่แม่พูดผมพูดสั้นๆ “จะทำได้ไงจะดีเหรอ” แม่กลับบอก “ดีไม่ดีช่างมันเถอะแม่ให้โอกาสกล้าไม่หละถ้าไม่ทำก็อด”แม่ดูไม่สนใจอะไรขยับตัวขึ้นนอนหงายบนเตียงผมคิดในเมื่อแม่ไม่สนใจอะไรแล้วผมจะคิดอะไรให้มากอีก ผมลุกยืนแม่หันมามองดูสีหน้าตื่นเมื่อเห็นจู๋ผมที่เมื่อกี่หดเหยี่ยวตอนนี้แข็งโด่ใหญ่ยาวแม่ไม่พูดอะไรเอามือตบที่นอนเป็นการเชิญให้ผมนั่ง ผมประหม่าแต่ก็นั่งลงแม่ค่อยๆดึงชุดนอนเลื่อนขึ้นตาผมจ่องมองตามชายชุดนอนๆถูกถลกเลื่อนขึ้นถึงเอวตาผมลุกวาวที่ได้เห็นโคนขาอ่อนขาวนวลที่เรียวงามของแม่ตลอดถึงโหนกนูนระหว่างขาที่เป้ากางเกงในรัดจนเห็นเป็นร่องผ่าตรงกลาง แม่ไม่พูดอะไรแต่ยื่นมือมาจับจู๋ผมลูบถอดแล้วพูดอ่อยๆ “นี่ไม่ใช่จู๋เด็กอย่างที่คิดมันควยผู้ใหญ่ดีๆนี่เอง”ผมพึ่งได้ยินแม่พูดคำหยาบว่าควยเป็นครั้งแรกแม่แม่จับควยผมๆคิดเมื่อแม่จับของผมๆก็ควรจับของแม่บ้างผมเริ่มกล้าเอามือลูบขาอ่อนแม่ๆไม่ว่าอะไรเสียงแม่อ้อมแอ้มว่า “แข็งจัง”มือผมลูบจนถึงหัวเหน่าแล้วเลื่อนเข้าลูบเป้ากางเกงในแม่มันอวบนูนตึงมือเพราะกางเกงในรัดอยู่ แม่ผละมือจากควยผมๆเอามือออกจากเป้ากางเกงในแม่ๆขยับตัวแอ่นเอวยกก้นวอขารูดกางเกงในลงจนหลุด ตาผมพองแทบทะหลนออกจากเป้าเมื่อได้เห็นสัดส่วนสงวนระหว่างขาแม่ที่มีขนหมอยลกดกดำจนมองไม่เห็นร่องผ่าไม่เหมือนผู้หญิงที่ผมเที่ยวมาสามคนที่มีขนหมอนแต่ก้ไม่ดกลกแบบนี้ คืนนี้ผมเห็นของแม่ชัดเต็มตาไม่เหมือนหลายเดือนก่อน แม่หันมองผมเอามือมาจับควยผมอีกผมเอามือสั่นๆไปลูบขนหมอยและจับหีแม่มันนุ่มสากมือดี แม่จับดึงควยให้ผมขึ้นเตียงแน่นอนผมขยับตัวขึ้นเตียงแม่กางขารับให้ผมเข้าคร่อมทับร่างในหว่างขามือผมยังจับลูบหีแม่ทั้งแหวกปัดขนหมอยแหกแบะร่องหีให้เปิดอกพอผมก้มเห็นเนื้อในร่องหีแม่สีชมพูสดตลอดลงถึงรูหีทั้งแคมในแตดที่สีคล้ำบ้าง แม่ดึงควยผมเข้าหาตาจ่องหน้าผมๆก้จ่องหน้าแม่โดยไม่หลบสายตาไม่พูดอะไรแม่ดึงควยผมจนหัวควยสัมผัสร่องรูหีผมไม่รอช้าค่อยๆกดแทงแยงควยที่แข็งเต็มที่อัดใส่เข้าไปแม่อึดใจหลับตากัดฟันแน่นจนกรามปูดผมค่อยๆโยกกระเด้สแทงควยเข้าไปในรูหีจนสุดมิดดุ้นแล้วกดแนบแช่ไว้ ไม่อยากเชื่อรูหีแม่คับแน่นมากหรือควยผมใหญ่ก็ไม่รู้แต่ที่รูผมเจ็บหนังหุ่มควยที่ถอกร่นจนตึงสุดแต่หัวควยผมได้ความรู้สึกที่อบอุ่นในรูหีแม่มันทำให้ผมเสียวสุดจากหัวควยมาถึงรูตูดขึ้นจนถึงหัวขนหัวลุกทุกเส้นขนอนุได้รับความอบอุ่นอย่างที่ไม่เคย ผมก้มมองเห็นแม่เกร็งตัวจนท้องแข็งเป็นกล้ามแม่ไม่พูดห้ามอะไรผมแม้แต่คำเดียว ผมเริ่มชักควยออกแม่แอ่นหีตามจนก้นลอยผมกระแทกแทงสวนกลัวเข้าไปแม่ร้อง โอย!ซี๊ดปากสะบัดหน้า ผมตกใจหยุดกระแทกแล้วบอก “ขอโทษครับแม่ที่ทำให้เจ็บผมลืมตัว”แม่กัดฟันครางพูด “ไม่เป็นไรกระเด้าไปแม่เสียวเงี่ยน”ผมเริ่มกระเด้าเย็ดตามแม่สั่งสองแขนแม่ผวาโอบรัดดึงผมเข้ากอดแน่นจนลมหายใจที่ร้อนแรงลดต้นคอผม ตัวผมทาบบนร่างแม่อกผมแนบทับกับอกเต้านมแม่ที่นุ่มๆตึงๆแม่จับผมหันหน้าเข้าหาประกบปากจูบดูดลิ้นผมอย่างคนหิวโหย ผมถึงจะประสบการณ์น้อยก็พอรู้ต้องตอบโต้ด้วยลิ้นเช่นกัน แม่ขมิบตูรูหีตอดควยผมเป็นระยะผมดูว่าแม่พอใจในกำลังผมเพราะผมซอยกระเด้าช้าเร็วไม่หยุดผมอยากจับนมแม่บีบแต่ถูกกอดรัดผมทำได้แค่มือลูบไร้คลำขาอ่อนสะโพกก้นแม่จูบดูดปากเป็นระยะ ผมซอยเย็ดหีแม่อยู่นับสิบทีจนความรู้สึกที่เจ็บควยก็หายกลายเป็นคันมันเสียวรูหีที่คับแน่นรัดควยเริ่มลื่นแฉะจนรู้สึกได้ว่าขนหมอยทั้งผมและแม่เปียกผมพยายามยันตัวขึ้นก้มมองก็เห็นจริงขนหมอยแม่แฉะเปียกด้วยเมือกลื่นๆที่ผมไม่เคยเห็นจากการเที่ยวผู้หญิงที่ผ่านมาแต่ไม่ใช่เมือกน้ำจากควยผมแน่เพราะผมยังไม่หลั่งน้ำกามผมเข้าใจว่าแม่มีอารมณ์ร่วมเป็นที่สุด ผมกระเด้าซอยโดยไม่มีลีลาอะไรมากนานเท่าไรไม่รู้แต่เกินกว่าสิบนาทีจนแม่เกร็งตัวกัดฟันร่างสั่นกระตุกแล้วหยุดส่ายเอวดิ้นผมกระแทงควยใส่รูหีแม่สุดแรงอีกหลายทีจนน้ำกามไหลหลั่งใส่ในรูหี แม่นอนหายใจหอบระทวยเหนือยผมก็เช่นกันผมนอนทับร่างแม่อยู่ครู่ แม่ดันผมลงจากตัวแล้วพลิกตะแคงนอนหันหลังให้ผมแล้วจับชายชุดนอนลงปิดก้นขาว ไฟราคะมอดดับความใคร่ได้รับการบำบัดตัณหาถูกขจัดสติสัมปชัญญะก็เริ่มกลับมา ผมนอนมือก่ายหน้าผากคิดอยู่ครู่ใหญ่ในความเงียนที่ผมกับแม่ไม่พูดอะไรกัน ผมคิดมันเกิดขึ้นได้ยังไงผมสมสู่ร่วมเพศเสพกามสุขกับแม่ผมจริงๆไม่ใช่ฝันที่เคยแค่อยู่ในจินตนาการของผมๆคิดผมนี้เลวระยำจริงๆแต่เมื่อผมหันไปมองแม่ที่หันหลังให้ผมกลับคิด ถ้าแม่ไม่มีใจยอมมีหรือผมจะสำเร็จถ้าผมเลวก็คงไม่ใช่เกิดจากผมฝ่ายเดียว ผมคิดแล้วลองเอามือลูบจับสะโพกก้นแม่ๆขยับตัวพูดเสียงอ่อยโดยไม่หันมาหาผม “กลับห้องเถอะแม่อยากอยู่คนเดียว”ผมไม่พูดอะไรลงจากเตียงใส่กางเกงแล้วเดินกลับห้อง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น