วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วงเวียนน้ำรัก




หลังจากเหตุการณ์ของเมียผ่านไป(ให้เมียมีชู้กับครูฝรั่ง 1-3 ) ผมกับเมียก็ได้ย้ายบ้านออกจากจังหวัดที่เกิดเหตุกับมาบ้านเมียโดยได้มาซื้อที่ปลูกบ้านอยู่ในบ้านสวนของเมีย  แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ ลบรูปที่ลงไว้ในเวปนี้จนหมดเลิกติดต่อกับสมาชิกไปพักใหญ๋ ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอีก คราวนี้เกิดกับผมเองบ้านที่ไปปลูกนั้นเป็นบ้านสวนอยู๋ห่างไกลชุมชนพอสมควร ผมเลยคิดจะติดกล้องวงจรปิดไว้รอบบ้านจึงไปติดต่อช่างให้มาติดตั้งกล้องรอบๆบ้าน 4 จุดซึ่งเมียก็เห็นดีด้วยแต่ที่ผมไม่ได้บอกเมียคือผมจ้างช่างติดตั้งในบ้านด้วยทุกห้องโดยแอบซ่อนไว้ตามจุดต่างๆเนื่องจากยังระแวงเมียว่าจะพาใครมาเสียวอีก(อยากเห็นด้วยอิอิ) แล้วต่อไว้ในห้องทำงานผมซึ่งไม่มีใครเข้ามายุ่มย่าม (ซึ่งภายหลังก็ทำให้เมียเสียตัวกับช่างติดกล้อง) แล้วก็ใช้ชีวิตตามปกติพออยู่มาได้สัก6เดือนเมียก็มาบอกว่าหลานเมียจะมาขออาศัยอยู่ด้วย 2 คนพี่น้องหญิงทั้งคู่เนื่องจากพี่เมียจะไปทำงานเมืองนอกไม่มีคนดูแลจะให้ลูกเรียนจบแล้วตามไปทีหลัง คนโตเรียนจบใหม่ๆชื่อแป้งมาทำงานกับเมียเป็นครูอนุบาลที่รร.เดียวกันกับเมีย คนเล็กเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้วพักหอพักมหาลัยวันหยุดถึงจะมา คราวนี้เจ้ากล้องวงจรผมก็เลยได้ใช้ประโยชน์มาทันที โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ ผมจะเข้ามาเช็คกล้องตอน 3 ทุ่มไปแล้วตลอด กล้องนี้ตั้งค่าดูกับโทรศัพท์มือถือผมได้เลยช่วงนั้นเสียน้ำไปเยอะทั้งชักว่าวทั้งเย็ดกับเมียแทบทุกวัน หลานเมียคนพี่เป็นคนเงียบๆคล้ายเมียผมรูปร่างสูงกว่าเมียผมหน่อยผิวขาวแบบเชื้อจีนเลย เวลาปิดไฟยังมองเห็นว่างั้นเหอะ แต่ที่สุดยอดคือเธอจะชอบดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเอง ลืมบอกไปว่าหลานเมียมีแฟนแล้วช่วงวันหยุดจะมาค้างที่บ้านผมคงไม่ต้องบอกว่ามาทำไรกันนะ จากที่ได้แอบดูแล้วลีลารักของเจ้าหนุ่มแฟนหลานเมียยังอ่อนหัดนักชอบทำให้หลานเมียค้างเติ่งบ่อยๆ แต่อาศัยเย็ดบ่อยเท่านั้นเอง ผมคิดว่าถ้าโดนผมเข้าไปรับรองติดใจแน่ๆ จึงเกิดความคิดที่อยากจะเสียบหอยหลานเมียขึ้นมาแต่ยังนึกไม่ออกว่าจะทำไงดีจนมาวันหนึ่งแฟนของหลานเมียมาค้างแล้วคืนนั้นมีบอล ผีฟัดหงษ์เจ้าแฟนหลานเมียมาคุยชวนผมดูบอลตี 2 ทำให้บังเกิดแผนการณ์ทันทีโดยผมไปซื้อสปายมาเตรียมไว้+ยานอนหลับพอได้เวลา 2 ทุ่มผมก็เริ่มตั้งวงกับแฟนหานเมียชื่อเจ้าโอม โดยกินเบียร์กันไปเรื่อยๆโดยเรียกเมียผมมากินด้วยอย่างที่รู้เมียผมพอเจอสปายเข้าไปสัก 2 ขวดตาเริ่มเงี่ยนเยิ้มมาทันทีหลานเมียก็จิบไปกับน้าด้วยแต่แค่หน้าแดงๆยังไม่กล้าออกอาการผมเริ่มรู้แล้วว่าเมียเงี่ยนเลยบอกว่าให้เมียไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินใหม่เมียเลยไปอาบน้ำก่อนผมนั่งอยู่กับโอมและแป้งสักพักแป้งขอตัวไปอาบน้ำมั่งผมก็เลยกินเบียร์กับโอมไปพอหมดสัก4ขวดเมียก็มาร่วมวงต่อคราวนี้มาในกางเกงขาสั้นบางๆ+เสื้อกล้ามแต่ใส่เสื้อคลุมไว้ข้างนอกเจ้าโอมจ้องมองเมียผมเขม็งคงจะตะลึงที่เห็นเมียผมกล้าใส่ชุดแบบนี้ (ติดตามตอนต่อไป)






มาต่อกันเลย หลังจากนั้นระหว่างที่รอแป้งไปอาบน้ำผมก็ทำทีขอตัวไปอาบน้ำมั่งแต่กลับเข้าไปเปิดกล้องวงจรปิดดู(เพิ่งได้ใช้)เห็นภาพในห้องนั่งเล่นชัดเจนพบว่าแฟนผมกำลังถอดเสื้อคลุมออกให้เหลือแต่ชุดข้างในนั่งขัดสมาธิบนโซฟาส่วนเจ้าโอมก็นั่งฝั่งตรงข้ามคุยกับเมียผมแต่ก้มหน้างุดเลยคงจะยังไม่กล้ามอง เมียผมก็ยิ่งได้ใจนั่งพิงโซฟาให้นมแอ่นขึ้นมาจนหัวนมดุนเสื้อกล้ามจนเห็นชัดเจนแล้วนั่งปล่อยขาลงมาโชว์โคกจนแคมปลิ้นสีกางเกงเลยระหว่างนั้นผมตัดภาพไปห้องของแป้งพบภาพที่น่าเสียวกว่า เห็นแป้งกำลังใช้โฟมโกนหนวดละเลงไปที่โคกหีแล้วบรรจงใช้มีดโกนหมอยตัวเองอย่างชำนาญ ผมงี้ควยลุกมาทันทีรีบชักควยออกมาชักว่าวตามไปด้วยจากนั้นแป้งก็เลือกเอาชุดนอนซีทรูมาใส่ไว้ข้างในแต่สวมทับด้วยชุดนอนธรรมดาไม่ให้ผิดสังเกตุผมคิดในใจว่าเจ้าโอมจะได้เย็ดหรือ คืนนี้แป้งต้องเสร็จผมแน่นอน จากนั้นหันจอกลับมาที่ห้องพบว่าเจ้าโอมกำลังเลียหีเมียผมซะแล้ว โดยซุกลิ้นแยงไปที่หีอย่างเมามันส์กางเกงขาสั้นถูกแหวกออกจนแคมปลิ้นเมียผมกดหัวเจ้าโอมแน่น ผมคิดว่าฉิบหายแล้วดูแต่หลานเมีนจนเมียเสร็จแฟนหลานไปแล้วผมรีบออกจากห้องทำทีเดินเสียงดังมาที่ห้อง ทั้ง 2 คนกลับมานั่งที่เดิมคนละฝั่งทำทีไม่มีอะไรแต่ผมเห็นเมียผมนะหอบเล็กๆ คงจะค้างเติ่ง ผมแกล้งทำทีว่าเบียร์จะหมดใช้เจ้าโอมออกไปซื้อเบียร์ ระหว่างนั้นผมดึงตัวเมียเข้ามากอดล้วงเข้าไปในหีพบว่าน้ำหีไหลเลอะนิ้วผมไปทั่วเมียครางซี๊ดอย่างมีอารมณ์เงี่ยนผมไม่รอช้ารีบก้มลงไปใช้ลิ้นเลียหีเมียที่กำลังฉ่ำเยิ้มเมียรีบแอ่นหีมาจนจมูกผมติดกับร่องหีได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนโชยมาแตะจมูกผมเลียไปพลางคิดวิธีหาทางจะฟันหลานเมียโดยคิดว่าจะให้เมียเย็ดกับเจ้าโอม ระหว่างนั้นสายตาผมพลันเหลือบไปเห็นน้องแป้งซุกกายอยู่หลังตู้แอบดูผมเลียหีเมียผมยิ่งได้ทีควักควยขึ้นมาแล้วให้เมียลุกขึ้นมาดูดควยโดยผมยืนอยู่จับหัวเมียโยกเข้าออกอย่างสุดเสียวมือก็ก้มไปบีบนมเมีย เห็นน้องแป้งยังแอบดูอยู่อย่างไม่หนีผมจับเมียหันหลังเกาะโซฟาแล้วถลกกางเกงลงหีเมียลอยเด่นอยู่ข้างหน้าผมรีบแทงควยเข้าไปพร้อมกับซอยอย่างถี่ยิบเมียผมร้องออกมาอย่างสุดกลั้นคงจะเสียวแตดมาก ตอนนี้น้องแป้งนั่งลงแล้วเอามือล้วงไปในชุดนอนคงจะตกเบ็ดแน่นอนผมรีบผละออกมาจากเมียทำทีว่ากลัวเจ้าโอมมาเมียผมลุกขึ้นอย่างหงุดหงิดที่อารมณ์ค้าง ผมทำทีเดินมาทางมุมที่แป้งอยู่แป้งรีบลุกทำท่าตกใจผมกระซิบเบาๆว่า "แอบดูน้าเหรอเห็นนะ "แล้วเดินผ่านขึ้นไปข้างบนอาบน้ำจากนั้นกลับลงมาใหม่เจ้าโอมซื้อของกลับมาพอดีคราวนี้แป้งไม่นั่งเงียบแล้วกินสปายกับเมียผมนั่งเบียดกับเจ้าโอมแน่นคงจะเสียวแต่ไม่กล้าสบตาผมเรียกว่าในห้องนี้มีผมคนเดียวที่รู้เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น ติดตามตอนต่อไปนะคับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น