วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ดูดนมแม่

ตอนผมอายุ 13ปี แม่ผมเกิดท้องอีกครั้งและคลอดน้องชายออกมา พ่อผมได้ย้ายเลื่อนตำแหน่งไปต่างจังหวัด ผมจึงอยู่กับแม่ตามลำพัง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ผมจึงมีเวลาคอยช่วยเหลือแม่ น้องชายกินนมแม่อยู่ได้ 3 เดือน ก็มีปัญหาไม่ยอมดูด แม่ต้องหันไปเลี้ยงด้วยนมผงแทน และปั๊มนมใส่ขวดให้ดูดแทน คืนหนึ่งแม่มาหาผมที่ห้องผมนอนหลับอยู่ แม่ขึ้นมานอนใกล้ๆผม และปลุกผมให้ตื่น ผมตื่นงัวเงียแม่ขอให้ผมช่วยดูดนมออกจากเต้าให้ เพราะนมคัดมากจนแม่เจ็บมาก แม่บอกว่าเครื่องปั๊มนมเสีย แม่นอนตะแคงข้างขวาหันมาทางผม ผมจึงขยับตัวเข้าหาแม่นอนตะแคงและจัดตำแหน่งให้ปากอยู่ตรงกับเต้านมแม่ แม่เอาหมอนใบเล็กมาองหวให้ ผมเอามือ้ายโอบลำตัวแม่ แม่ปลดผ้าถุงออกเปิดเต้านมขาวสล่างเต้า หัวนมสีน้ำตาลใหญ่กว่าปกติออกมา ปลายหัวนมมีน้ำนมหลหยดอยู่ ผมยื่นหน้าเข้าปอ้าปากงับนมข้างขวาันที แล้วดูดทันที น้ำนมแม่ไลออกมาเข้าปากจนเต็มผมรีบกลืนและดูดต่อ แม่ถอนหายใจด้วยความสบายตัว ไม่นานนมขวาก็หมด แม่จึงบอกให้ผมดูดข้างซ้ายต่อไม่นานก็หมดเช่นกัน แม่เอามือลูบหัวผมด้วยความพอใจ แม่กล่าวขอบคุณผม แล้วแม่จัดผ้าถุงลุกกลับไปนอนในห้องนอนแม่ หลังจากแม่ไปแล้วผมนอนไม่หลับเพราะควยน้อยขนาด 5?5 ของผมมันยังไม่ยอมหลับ โชคดีที่แม่ไม่รู้เพราะผมใส่กางเกงในรัดไว้ ผมรีบควักมันออกมา แล้วสาวว่าวทันที วันนี้ไม่ว่าผมคิดถึงนางแบบคนไหนก็ไม่ออกสักที แล้วบังเอิญหัวมันไปคิดถึงแม่ ควยผมกลับแข็งมาก ผมพยายามที่จะไม่คิดถึงแม่ตัวเองในทางแบบนี้ แต่ใจมันกลับไม่เชื่อฟังสุดท้ายผมก็จินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนนอนดูดนมจน น้ำควยพุ่งเลอะมือไปหมด

จริงๆมันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมคิดชั่ว คิดจะมีสัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเอง ผมไม่รู้ว่ามันเริ่มมาจากอะไร แต่ถ้าพอจะเดาได้ก็คงเกิดจาก โฮโมนเพศชายของผม ความรู้สึกทางเพศของผมที่มีมากขึ้น มากขึ้น ทุกวัน ผมพยายามหาทางออกด้วยการช่วยตัวเองแบบวิธีต่างๆเท่าที่พอจะหาและคิดได้แบบ เด็ก เช่นแอบไปดูอวัยวะเพศของสัตว์เลี้ยง หมู วัว หมา บางทียังเคยแอบเอานิ้วจิ้มเข้าไปในหอยมันตอนที่มันกำลังติดสัตว์ แต่ก็ไม่เคยได้สอดใส่ควยสักที นานวันเข้าความอยากก็มีมากขึ้นๆ จนวันหนึ่งได้ไปอ่านหนังสือโป๊ในห้องเก็บหนังสือเก่าของโรงเรียนไม่รู้ใคร เอาไปซ่อนไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ มีจำนวนเยอะมาก และดูเหมือนจะไม่มีใครรู้ บังเอิญผมไปเล่นซ่อนหากับเพื่อนจึงเข้าไปเจอ ผมเริ่มเปิดดูรูป และอ่านเรื่องเขียน เรื่องเล่าต่างๆ แล้วก็เริ่มรู้จัการใช้มือสาวควยจากหนังสือี่เอง เนื้อหาส่วนให่จะเป็นเด็กหนุ่มที่กลัดมันท่มีความใกล้ชิดกับสาวใหญ่ใกล้ บ้าน เช่น น้า อา ป้า จะมีแบบลักหลับบ้าง มีแบบแอบดู แอบเอากางในเสื้อในมาดม สำเร็จความใคร่ จนถูกจับได้และได้เอากับป้าๆน้าๆพวกนั้น มีแบบโดนสาวใหญ่เอาไปปลดปล่อยความเงี่ยนบ้าง โดนสอนเสียวบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะเกิดกับผู้หญิงที่ขาดเรื่องอย่างว่าในครอบครัว ผัวแก่ ผัวไปทำงานไกล หรือ ผัวขี้เมา
หลังจากนั้นผมก็เริ่มมองหาโอกาสของผมบ้าง แต่บ้านผมอยู่ไกลจากเพื่อนบ้าน นานๆจะได้ไปเล่นบ้านเขาสักครั้ง
และไม่มีที่ท่าว่าคนไหนจะมีอาการ หรือโอกาสให้ผมเลย
วันนึงผมอยู่บ้านแม่ให้ผมเอาผ้าไปซักที่บ่อเนื่องจากแม่ไม่สะดวกต้องให้นม น้อง ผมมีโอกาสได้เจอกางเกงในแม่ เสื้อในแม่ที่ใช้แล้ว ผมอดไม่ได้ที่จะยกมันมาสูดดม เพื่อพิสูจน์ตามหนังสือโป๊ที่เคยอ่าน เป้ากางเกงในแม่มีรอยสีขาวๆเหลือง กลิ่นฉุนแรงมาก แต่แปลกที่ดมแล้วควยกลับลุกแข็งขึ้นมาทันที ผมดมเสื้อในแม่มีกลิ่นหอมของน้ำนม แล้วผมก็เริ่มทำตามหนังสือโป๊ทันที ผมเอาเป้ากางเกงในแม่มาสวมปลายควยแล้วสาวควย เอาเสื้อในมาดม จินตนาการถึงเรื่องเล่า และภาพนางแบบในหนังสือ ไม่นานควยผมก็เป่งพอง แล้วเสียวมาก ควยเต้นตุบๆ จนสัมผัสหัวควยไม่ได้เพราะมันจะเสียวมาก พอเสร็จกามกิจผมก็ลงมือซักผ้าต่อ หลังจากวันนั้นผมจะอาสาซักผ้าให้แม่ทุกวัน แม่ดีใจมากที่ผมช่วยแบ่งภาระไปได้มาก จริงแล้วผมต้องการเอาชุดชั้นในแม่มาทำการช่วยตัวเอง แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้ช่วยตัวเองโดยคิดถึงแม่เลย เพราะครอบครัวผมสอนเข้มงดมากผมกลัวบาปไม่กล้าแม้แต่จะคิด
เย็นวันหนึ่งขณะที่แม่กำลังให้นมน้องผมเข้าไปเจอ เนื่องจากเราอยู่บ้านกันสองคนแม่ลูก แท่จึงไม่ได้ระมัดระวังอะไร แม่เปิดเต้านมทั้งสองเต้า ใหญ่ประมาณหัวผมทีเดียว นมแม่ขาวจนเห็นเส้นเอ็นสีเขียว ผมจึงได้มีโอกาสเห็นนมจริงๆแบบเต็มครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมาก แอบมองไม่ให้แม่รู้ แล้วโอกาสที่ผมไม่เคยคาดฝันก็เกิดขึ้น น้างฉี่ราดรดลงบนตัวแม่ผ้าถุงแม่เปียก และน้องก็เริ่มร้องไห้เนื่องจากเด็กไม่ชอบที่เปียก แม่พยายามเปลี่ยนผ้าอ้อมโดยคอยเรียกให้ผมส่งโน่นส่งนี่ให้ จนในที่สุดเปลี่ยนเสร็จ แล้วแม่ก็ขมวดผ้าถุงที่เปียกบิดให้น้ำฉี่ออก ผมจึงมีโอกาสได้เห็นขาขาวเรียวงามของแม่ครั้งแรก และโดยบังเอิญตอนแม่นั่งลงแม่พลาดลื่นผงะไปทางหลัง แม่ร้องว้ายเอามือข้างนึงไปยันพื้น อีกข้างอุ้มน้อง น้องร้องไห้ใหญ่ แต่ผ้าถุงด้านหน้าแม่เปิดขึ้น และอ้าออกทำให้ผมเห็นหอยอวบใหญ่ของแม่ที่ดกดำไปด้วยขนปกปุย แม้ั่วเวลาเกิดเหตุไม่นานแต่ผมก็เก็บภาพได้ทุกรายละเอียด แล้วรีบไปช่วยรับน้องจากแม่ ผมยังมีโอกาสได้เหลือบมองเครื่องเพศสืบพันธ์แม่อีกหลายรอบกว่าแม่จะจัด ผ้าถุงเข้าที่ เย็นวันนั้นผมช่วยตัวเองโดยคิดถึงภาพเต้านม และหอยของแม่ และจินตนาการว่าได้ทำกับมัน รู้สึกทั้งมันทั้งเสียว ไม่นานผมก็เสร็จเสียวกระตุกควยเต้นตุบๆ เป็นการช่วยตัวเองที่เสียวที่สุดเท่าที่เคยทำมา หลังจากเสร็จกามกิจผมก็รู้สึกผิดที่คิดชั่วกับแม่ตัวเอง โดยพยายามสัญญากับตัวเองว่าจะไม่คิดอีก แต่แล้วตอนช่วยตัวเองทีไร ก็กลับมาคิดตลอดเพราะมันได้อารมมาก ผมเริ่มคล้อยตามหนังสือคือเริ่มหาแหล่งกามกิจใกล้ตัว ผมเริ่มหาโอกาสแอบมองส่วนลับของแม่บ่อยครั้ง หรือ แทบทุกครั้งที่มีโอกาส ผมเคยแอบเห็นหอยแม่แบบเต็มๆตอนที่แม่นั่งยองๆซักผ้ากับผม ผ้าถุงด้านล่างตกลงพื้น ขอบด้านบนขึงตึงที่เข่าสองข้าง แม่ไม่รู้ว่าแม่เปิดหวอจังเบอเริ่ม ผมใสั่นไปหมด ควยงี้แข็งแทบระเบิด เพราะหอยอวบใหญ่ของแม่ที่มีขนดกดำเผยให้เห็นเต็มทั้งสองตา และแคมอวบสองข้างยังแยกออกให้เห็นร่องในเนื่องจากการนั่งยองๆถ่างขา ผมพยายามจำภาพที่เห็นเก็บไว้ในสมองอย่างละเอียด แล้วใช้เวลาแอบดูมันให้มากที่สุด ซักผ้าจนเสร็จแม่ก็ไม่รู้ตัว ผมได้ดูไปหลายชั่วโมง รู้สึกอิ่มๆมากๆ
ผมนำภาพที่เห็นวันนั้นไปช่วยตัวเองตลอด ตั้งแต่นั้นมานางแบบในจินตนาการของผมตอนที่ผมช่วยตัวเองก็เป็นแม่คนสวยของผม นั่นเอง ผมจินตนาการตามเนื้อเรื่องในหนังสือ แต่ภาพที่ออกมาคือผมกับแม่เป็นตัวแสดงเอก
ผมช่วยตัวเองทุกวันจนรู้สึกได้ว่าควยโตขึ้น จึงลองวัดดูพบว่ามีขนาด 5?5” นับว่าใหญ่เกินตัวทีเดียว
ผมยังหาโอกาสดูหอยของแม่เรื่อยมา ซึ่งก็นับว่าเป็นโชคของผมจริงๆ วันนึงแม่นอนหลับกับน้องชายบนพื้นห้อง แม่นอนชันเข่าผมแอบเขี่ยเปิดผ้าถุงจนได้เห็นหอยสมใจ ผมทำแบบนี้มาตั้งแต่ 9 ขวบจนปัจจุบันผมอายุ 12 ขวบ

กลับมายังปัจจุบัน คืนนั้นผมต้องช่วยตัวเองอีกรอบก่อนจะข่มตาลงหลับได้ น้องชายกวนแม่ขึ้นทุกคืนจนแม่เริ่มมีอาการเหมือนคนอดนอน ไม่ค่อยสดชื่นนัก ตื่นเช้ามาก็ปกติเหมือนเดิมแม่จัดเตรียมอาหารช้าไว้ให้แล้ว กิจกรรมของเราก็ดำเนินไปตามปกติ ก่อนเข้านอนแม่บอกให้ผมรีบนอนเพราะดึกๆแม่อาจจะต้องให้ผมช่วยดูดนมให้อีก แม่บอกว่าเครื่องเสีย และแม่ไม่อยากซื้อใหม่เพราะมันแพง มีลูกคอยช่วยก็ดีแล้ว ผมดีใจมาก
คืนถัดมาผมเริ่มวางแผนเล็กๆของผม ตอนดูดนมให้แม่ผมแกล้งเอาปลายลิ้นเขี่ยดุนหัวนม และกอดแม่กระชับขึ้น แม่ดูเหมือนจะไม่รู้ทันว่าผมแอบคิดลึก แม่คิดว่าผมเดียงสา พอดูดนมหมดผมก็ดูต่อแม่มีอาการกระสับกระส่าย หายใจแรงขึ้น ผมแกล้งถามว่าแม่เจ็บหรือครับ แม่ตอบว่าเปล่า และให้ผมดูดต่อแม่ใช้ข้ออ้างว่ารู้สึกสบายตัวตอนผมดูด ผมก็แกล้งทำเป็นไร้เดียงสาเล้าโลมนมแม่ ผมรู้สึกว่าแม่เอามือลงไประหว่างตัวเราแม่ซุกเข้าไปที่หว่างขา แม่บ่นว่าคันสงสัยมดกัด แต่ผมรู้ว่าแม่กำลังขยำหอยตัวเอง สักพักแม่ก็หยุดแล้วบอกให้ผมหยุดแม่จัดผ้าถุง แล้วลุกเดินออกไปจากห้องผม พอแม่ปิดประตูผมก็เริ่มสาวว่าวต่อทันที เราทำแบบนี้กันมาได้ 1 เดือน แม่ดูร่าเริง และมีความสุขขึ้นมาก น้องก็งอแงน้อยลง
ผมเริ่มคิดแผนต่อไป คืนนี้ตอนดูดนมให้แม่แล้วไม่ใส่กางเกงในปล่อยให้ควยถูไถกับขาอ่อนของแม่ และผมแกล้งบ่นว่าปวดฉี่ แม่บอกให้ผมไปฉี่ผมบอกว่าไม่เป็นไรทนได้ ผมแกล้งขยับไปมาให้ควยจิ้มเข้าที่โดนขาแม่ให้ใกล้หอยแม่ที่สุด แม่ดูเหมือนจะมีอารมณ์ร่วม แม่ไม่ว่าอะไรปล่อยให้ผมถูควยกับขาแม่ไป แม่เองก็แอบเอามือไปถูหอยตัวเอง วันนี้แม่คงรู้สึกง่วงเพราะหลังจากเสร็จแล้วแม่ของีบในห้องผมสักแป๊บ แม่ดูง่วงเพลียมาก คงจะนอนไม่ได้เต็มที่มาหลายคืนแล้ว ไม่นานแม่ก็เริ่มกรน ผมขยับตัวและดันแม่ให้นอนหงายแม่ก็ตื่นงัวเงียนิดหน่อยแล้วก็หลับต่อ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่รู้ความกล้ามันมาจากไหน ใจ และ สมองผมมันสั่งให้ผมทำอะไรสักอย่าง ผมคิดถึงการลักหลับในหนังสือทันที ผมนั่งจ้องมองร่างแม่ท่ามกลางความมือสลัวแต่พอมองเห็นได้บ้างจากไฟหน้าบ้าน เต้านมแม่โตมากกระเพรื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจ ท้องแม่ยังยุบไม่หมด ขาเรียวยาวทั้งสองข้างถ่างออก ผ้าถุงแนบชิดเนื้อทำให้เห็นโหนดนูนอย่างชัดเจน ผมค่อยเอามือที่สั่นเทิ้มเลิกชายผ้าถุงแม่มาใว้บนท้อง ทุกวินาทีที่เปิดขึ้นทุกซม.ของเนื้อขาวๆของแม่ที่โดนเปิดออกมาทำเอาใจผมแทบ ทะลุออกมาจากอกด้วยความตื่นเต้น แล้วหอยอวบใหญตัวงามก็เปิดสู่สายตา ผมลงไปยืนด้านข้างเตียงและยกขาแม่ให้ถ่างออกทีละข้าง ร่างเปลือยด้านล่างของแม่บนเตียงตอนนี้มันเร้าใจผมที่สุด แม่ยังคงกรน ผมถอดกางเกง ควยดีดผึ่งออกมาทันที ผมรู้สึกว่าควยผมมันเหมือนจะพองโตกว่าเคย ผมไม่ถอดเสื้อเพราะกันไว้เผื่อแม่ตื่น แล้วผมคลานเข้าไปที่หว่างขาแม่ ผมก้มลงดมหอยแม่กลิ่นฉุนเหมือนกลิ่นจากกางเกงในที่เคยดม หอยแม่อวบใหญ่มากแคมใหญ่สีขาวแบะออกนิดหน่อยให้เห็นแคมบางเล็กด้านในที่โผล่ แพลมออกมา และปุ่มเสียวที่เป็นเม็ดตึง หอยแม่ดูแวววาวจากคราบน้ำเสียวที่ยังไหลและเปอะไปทั่ว ผมก้มลงยื่นปลายลิ้นไปแตะเลียเบๆใจก็กลัวแม่จะตื่นแต่ใจมันอยากจนหน้ามืด รสชาติมันเค็มๆ ผมจึงเลียซ้ำขึ้นลงและไปแตะโดนปุ่มเสียวแม่เริ่มขยับตัวถ่างขาออกเพิ่ม ตอนแรกผมตัวแข็งด้วยความกลัวว่าแม่จะตื่น แต่แม่ยังกรนต่อ ผมจึงคิดว่าการเลียไม่ทำให้แม่ตื่น (ตอนนั้นผมยังเด็ก ผมไม่เคย ผมไม่รู้) ผมจึงเอาปลายลิ้นเลียตามร่องแคมซอกแคมเลียปุ่มเสียว น้ำเสียวใสผสมข้นขาวไหลออกมา แม่หายใจแรงขึ้นแต่ยังกรนเบาๆ ผมเอามือสาวควยไปด้วยรู้สึกทนไม่ไหวแล้ว ควยมนอยากมุดรูหอยแม่เต็มที่แล้ว ผมไม่สนใจศีลธรรม หรือถูกผิดแล้ว ใจมันเชียอย่าเดียวว่า เย็ดเลย เย็ดเลย เอาควยเสียบเข้าไปเลย ผมคลานไต่ขึ้นจนใบหน้าอยู่ตรงตำแหน่งเต้านมแม่ ปลายควยผมก็สัมผัสเนินหอยแม่พอดี ผมเอามือข้างนึงจับควยแล้วกรีดขึ้นลงเบาๆก่อนกดปลายควยลงรูหอยแม่เข้าไป รู้สึกเสียวควยมากๆ มากอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน หอยแม่นิ่มมากปากรูครูดหัวควยเนื้อบาง เนื้อในรูนิ่มแน่นแนลำควยผมออกแรงดันเพิ่มควยก็ถูกกดแทรกเข้าไปในรูหอยแม่ มากขึ้นและกดลงไปจนสุดด้าม ผมกัดฟันทนความเสียวที่เพิ่มขึ้น ภายในหอยแม่เหมือนมีชีวิตกล้ามเนื้อในช่องคลอดบีบรัดบีบคลายลำควย ปลายควยที่ไวต่อความรู้สึกโดนเนื้อนิ่มดูดตอดยวบๆ ผมเสียวมาก แขนเริ่มสั่น สัญชาตญาณสอนให้ผมดึงควยเข้าและออกๆ และเพิ่มความเร็วขึ้น ผมกระเด้าควยเข้าโดยไม่ทิ้งน้ำหนักลงบนตัวแม่ แต่ก็ยังทำให้ตัวแม่กระเพรื่อมไปตามจังหวะกระเด้าเข้าออก ผมเย็ดแม่ได้ไม่ถึงสิบนาทีก็รู้สึกถึงอาการบีบรัด และตอดอย่างรุนแรงจากภายในช่องคลอด ผมเสียวจนทนไม่ไหวรู้สึกเหมือนมีน้ำอะไรไหลเคลื่อนออกมาจากเม็ดอัณฑะออกมาจน ถึงปลายควยแล้วความเสียวก็ถึงขีดสุดผมต้องกดควยอัดแน่นคาไว้แล้วน้ำอสุจิ ล๊อตแรกก็ถูกขับฉีดออกมาจากปลายควยจนรู้สึกเจ็บที่รู มันฉีดทะลักเข้าไปในท้องแม่ ผมมือสั่นเทิ้มแรงเริ่มหมดเสียวสุดๆ ปลายควยมันเสียวมากจนขยับไม่ได ผมแช่ควยไว้แป๊บนึงจนควยเริ่มอ่อนลงแล้วจึงดึงออกมา ผมเห็นน้ำขาวข้นทะลักซึมออกมาจากรูที่ควยออกมา ผมตื่นเต้นมาก แต่ตอนนี้ความรู้สึกผิดเข้ามาประดังเต็มหัวไปหมด ผมรีบจัดขาแม่เข้าที่พร้อมจัดผ้าถุงลงเอาผ้าห่มมาห่มให้แม่ แล้วผมก็นอนลง ผมนอนไม่ค่อยหลับเพราะคิดมาก คิดไปโน่นไปนี่ กลัวแม่รู้ ไม่รู้ว่าแม่จะลงโทษผมอย่างไร แล้วก็หลับไป ตื่นเช้ามาด้วยความตกใจ หันไปมองด้านข้างแม่ไม่อยู่แล้ว ผมรีบอาบน้ำลงไปด้านล่างพบแม่กำลังให้นมน้องอยู่ ผมตื่นสายวันนี้ แต่แม่กลับยิ้มให้ผม และบอกให้ผมรีบไปทานเข้าเช้าที่แม่เตรียมไว้ให้ แม่ดูเหมือนจะไม่รู้เรื่องอะไรเมื่อคืนเลย หรือถ้ารู้แม่ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ได้แนบเนียนมาก ผมเองรู้สึกสบายใจขึ้น แกล้งทำแนบเนียนเหมือนกัน แล้วแม่ก็มาให้ผมดูดนมให้แล้วงีบบนเตียงผมทุกคืน ปล่อยให้ผมเอาควยยัดเข้ารูสังวาสแกทุกคืน น้ำอสุจิผมเริ่มมีมากขึ้นทุกวัน คืนที่ 3 ของการลักหลับผมก็ได้รู้ความจริงว่าที่แท้ แม่แกล้งทำเป็นหลับให้ผมลักหลับแก เพราะหลังจากผมเย็ดแม่เสร็จไปสองครั้งติดๆกัน ผมแกล้งล้มตัวลงหลับ ไม่นานแม่ก็ลุกขึ้นมาสำรวจตัวเองและจัดผ้าเข้าที่ก็ลุกกลับไปนอนที่ห้องแก แกหันมามองผมด้วยสายตาอบอุ่น ผมหรี่ตามอง จริงๆผมเพิ่งจะรู้จากหนังสือโป๊ว่าผู้หญิงท้องต้องทนเงี่ยนมานานเป็นปี ตั้งแต่แกท้องนั่นละจนกระทั่งคลอด แล้วนี่พ่อก็ยังไปทำงานต่างจังหวัดอีก ปล่อยให้แม่เงี่ยนอยู่บ้านคนเดียว แม่แกคงจะเงี่ยนไม่รู้จะไปปลดปล่อยที่ไหน แกจึงมานอนแกล้งหลับให้ผมเย็ดแกทุกคืน แต่แกล้งทำเป็นหลับเพื่อไม่ให้รู้สึกผิด ผมจึงก็แกล้งทำเป็นไร้เดียงสาเหมือนเดิม แต่พอแม่แกล้งหลับผมไม่ออมมืออีกแล้วผมจูบเล้าโลมทั้งเต้านมทั้งซอกคอ ไปทั่ว และดูดเลียหอยอย่างหนัก แม่เริ่มจะทนไม่ไหวแต่ก็ต้องแกล้งหลับ ตอนกระแทกควยผมก็กระแทกทั้งแรงเร็ว และหนักๆ ผมจับขาแม่ยกล้บ้าง ตะแคงบ้าง พลิกให้นอนคว่ำบ้าง จับสะโพกยกให้นอนคลานบ้าง แต่แม่ก็ยังแกล้งทำเป็นหลับ ผมจึงแกล้งเอาแม่อย่างสุดๆ แม่แกก็ยังเก่งที่ยังสามารถแกล้งทำเป็นหลับต่อได้ ตื่นเช้ามาแม่หน้าตาสดชื่น แจ่มใส และดูสวยผ่อง เลือดลมดี แก้มแดงเลือดฝาดดี นี่ก็เพราะผลงานจากผมเอง แม่ต้มไข่ลวกให้ผมกินวันละฟอง และนมวันละแก้วเพิ่มจากข้าวเช้าทุกวัน ผมไม่ถามว่าเพราะอะไร เพราะผมก็รู้ดีว่าเพราะอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น