วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วางแผนให้เมียมีชู้กับครูฝรั่ง




ผมกับเมียแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เมียเป็นคนตัวเล็กๆแต่นมกับหีใหญ่มากแบบว่าซ่อนรูป เมียเป็นครูสอนเด็กอนุบาล เมียเป็นคนเงียบๆแต่เงี่ยนแบบซ่อนเร้นเวลาเย็ดกันนี่น้ำหีเธอจะนองไปหมด ผมชอบเล่าเรืองสวิงให้เธอฟัง ทุกครั้งที่เย็ดกันดูเธอจะชอบมากแตดกับหีนี่สั่นตอดมากเลยเวลาเย็ดไปพูดไป แต่พอเอาเสร็จเธอจะกับมาเฉยๆทำไม่สนใจ จนมาวันนึงเธอบอกว่ามีครูอังกฤษมาสอนภาษาที่รร. ดูเธอจะเอ่ยถึงบ่อยๆ เวลาเย็ดกันผมจะแกล้งถามถึงครูคนนี้ตลอดเธอจะมีอารมณ์มากแต่ไม่ยอมบอกว่ามีไรกันไหม จนวันนึงผมเจอไลน์ของครูคนนี้ชื่อแดนนี่ มีการคุยกันที่สำคัญมีส่งรูปควยมาด้วยเธอคงไม่ทันจะลบข้อความ ผมเห็นแล้วใจสั่นเลยทั้งหึงทั้งเสียว แต่ก็รู้ว่าเธอยังไม่ได้ไปเย็ดกัน เลยคิดที่จะวางแผนให้เมียได้โดนของนอกหน่อย โดยออกอุบายให้เธอชวนครูแดนนี่มากินข้าวกันที่ร้านอาหาร ผมให้เมียใส่ชุดบางๆซีทรูแล้วใส่เลคกิ้งข้างล่าง ไม่ใส่กางเกงในตอนแรกเธอก็ไม่ยอมใส่บอกน่าเกลียดแต่ผมจับเลียไปจนเธอน้ำเยิ้มแต่ไม่ให้เสร็จ เธอหงุดหงิดน่าดูที่โดนลิ้นไปแต่ไม่เสร็จเลยใส่ชุดที่ผมจัดให้แต่โดยดีเรานัดเจอกันตอน 1 ทุ่มที่ร้านอาหารแบบสวนอาหารเป็นซุ้มส่วนตัวแดนนี่ถึงกับตะลึงที่เห็นแฟนผมแต่งตัวแบบนี้ หน้าแดงแอบมองแฟนผมตลอดเวลา ผมก็สั่งเครื่องดื่มมาให้แฟนเป็นสปาย 1ขวดผมกับแดนนี่เป็นเบียร์โดยที่คนอื่นๆทยอยมาร่วมด้วยเป็นผู้หญิงอีก3ทำให้การคุยเริ่มสนุกสนานผมก็ทำเป็นคุยกับคนอื่นปล่อยให้แดนนี่ที่นั่งติดกับแฟนผมคุยกัน แฟนผมเวลาเมาแล้วตาเธอจะเยิ้มเงี่ยนเลยซึ่งผมรู้อยู่แล้วยิ่งเธอโดนเลียมาด้วยยิ่งเพิ่มความเงี่ยน มีอยู่ช่วงหนึ่งผมทำทีเดินไปส่งคนที่มากันกลับบ้านปล่อยให้แดนนี่คุยกับแฟนผม พอกลับมาผมแอบซุ่มในมุมมืดไม่เข้าไปในซุ้มโต๊ะมองดูแฟนซึ่งเริ่มเมากินสปายไป3ขวดกำลังได้ที่ เห็นแดนนี่นั่งจนแขนเบียดกับแฟนผมมือข้างขวาล้วงลงไปใต้โต๊ะ เมียผมนั่งเอามือจับแขนแดนนี่ด้านล่างไว้แน่น ผมรีบอ้อมไปดูทางด้านหลังซุ้ม ได้ยินเมียผมพูดกับแดนนี่ว่า stopๆๆ แต่แดนนี่ยังล้วงไปคงจะรู้แล้วว่าแฟนผมไม่ได้นุ่งกางเกงใน มือแดนนี่พยายามจะถกเลคกิ้งลงมาแฟนผมก็ยังไม่ยอม แต่ขาเริ่มถ่างออกให้แดนนี่เอานิ้วถูแตดจากด้านนอกคงจะเสียวมาก ผมแกล้งเดินไปทางห้องน้ำแล้ววกกลับมาส่งเสียงให้ได้ยิน ทั้งคู่รีบแยกออกจากกัน จากนั้นผมเลยสั่งเช็คบิล แดนนี่ขอตัวไปห้องน้ำก่อนผมรีบประกบล้วงลงไปดู หีเมียนี่แฉะจนน้ำซึมออกมานอกกางเกงเลย ผมแกล้งถามว่าไปทำไรมา แฟนหน้าแดงไม่ยอมบอกผมเลยบี้แตดจนเมียสะดุ้งร้องซี๊ด บอกว่านั่งเสียวเองไม่ยอมบอกว่าแดนนี่ล้วง แต่ผมนะรู้แล้ว พอแดนนี่กลับมาผมเลยบอกว่าชวนไปเที่ยวผับกัน แดนนี่ตกลงไปคงจะเงี่ยนเหมือนกัน ผมเลยอาสาขับรถเอารถแดนนี่จอดไว้ร้านอาหารบอกเดี๋ยวค่อยกลับมาเอา ไปถึงผับ 5ทุ่มคนยังไม่มากผมหาโต๊ะมุมสุดเป็นโซฟาบังสูงโยผมทำทีไปห้องน้ำก่อนแดนนี่รีบข้ามมานั่งกลับแฟนผมทันที ผมทำเป็นไม่สนใจเดินไปเลยจากนั้นวกกลับมาดูเห็นแดนนี่ล้วงเข้าไปในกางเกงเมียผมเมียผมกอดคอแดนนี่ไว้แน่นคงจะสุดๆแล้วแดนนี่บี้แตดเมียผมสักพักก็ล้วงเข้าไปในเสื้อบี้นมเมียผมจนหน้าหงาย ผมนี่ยืนดูควยเเข็งเลย สักพักเมียตัวสั่นกระตุกอย่างแรงคงจะเสร็จนิ้วแดนนี่ไปแล้ว 1 รอบรีบผละเดินมาทางห้องน้ำผมรีบเข้ามาประกบบอกเมียว่าผมเห็นหมดแล้วเมียทำหน้าตกใจมากผมรีบล้วงลงไปที่หีเมียน้ำนี่เลอะออกมานอกกางเกงเลย ผมเลยบอกว่าให้ไปบอกแดนนี่ว่าขอตัวกลับก่อนวันหน้าค่อยมากลัวผมจะเมามาก กลับมาบ้านผมจัดเมียไป 2 รอบวันหน้าจะมาเล่าตอนเธอโดนของแดนนี่ให้ฟัง





มาต่อกันจากตอนที่แล้วเลยนะคับ  หลังจากวันนั้นมาแฟนผมจะเงียบไม่เอ่ยถึงเหตุการณ์ในวันนั้นเลย ส่วนผมก็ทำเฉยๆไม่สนใจ แต่แอบตั้งค่าไลน์ของเมียให้ผมมองเห็นด้วย เมียผมไม่รู้เรื่องนี้ผมจะรู้ตลอดว่าแดนนี่จะไลน์มาทุกวันชวนแฟนให้ไปข้างนอกแต่แฟนยังปฏิเสธบอกกลัวผมรู้ แต่ช่วงหลังๆเริ่มมีการตอบกลับแบบเป็นใจเช่นมีการส่งรูปเนินนม ให้แดนนี่แลกกับรูปควยแดนนี่ที่กำลังแข็งตัว ของผมประมาณ 6 นิ้วแดนนี่ประมาณ 7 นิ้วได้ ดูเมียผมจะเริ่มอยากลองแล้วผมจึงเริ่มวางแผนว่าจะไปสัมนาต่างจังหวัด2-3วัน เมียก็บอกว่าไม่เป็นไรอยู่บ้านคนเดียวได้ ผมก็จัดของแล้วเอารถไปนอนโรงแรมจากนั้นก็ดูไลน์ของเธอจนรู้ว่าเค้านัดกันไปกินอาหารตอนเย็น ที่ร้านเดิมที่ไปครั้งแรกผมรีบไปเช่ารถใหม่มาดักรอตอนเย็นที่ร้านนั้นโดยนั่งอยู่โต๊ะในร้าน 2ทุ่มแฟนมากับแดนนี่ โดยแฟนแต่งตัวเซ็กซี่มากเป็นกระโปรงพลีสสั้นเสื้อซีทรูแขนกุดมีเสื้อกั๊กใส่ทับ ผมเห็นแล้วควยแข็งเลย ทั้ง2นั่งซุ้มเดิมที่มาครั้งแรกคราวนี้นั่งติดกันเลยโดยแดนนี่เอามือโอบเมียผมไว้ตลอดเวลา ทั้ง2นั่งหันหลังให้ผม ผมรีบอ้อมไปซุ่มมุมเดิม ได้ทั้งคู่สั่งสปายมากินกันไม่ได้กินข้าวสั่งมาแต่อาหาร โดยแดนนี่ชนแก้วกับเมียผมตลอดเมียผมนั่งซบไหล่แดนนี่ ผมงี้หึงขึ้นหน้าเลยแต่ก็อดกลั้น ดูว่าเค้าจะทำไรกันต่อ สักครู่แดนนี่เริ่มล้วงเข้าไปใต้โต๊ะเมียผมถ่างขาออกช้าๆ ผมเห็นเลยว่าเมียผมไม่ใส่กางเกงในมา แถมโนบราอีกเพราะแดนนี่เลิกเสื้อกั๊กเธอออกเห็นหัวนมเมียผมเป็นตุ่มขึ้นมาเลย แดนนี่ทั้งล้วงหีทั้งบี้แตดจนเมียผมครางขึ้นมาเลย สักพักแดนนี่กดหัวเมียผมลงไปให้เมียผมดูดควยโดยแดนนี่ทำเป็นนั่งแหงนพิงพนักกินเบียร์แฟนผมตอนนั้นคงจะหงี่เต็มที่เลยดูดควยแดนนี่ หัวผลุบๆโผล่ๆ จนแดนนี่หน้าหงายเลย ผมเลยแกล้งทำเป็นโทรศัพท์เข้าเครือ่งเมียผม เมียผมรีบรับผมทำทีถามว่ากินข้าวยัง เมียบอกกินแล้ว ผมบอกต่อว่าอยากให้เมียดูดควยจังเมียบอกบ้าอยู่ต่างจังหวัดทำได้ไง ระหว่างที่คุยกับผมแดนนี่เอามือล้วงหีเมียผมเมียผมก็เอามือชักว่าควยแดนนี่ไปด้วย ผมเห็นแล้วเงี่ยนมากเลย บอกว่าอยากเห็นเมียถูกแดนนี่เย็ด เมียบอกบ้าเค้าไม่คิดแล้ว แล้วตัดบทบอกพอแค่นี้ก่อนจะนอนแล้วจากนั้นก็วางสาย ผมเลยแอบดูต่อไปเห็นแดนนี่ก้มลงไปใต้โต๊ะเลียหีเมียผมจนเมียผมแทบจะวางสายโทรศัพท์ไม่ทัน จากนั้นกดหัวแดนนี่จนตัวสั่นกระตุกเสร็จลิ้นแดนนี่ไปก่อน 1 รอบ จากนั้นเค้าก็พากันเช็คบิลออกจากร้านไป ผมรีบตามไปห่างๆเห็นรถเลี้ยวเข้าไปในรีสรอทผมรีบเลี้ยวตามไปแล้วจอดรถอีกฝั่งนึงบอกเด็กเปิดห้อง จากนั้นย่องตามมาที่บ้านพักโดยปีนขึ้นมาตรงระเบียงห้องนอนแอบดูตรงรอยแยกผ้าม่านเห็นแดนนี่กำลังเลียหีเมียผมชุดถูกถลกขึ้นมาบนเอว เมียผมร้องครางลั่น "โอยแดนนี่ซี๊ดๆๆๆ"แดนนี่รีบถอดกางเกงออกเห็นควยเด้งออกมายาวมากเมียผมรีบหมุนตัวไปดูดควยแดนนี่ทั้งคู่อยู่ในท่า 69 โดยที่ชุดเมียผมยังถอดไม่หมดแดนนี่เลียจนน้ำเงี่ยนเมียผมเต็มหน้าแดนนี่แถมเมียผมจะโกนหมอยออกตลอดทำให้โคกหีเธอลอยเด่นเห็นชัดเจนจากนั้นแดนนี่ค่อยๆถอนตัวออกให้ขาเมียผมห้อยอยู่กับขอบเตียง แล้วฟัดดูดนมเมียผมต่อส่วนควยแดนนี่ก็ถูไถๆไปตามร่องแคมยังไม่ยอมเข้า ทรมานเมียผมจนผมอยากจะเข้าไปดันก้นแดนนี่ให้ควยเข้าไปสักที จนสักพักแดนนี่ค่อยๆจับลำควยเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมร้องลั่น "โอ๊วแดนนี่" แล้วจิกหลังแดนนี่แน่นจนเป็นรอยเล็บคงจะคับรูหีมาก แดนนี่ค่อยๆฝังควยเข้าไปจนสุดแล้วค่อยๆถอนออกมาเห็นน้ำเงี่ยนติดลำควยออกมามากมายเมียผมแอ่นหีตามมาเหมือนไม่อยากให้ควยออกจากรูจากนั้นแดนนี่ค่อยๆซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ไม่ถึง5 นาทีทั่งครู่ร้องกันลั่นห้องคงจะเงี่ยนกันมากจนเสร็จเร็วแดนนี่ชักควยออกมาน้ำควยแดนนี่ไหลออกมานองล้นรูหีเมียผมเลย เดี๋ยวจะมาเล่าต่อนะคับ





มาต่อกันต่อเลย จากนั้นแดนนี่ก็อุ้มเมียผมเข้าไปในห้องน้ำผมรีบแทรกตัวเข้ามาในห้องเพราะว่าหน้าต่างกระจกไม่ได้ปิดแค่งับไว้ ตามไปแอบข้างห้องน้ำจากนั้นก็เปิดโทรศัพท์ถ่ายคลิปเห็นแดนนี่กำลังเล่นท่าหมากับเมียผมต่อควยยังแข็งเป็นลำ แดนนี่จับสะโพกเมียผมแล้วอัดเข้าอย่างแรงเมียผมเอามือยันผนังห้องน้ำไว้แดนนี่เปิดน้ำฝักบัวรดหลังเมียผมไปด้วย จากนั้นกระแทกต่อสักพักก็จับเมียผมอุ้มเข้าเอวท่านี้หีเธอโดนควยสุดมดลูกแน่แดนนี่จับเมียผมอุ้มสบายเพราะเมียผมตัวเล็กแค่50โล ตอนที่เมียผมหันมาผมเห็นหน้าเมียผมเงี่ยนมากร้องซี๊ดอย่างเดียวเลย ผมรีบหลบออกมาขับรถกลับบ้านแต่ไม่ได้เข้าบ้านจอดรอเธอจนตี5ได้ยินเสียงรถเธอกลับมาเห็นรถแดนนี่มาจอดหน้าบ้านผมรีบเอนเบาะลงไปเธอไม่รู้ว่าผมดูอยู่เพราะรถก็เช่ามา เห็นแดนนี่ลงมาส่งมือแดนนี่จับล้วงตรงหีเมียผมตลอดเวลาโดยที่เมียผมไม่ได้ปัดป้องแล้ว สักพักแดนนี่ก็ไปเมียผมขึ้นบ้านไปแล้วดับไฟเงียบคงจะเพลียมาก ผมก็ขับรถกลับไปโรงแรมรอเที่ยงค่อยมากลับไปภาพเธอที่เย็ดกับแดนนี่ยังติดตาอยู่เปิดโทรสัพท์ดู จนต้องชักว่าวไป 1 ครั้ง จากนั้นตอนเที่ยงผมก็เช็คเอาท์ออกโรงแรม ทำทีโทรศัพท์บอกเมียจะกลับบ่ายๆ ไปแวะห้างหาซื้อชุดนอนเซ็กวี่มาฝากเธอ 1 ชุด มาถึงบ้าน4โมงเย็น เมียผมเพิ่งอาบน้ำเสร็จคงเพิ่งตื่น ผมทำทีโอบข้างหลังแล้วบอกคิดถึงเมียจังกลัวฝรั่งมาเย็ด เมียผมทำสะดุ้งแล้วบอกว่าบ้ามีที่ไหนกัน ผมเลยทำทีเอาโทณสัพท์ออกมาเปิดคลิปให้เธอดูตั้งแต่เดินเข้าร้านอาหาร จนเธอเย็ดกับแดนนี่ เธอร้งไห้ออกมาแล้วขอโทษผมใหญ่เลย ผมเลยบอกผมให้อภัยผมผิดเองที่ให้เธอถูกแดนนี่เย็ด ผมเลยจับเธอนอนหงายเลิกผ้าเช็ดตัวออกบอกขอดูหน่อย จากนั้นค่อยๆใช้ลิ้นเลียหีเธอหีเธอมีรอยโดนดูดบนโคกจนเป็นรอยจ้ำไปทั่ว ทั้งนมและหลัง ผมถามว่าเป็นไงเสียวมากไหมแฟนบอกแรกๆไม่เสียวแต่ถูกล้วงหีจนเสียวทั้งๆที่กะจะแค่ไปยั่ว พูดถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวควักควยให้เธอดูดเธอดูดอย่างเมามันผมก็เลียจนหีเธอน้ำแตกจากนั้นผมจับเธอเย็ดอีก 2 รอบ หลังจากวันนั้นเธอต้องลาออกจากโรงเรียนเพราะอายไม่กล้าไปโรงเรียนคงกลัวคนอื่นรู้ จากนั้นได้ข่าวว่าแดนนี่บินกลับประเทศไปแล้วเธอก็ไม่ได้ติดต่อกับแดนนี่อีก ไม่งั้นผมอาจจะเสียเมียไปจริงๆก็ได้ ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันผมจะให้เธอแต่งตัวเซ็กๆแล้วผมจะเย็ดเธอทั้งชุดนั้นเลยคงจะติดตามาจากเหตุการณ์นั้นแหละดูเธอเองก็ชักจะอยากๆอีกแล้วเวลาเห็นฝรั่งต้องแอบมองตลอดผมจะทำไงต่อไปดีละทีนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น