วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ช่วยแม่



 สวัสดีครับ ผมจะเล่าประสบการณ์เซ็กส์ในบ้านให้ฟังนะคับ บ้านที่พ่อผมสร้างไว้ให้เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านโล่งๆ ตอนนั้นผมอยู่กับแม่ พ่อ และน้องเล็กๆอีก1คน แต่เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมานี้ พ่อผมก็เสียชีวิตไป ผมก็เลยอยู่กันสามคนแม่ลูก ผมอายุ17 แม่อายุ40 แม่ผมหน้าตาก็สวยแบบคนบ้านนอกใม่แต่งหน้าสวยแบบสาวใหญ่ ที่สำคัญ นมแม่ผมใหญ่มาก ตอนนี้ถึงจะอายุ40ปีแล้ว แต่นมก็สวย อาจจะย้อยหน่อยแต่ก็ดูดี ตอนแรกผมใม่คิดอะไรหรอกผมก็ดำเนินชีวิตตามปกติ ผมก็ออกไปทำงานรับจ้างทั่วๆไปเช่นทุกวัน แม่ก็อยู่บ้านและรับงานพับกระดาษที่ใช้ทำพิธีกงเต๊กมาทำหารายได้อีกทางหนึ่ง จนมาวันหนึ่งหลังจากพ่อตายไปสามเดือน ผมกลับมาจากไปทำงานรับจ้าง ผมเดินกลับมาถึงบ้านเห็นบ้านมันเงียบ ก็นึกว่าน้องกับแม่คงหลับ ก็เลยมองดูจากฝาบ้านที่เป็นไม้กระดาน มองเห็นน้องนอนหลับอยู่ แต่มองเห็นแม่นั่งยอง ยอง เอาผ้าถุงขี้นมาใว้ที่เอวแล้วมือก็ทำอะไรขยุกขยิกกับตรงนั้นผมเห็นใม่ชัด ก็เลยเดินไปดูอีกฝั่งที่แม่หันหน้าไป พอผมไปดูควยผมลุกเลยครับ ผมมองเห็นแม่ช่วยตัวเองเอาลูกมะเขือยาวที่ปลูกไว้หลังบ้านแย่เข้าออกในหีของแม่ แม่ซู๊ดดปากหน้าเชิดหลับตาเหมือนกำลังสร้างจินตนาการว่ากำลังโดนเย็ดรูหีอยุ่ แต่ใม่มีเสียง คงกลัวใครผ่านมาใด้ยินเข้า แม่ผมชักเข้าชักออกใหญ่เลยคงจะมันมาก ส่วนผมควยแข็งโป๊ก ก็เกิดมายังใม่เคยเห็นหีเลยสักที ใด้แต่ชักว่าวช่วยตัวเอง ผมเห็นยังงั้นก็อยาก เลยคิดทำยังไงจะใด้เย็ดแม่ ผมคิดว่าต้องเดินเข้าไปเลยให้แม่ผมเห็นว่าผมเห็นแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่ เรือ่งอี่นค่อยว่ากันต่อ แม่กำลังเงี่ยนอยู่แบบนี้คงคุยใด้ใม่อยาก ผมก็เลยเดินเข้าบ้านไปแม่ก็ตกใจร้องว้าย แม่อายผมมาก รีบเอาผ้าถุงลงปิดหีของแม่แล้วก้มหน้าอายจนหน้าแดงกล่ำเลย ผมถอดกางเกงตัวเองออก แล้วเข้าไปหาแม่ที่กำลังอายและก้มหน้าอยุ่แบบนั้น ผมเปิดผ้าถุงของแม่ขึ้น แล้วเอามือดึงมะเขือยาวออกมาจากรูหีของแม่ แม่ยังก้มหน้าอยู่ แต่บอกว่าเราเป็นแม่กับลูกเอากันใม่ใด้หรอกนะ ตอนนั้นผมก็เงี่ยนสุด สุด จิงๆ ผมเอามือชักรูดควยของตัวเอง แม่เหงยหน้าขึ้นดู แม่ตกใจมาก เพราะของผมใหญ่ ยาว ด้วย แล้วผมก็พูดว่า ควยผมใม่เหมือนของพ่อตรงใหน ถึงเย็ดกันใม่ใด้ แม่ตกใจก็บอกเหมือน ผมเลิกเสื้อกับเสื้อชั้นในของแม่ขึ้น ผมเห็นนมที่ใหญ่โต หัวนมคลำ ดูแล้วยิ่งอยากเย็ดเข้าไป แม่ผมขอน่ะแม่ แม่ผมพูดว่าอย่านะ แต่ตัวอ่อนนอนลงหลับตาไว้ คงจะอยากโดนเย็ดเหมือนกันแต่พูดเอาเชิงผมถลกผ้าถุงขึ้นดูหีแม่อย่างชัดเจน หีของแม่ผมใหญ่จริง จริง หมอยดกมาก ดูแล้วมีอารมณ์ ผมก็ดูดนมของแม่ด้วย แต่นมแม่ผมใหญ่มากมันปิดจมูกจนผมแทบหายใจใม่ออก ผมเอามือล้วงเข้าในรูหีของแม่ ตอนนั้นในรูหีมีน้ำหล่อลื่นแฉะอยู่แล้ว ผมก็จับควยยัดใส่ตรงปากรูแล้วดันพรืดเดียวควยของผมก็เข้าในรูหี แม่ครางอูยยยหลับตาตลอดเวลา ครั้งแรกที่ผมใด้เอาควยเข้าหีแม่ตื่นเต้นจิงๆครับ เสียวอย่างบอกใม่ถูกเลยคับ ผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ทันทีเพราะกำลังเงี่ยนจัดด้วยคับตอนนั้น แม่ผมครางเบาๆในลำคอ เพราะแม่ผมมีอารมณ์เงี่ยนอยู่ก่อนแล้ว แม่กระเด้าเอวขึ้นรับควยผมเช่นกัน แม่คงจะเสียวและเงี่ยนจัดเหมือนผม ตอนนั้นผมกับแม่กระเด้าเอวใส่กันอย่างลืมตัวจิงๆคับ ผมทั้งมันทั้งตื่นเต้นและเสียวควยจิงๆ เพราะผู้หญิงที่ผมเย็ดคนแรกนี้เป็นแม่ตัวเองด้วย ผมเย็ดแม่อยู่ท่าเดียวนั่นแหละครับ ก็ผมเย็ดคนครั้งแรกนี่ครับ จะมีลีลาใด้ไง ผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างเต็มที่ จนในที่สุดน้ำควยของผมก็หลั่งออกใส่ในรูหีของแม่จนหมดสิ้นทุกหยาดหยด แม่พยายามขยับรูหี เพื่อจะให้ควยผมหยุดจากรูหีของแม่ตอนที่น้ำควยผมหลั่งออกมา เพระแม่กลัวมีท้อง แต่ผมกดควยไว้จมแน่นกับรูหี จนน้ำควยผมออกหมด แต่ควยของผมก็ยังแข็งพงกหัวหงึกๆคาในรูหีของแม่อยู่ตลอดเวลา ผมนอนทับบนแม่อยู่พักหนึ่ง ผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อีกครั้ง จนน้ำควยผมออกใส่รูหีของแม่เป็นครั้งที่2 แม่ผมครางซี๊ดเลยคับ พอผมกับแม่เอากันเสร็จ ผมหันไปเห็นน้องชายของผมนอนลืมตาดูผมกับแม่นอนทับกันอยู่ เขาตื่นมาตอนไหนก็ไม่รู้นะ แม่ผลักผมออกไป แล้วเอาเสื่อใส่ ดึงผ้าถุงขึ้นนุ่ง แม่ลุกขึ้นนั่งแบบอายๆน้องชายของผมมากเลยคับ ผมก็บอกว่าใม่ตั้งอายหรอกแม่ แมเย็ดกับผมน่ะดีแล้ว ดีกว่าแม่หาพ่อใหม่ให้ผมกับน้อง แม่พูดว่าไม่หาผัวใหม่หรอกถ้าเป็นแบบนี้ ผมกับแม่เย็ดกันแทบทุกคืน และผมเองต้องทำงานหาเงินเลี้ยงแม่และน้องมาจนทุกวันนี้คับ น้องชายผมก็รู้เรื่องมาตลอด เขาก็ไม่ต้องการให้แม่มีผัวใหม่เช่นกัน.. แม่เล่าให้ผมฟังว่า แม่เคยมาทำงานร้านอาหารที่กรุงเทพ แล้วโดนผู้ชายที่มาจีบหลอกพาไปเย็ดกันที่บ้านเช่าของเขา พอเขาเย็ดเสร็จแล้ว เขาก็ออกไปพาผู้ชายอีก5คนมารุมเย็ดทั้งคืน แม่บอกว่าไม่รู้ว่าเย็ดหีกี่ครั้ง รู้แต่ว่าโดนเย็ดทั้งคืนจิงๆ พอตอนสายๆผู้ชายคนที่พามา เขาก็พาไปส่งที่ร้านอาหาร และพูดข่มขู่ว่า ห้ามไปบอกใครหรือแจ้งความกับตำรวจ ถ้าไม่เชื่อจะตามไปฆ่าที่ร้านอาหารเลย แม่ผมบอกว่ากลัวมากเลยตอนนั้น เลยหนีกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดได้2เดือน แม่ก็รู้ว่ามีท้องเพราะประจำเดือนไม่มา หลังจากนั้นก็มีผู้ชายมาจีบ แล้วได้มาอยู่กินกับแม่จนคลอดผมออกมา แต่แม่ไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้พ่อรู้เลย แม่บอกผมว่าตั้งแต่โดนผู้ชายรุมเย็ดทั้งคืนนคราวนั้น ทำให้แม่มีอารมณ์เงี่ยนและนึกอยากอยู่ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น