วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องจริงที่ไม่เคยลืมเลือน

  
เรื่องต่อไปนี้ที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผม มันเกิดขึ้นมานานแล้ว ถึงแม้ว่าเรื่องนี้มันจะขัดต่อศีลธรรมของคนไทยก็ตาม แต่สุดท้ายมันก็กลับกลายมาเป็นผลดีของเมียผม เมียผมเธอประสบความสำเร็จในชีวิตทุก ๆ อย่าง ครอบครัวของเธอก็สบายฐานะของเธอก็มีหน้ามีตา ร่ำรวยติดลำดับต้น ๆ ของจังหวัด
เรื่องของผมยาวมากผมจะเขียนมาเป็นตอน ๆ ตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ในช่วงนั้นผมมีอายุ 27 ปี ส่วนเมียผมเธอมีอายุ 22 ปี วันเวลาผ่านมา 8 ปีแล้ว ผมทำงานที่มีหน้ามีตาแต่ก็พอกินพอใช้ไม่เดือดร้อนอะไรแต่ก็ไม่ถึงกับฟุ่มเฟือย เมียผมเธอไม่ทำงานเรียนจบก็อยู่บ้านอย่างเดียว ผมก็ตามใจเธอก็เพราะรักไม่อยากให้เธอลำบาก มีอยู่ช่วงหนึ่งผมเกิดได้ไปอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับการสวิงกิ้ง แต่ในใจไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้อ่านหลาย ๆ เล่ม จิตใจของผมสับสน จนในที่สุดผมได้วิเคราะห์ถึงตัวผมเองว่าผมต้องการอะไรกันแน่ คำตอบคือผมอยากเห็นเมียผมมีอะไรกับชายอื่นที่ไม่ใช่ผมอยากรู้อยากเห็นอาการของเธอว่าจะเป็นอย่างไร ผมนั่งถามตัวเองว่าทำไมจิตใจผมจึงไม่คิดที่หวงเธอ ทั้ง ๆ ที่เมียผมเป็นคนที่สวยมาก เคยได้รางวัลจากการประกวดเวทีต่าง ๆ มากมาย สัดส่วนของเธอ 36-24-36 หลาย ๆ คนมักจะอิจฉาผม ยิ่งนานวันเข้าความต้องการอยากรู้อยากเห็นมันมากเป็นทวีคูณ จนผมหาทางพูดกับเธอแบบทีเล่นทีจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวเธอไม่พอใจผมมากจนผมต้องแกล้งบอกกับเธอไปว่าผมพูดเล่น แต่ความพยายามของผมก็ไม่คิดย่อท้อเวลาเธออารมณ์ดีผมก็แกล้งพูดกับเธอใหม่ แต่คราวนี้เธอไม่โกรธผมแต่เดินหนีไป เชื่อหรือไม่ว่าผมพยายามพูดแบบนี้ถึงปีเต็ม ๆ จนวันหนึ่งผมและเธอได้มีโอกาสไปงานวันเกิดเพื่อนผม ซึ่งเพื่อนคนนี้เธอไม่เคยเห็นหน้าเพียงแต่ได้ยินชื่อเวลาผมพูดถึงเพื่อนคนนี้ กลับจากงานได้สองวันเมียผมมีอาการแปลก ๆ เธอถามถึงเพื่อนผมคนนี้ วันสามวันต่อมาเธอก็ถามใหม่จนผมคิดว่าโอกาสมาเป็นของผมแล้ว ผมถามเธอไปว่าสนใจหรืออย่างไรถึงถามถึงเพื่อนผมคนนี้ตลอดถ้าสนใจจะติดต่อให้ เธอบอกผมว่าผมคิดมากไปหรือเปล่า คืนนั้นผมนอนคิดอยู่นานว่าจะตัดบทเรื่องนี้โดยการติดต่อเธอให้เพื่อน แต่ในใจก็คิดอีกว่าถ้าเธอไม่ตกลงและมีเรื่องทะเลาะกับผมเรื่องมันจะใหญ่โต จนในที่สุดผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ผมไปหาเพื่อนและบอกถึงความต้องการของผมให้เพื่อนฟัง ตัวเพื่อนเองไม่ต้องคิดอะไรมากเลยก็เมียผมสวยน่าฟัดอย่างนี้เพื่อนกำชับผมว่าสิ่งที่ผมพูดเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ผมยืนยันแน่นอนดูเพื่อนจะดีใจมาก ในใจผมคิดว่างานนี้เมียผมเจอศึกหนักแน่ในกลุ่มเพื่อน ๆ ด้วยกันต่างคนก็ต่างรู้ว่าเพื่อนผมคนนี้มีอาวุธที่ใหญ่มาก ๆ แถมยังจัดว่าเป็นคนขี้เอาอีก ผมกลับมาบ้านมาบอกกับเมียผมว่าวันนี้บังเอิญไปเจอเพื่อนคนนี้ ก็เลยพลั้งปากไปว่าเมียผมชอบถามถึงบ่อย ๆ และยังบอกต่ออีกว่าวันนี้เพื่อนจะชวนเราสองคนไปกินข้าวนอกบ้าน เมียผมเธอได้ยินถึงกับหน้าเสียบอกกับผมว่าผมไม่น่าพูดบอกกับเพื่อนผมเลยเธอเพียงแต่ชมว่าเขาหน้าตาดีและพูดเก่งดีก็เท่านั้นเดี๋ยวเพื่อนผมจะคิดอย่างไรมันไม่ดีเลย ดูเธอจะวิตกกังวลมาก ถึงเวลาเพื่อนมาที่บ้านเราขับรถไปคนละคันไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อนผมพูดคุยกับผมและเธอตามปกติไม่มีอาการพูดแบบที่เธอคิดเธอจึงสบายใจขึ้น จังหวะที่เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมปรึกษากับเพื่อนว่าจะเริ่มอย่างไรดีเพื่อนบอกว่าถ้าผมเปิดไฟเขียวให้จริง ๆ เพื่อนจะดำเนินการเองเป็นไงเป็นกันเพราะอยากจะแย่อยู่แล้ว เพื่อนออกอุบายว่าให้ผมรีบออกไปจากร้านเวลาเมียผมออกมาเพื่อนจะบอกว่าผมมีธุระด่วนต้องรีบไป สักพักให้ผมโทรกลับมาที่เบอร์เธอและให้บอกว่าให้เพื่อนส่งเธอที่บ้านที เพราะคงจะกลับมาไม่ทัน แล้วให้ผมกลับไปที่บ้านหาที่แอบดู แล้วยังกำชับผมว่าให้จอดรถกำแพงหลังบ้านเธอจะได้ไม่รู้ ผมรีบออกจากร้านทันที ยี่สิบนาทีต่อมาผมก็โทรกลับมายังเบอร์เพื่อนตามแผน ผมกลับมาถึงบ้านเดินหามุมแอบดูจนได้มุมหน้าต่างตรงบานเกล็ดเพราะบริเวณนั้นเป็นมุมทึบ สักพักผมได้ยินเสียงเพื่อนจอดหน้าบ้านมันยิ่งทำให้ใจผมเต้นแรงมาก เสียงประตูเหล็กหน้าบ้านเปิดออกผมลุ้นจนตัวเกรงไปหมด เสียงเพื่อนผมออกมาว่าเดี๋ยวพี่ขอนั่งรอผมก่อนมีเรื่องจะคุยด้วยเกี่ยวกับเรื่องงาน ส่วนเมียผมขอตัวเข้าห้องนอนเพราะเริ่มง่วงแล้วเสียงประตูห้องเปิดออกผมมองไปเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนอนแล้วเปิดทีวีดูสักพักเสียงเพื่อนเคาะประตูห้องและพูดว่าให้เมียผมออกมาปิดประตูหน้าบ้านเพราะขี้เกลียดรอผมแล้วพรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ เธอหาผ้าขนหนูมาคลุมตัวแล้วเปิดประตูออกไป พอประตูเปิดได้เพื่อนผมรีบดันตัวเข้ามาในห้องนอนทันทีเมียผมร้องบอกว่าจะทำอะไรเธอเพื่อนไม่รอช้ารีบจับตัวเธอมากอดทันที เมียผมดิ้นขัดขืนปากก็ร้องบอกเพื่อนว่าอย่าทำอะไรเธอเพื่อนกอดปล้ำเธอจนตัวเมียผมล้มลงนอนบนเตียงเพื่อนตัวเพื่อนก็ทับตัวเธอไว้มือก็จับบีบนมเธออยู่นอกเสื้อนอน เชื่อหรือไม่ว่าไม่นานนักเมียผมก็อ่อนลงไม่ดิ้นขัดขืนเพื่อนจึงได้โอกาสถอดชุดนอนเธอออกจนหมดคราวนี้เธอต้องนอนจับผ้าปูที่นอนไว้แน่เพราะเพื่อนกำลังใช้ลิ้นกับเต่าของเธออยู่ เสียงครางของเมียผมดังออกมาเป็นระยะ เพื่อนถอดเสือผ้าออกผมเห็นแล้วมันน่ากลัวมากใหญ่ก็ใหญ่แถมยังยาวอีกด้วย เพื่อนจับขาเธอแยกออกและบรรจงกดอาวุธลงไป เมียผมถึงกับร้องออกมาเพื่อนจึงหยุดหันมาดูดนมเธอแทน จังหวะที่เธอเผลอเพื่อนกดลงไปอีกจนมิดด้ามพร้อมกับเสียงร้องของเธอ เพื่อนแช่ไว้สักพักก็เริ่มซอย จากช้า ๆ จนเร็ว เมียผมเธอร้องครางอยู่ตลอดมือจับหลังเพื่อนผมไว้แน่น เสียงกระแทกของเพื่อนทำให้เตียงดังไปด้วย ผมไม่เคยเห็นเมียผมมีอาการที่เสียวแบบนี้มาก่อนเลยเพราะหน้าและเสียงของเธอมันฟ้องสักพักเพื่อนก็เร่งจังหวะเร็วและแรงยิ่งขึ้นและเงียบนอนฟุบหน้านิ่งบนตัวเธอ แสดงว่าเพื่อนถึงแล้ว ผมรีบออกจากที่แอบดูมานั่งรอบนรถ และคิดว่าผมได้เห็นสิ่งที่ผมอยากเห็นมานานมันตื่นเต้นมาก ๆ ผมนั่งรอในรถอยู่นานจนเผลอหลับไปสะดุ้งอีกทีตอนที่ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อนตอนตี 4 เพื่อนบอกว่าขอกลับก่อนเพลียมากผมถามเพื่อนว่าทำไมถึงออกมาช้า เพื่อนบอกว่าติดใจเมียผมทุก ๆ ส่วนของร่างกาย เลยกระแทกเธอไป 4 ยก ยกสุดท้ายเพิ่งจะเสร็จเมื่อกี้นี้เอง ผมขับรถอ้อมมาทางหน้าบ้านแล้วเจ้ามาในบ้านเมียผมเธอไม่อยู่ในห้องเธออาบน้ำอยู่ ผมรีบเข้าไปสำรวจภายในห้องผ้าปูที่นอนเปียกชื้นเป็นดวง ๆ เมียผมออกจากห้องน้ำเปิดประตูห้องเข้ามาเห็นผมเธอถึงกับน้ำตาไหลและบอกกับผมว่าเธอตกเป็นของเพื่อนผมไปแล้ว เมียผมเธอเสียใจมากที่ทำไม่ดีกับผม ผมเห็นแล้วชักไม่ได้การจึงบอกความจริงกับเธอ และขอร้องเธอว่าคราวหน้าขอนั่งดูในห้องอยากจะเห็นแบบจะจะ วันต่อมาเพื่อนก็มาที่บ้านผมทวงสัญญากับเธอเธอกลัว ๆ เกรง ๆ ผม ผมนั่งดูตั้งแต่เริ่มต้นที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าจนทั้งคู่ถึงสวรรค์



หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว เพื่อนจะมานอนกับเธอที่บ้านผมเกือบทุกคืน โดยผมจะชอบเป็นฝ่ายล้างจาน ที่เพื่อนไม่ใส่ถุงยางผมไม่หนักใจ เพราะเพื่อเป็นคนที่สะอาดและทำงานเกี่ยวกับสาธารณะสุขผมจึงวางใจ ผมขอบอกตามตรงว่าเมียผมเธอติดใจเพื่อนผมมากเพื่อนเองก็เหมือนกัน ทั้งคู่เมื่อมีโอกาสเพื่อนจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนเมียผมก็ไม่ว่าอะไรตามใจเพื่อนผมทุกอย่าง แต่ทุกครั้งจะขออนุญาติผมก่อน เพื่อนผมชอบเปลี่ยนบรรยากาศกับเมียผมบ่อย บางครั้งผมไม่ว่างก็ให้เมียผมไปกับเพื่อนสองคน พูดง่าย ๆว่าบังกาโลในตัวเมืองเพื่อนพาเธอเข้าไปนอนทุกที่ เมียผมก็เหมือนเป็นเมียเพื่อนไปโดยปริยาย ยิ่งนานวันยิ่งหนักเข้าเพื่อนพาเธอไปเที่ยวกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งซึ่งผมไม่รู้จักอยู่คนละจังหวัดกัน เรื่องนี้เป็นเหตุที่ผมสั่งห้ามและหยุดเรื่องนี้ทุก ๆ อย่าง ทั้งสองคนก็เชื่อผม และเลิกติดต่อกันโดยสิ้นเชิง เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนพาเธอไปเทียวทะเลกับกลุ่มอีกกลุ่มหนึ่งวันนั้นผมไม่ว่างจึงไม่ได้ไป กลับมาเมียผมเล่าให้ฟังด้วยนำเสียงที่ไม่ค่อยดีว่าหลังจากเล่นน้ำทะเลตกตอนกลางคืนกินเหล้าหน้าระเบียงห้อง เพื่อนเปิดห้องไว้สามห้องเพราะมากันสามคู่ตกดึกระหว่างกินเหล้ากันอยู่เพื่อนสะกิดเธอให้เข้าไปในห้องเธอรู้ดีอยู่แล้วว่าหมายความอย่างไรเธอบอกว่าเธออายมากเพราะทุกคนยังนั่งอยู่เลยเพื่อนจับมือเธอเข้าไปในห้องเข้าห้องได้เพื่อนไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันทีและกระแทกเธอเสียงดังมากเธอคิดว่าข้างนอกต้องได้ยินแน่ ๆ เธอเองก็ยอมรับว่าก็เสียวมากและมีอารมณ์ตามเพื่อนไปด้วย เธอเล่าให้ฟังอีกว่าระหว่างที่เพื่อนกำลังกระแทกเธออยู่ก็มีมืออีกข้างมาบีบนมเธอเธอรีบมองดูปรากฏว่าเป็นมือของเพื่อนอีกคนหนึ่ง เข้ามาเมื่อไรไม่รู้เธอพยายามจะลุกขึ้นแต่ก็สายไปแล้วเพื่อนคนนั้นเข้ามาช่องกลางของขาเธอแล้วและกดอาวุธลงไปจนมิดต่อจากนั้นก็กระแทกเธออย่างเมามันจนถึง เพื่อนคนที่สามก็มารอต่อคิวและกระแทกเธอจนสำเร็จสรุปว่าทั้งสาม๕ไม่ได้ไปนอนห้องของตนเองเลยผู้ชายทั้งสามคนสลับกันนอนกับคนนั้นทีคนนี้ทีพูดง่าย ๆวาเธอถูกสวิงกิ้ง ระหว่างเดินทางกลับเพื่อนขอโทษเธอแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเธอคิดว่ามันมากเกินไปที่ทำกับเธอแบบนี้



ตอนนี้เพื่อนและเมียผมเลิกรากันได้สามปีแล้วเธอก็ไม่มีใครอื่นเลย เธอใช้ชีวิตกับผมตามปกติทุกอย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมรู้ว่าเมียผมยังคงคิดถึงเพื่อนผมคนนี้อยู่ ส่วนผมกับเพื่อนไม่ได้มีปัญหาอะไรกันก็ยังคบหาสมาคมด้วยกันหลาย ๆ ครั้งที่เพื่อนถามถึงเธอ ผมก็ตอบเพียงว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพราะเพื่อนทำให้เกิดขึ้นมาเอง เพื่อนขอร้องไม่ให้ผมชวนหรือพาชายอื่นมามีอะไรกับเธอเพราะเพื่อนหวงเธอ ผมพูดตอบกลับทันทีว่าทำไมเวลานั้นจึงพาชายอื่นอีกสองคนมาสวิงกับเธอ เพื่อนบอกว่าตอนนั้นเมามาก แต่ก็รู้สึกผิดกับเธอมากที่ทำกับเธอแบบนั้น ผมรู้แก่ใจว่าทั้งคู่ยังแอบโหยหากันอยู่ถึงแม้ว่าเรื่องมันจะเกิดขึ้นมาสามปีแล้วก็ตาม เพื่อนพยายามข้อร้องให้ผมพูดกับเธอให้ที วันหนึ่งเพื่อนตัดสินใจเป็นไงเป็นกันจะไปขอโทษเธอโดยที่ก่อนจะไปเพื่อนโทรมาบอกผมก่อน ผมเองก็อยากจะรู้ว่าผลมันจะออกมาอย่างไรผมบอกกับเมียผมว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมาขอโทษเธอที่บ้าน เมียผมเธอทำหน้างง ไม่พูดอะไร เพื่อนมาถึงบ้านตอนที่ผมกับเมียนอนดูทีวีกันอยู่ในห้อง ผมเดินออกไปเปิดประตูให้เพื่อน แล้วบอกเพื่อนว่าเมียผมอยู่ในห้อง เพื่อนรีบเดินไปทันที ผมคิดว่าปล่อยให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันก่อนแล้วอีกสักพักค่อยเดินเข้าไปช่วยพูดให้เพื่อนอีกทีหนึ่ง ผมเดินปิดไฟหน้าบ้าน และตามข้างบ้านแล้วจึงตามเข้าไปที่ห้อง ทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไปก็เห็นเพื่อนกำลังนอนกอดดูดปากกับเมียผมอยู่โดยที่เสื้อผ้าของเธอถูกเพื่อนถอดออกจนหมดแล้ว แล้วทั้งคู่ก็มีอะไรกันจนเสร็จ สรุปว่าเมียผมก็มีอะไรกับเพื่อนผมอีกหลังจากที่ห่างกันสามปี ตั้งแต่นั้นมาเพื่อนก็มีอะไรกับเธอตลอด แต่พอช่วงหลัง ๆ เริ่มจะห่าง ๆ กันเพราะเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเริ่มที่จะสงสัยเพื่อนกับเมียผม ตอนที่ผมไปเที่ยวร้องเพลงที่คาราโอเกะมีผมเพื่อนและเธอสามคน ตอนผมเดินเข้าห้องน้ำผมเกิดไปเจอเพื่อนอีกคนหนึ่งมาร้องเพลงที่ร้านเดียวกันแต่ร้องอยู่คนละห้อง เพื่อนถามว่าผมมากับใครผมจึงตอบไปว่ามากันสามคน เพื่อนบอกว่าเดี๋ยวสักพักจะไปร่วมร้องด้วย แต่ตอนนี้ผมขอเข้าห้องน้ำก่อนเพราะปวดท้องหนัก ผมออกจากห้องน้ำมาเดินตรงไปที่ห้องพอถึงหน้าห้องเห็นเพื่อนคนที่ผมเจอในห้องน้ำยืนหน้าห้องที่ผมร้องเพลงกันอยู่ เพื่อนทำหน้าแปลก ๆ ผมใจคอไม่ดีเพราะประตูห้องจะมีช่องกระจกเล็ก ๆ อยู่ เพื่อไว้ใช้สำหรับให้พนักงานคอยดูแลว่าในห้องขาดเหลืออะไรแต่ตอนนี้ไม่มีพนักงานอยู่มีแต่เพื่อนผมยืนดูอยู่ แต่เพื่อนที่ยืนดูอยู่ไม่เห็นผมเดินมา เพื่อนที่ยืนดูอยู่ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินมาจึงรีบกลับไปที่ห้องของตน ผมเดินไปถึงหน้าห้องก่อนที่จะเข้าไปผมมองที่ช่องกระจกเห็นเพื่อนและเมียผมนั่งดูดปากกันอยู่ที่โซฟาโดยเพื่อนดันตัวเธอให้ติดพนักพิงมืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ ผมรีบเดินเข้าไปในห้องทั้งคู่ก็แยกออกจากกัน ผมเล่าเรื่องทั้งหมดให้ทั้งคู่ฟังแล้วรีบเช็คบิลออกทันที สรุปว่าเพื่อนและเมียผมนาน ๆ จึงจะมีอะไรกันสักครั้ง และยิ่งช่วงหลัง ๆ ก็ยิ่งห่างกันไปเพราะเพื่อนมีเมียแล้ว จึงไม่ค่อยได้มาอะไรกันตรงนี้ เรื่องทั้งหมดที่เกิดทั้งแต่ที่เมียผมไม่เคยมีอะไรกับชายอื่นจนมาถึงเพื่อนผมมันทำให้เมียผมจิตใจหนักแน่นขึ้น กล้าที่จะสู้กับความจริง มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่เมียผมรอดชีวิตมาได้ ถ้าเป็นสมัยก่อนเธอคงคิดฆ่าตัวตายแน่ ๆ เรื่องมีอยู่ว่า เธอกลับบ้านเธอที่ต่างจังหวัด รถทัวร์มาถึงอำเภอที่เธออยู่รถประจำทางที่จะเข้าไปในหมู่บ้านของเธอหมดเธอจึงตัดสินใจเช่ารถสองแถวเข้าไป เธอเล่าให้ผมฟังว่า ระหว่างทางที่นั่งอยู่ในรถคนขับรถสองแถวมักจะคอยแอบมองเธอ เธอเองก็ใจคอไม่ดี นั่งไปความเร็วของรถก็เร็วขึ้นเส้นทางข้างหน้ามันไม่ใช่ทางที่จะไปบ้านเธอเธอจะตัดสินใจเปิดประตูรถและกระโดดออกมามันก็ทำไม่ได้ คนขับรถสองแถวคนนั้นอายุประมาณ 50 กว่า ๆ พูดออกมาว่าถ้าเธอขัดขืนจะฆ่าเธอทิ้งเสียในป่า รถวิ่งออกไปนอกเมืองตรงไปทางป่ารถมาจอดหยุดนิ่งที่บริเวณเชิงเขาชายคนนั้นกระโจนเข้ากอดเธอทันทีและใช้มีดขู่เธอและพาเธอลงนอกรถ ในตอนนั้นเมียผมเธอเล่าให้ผมฟังว่าถึงเวลานี้เธอต้องรักษาชีวิตของเธอไว้ เธอต้องจำใจยอมให้ได้ ชายคนนั้นใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ปูที่พื้นบริเวณข้าง ๆ รถ เธอไม่มีปฏิกิริยาขัดขืนใด ๆ เลย ทำทุกอย่างที่ชายคนนั้นต้องการ ชายคนนั้นกระทำกับเธอแบบนิ่มนวลเพราะรู้ว่าเธอไม่ได้ขัดขืนอะไร เมียผมตกเป็นของชายคนนั้นไป สองยก ก่อนที่จะกลับชายคนนั้นให้เธอดูดให้อีกจนเสร็จในรถไปอีกรอบ แล้วมาส่งเธอที่หน้าบ้านและขู่ว่าถ้าเธอไปแจ้งความกับตำรวจมันจะฆ่าเธอและครอบครัวของเธอ เรื่องราวของผมและเมียยังมีอีกมาก  



หลังจากเหตุการณ์วันนั้นผ่านมาได้ 2 ปี ผมและเมียผมอยู่กันแบบสงบสุข ไม่มีอะไรข้องเกี่ยวส่วนเพื่อนก็ย้ายไปประจำที่จังหวัดอื่น นานปีจะกลับมาที่บ้านเกิดกลับมาทีก็ไม่มีเวลาได้ทำอะไรกันเพราะเวลาและความสะดวกไม่ตรงกัน ผมและเมียผมนาน ๆ จะออกไปเที่ยวกันตามประสาผัวเมียกันลูกก็ไม่มีจึงไม่มีอะไรที่ต้องมากังวล วันหนึ่งผมได้ไปเที่ยวกับเธอที่เธคแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดซึ่งสถานที่แบบนี้ผมและเธอไม่ค่อยชอบที่จะมาเที่ยวกันเท่าไรนัก แต่เห็นว่านาน ๆ ที ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ชายมักจะแอบมองเธอถึงแม้ว่าเธอจะมีอะไรกับเพื่อนอยู่เป็นประจำในสมัยนั้นก็ตาม แต่ร่างกายเธอก็ยังไม่บุบสลายอะไร ในระหว่างที่เรานั่งฟังเพลงกันอยู่ 2 คน มีชายคนหนึ่งเข้ามาหาเราและพูดว่าขอโทษครับพอดีเจ้านายผมอยากจะรู้จักคุณทั้งสองคนและเชิญเราสองคนไม่ร่วมโต๊ะด้วย เพื่อเป็นการไม่เสียมารยาทผมและเมียจึงไปที่โต๊ะเขา เขานั่งอยู่คนเดียวโดยมีลูกน้องนั่งอยู่คนละโต๊ะกันเขากล่าวคำทักทายเราสองคนผมเคยเห็นหน้าชายคนนี้เขาเป็นนักการเมืองท้องถิ่นของที่นี่เราคุยกันและแนะนำตัวกันชายคนนี้กล่าวว่าถ้ามีโอกาสผมขอเชิญมาเที่ยวด้วยกันได้ไหม กลับไปบ้านผมและเมียนั่งคุยกันว่าสงสัยเขาจะแอบชอบเธอแล้วมั่ง สามวันต่อมาเขาโทรศัพท์ชวนผมและเธอไปเที่ยวกันอีก คราวนี้เป็นร้านอาหารแห่งหนึ่งบรรยากาศดีมากเขาบอกว่าเขามีหุ้นส่วนอยู่ที่นี่ลดเปอร์เซ็นต์ได้มาก ผมสังเกตว่าชายคนนี้ต้องแอบชอบเมียผมแน่ ๆ ผมและเมียผมมีโอกาสได้ไปกินอาหารกับชายคนนี้อีกสามครั้ง จนครั้งหนึ่งชายคนนี้พูดกับผมและเมียผมว่าเขาชอบเมียผม เมียผมได้ยินถึงกับอึ้ง เขาบอกว่าเขาไม่ได้คิดในแง่ไม่ดีกับผมและเธอเพียงแต่ถูกชะตาด้วย ชายคนนี้อายุอยู่ในราวรุ่นพ่อของเมียผมแต่มองดูดีไม่สมกับอายุทั้งสุภาพและไม่อวดอำนาจ วันหนึ่งเขาชวนผมและเธอไปเที่ยวที่รีสอรท์ของเขาเขาบอกว่าบรรยากาศที่นั่นดีมากด้านหลังติดแม่น้ำด้านหน้าติดภูเขา ผมคิดว่าก็ดีเหมือนกันจึงตอบตกลง เราไปถึงที่นั่นประมาณบ่ายกว่า ๆ เขาเตรียมห้องสูทสวย ๆ ด้านข้างเป็นกระจกแผ่นใหญ่ที่มองเห็นภูเขา และแม่น้ำ ให้ผมและเมียผม ส่วนเขาเองนอนอยู่อีกห้องข้างห้องผม และด้านข้างอีกด้านจะเป็นประตูเชื่อมติดห้องของเขา ตกเย็นอากาศที่นี่ดีมากเรานั่งดื่มเหล้าที่ร้านอาหารในรีสอรท์ ต่อจากนั้นก็มานั่งกินกันต่อที่ระเบียงห้องของเขา เรานั่งกินกันได้ถึงห้าทุ่มกว่า ๆ ซึ่งตอนนั้นเมียผมขอตัวไปอาบน้ำ ชายคนนี้พูดกับผมอีกว่าเขาพอใจเมียของผมมากแต่ไม่ให้ผมคิดมากอะไร ผมรู้ถึงความหมายของเขาดีผมพูดบอกกับเขาว่าผู้ชายด้วยกันผมเข้าใจว่าคุณคิดอย่างไรตั้งแต่แรกแล้วตอนแรกไม่ค่อยพอใจแต่เมื่อเห็นคุณสุภาพทุกอย่างจึงไม่คิดมาก เขาได้ยินผมพูดแบบนี้ดูเขามีอาการดีใจมาก ผมพูดต่ออีกว่าเรื่องทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเมียผมไม่ใช่ผม เพราะผมเคารพในความคิดของเธอ เขาบอกว่าอยากจะบอกความในใจให้เธอรู้เท่านี้เขาก็พอใจแล้วถึงแม้ว่ามักจะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม เมียผมเธออาบน้ำเสร็จเธอก็มานั่งต่อ ผมจึงถือโอกาสขอตัวไปอาบน้ำเผื่อเขาจะได้บอกความในใจกับเธอ ผมอาบน้ำออกมาเห็นทั้งคู่นั่งคุยกันอยู่ปกติ หลังจากนั้นก็แยกกันกลับห้องใครห้องมัน ผมนอนคุยกับเมียผมเธอบอกว่าชายคนนี้สารภาพกับเธอว่าคิดอย่างไรกับเธอ ผมถามกลับไปว่าแล้วเธอคิออย่างไรเธอตอบว่าไม่รู้เหมือนกันว่าใจคิดอย่างไรอยู่ผมเห็นอาการของเมียผมผมรู้อยู่แก่ใจว่าเธอก็ไม่รังเกลียดอะไรกับชายคนนี้ ผมจึงพูดว่าถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้เธอคิดกับชายคนนี้แบบที่ไม่ยั่งยืน เมียผมเข้าห้องน้ำผมจึงรีบเดินไปเคาะประตูห้องของเขาผมเข้าไปคุยกับเขาถึงเจตนาของผมเขาขอบใจผมมากและสัญญาว่าจะทำดีที่สุดกับเธอ ผมบอกให้เขาเข้าไปในห้องผม ผมขอรอในห้องของเขาก่อน ด้วยการที่ห้องของเราติดกันและมีประตูที่เชื่อมถึงกันผมจึงคิดว่าก็ดีเหมือนกันจะได้เห็นอย่างนี้อีกไม่ได้เห็นมานานแล้ว พูดเสร็จเขาเดินไปเปิดประตูห้องด้านข้างเขาไปในห้องผม ผมฟังเสียงเหมือนคนคุยกันสักพักเสียงก็เงียบไปต่อมาก็เป็นเสียงของเมียผมร้องครางออกมา ผมค่อย ๆ แย้มประตูไปดูก็เห็นเขากำลังอยู่ข้างบนกระแทกเธออยู่ หลังจากวันนั้นเขาก็มักจะโทรศัพท์ชวนผมและเธอออกไปเที่ยวนอกบ้านแต่ส่วนมากผมจะไม่ค่อนได้ไปเพราะไม่ค่อยว่าง เมียผมกลับมาก็จะเล่าให้ผมฟังตลอดว่าเขาการะทำกับเธออย่างไรบ้าง เรื่องราวยังไม่จบยังไม่ถึงจุดสำคัญที่ผมเขียนบอกไปตั้งแต่เริ่มต้นตอนที่ 1 ว่าเธอประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างไร แต่ไม่ใช่กับชายคนนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น