วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

คำสารภาพ



  
              แฟนได้อ่านเรื่องที่เอามาลงแล้ว(ให้เมียเป็นชู้กับครูฝรั่ง) เธอเลยได้รู้ความจิงว่าเป็นแผนการของผมทั้งสิ้น แถมเรื่องที่เกิดขึ้นเธอไม่ได้ตั้งใจ วันนี้เธอเลยเล่าเรื่องราวที่ผมยังไม่ทราบให้ผมฟังเหมือนกันว่าจริงๆแล้วในตอนนั้นเธอถูกแดนนี่ล้วงมาก่อนแล้วทำให้เกิดอารมณ์ถึงยอมไปกินข้าวรอบ2กับแดนนี่จนถูกเย็ดผมเลยเอามาขยายให้ฟังกันนะคับ(ให้เมียเขียนเองเลยผมคอยแต่งเติม)
              หลังจากเหตุการณ์ในคืนวันนั้นที่เมียผมโดนล้วงครั้งแรกผ่านไปเธอก็พยายามหลบหน้าแดนนี่ตลอด จนมาวันนึงตอนกลางวันที่รร.ในห้องพยาบาลแฟนผมต้องมาเป็นเวรดูแล แดนนี่ก็เดินเข้ามาหาแฟนผมแล้วนั่งตรงข้ามโต๊ะทำงาน พร้อมกับส่งยิ้มให้เมียผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
                " แดนนี่เราไม่ควรพบกันแล้วนะเรื่องที่เกิดขึ้นขอให้มันจบลงตรงนั้นเถอะ "เมียผมบอกกับแดนนี่ที่นั่งอยู่แต่เมียไม่กล้าสบสายตากับแดนนี่
                " แต่ผมยังคิดว่าเรายังต้องการกันอยู่นะ "แดนนี่นั่งกุมมือเมียผมไว้ โดยที่เมียผมไม่ได้ว่าอะไร แดนนี่ใช้นิ้วเขี่ยวนไปบนฝ่ามือพร้อมกับพูดว่า               " คุนอย่าไปคิดมากเลย สามีคุนไม่ทราบหรอกเค้าไม่เห็นสักหน่อยนี่ตอนเราทำไรกันนะ" แดนนี่ยังใช้นิ้ววนเวียนอยู่บนฝ่มือเมียผมไปด้วย ถึงตอนนี้เมียผมเริ่มมีอาการสยิวขึ้นมาอีกแล้วจากการเขี่ยนิ้วไปมาจึงชักมือออกแล้วบอกว่า
                " แต่ชั้นกลัวคนอื่นจะรู้เรื่องของเรานะสิ คนไทยเค้าถือเรื่องแบบนี้มากนะ จบๆไปนะดีแล้วอย่าให้มันมีครั้งต่อๆไปเลย "แฟนผมพุดจบก็ลุกไปทางหน้าต่างเพื่อหยิบไม้กวาดทำทีจะมากวาดห้องแดนนี่รีบเดินมาประกบด้านหลังพร้อมกับไซร้ซอกคอเมียผมพร้อมกับล้วงมือไปใต้กระโปรงแหย่ไปที่ร่องหีทันที
              " อึ๊ยย แดนนี่อย่าเดี๋ยวคนมาเห็น "แฟนผมบอกพร้อมกับหมุนตัวหนียิ่งทำให้หันหน้ามาเจอแดนนี่ที่รีบประกบปากกับแฟนผมพร้อมกับแยงลิ้นเข้าไปทันที แฟนผมเลยต้องแลกจูบกับแดนนี่แต่ก็ดันตัวออกมาแดนนี่ยอมปล่อยแต่มือยังล้วงใต้กระโปรงเมียอยู่ ถึงตอนนี้นิ้วแดนนี่แหวกข้างกางเกงในเมียผมเข้าไปพร้อมกับแยงรูหีที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลซึมออกมา
              " นี่ไไงเห็ยไหมน้ำเงี่ยนคุนออกมาอีกแล้ว คุนกำลังมีอารมณ์สิใช่ไหม " แดนนี่บี้ไปที่เม็ดแตดเมียผมตอนนี้เมียผมแทบจะยืนไม่อยู่แล้ว
               " ซี๊ดดดด อึ๊ยยย อย่าเขี่ยแดนนี่เสียว ไม่เอาๆออกไปเดี๋ยวคนมาเห็น "เมียผมบอกแต่ตัวนะเกาะไหล่แดนนี่ไว้แทบจะล้มอยู่แล้ว
        แดนนี่รีบอุ้มเมียผมไปที่เตียงพยาบาลพร้อมกับรูดม่านบังตาไว้กันคนผ่านมาเห็น ชุดทำงานเมียถูกถลกกระโปรงขึ้น แดนนี่รูดกางเกงในเมียผมออกอย่างรวดเร็วแล้วซุกหน้าแยงลิ้นลงไปเลียหีเมียผมอย่างไม่รังเกียจ ถึงตอนนี้เมียผมหมดแรงต่อต้านแล้วคงปล่อยให้แดนนี่เลียหีอย่างเสียวอารมณ์ จนน้ำหีเต็มปากแดนนี่ไปหมด ระหว่างนั้นเองมีเสียงเด็กวิ่งมาแดนนี่เลยรีบถอนตัวออกจากหว่างขาเมียผม แล้วทำทีเดินไปมาในห้องพร้อมกับที่เมียผมรีบลงมาจากเตียง แต่กางเกงในไม่ได้ใส่เพราะแดนนี่เอาไปไว้ในกระเป๋ากางเกงแล้ว แดนนี่เข้ามากระซิบบอกเมียผมว่า
             " กางเกงในยู ไอขอไปเป็นที่ระลึกนะ ถ้าอยากได้เย็นนี้ต้องออกมากินข้าวกับผมนะ "พลางดึงกางเกงในเมียผมออกมาแล้วสูดดมแบบเต็มแรงจากนั้นก็เอาซุกเข้าไปในเป้ากางเกงของตัวเองแล้วบอกว่า "ผมเก็บเอาไว้ในนี้นะมันจะได้มีเพื่อน  5555 " จากนั้นก็เดินหัวเราะไปปล่อยให้เมียผมทำงานโดยไม่ได้ใส่กางเกงในเมียบอกว่าเสียวมากน้ำเงี่ยนไหลซึมทั้งวันเลย
            3 โมงเย็นตอนจะเลิกเรียนแดนนี่เข้ามาทวงคำตอบจากเมียผมว่าจะไปกินข้าวเย็นด้วยไหม
                 
      " ผมเอามาคืนแล้วนะใส่กลับบ้านด้วยละ เดี๋ยวผมโทรหาจะไปรับหรืออกมาเองก็ตามใจ " พลางเดินกลับไปห้องพักครู แฟนผมรีบหยิบกางเกงในที่วางบนโต๊ะลงแล้วเดินไปใส่ตรงมุมห้องพอจะใส่พบว่ากางเกงในมีคราบน้ำว่าวของแดนนี่ชักใส่ไว้เต็มไปหมดแฟนผมจำใจต้องใส่ไปทั้งแบบนั้นเพราะกลัวจะขี่มอเตออร์ไซค์กลับบ้านไม่ได้
        สักพักเสียงโทรศัพท์เมียดังขึ้นแดนนี่โทรมาบอกว่า "เป็นไงคับกางเกงในอาจะเลอะไปหน่อยนะแต่ปลอดโรคคับไว้ใจได้ 5555"แดนนี่หัวเราะชอบใจที่เมียผมต้องใส่กางเกงในเลอะน้ำเงี่ยนกลับบ้าน







 เย็นวันนั้นเองที่ผมวางแผนจะไปต่างจังหวัดเพื่อเปิดโอกาสให้เมียโดยที่ไม่รู้ว่าจิงๆแล้วเมียผมโดนปูพรมไว้แล้ว เมียบอกว่าตอนนั้นเงี่ยนมากคิดอย่างเดียวคืออยากจะโดนแดนนี่เญ็ดให้ได้พอผมมาบอกจะไปต่างจังหวัดอีกเลยสะดวก เมียบอกพอผมขับรถออกไปเมียรีบไปเข้าห้องน้ำล้างทำความสะอาดหีและโกนจนเกลี้ยงเกลา
เลือกชุดที่ดูสุภาพแต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ เป็นกระโปรงสั้น+เสื้อซีทรูลูกไม้ทับด้วยเสื้อกั๊กเมียผมไม่ใส่กางเกงในไปบอกว่าตั้งใจจะให้แดนนี่ล้วงในร้านเลย พอตกค่ำเมียก็นั่งรถรับจ้างไปร้านอาหารที่นัดกัน เมียบอกตอนซ้อนท้ายรถเครื่องต้องปิดดีๆกลัวคนจะรู้ว่าไม่ใส่ทั้งบนและล่าง
                ไปถึงร้านก็เจอแดนนี่อยู่ที่โต๊ะเดิมที่เคยนั่งกินเบียร์รออยู่แล้ว (ถึงตอนนี้ผมเริ่มรู้ว่าเค้านัดเย็ดกันแล้วแต่ต้น)
                                
          เมียผมไปถึงก็นั่งข้างแดนนี่เลยไม่ต้องมีฟอร์มแล้ว สั่งสปายมา 1 ขวด แดนนี่ก็จิบเบียร์ไปด้วย คุยกันเหมือนกับปกติแต่มือของแดนนี่ล้วงลงไปด้านล่างเลื้อยเข้าไปในกระโปรงเมียผมเมื่อพบว่าเมียผมไม่ได้ใส่กางเกงในมายิ่งตื่นเต้นใหญ่
                  " โอ๊วนี่ยูไม่ได้ใส่ชั้นในนี่ หีเกลี้ยงดีจิงๆไออยากเห็นชัดๆจัง"
                 "ชั้นกลัวแดนนี่จะเอากางเกงในไปทำเลอะอีกนะสิ"พูดจบเมียก็สูดปากด้วยความเสียวนิ้วแดนนี่เริ่มทำงานอีกครั้งอารมณ์เงี่ยนที่ครุกรุ่นมาตอนกลางวันเริ่มออกฤทธิ์อีกแล้ว "อืมมมเสียวดีจังเลยแดนนี่"เมียผมบอกกับแดนนี่ที่กำลังล้วงอยู่ใต้โต๊ะ
                  พอดีเด็กเสริฟเอาอาหารมาทั้งคู่จึงแยกจากกันตอนนั้นเมียผมก็ไม่รู้ว่าผมกำลังแอบดูเธออยู่ด้วย เธอค่อยๆก้มตัวลงไปใต้โต๊ะแล้วรูดซิปกางเกงแดนนี่ออกมา ควยขนาด7-8นิ้วผงาดออกมาเมียบอกตอนนั้นอารมณ์เงี่ยนมากยิ่งกินสปายเข้าไปยิ่งเงี่ยนเมียบรรจงเลียควยแดนนี่อย่างช้าๆดูดอมเข้าไปจนสุดคอหอยเมียบอกกะจะกินน้ำเงี่ยนแดนนี่ ผมดันโทรเข้าเครื่องเมียพอดีเมียเลยต้องลุกมารับสาย ตอนนั้นเองที่แดนนี่ก้มลงไปเลียหีเมียผมแทน เมียบอกแทบจะร้องออกมาทางโทรศัพท์แล้วแดนนี่ลงลิ้นที่แตดเมียผมเน้นๆจนในที่สุดเมียผมก็เลยแตกคาปากแดนนี่แทนซะเอง จากนั้นแดนนี่จึงชวนเมียผมไปต่อข้างนอก อย่างที่ผมเคยเล่าให้ทุกท่านชมไปแล้วเลยไม่แน่ใจว่าจิงๆแล้วเพราะผมวางแผนหรือเมีนเงี่ยนกันแน่ทำให้เกิดแบบนี้ขึ้นมา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น