วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วางแผนเสียว



ผมอายุ30เมียผม34ครับ ผมเป็นอีกคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ด ก็เลยลองชวนเมียสวิงแต่เมียไม่ยอม ผมก็เลยติดต่อกับชายเดี่ยวในเวปวางแผนให้โทรไปจีบเมียผมครับ กว่าจะหาได้เกือบเดือนครับเพราะเมียผมชอบแบบเด็กๆขาวๆตี๋ๆ เขาอายู23เขาส่งรูปมาให้ดูก่อนหน้าตาถือว่าใช้ได้เลยครับที่สำคัญอาวุธของเขาใหญ่และยาวกว่าของผมมาก ของผมแค่5.5x6.5เองครับ แถมน้องเขายังมีมุกอีกตั้งสามเม็ดตามความต้องการของผมเลย ผมอยากให้เมียลองแบบใหญ่ๆกับมุกมานานแล้ว ผมเคยถามเมียตอนกำลังเย็ดกันว่าอยากลองเย็ดควยใหญ่ๆหรือว่าควยฝังมุกไหม เมียผมไม่ตอบว่าอยากหรือไม่อยากแต่บอกว่าไม่กล้ากลัวเจ็บ แต่ผมรู้ว่าอยากลองแต่ไม่กล้าพูดผมตกลงกับน้องเขาว่าห้ามบอกแฟนผมว่าผมเป็นคนให้เบอร์ เขาโทรไปจีบอยู่ประมานเกือบสองเดือน พอผมเห็นเบอร์ในโทรศัพท์ผมก็เลยแกล้งถามว่าเบอร์ใคร แฟนผมก็เลยเล่าให้ฟังว่ามีเด็กโทรมาจีบแต่ไม่กล้าเล่าให้ฟัง แต่บอกเขาไปแล้วว่าแต่งงานแล้วแต่เขาบอกว่าไม่เป็นไรเขารับได้ ผมก็เลยบอกเมียว่างั้นก็คุยไปเลยคุยเล่นๆ ผมไม่ว่าหรอกแต่ต้องเล่าให้ผมฟังทุกอย่าง เมียผมก็พูดว่าบ้าอยู่ดีๆก็อยากให้เมียมีชู้ เมียผมถามว่าไม่ว่าจริๆนะงั้นคุยเล่นๆก็ได้สงสารเด็ก ช่วงหลังๆน้องเขาโทรมาเกือบทุกคืน เมียผมก็เริ่มกล้าคุยมากขึ้นตอนคุยกันก็จะเปิดลำโพงตลอดแล้วน้องเขาก็เริ่มทำหน้าที่ของเขาเริ่มชวนคุยเรื่องเย็ดกันจนเริ่มเป็นซ็กโฟนไปเลย ทุกครั้งหลังจากวางสายผมจับดูนําหีเยิ้มไหลออกมาเต็มเลย ครับดูเธอจะมีอารมณ์มากพอวางสายเสร็จรีบงัดควยผมออกมาดูดอย่างแรงเลยพอดูดเสร็จแล้วขึ้นขย่มเองเจนเสร็จเลย ตอนนั้นผมไม่อยู่บ้านไปทำงานที่จังหวัดอื่นหนึ่งอาทิตย์ เมียผมโทรมาบอกว่าน้องเขาจะมาหาให้ทำยังไง ผมพูดเล่นๆว่าก็ให้เขามาเลยอนุญาตให้ไปค้างกับหนึ่งคืน แฟนผมบอกว่าบ้าถึงมาไม่กล้าไปหาหรอกกลัวโดนเด็กเย็ด ผมก็เลยพูดแบบทีเล่นทีจริงอีกว่าก็ลองเย็ดเด็กดูซักทีก็ได้ผมไม่ว่าหรอก แต่ผมดูออกว่าเธออยากไปใจจะขาดแต่กลัวผมจะว่าก็เลยแกล้งพูดว่าจะไม่ไป ผมรู้ว่าเธอต้องแอบไปแน่ ผมก็เลยแกล้งไม่สนใจและไม่ถามว่าเด็กคนนั้นจะมาหาวันไหน แต่ผมรู้แล้วว่าเขาจะมาวันไหนเพราะผมเป็นคนบอกให้เขามาให้ถึงตอนเย็นวันศุกร์เพราะช่วงนั้นผมไม่อยู่บ้านและเมียผมว่างเสาร์-อาทิตย์พอดี พอเขามาถึงแฟนผมไปรออยู่แล้วตามคาด น้องเขาแอบโทรมาเล่าให้ผมฟังตลอดว่าทำอะไรอยู่ไหน แต่แฟนผมไม่รู้ว่าเขาโทรหาผม เขาไปเปิดห้องเป็นโรงแรมเล็กๆนอนด้วยกันทั้งคืน ตอนพวกเขานอนคุยกันอยู่ในห้อง น้องผู้ชายเขาแอบกดโทรหาผมแล้ววางใว้ใกล้ ผมได้ยินเสียเขาคุยกันชัดมาก แสดงว่าเขานอนเตียงเดียวกันใกล้ๆกันซักพักเสียงคุยกันก็เงียบไป แต่กลับได้ยินเสียงเมียผมครางออกมารู้เลยว่าดโนเย็ดแน่ๆเสียงครางของแฟนผมเริ่มดังขึ้นแล้วก็หยุดไป ผมได้ยินเสียงผู้ชายบอกให้แฟนผมให้ดูดควยให้เขา แล้วก็ได้ยินเสียงเมียผมพูดกับน้องว่าทำไมมันใหญ่จังมีเม็ดด้วย แล้วก็ได้ยิยเสียงดูด

ดังจ๊วบๆแป๊ปเดียวก็เริ่มมีเสียงครางของทั้งสองคนกับเสียงเนื้อกระทบกัน เสียงเมียผมร้องครางดังมากสงสัยเจอมุกเข้าไปคงจะเสียวมากไม่ถึงห้านาทีผมได้ยินเสียงเมียผมร้องว่าใกล้จะเสร็จแล้ว แล้วก็ร้องซีดแสดงว่าเมียผมเสร็จแล้ว แต่น้องผู้ชายยังไม่เสร็จเสียเขาเย็ดเมียผมเร็วและแรงมากปากก็ชมว่าหีเมียผมฟิตดีจังเลย ผมยังไม่เคยเย็ดแรงขนาดนี้เลย เสียงเมียผมร้องดังมากสงสัยเจอมุกสามเม็ดคงเสียวมากร้องไม่หยุดเลย กับผมยังไม่เคยร้องดังขนาดนี้เลย เมียผมโดนกระแทกหนักๆอย่างนั้นประมาณยี่สิบนาทีเสียเมียผมครางอยู่ตลอดจนได้ยินเสียงน้องเขาครางออกมาวาจะเสร็จแล้วเมียผมก็ยิ่งร้องดังกว่าเดิมแล้วก็ครางซีดๆรู้เลยว่าเธอเสร็จอีกรอบ ผมฟังเสียงแล้วอยากจะเห็นสภาพเมียตอนนั้นจริงๆตอนที่โดนควยใหญ่แถมยังมีมุกกระแทกแรงๆหนักว่าหน้าตาจะเป็นยังไงคงจะเสียวน่าดู พอเสียงเงียบลงผมก็เลยโทรเข้าเบอร์แฟนผมทันทีพอเมียผมรับสายเสียงยังหอบอยู่เลย ผมเลยถามว่าอยู่ไหน แฟนผมนึกว่าผมไม่รู้เรื่องก็เลยโกหกผมว่ามาหาเพื่อน พอดีมันดึกแล้วก็เลยจะค้างบ้านเพื่อน พอเย็นวันอาทิตย์ผมกลับมาถึงบ้านแฟนผมก็พึ่งกลับมาถึงเหมือนกันพอกลับมาถึงโดนผมจัดไปอีกหนึ่งดอกรู้สึกได้เลยว่าหลวมมากแถมสภาพหีนี่แดงหมดเลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น