วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ช่วยแม่ทำนา



ถ้าเลือกเกิดได้ทุกคนคงอยากที่จะเกิดมาบนกองเงินกองทองแต่สำหรับผมแล้วชวิตไม่ได้สุขสบายและเป็นอย่างที่ฝันไว้ ครอบครัวผมมีฐานะไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากนักแต่ก็ไม่ถึงกับลำบาก
มีบ้างที่ต้องหยิบยืมจากเพื่อนบ้านหรือจากคนรู้จัก ผมอยู่กับพ่อแม่และก็ยาย พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไปแต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป
ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง
ชิวิตผมมาถึงจุดหักเหตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมากจนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นช่วงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป
ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วนผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน
พ่อกับแม่มากนักเพราะผมเองก้เป็นคนประหยัด เงินเก็บก็ยังพอมีอยู่บ้างเลยใช้ของตัวเองซื้อและบางส่วนก็ใช้ของเดิมๆต่อไป เมื่อโรงเรียนเปิดเทอมได้เดือนกว่าๆ ปีนี้รู้สึกว่าจะแห้งแล้งมากกว่า
ปีก่อนๆ ทำให้ปีนี้ไร่นาของชาวบ้านอาจจะไม่ได้ปลูกข้าวเพราะว่าฝนก็ไม่ตก น้ำในลำห้วยก็แห้งขอด ที่บ้านผมเลยตัดสินใจว่าปีนี้จะไม่ทำนา แต่จะหันไปรับจ้างให้เต็มที่ไปเลย ซึ่งทุกคนก็เห็น
พ้องต้องกัน พ่อตัดสินใจว่าจะเข้าไปหางานทำที่ กทม. คงจะได้เงินมาใช้หนี้ที่ยืมเค้ามาลงทุนทำไร่ได้บ้าง ตอนนี้หัวหน้าครอบครัวอย่างพ่อก้ต้องออกจากบ้าน หน้าที่รับผิดชอบก็ตกไปอยู่ที่แม่
ซึ่งเป็นทั้งแม่บ้านและหัวหน้าครอบครัวชั่วคราว แม่เองนั้นก็หารับจ้างทั่วไปตามไร่สวนของเพื่อนบ้าน ค่าจ้างก็ได้วันละร้อยกว่าบาม ก้ยังพอซื้อกับข้าวกับปลาไปวันๆไปได้ เวลาผ่านไป
ฝนไม่มีทีท่าว่าจะตก 15 วันผ่านไปพ่อส่งเงินมาให้เราก้อนแรก พอที่จะเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆได้สบาย นี่ก็ปาเข้าปลายเดือนมิถุนายนแล้ว วันนี้ฝนทำทีว่าจะตก ใช่จริงๆด้วยฝนตกแล้ว
ชาวบ้านก็ดีใจกันจ้านระหวั่น แต่สำหรับผมแล้ว รู้สึกเฉยๆ เพราะว่าเราก้ไม่ได้ทำนาอยู่แล้ว แต่อยู่ๆ แม่ก้มาบอกกับผมว่า นพ แม่ว่าปีนี้ช่วยกันทำนากันดีมั้ย พ่อไม่อยู่ตอนนี้ฝนก็ตกแล้ว
น้ำในลำห้วยก็ไหลอย่างต่อเนื่อง แม่คิดว่าเราคงพอที่จะทำไหว แม่ขอให้นพช่วยอีกแรงนึงจะได้มั้ย พอตอบไปว่าก็ได้ครับ ซึ่งที่นาเราก็ไม่ได้มีมากมายอะไร ผมเองก็ขับรถไถได้อยู่แล้ว
ค่อนข้างลำบากหน่อยเพราะว่าปีก่อนๆผมก้แค่ช่วย แต่ปีนี้เป็นหน้าที่ของผมเต็มๆ วันนี้เป็นวันหยุดผมเตรียมเครื่องมือเครื่องใช้เพื่อที่จะไปที่นา อากาสแจ่มใส ฝนตกทั้งคืนพึ่งมาหยุดตอน
ใกล้สว่างนี่เอง พร้อมแล้วสำหรับการเป็นมืออาชีพ ผมขับรถไถออกมาจากบ้านถึงนาที่อยู่ห่างจากบ้านผม 5 กิโล ตะวันปาเข้าไปบนหัวแล้วผมไถนาได้เกือบครึ่ง ก้หยุดพัก หันมองดูรอบๆ
โอ้โหนี่ที่นาเรามันรกขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ไม่ได้มาหลายเดือน หญ้าขึ้นเต็มเลย แม่ทำความสะอาดที่ที่กระตอบข้างๆสระน้ำ ผมเดินเข้าไปหาแม่บอกว่า เห็นทีเราต้องดายหญ้าก่อนแล้วแหล่ะ
รกขนาดนี้เดี๋ยวงูก็กัดตายเอาพอดี ผมเดินไปกินน้ำในกระตอบ แม่ยังคงงุ่นง่านกับการเก็บนู่นเก็บนี่อยู่ เหงื่อเต็มตัว แม่หันมาทางผมยิ้มให้แล้วถามว่าเหนื่อยมั้ย ผมตอบสุดๆเลย 555 แกล้ง
หัวเราะนิดๆ แม่หันมานั่งตรงให้ผมปลดกระดุมเสื้อที่เค้าเอาไว้ใส่ทำไร่ เหลือแต่เสื้อยืดคอกลมธรรมดา เหงื่อไหลจากใบหน้าย้อยลงมาตามปลายคาง หยดลงเต้านม นี่เป็นภาพที่ผมไม่เคยเห็น
มาก่อนเลยก็ว่าได้ เสื้อรัดรูปเพราะเปียกชุ่มด้วยเหงื่อ ทำให้เห้นเต้านมแม่อย่างชัดเจน ผมไม่กล้ามองเต็มๆ ได้แต่แอบชำเรืองมองแบบกล้าๆกลัว แล้วก้ทำเป็นชวนคุยนั่นคุยนี่ไปเรื่อยๆ
ผมนั่งลงข้างๆแม่ ตักน้ำให้แม่กิน ได้กลิ่นแป้งผสมกับกลิ่นเหงื่อมันก้หอมไปอีกแบบ เราคุยกันสัปเพเหระ จนวนมาถึงเรื่องพ่อ ผมถามแม่ว่าคิดถึงพ่อมากมั้ย แม่บอกว่าก้มีบ้าง บางคืนก็นอน
ร้องไห้คนเดียว แม่บอกนพมานอนกับแม่ก็ได้นะ แม่จะได้มีเพื่อนจะได้ไม่เหงา ผมยังลังเลเพราะว่าโดยส่วยตัวแล้วผมไม่ชอบนอนกับใครเรพาว่าอึดอัด แต่ก็ตอบไปว่า ก็ได้ครับ
คุยไปคุยมาอ้าวฝนทำท่าจะตกอีกแล้ว จะกลับก้คงไม่ทันมองออกไปข้างนอกเห็นตกมาแต่ไกล ฝนตกฟ้าร้องดังลั่นนานจนผมกับแม่ไม่มีอะไรจะคุยกันแล้ว จะกลับก็ยังกลับไม่ได้ นี่ก็ปาเข้าไป
บ่ายสองกว่าแล้ว ที่กระตอบมีที่นอนเก่าๆกับหมอนใบเล็กๆอยู่ แม่เอาออกมาเอาไม้ตีไล่ฝุ่นแล้วก้เอามานอน แม่บอกว่าพ่อผมเอามาทิ้งไว้เผื่อตอนมานอนเฝ้านา แม่บอกว่านพนอนก็ได้นะ
ไถนามาตั้งแต่เช้าคงเหนื่อย ผมบอกว่าแม่นอนเหอะผมจะออกไปดูรถไถซะหน่อย ผมสิ่งตากฝนออกไปดูรถไถที่จอดอยู่กลางทุ่งนา ขึ้นไปบนรถจะสตาร์ท แต่ดันไม่ติด หนาวก็หนาว
ผมวุ่นอยู่กับการซ่อมรถไถสิบนาทีเห็นจะได้ เห็นแม่วิ่งมาแต่ไกล ใกล้เข้ามาตะโกนถามว่ามาทำอะไร ตากฝนเดียวก็เป็นหวัดหรอก สิ้นสุดเสียงตัวแม่ก็ปรากฎตรงหน้าผม ตัวเปียกโชก
ผมกลืนน้ำลายอึก เสื้อผ้าแม่แนบสนิทกับร่างกาย หุ่นนี่ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ว่ามีลูกแล้ว ถ้าเป็นคนอื่นผมคงทนไม่ไหวแน่ๆเลย จังหวะที่ผมกำลังจะลุกขึ้น แม่ก็ก้มหน้าลงมาพอดีทำให้หัวผมชน
กับเต้านมแม่อย่างจังจนแม่เกือยล้ม ดีที่ผมจับแขนไว้ได้ มือข้างหนึ่งกอดไว้ที่เอว ผมถอนหายใจเลยเกือบๆปแล้ว แต่นี้สึกแปลกๆ ตรงเป้าผมสิตอนนี้แนบสนิทกับเป้าของแม่อย่างจังเลย
รู้สึกถึงความอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก แก่นกายของผมเริ่มผองตัวขึ้นไปเรื่อยๆจนสังเกตุได้อย่างชัดเจน แม่เองก็คงรับรู้สิ่งผิดปกติแน่ แต่เราทั้งสองคนก็ไม่ได้เอ่ยปากพูดอะไรออกมา
ปล่อยเวลาหยุดอยู่ตรงนั้นไม่รู้ว่าเนิ่นนานเท่าไหร่ เสียงฟ้าฝ่าดัง "เปรี้ยง " แม่ตกใจผวากอดผมแน่นเข้าไปอีก เต้านมแม่ตอนนี้เบียดกับแผ่นอกชายแมนๆอย่างผมอย่างนุ่มเกินที่จะบรรยาย
ข้างล่างยังคงแนบสนิท แม่กอดผมไว้แน่น ผมเองรั้งเอวแม่เข้ามาให้แนบสนิทมากขึ้นยิ่งว่าเดิม รู้สึกถึงความร้อนเพอ่มมากขึ้นเรื่อยๆทั้งที่ยืนตากฝนอยู่แท้ๆ เราสองคนยืนกอดกันอยู่ท่ามกลาง
สายฝนอยู่กลางทุ่งนี้ กลิ่นตัวแม่ยังคงมีอยู่บ้างถึงจะโดนน้ำฝนชำระล้างไปบ้างแล้ว ผมเอามือลูบไล้ไปบนก้นอันเต่งดึงของแม่อย่างแผ่วเบา รู้สึกขนลุกซู่ แก่นกายตอนนี้ไม่ต้องพูดถึงแล้ว
แข็งจนปวด รู้สึกว่าหัวควยผมน้ำจะเยิ้มมากมายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน มือลูบไปตามก้นเลาะไปตามซอกหลึบตูด จมูกสูดดมตามเส้นผมติ่งหูซอกคอ รู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุน ร่างกาย
เบาโหยงเหมือนกำลังล่องลอยไปกับสายลม ผมไม่กล้ามองหน้าแม่ ผมได้แต่กอด หอมสูดดม และใช้มือลูบไปตามแผ่นหลังอย่างแผ่วเบา ซึ่งแม่เองตอนนี้จากมือที่กอดผมไว้แน่นกลายเป็นจิก
แผ่นหลังผลบางทีก้ปล่อยมือลูบไปถามแผ่นหลังผมด้วยเช่นกัน ผมไม่กล้าที่จะทำอะไรมากไปกว่านี้ ท่อนล่าง ลำควยผมพายามเซาะเข้าร่องหลืบแม่เองเหมือนจะขยับหนีแต่ไม่ใช่ ดูเหมือนจะ
ขยับให้ลำควยผมเข้าไปอยู่ตรงกลางร่องมากกว่า ทั้งๆที่อยู่นอกกางเกงยังรู้สึกดีเช่นนี้ ถ้าได้เข้าไปซอยเข้าซอยออกหัวใจผมคงระเบิดแน่ๆ ผมรู้สึกถึงหัวนมแม่ตั้งชูชันขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด
หัวนมแข็งเป็นไต เบียดกับหน้าอกผม ผมยังไม่กล้ามองแม่และยังไม่กล้สปล่อยผละตัวออก จมูกผมสูดดมไปตามวอกคอติ่งหูวนมากินถึงแก้มซึ่งแม่เองก็ไม่ได้ขัดขืนใดๆเลย ยังคงนิ่งอยู่
แต่หายใจยาวฟืดฟาดๆ จมูกและปากผมหอมแก้มแม่มาเรื่อยๆจนแตะกับจมูกและริมฝีปากแม่ ใจผมสั่นมากๆ สั่นไปทั้งตัว สัมผัสแรกที่ริมฝีปากผมแตะกับริมฝีปากแม่นั้น เหมือนแม่จะ
จูบผมตอบแต่ดูเหมือนกล้าๆกลัว ผมจุบแม่อยู่นานเท่าไหร่ก็ไม่รู้แต่ไม่ได้สมผัสพันลิ้นเลย ผมผละจากจูบแล้วซบหน้าเอาคางก่ายไว้บนไหล่แม่เหมือนเดิม แล้วก้กอดแม่ให้แน่นมากขึ้น
ทำเช่นนี้รู้สึกเหมือนแม่จะกอดผมแน่ขึ้นด้วยเช่นกัน รู้สึกเหมือนแม่จะรักผมมาก ผมกระซิบข้างๆหูแม่บอกว่าเรากลับไปที่กระตอบกันเหอะ แม่นิ่งไม่ได้ตอบอะไรเลย ผมค่อยๆคลายตัวออก
แม่ไม่กล้ามองหน้าผมแต่หันหลังเดินกลับ ผมมองตามแม่อย่างใจจดใจจ่อ มองดูก้น หุ่น แทบอยากกระโดดเข้าไปหาเลย ตูดคนที่มีลูกแล้วก็คงหใญ่แบบนี้ หน้าอกอวบอิ่ม หุ่นไม่ถึงกับดี
แต่ก็โอเคมากๆ หุ่นน่าอึบแบบแม่บ้านทั่ว แต่แม่ผมเป็นคนอวบขาวสวย ผมมองดูแม่เดินนำหน้าไป ตูดบิดไปบิดมาอย่างน่าหลงไหล เราสองคนเดินมาถึงในกระต็อบ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับ
ตัวแล้ว ในหัวสมองคิดว่าจะทำอย่างไรดี บุก หรือว่า ทำเป็นเฉยๆ แต่แล้วเสียงแม่ก็ดังขึ้นมาว่า ถอดเสื้อออกสิ เดี๋ยวก้เป็นหวัดหรอก ผมมองตามหาต้นเสียงนั้นทันที แม่เข้าไปอยู่ในผ้าห่ม
ตั้งแต่เมื่อไหร่แล้วก้ไม่รู้ สงสัยตอนนี้ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่แน่เลย ผมมองไปรอบๆ เห็นเสื้อผ้าแม่ตากไว้ที่ราวไม้ไผ่ แต่ที่ทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะก็คือ บนเราวไม้ไผ่มีชุดชั้นใน
ตากอยู่ด้วยนี่สิ ผมคิดเอาไงดีล่ะทีนี้ ผมสับสนอยู่นาน จนแม่เอ่ยมาว่ามัวคิดอะไรอยู่ เดี๋ยวก็หนาวตายพอดี ผมเลยได้แต่บอกแม่ว่า แม่หันหน้าไปทางอื่นก่อนสิ อย่าแอบมองนะ แม่ก้หันหลัง
ให้ผม พอผมจัดการกับเสื้อตัวเองเสร็จ ก็เดินขึ้นไปบนที่นอนที่แม่ปูไว้ แต่ด้วยเป็นที่นอนเก่าๆเล็กที่พ่อเอาไว้ปูตอนมาเฝ้านา ทำให้นอนสองคนลำบาก แม่ขยับตัวแบ่งให้ผมครึ่งนึง แต่ยัง
หันหลังให้ผมอยู่ ผมก็ลงไปนอนค่อนข้างจะลำบากนิดนึง เพราะว่าแคบมากๆ ผมเลยขยับตัวลงมานอนบนพื้นไว้แคร่ แต่ผ้าห่มนี่สิ ก็ผืนเล็กไม่ต่างกัน ดึงกันไปดึงกันมาจนหลุด แม่เลยบอกให้
ผมมานอนข้างบนนี่แหล่ะ แต่ต้องนอนตะแคง ผมนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาแม่แม่หันหลังให้ผม ตอนนี้เริ่มรู้สึกสบายขึ้น ความหนาวเริ่มหายไปความอบอุ่นเริ่มเพิ่มขึ้นจนร้อน เพราะว่า
ตอนนี้ลำควยผมทั้งท่อนพาดอยู่ง่ามก้นแม่รู้สึกถึงการพองตัวอย่างต่อเนื่อง ผมพยายามข่มตัวหลับแต่ก็หลับไม่ลง แม่ขยับตัวเหมือนจะทำอะไรสักอย่าง เหมือนแม่กำลังจะพลิกตัวหันหน้ามา
ทางผม ผมเอามือจับท่อนควยไว้ข้างหนึ่ง อีกมือดันหลังแม่ไว้แม่นิ่งเหมือนเดิมแล้วมือผมยังคงดันหลังแม่ไว้อยู่ แล้วก็ค่อยๆคลายออกและจับตรงชายโคลงแม่กอดแม่ไว้อย่างนั้น แม่นิ่งไปสักพัก
แต่รู้สึกเหมือนว่าจะหายใจถี่หนักขึ้นเรื่อย เหมือนอึดอัดอะไรบางอย่างอยู่ กายใจจนหน้าอกกระเพื่อมจนรู้สึกถึงมือผมที่กอดอยู่ที่หน้าท้อง ผมไม่กล้าที่จะเลื่อนมือขึ้นไปบนหน้าอกแม่
ผมเริ่มปล่อยมือออกจากท่อนควยผม ทำให้มันดีดลงบนง่ามตูดแม่ดัง ปั๊บ แม่ขยับตัวทำให้มือผมไหลไปสัมผัสหน้าอย่างเต็มๆ มันชั่งนุ่มแล้วเต็มมืออะไรขนาดนี้ ผมเอามือกดไปกับความนุ่ม
ของเต้าอันแสนอวบ ทำเหมือนปูไต่ ขึ้นภูเขา จนสัมผัสกับหัวนมที่แข็งเป็นไต เสียงแม่ซีสสส บ่งบอกถึงความเสียง ผมใจกล้ามากขึ้นเริ่มลูบหนักหนาวงเข้าไปอีก เริ่มบี้เน้นหัวนม บีบเต้านม
เสียงแม่ดังอู้อี้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มืออีกข้างหนึ่งลูปไปตามโคนขาจนถึงหัวเข่าลูบขึ้นลูลลงอยู่อย่างนั้น จนทห้ให้แม่เริ่มแยกขาออกจากกัน ทำให้ผมได้สัมผัสและเริ่มลูบเข้าไปตามซอกขาด้านใน
ผมเองไม่รู้คิดอย่างไร เหมือนมีอะไรบังตา ไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดี มือผมลูบไปเรื่อยๆจนปลายนิ้วก้อยแตะกับหอยของแม่ มันแฉะเอามากๆ แต่ผมยังไม่ได้บุกรุกอะไรไปมาก ลูบขาด้สนในอย่าง
ต่อเนื่อง ผมเอาหน้าซุกตรงท้ายทอยแม่จูบไซร้ไปทั่วทั้งต้นคอและแผ่นหลัง ตอนนี้แม่เริ่มดิ้นบิดตัวไปบิดตัวมา ตัวงอเหมือนกุ้ง นิ้วผมเริ่มสัมผัสหอยแม่อย่างเต็มที่ ทันทีที่แตะหอย แม่ผมก็
ถ่างขาทันที ผมเอามือลูบไปมา เอานิ้วกรีดไปตามร่องเสียว เสียงแม่ครางไม่ได้ศัพท์ นิ้วกลางผมกดลงสำรวจลงร่องเสียวแม่โดยการนำทางของน้ำหล่อลื่นที่มากมาย ทำให้นิ้วผมผลุบเข้าออก
อย่างง่ายดาย ผมปล่อยนิ้วออกจากหอยแม่และกอดแม่จากด้านหลัง เอามือที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นมาทาที่ปลายหัวควยจนแฉะ มืออีกข้างก็ยังคงเฟ้นเต้านมอย่าต่อเนื่อง ผมเอาท่อนควยถูไปตาม
ซอกตูดของแม่จนแฉะ แม่เองก็คงเสียวไม่น้อยไปกว่าผม บิดตูดร่อนไปมาแม่กางขาออกทำให้ท่อนควยผมสามารถสอดแทรกผ่านเข้าไปได้เพียงแค่ปลายควยถูกไปมามีบ้างที่หลุดทิ่มเข้าไป
แต่ก้หลุดออกทำให้เสียวมากขึ้นไปอีก แต่แม่คงรู้จังหวะดีจังหวะผมกำลังดันตูด แม่เองก็โก่งตูดขึ้นและอ้าขาให้กว้างขึ้นไปอีกทำให้ท้อนควยผมจมให้หายไปทั้งลำ เราสองคนร้องซีสสสส
ดังออกมาพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย ผมรับรู้ถึงความอบอุ่นจนเกือบร้อน และการบีบรัดหรือว่าหอยแม่ตอดอย่างเสียวซ่าน ผมค่อยๆขยับบดท่อนควยวนบ้างบดบ้างอย่างช้าๆทำให้ได้
อารมณ์ยิ่งนัก แล้วก็เริ่มเร่งจังจังซอยช้าบ้างเร็วบ้างแม่เองก้บดตูดสู้ผมทุกครั้งที่ผมกระแทก เสียงครางของเราดังไปทั่งกระต็อบ ผมเริ่มกล้ามากขึ้น ยกขาข้างหนึ่งของแม่ขึ้นแล้วดันตัวเองขึ้น
ซอยอย่างต่อเนื่องตอนนี้ผ้าห่มเหรอ ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนแล้ว ผมเห็นรูปร่างของแม่อย่างชัดเจน ทั้งหอยทั้งนม อารมณ์ผมพึ่งขึ้นไปถูก ตอนนี้ชักจะไม่รู้แล้วว่าควรอิจฉาพ่อหรือไม่ เพราะตอนนี้ผม
กับแม่ก็กำลังเย้ดกันอยู่ ไม่ต่างจากพ่อ ผมได้เป็นผัวแม่อีกคนหนึ่งแล้ว แม่ยังคงหลับตาครางเสียงกระเส่าอย่างหนัก ผมปล่อยขาแม่ข้างที่ยกขึ้น แล้วก็ดันขาทั้งสองของแม่ขึ้น เป็นท่าเบสิก
แล้วก็กระหน่ำเย็ดเน้นทุกดอกก็ว่าได้ แม่เองเด้งหอยรับทุกเม็ด เรารู้จังหวะกันดีมากๆ ผมก้มลงดูดนมแม่ กลัดอยากเมามัน นี่เป็นครั้งแรกหลังจากที่ผมโตขึ้นมาที่ได้ดูดนมแม่ แต่ไม่ใช่ดูด
ธรรมดาซะที่ไหน ทั้งตูด ทั้งบีบ ทั้งเฟ้น ทั้งกลัด ด้วย หัวใจผมแทบระเบิด ผมปล่อบปากจากเต้านมไซร้ขึ้นไปตามซอกคอติ่งหูจนมาประกบจูบที่ริมฝีปาก ทันที่ปากประกบปากเหมือนไฟฟ้าซ็อต
ทั้งผมและแม่ต่างรู้งานกันดีพุ่งลิ้นกลัดกันอย่างหื่นกระหาย ช่วงล่างก็กระแทกอย่างเป็นจังหวะ เราเย็ดกันอย่างเร่าร้อน จนถึงวินาทีสุดท้าย ผมรัวจังหวะแม่เองคงเสียวจนทนไม่ไหว มือจิกหลงผม
ร้องเสียงดังอย่างคนพูดไม่รู้เรื่อง ผมกระหน่ำซอยไม่ถึงนาที ก็กระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าไปในมดลูกแม่อย่างมากมายจนหมดเรี่ยวแรง ผมนอนทับบนตัวแม่อยู่พักนึงก็ถอนท่อนควยที่ตอนนี้อ่อนปวกเปียก
กึ่งอ่อนกึ่งแข็งออกมา น้ำเงี่ยนไหลย้อยตามมาจนเลอะไปตามง่ามขาแม่ แม่คงเพลียหลับไปเลย ผมเองนั่งทบทวนอะไรสักพัก หันไปมองแม่ที่ยังคงนอนหลับตาอยู่แล้วก็
ก้มลงไปหอมแก้มแม่หนึ่งที แล้วก็หาผ้าห่มมาห่มนอนกอดกัน ตื่นขึ้นอีกที นี่ค่ำแล้วเหรอ แม่ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว แม่บอกแต่งตัวกลับบ้านได่แล้ว รถไอสตาร์ทติดแล้ว ผมก็ได้แต่งง เลยว่า
รถไถทำไมติดแล้ว แะทำไมแม่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เราพากันกลับบ้าน ต่าคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ลงมากินข้าว แม่กลับยายเตรียมกับข้าวรอวไแล้ว
ผมนั่งกินข้าวไปแอบชำเรืองมองแม่ไป ดูแม่แต่งตัวมิดชิดมากขึ้น กินข้าวเสร็จผมก็นั่งดูทีวีเล่นเกมส์ตามประสาเด็ก พอสี่ทุ่มก็เริ่มง่วง แม่ยังคงดีทีวีอยู่ ผมบอกแม่ว่าผมจะไปนอนแล้วนะ ง่วงมาก
แม่ถามว่าไม่มานอนกับแม่เหรอ ไปว่าจะมานอนเป็นเพื่อนแม่ไง ผมยืนคิดนิดนึง ก็ตอบไปว่าก็ไม่ยังดูทีวีอยู่เลย ผมปนอนห้องมดีกว่าไว้วันหลังละกันนะ ผมกำลังจะเดินขึ้นบันได แม่พูดตามหลังมาว่า
แม่ก็ง่วงละ เดี๋ยวแม่ปิดทีวีปิดบ้านเดี๋ยวแม่ขึ้นไป นพ นพนอนคุยเป็นเพื่อนแม่นะ ซึ่งผมง่วงมากเลยตอบไปว่างั้นเดี๋ยวผมไปรอละกันไม่ไหวละ ผมนอนไม่รู้หลับไปตอนไหน รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกที
มีคนมานอนกอดผมอยู่ ใช่แล้วแม่นั่นเอง แสงจากนอกห้องส่องผ่านหน้าต่างเข้ามา ทำให้ผมมองเห็นผม่ที่จากเดิมใส่กางเกงเสื้อยืด เปลี่ยนเป็นชุดนอนบางบางๆ สีขาว แยกส่วน กางเกงบางๆขากว้าง
เสื้อนอนหลวมๆใส่สบาย แต่รู้สึกว่าไม่มีชุดชั้นใน ผมมองนาฬกาพึ่งจะห้าทุ่ม นี่ผมหลับไปชั่วโมงเดียวเหรอนี่ ในใจคิดว่าแม่ก็คงยังไม่หลับแน่เลย ผมเลยกอดแม่เบามือลูบไปตามร่างกาย
ใช่แล้วได้ผลแม่ยังไม่หลับ แต่แม่ไม่ลืมตา แม่ขยับตัวให้ผมลูบไร้ด้สะดวกขึ้น ผมรุกทันที ผมหอมแก้มแม่จูบปากซึ่งแม่ตอบรับเป็นอย่างดีเราจูบกันอย่างเนิ่นนานจนไม่รู้ว่าเสื้อผ้าหลุดไปตอนไหน
คงเป็นเพราะบรรยากาศพาไป ผมจับแม่นอนหงาย สอดท่อนควยเข้าหอยแม่ เราเย็ดกันอย่างรู้ใจรู้จังหวะ ทั้งเย็ดทั้งกอดลูบไร้ จูบดูดลิ้นกันพัลวัน ผมให้แม่ขึ้นบนโดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากหอย
รู้สึกดีมากๆ แม่บอดหนอกหีหับควยผมอย่างเสียวมากๆ แม่ยกตูดกระแทกลงมาเป็นจังหวะ ปั๊บๆๆๆๆ ผมเองก็ส่งท่อนควยขึ้นไปกระอทกไม่หยุดหย่อน มือก็เฟ้นเต้านมเพื่อให้แม่เสียวซ่าขึ้นไปอีก
ผมงมหาสวิทเปิดไฟหัวเตียง ไฟสว่างจากหัวเตียงทำให้ผมเห็นหน้าแม่อย่างชัดว่าเสียวมากแค่ไหน ผมมองว่าแม่เป็นคนสวยมากๆ มันทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก แม่บอดหีกดควยผม
ปากก็จูบกันอยู่ แล้วก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ใครกันโทรมาดึกดื่น ผมหยิบโทรศัพท์ที่หัวเตียงมาดู พ่อโทรมา แม่ซะงักนิดหนึ่งก่อนพูดว่าไม่ต้องรับ แต่ไม่ทันะครับผมกดรับไปแล้ว ผมยื่นโทรศัพท์
ให้แม่ แม่พูดคุยกับพ่อนาน เรายังคงเย็ดกันอย่างเนิบนาบเรื่อยๆ แม่บอกพ่อว่าแม่ทำนาเพราะว่าตอนนี้ฝนตกแล้ว เสียงพ่ออู้อี้ๆอยู่ในโทรศัพท์ แม่บอกว่าไม่เป็นไร เจ้านพ ช่วยทำ พ่อไม่ต้องห่วง
แม่บอกว่าให้เจ้านพมานอนเป็นเพื่อน แล้วแม่ก็ยื่นโทรศัพท์ให้ผมบอกว่าพ่อจะคุยด้วย ตอนแรกผมก็ไม่อยากคุย ใครอยากจะคุยล่ะเวลาแบบนี้ แต่ก็ต้องยอม ครับพ่อสบายดีครับ ไม่ต้องห่วงผมช่วย
แม่ทุกอย่าง ทั้งไถนา (ใช่ช่วยแม่ไถนา นอนนี้ก็กำลังไถจนแกล้งเลย) ทั้งใส่น้ำ (อีกแล้ว ใส่น้ำเงี่ยนเข้าหีแม่อ่ะ) แม่ให้ช่วยอะไรผมช่วยหมดแหล่ะ ผมคุยไปมองหน้าแม่ไป แม่ส่งสายตายิ้มให้ผม
เรามองตากันตีความหมายออก แม่ยังยังบดหีใส่ควยอย่างต่อเนื่อง ผมวางหูจากพ่อแล้วก็จับเอวแม่ดึงลงมากอด ดูดนม จูปาก ส่งควยประแทกขึ้นไป แม่เองก็ขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเราสองคนไม่ไหวแล้ว
น้ำควยผมกระฉูดขึ้นไปยังมดลูกเพื่อปผสมกับไข่แม่อย่างล้นเหลือ เราสองคนนอนกอดกดอย่างจนกลับไป..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น