วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เรื่องจริงในชีวิต


เมื่อประมาณ ๓๐ ปีที่ผ่านมาแล้ว ด้วยความที่ผมเป็นเด็กบ้านนอก การใช้ชีวิตจึงเป็นแบบลูกทุ่ง บ้านนอก ไม่มีการสื่อสารการเรียนรู้อะไรมากมายนัก ผมมักจะเล่นกันตามปะสาเด็กเป็นกลุ่มๆ ส่วนมากก็จะเป็นญาติกันลูกพี่ป้าน้าอา ตอนช่วง ๙-๑๒ ขวบ บางครั้งเราก็เล่น ผัวเมียกัน แบบว่าเล่นสมมุติว่าเรามีบ้านคนละหลัง จับคู่เป็นผัวเมียกัน สมมุติเป็นเวลากลางคืนเราก็เข้าบ้านใครบ้านมัน นอนคู่กัน แต่ก็ไม่มีอะไรนะ แค่นอนคู่กัน แต่มีวันหนึ่งเพื่อนหญิงชื่อติ๋ว เป็นเด็กอวบๆขาว เป็นลูกติดน้าสะใภ้ผม คือน้าชายผมไปได้เมียซึ่งมีลูกติดมา เธออายุมากกว่าผม ๒ ปี วันนั้นผมไปเล่นบริเวณป่าละเมาะหลังบ้าน บังเอิญวันนั้นมีแค่ผมกับเพื่อนผมคนหนึ่งและติ๋ว แค่สามคน เล่นกันไปมาไม่รู้เพื่อนผมเดินหายไปไหน ติ๋วก็ชวนผมเล่นผัวเมียกัน เราเล่นสักพักก็สมมุติว่ามืดแล้วพ่อกับแม่ต้องเข้านอน เรานอนคู่กันสักครู่ ติ๋วบอกว่าผัวเมียต้องแก้ผ้าแล้วนอนกอดกันด้วยนะเพราะเคยเห็นพ่อกับแม่ทำกันที่บ้าน ผมก็งงๆ ติ๋วหักกิ่งไม้หลายกิ่งมีในหนาๆมาปูแล้วนอนลง เธอถอดกางกเกงขาสั้นออก บอกให้ผมทำแบบที่ผัวเมียทำกัน ผมก็งงๆ ทำไม่เป็น ติ๋วบอกให้ผมแก้ผ้า ผมก็แก้ออก เพราะเธอก็แก้ออกจนหมดแล้ว ผมถอดเสื้อกางเกงออกแล้วก็ทำอะไรไม่เป็น เพราะตอนนั้นยังไม่เคยรู้ว่าจะต้องทำยังไง รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นหีติ๋ว เธอนอนถ่างขาแบะออกแล้วเอาสองมือจับหีแหกออก บอกให้ผมเข้าไปตรงกลางหว่างขา ผมก็ทำตาม เธออ้าขากว้าง ผมกก้มมองดูเห็นหีแดงแจ๋ เห็นรูนิดเดียว ผมเพิ่งมารู้ตอนหลังว่ามันเป็นหีที่ยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนนั่นเอง ติ่วให้ผมเอากระเจี๊ยวใส่ตรงนั้น ตอนนั้นของผมแข็งตัว มันคงเป็นเพราะธรรมชาติ ผมก็เอาควยซึ่งยังถอกได้ไม่สุดยัดใส่ตรงรูหีเล็กๆนั่น แต่มันก็แค่เอาไปจ่อตรงปากรูหีเท่านั้นดันไม่เข้า แล้วนอนกอดกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากหายใจถี่แรง เราเอาควยยัดใส่ได้แค่ปากรูหีแล้วก็นอนนกอด ไม่ได้กระเด้าเพราะยังทำไม่เป็น นอนกอดกันสักพักเราก็พอ สักพักก็ลองทำใหม่ ทำสามสี่ครั้ง ก็รู้สึกมันๆเสียวๆ มองดูตรงหีเห็นมีน้ำหีเป็นยางๆยืดมากขึ้น สักครู่มองไปข้างหลังก็เห็นเพื่อนผมยืนดูอยู่ห่างไปสักไม่กี่เมตร ติ๋วเรียกเพื่อนผมเข้ามาหา บอกว่าให้ทำแบบผมบ้าง เพื่อนผมแก้ผ้าออกเดินเข้ามาผมขยับออกมานั่งดูใกล้ๆ ให้เพื่อนเข้าไปตรงหว่างขาแทน มันก็ทำแบบผมเอาควยจ่อปากรูแล้วนอนทับแถนผม มันกระเด้าด้วย แต่ควยก็เข้าใด้แค่ปากรูเหมือนกัน สักพักมันก็บอกให้ผมเข้าไปเย็ดแทนสลับกันไปมาหลายรอบ เราเล่นแบบนั้นกันนานจนเบื่อ แล้วก็กลับบ้าน จากวันนั้นเป็นต้นมาเราสามคนจะไปเจอกันตรงที่เดิมบ่อยครั้งเป็นประจำ โดยเฉพาะตอนวันหยุด ซึ่งมันเป็นมีความสุขแบบรู้กัน คือพอเจอกัน เราเห็นว่าไม่มีใคร หรือถ้ามีเพื่อนมามาก เราก็แอบไปเล่นห่างๆเพื่อนออกไปเรื่อยๆจนเหลือสามคน แล้วก็เอาใบไม้ปูพื้นเย็ดกันทุกครั้งที่มีโอกาส ตอนหลังๆผมเริ่มกล้าเคยลองดมหีแล้วก็ลองเลียดูสองสามครั้ง แต่เป็นการเลียแบบไม่นานนะครับและผมรู้สึกชอบ ผมไม่รู้ว่าทำไปได้ยังไงทั้งที่ไม่เคยเห็นและไม่เคยมีใครสอน แต่ติ๋วจะเป็นคนคอยบอกว่าทำยังไงบ้าง คงเป็นเพราะเธอเคยเห็นน้าผู้ชายเอากับแม่เธอมา ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ตอนนั้นเรายังไม่มีน้ำควยแต่ก็มีความใคร่ พอทำแล้วมันติดใจอยากทำอีก เราทำทั้งที่ไม่มีน้ำควยแต่หีของติ๋วตอนหลังๆ เห็นมีน้ำเยิ้มๆออกมามากขึ้น เธอคงมีอารมณ์มากขึ้นเพราะตอนนั้นนมก็ตูมๆขึ้นมาแล้ว แต่ยังไม่เป็นเมน หลายๆครั้งเข้าหัวควยก็เริ่มดันเข้าไปในรูได้ลึกมากขึ้นเรื่อยๆ จนหัวเข้าได้ แต่ก็ยังไม่มิดท่อนควย เข้าได้แค่หัว เราทำแบบนั้นอยู่เป็นประจำ มันเป็นเรื่องที่ผมไม่เคยลืมเลย แม้ว่าจะผ่านไปหลายปี จนผมจบชั้นป.๔ น้าผู้ชายผมตาย ติ๋วก็เลยไปอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด ตอนหลังมาได้ข่าวว่ามีผัวไปแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยเจอหน้ากันอีกเลยคิดว่าถ้าได้เจอคงได้เย็ดกันอีกแน่ๆเลยครับ
จบภาคแรกภาคต่อไปสนุกกว่านี้แน่นอนครับ



 หลังจากจบ ป.๔ ผมก็ได้ไปอยู่กับญาติห่างๆกันที่ ตจว.แกมีลูกสาว ๒ คน ที่สำคัญคือคนโต ชื่อพี่ ต.ตอนนั้นอายุประมาณ ๒๑ ปี พี่สาวลูกป้าคนนี้ ขาว อวบ สวย น่ารักมาก มีคนมาจีบเยอะ ผมได้ยินเขาคุยกันว่าพี่ ต.เสียตัวโดนเด็กนักเรียนรุ่นพี่หลอกเย็ดแล้วไม่รับผิดชอบตอนไปเรียน ม.ศ.ปลายในตัวจังหวัดป้าก็เลยเอากลับมาอยู่บ้านนอกรอเรียนศึกษาผู้ใหญ่ภาคค่ำ ตอนนั้นผมแค่ ๑๕-๑๖ เพิ่งหัดชักเว่าเป็น พี่ ต.ชอบแต่งตัวโป้ๆ ใส่กางเกงรัดรูปขาสั้นจู๋หรือไม่ก็เป็นขาสั้นแต่เป็นแบบขากว้างๆมองเห็น กกน.บ่อยครั้ง ยิ่งตอนอยู่ในบ้านยิ่งไม่ค่อยระวังตัว ผมแอบเห็นหีเป็นประจำเลย บางวันแกนุ่งกระโจมอกนั่งบนม้านั่งเตี้ยๆให้ผมตักน้ำลาดหัวให้แกตอนสระผม นั่งไปๆผ้าถุงหลวมแกก็ขยับกระโจมอกใหม่ ผมเห็นนมขาวจั๊วะเห็นหัวนมสีชมพูเลยครับ ควยลุกเป้าตุง แกคงเห็นเพราะนั่งตรงหน้า แกถามว่าควยลุกเป็นแล้วเหรอ ผมอายมากครับ แกก็ชอบยั่วผมหลายต่อหลายครั้ง บางทีแกนั่งซักผ้าบนม้านั่งปล่อยผ้าถุงด้านล่างย้อยลงไป มองเห็นหีเลยครับพอแกรู้ว่าผมมองแกแอบชำเลืองมองดูผมแถมอมยิ้มต่างหาก แกเป็นสาวใหญ่ที่ผ่านประสบการณ์เย็ดมาแล้ว แต่ผมเป็นเด็กนมเพิ่งแตกพาน แกก็รู้ว่าผมชอบแอบมองหี พอเห็นก็อดใจไม่ได้เดินเข้าห้องน้ำชักเว่าจนน้ำแตก เสร็จแล้วพอเดินออกมาแกก็แซวว่า”สบายตัวแล้วสิ”ผมอายหน้าแดงเลย เหมือนแกรู้ทุกอย่างว่าผมกำลังทำอะไร ผมเห็นหีก็แบบวับๆแวมๆ ไม่ได้เห็นแบบเต็มตาสักที ก็เลยเริ่มวางแผน งานช่างที่บ้านส่วนมากผมเป็นคนทำ ที่บ้านนั้นห้องน้ำเป็นแบบอาบน้ำกับส้วมรวมกันโถส้วมหันหน้าเข้าหาฝา ผมเอาหลอดไฟฟ้าในห้องน้ำไปแขวนตรงตำแหน่งที่แสงไฟสาดเข้าด้านหน้าเวลานั่งบนโถส้วม เพื่อให้เห็นหีชัดๆ ห้องน้ำเป็นไม้เก่าๆ ผมเลือกเจาะรูตรงหน้าโถส้วมพอดีตรงใต้ขอบไม้เพื่อให้คนในห้องน้ำมองไม่เห็นรู โถเป็นแบบนั่งยองๆ วันนั้นเป็นครั้งแรกที่แอบบดู ผมลงทุนเข้าไปรอนอกห้องน้ำตรงรูที่เจาะไว้ตอนสายๆวันหยุด กะเวลาว่าพอพี่ ต.ตื่นต้องมาเข้าห้องน้ำ สักพักก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำ เปิดไฟ เป็นพี่ ต.จริงๆพอเข้ามาก็ถอดผ้าถุงแขวน แล้วนั่งลงเยี่ยว ผมเห็นหีแหกอ้าซ่า แบะถ่าง เต็มที่เลยห่างหน้าผมไม่ถึงสองเมตร เห็นน้ำเยี่ยวพุ่งออกจากรูหี เห็นชัดมาก เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมเห็นหีสาวๆตอนกำลังแบะอ้ายิ่งตอนเบ่งเยี่ยวหีก็จะแบะแหกตามไปด้วยเห็นกระทั่งเม็ดแตดที่โผล่ออกมา ผมตื่นเต้นมากที่สุด ใจสั่นระทึก เป็นครั้งแรกที่เห็นหีชัดๆโอ้โหนี่หรือคือหีของผู้หญิงสาวๆตอนแหกๆ พอเยี่ยวเสร็จแกก็เอาน้ำล้างหี พอมือลูบไปโดนเม็ดแตด หีก็ขมิบวูบๆ มันช่างชัดเจนจริงๆ พอพี่ ต.เสร็จกิจผมควยลุกแข็งปั๋ง ชักเว่าไป ๒-๓ ครั้งจำติดตาเลยครับ ทุกวันจากนั้น ตอนหัวค่ำที่พี่ ต. อาบน้ำคือเวลาที่ผมมีความสุขเสียวซ่านที่สุด พอผมรู้ว่าใกล้เวลาพี่ ต. อาบน้ำผมจะแกล้งไปเดินเล่นนอกบ้าน แต่แอบเข้าทางหลังห้องน้ำไปแอบดู พี่ ต. ขาวอวบน่าเย็ดที่สุด หลายครั้งที่ผมเห็นพี่ ต.ช่วยตัวเองในห้องน้ำ โดยนั่งแบบยกขาข้างนึงเหยียบบนปากโอ่งน้ำ ถ่างขาอ้าเอานิ้วมือลูบแล้วแหวกหีเอานิ้วบี้เขี่ยตรงเม็ดแตดแล้วสอดเข้าในรูหี ก็ล้วงเข้าๆออกๆช้าๆทำตาปรือ สักพักก็จะเร็วขึ้นๆเรื่อยๆ สูดปากทำแล้วทำหน้าตาบูดเบี้ยว ผมเพิ่งรู้ว่ามันเป็นการตกเบ็ดนั่นเอง ผมดูไปก็ชักเว่าไปด้วย น้ำแตกทุกครั้งที่แอบดู ไม่รู้เป็นไงตอนวัยรุ่นน้ำออกเยอะมากเวลาก่อนนอนก็จินตนาการเห็นหีแล้วชักเว่าเกือบทุกวัน ต่อมาพี่ ต.ก็มีคนมาจีบเข้ามานั่งคุยกันในบ้านจนสนิทกันมาก คุยกันจนดึกดื่นทุกคืนและในที่สุดไม่นานก็แอบได้เสียเย็ดกันที่บ้านนั่นเอง จนเรื่องแตก ป้าคงรู้ว่าลูกสาวตัวเองแรด ร่านมาก ถ้าเอาไว้คงท้องไม่มีพ่อก็เลยผูกข้อมือเสียผีเป็นผัวเมียกันไปเลย แกชื่อพี่ ป. ที่บ้านจะมีประตูด้านหลัง ๓ ชั้นจากห้องโถงใหญ่ ถ้าจะเข้าไปห้องใหญ่ ต้องผ่านห้องนอนผม แล้วผ่านประตูอีกที กลางคืน พี่ ต.กับผัว นอนห้องติดห้องผม ถัดไปเป็นห้องใหญ่ ลูกป้านอนรวมๆกัน สรุปคือตอนกลางคืนเมื่อทุกคนเข้านอน ผมจะอยู่ห้องด้านนอกสุดเพียงคนเดียว พี่ ป.แฟนพี่ ต.เข้ามาอยู่บ้านเดียวกับเรา ไม่กี่วันผมก็เลือกเจาะรูฝาห้องนอนพี่ ต. เลือกจุดที่มองเข้าไปด้านปลายเตียงพอดี ห่างจากที่นอนประมาณ ๓ เมตร วันแรกที่แอบดูก็หลังจากทุกคนเข้านอน เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เห็นคนเย็ดกันครั้งแรกๆเขาไม่เปิดไฟ แต่ก็เห็นพอสมควรจากแสงไฟที่สาดเข้ามาทางหน้าต่าง ครั้งแรกผมตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกัน ผมเพิ่งรู้ว่ามันต้องกระเด้าควยใส่หีแรงๆ ยิ่งตอนท้ายๆต้องซอยถี่มากผมพอเดาออกว่าน้ำควยแตก เพราะผมชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับเพศศึกษามามาก ตอนหลังๆเขาเปิดไฟเย็ดกันตลอดแทบทุกครั้ง บางวันพี่ ต.เป็นฝ่ายขึ้นข้างบน วันนั้นผมเห็นชัดมาก พี่ ป.นอนหงายหันปลายเท้ามาทางผม พี่ ต.ขึ้นนั่งยองๆหันหน้ามาทางผมพอดี แกนั่งค่อมถ่างขาค่อยๆเอาหีกดลงใส่ควยพี่ ป.พอมันเข้ามิดแกก็กระเด้าหีซอยใส่ ทำหน้าตาบูดเบี้ยวด้วยความมัน แต่ควยพี่ ป.ไม่ใหญ่เท่าไหร่ เล็กกว่าของผมอีก พี่ ป.เย็ดไม่ค่อยเก่ง แต่พี่ ต.ร่านมากเอาแทบทุกวัน บางวันผมเห็นพี่ ป.นอนหงายอ่านหนังสือแบบไม่ค่อยมีอารมย์ พี่ ต.ก็เอามือลูบควยเล่น พอแข็งพี่ ต.ก็ขึ้นเย็ดเองเลย ผมไม่แน่ใจว่าแกรู้ว่าผมแอบดูหรือเปล่า เพราะหลายครั้งที่ผมเห็นแกมองมาทางรูที่ผมแอบดูแถมยังทำหน้ายิ้มๆ ผมดูไปก็ชักเว่าไปด้วย น้ำแตกทุกครั้งที่เขาเย็ดกัน พอแกตื่นเช้ามาก็แซวผมว่า “เป็นไงเมื่อคืนแตกกี่รอบล่ะ” บางวันแกก็เอาหนังสือเกี่ยวกับเพศศึกษามาอ่านมีรูปการสอดใส่ด้วย แล้ววางเปิดทิ้งไว้ พอผมหยิบมาอ่าน แกก็ถามว่า”อ่านแล้วอย่าเอาไปชักเว่านะ” ผมอายยิ้มๆ แกก็บอกว่า”วัยรุ่นอย่าชักเว่ามากนักนะ เดี๋ยวหมดแรงเอาแค่พอดีๆ” แสดงว่าแกคงรู้ว่าผมแอบดูแกแล้วชักเว่า ผมเดาว่าแกคงชอบไม่งั้นจะเปิดไฟเย็ดกันทำไม แกชอบคุยกับผมแบบทะลึ่งๆสองแง่สองง่ามแบบคำผวน แล้ววันหนึ่งเป็นวันที่ผมจำไม่ลืมครับ ช่วงนั้น พี่ ป.ไปราชการเกือบครึ่งเดือน วันนั้เป็นวันหยุด ทุกคนไปงานบวชกันหมด เหลือผมกับพี่ ต.เป็นตอนกลางวัน ผมก็ทำอะไรเรื่อยเปื่อย พี่ ต.อาบน้ำเสร็จก็เข้าห้องแกเงียบไป สักพักแกเรียกผมให้เข้าไปในห้อง ผมเข้าไปแกนั่งขัดตะหมาดบนเตียง เอาพัดลมเป่าผมนุ่งกระโจมอก คงเพิ่งสระผมมา ผมเข้ามาก็ถาม”มีอะไรครับพี่” แกบอกว่า “แอบดูพี่ทุกคืนใช่มั้ย” ผมตกใจอึกๆอักตอบไม่ถูก แกบอก”พี่รู้นะไม่ต้องเถียง รูนั่นไง พี่รู้มาตั้งนานแล้ว” ผมยกมือไหว้ขอโทษแกทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ กลัวแกฟ้องป้า สักครู่แกหยุดเป่าผมถามว่า “อยากเห็นหีมากเหรอไง” ผมเงียบ แกบอกว่าไหนถอดกางเกงออกซิ ผมอายครับไม่เคยแก้ผ้าให้ใครดูผมไม่กล้าถอด แกบอกถอดออกเดี๋ยวนี้เลยถ้าไม่ถอดจะบอกป้าเรื่องนี้ ผมกลัวมากค่อยๆถอดรูดลงจนหลุดเห็นควย แกบอกว่า”โอ้โหควยใหญ่ดีนะ อยากดูหีมากใช่มั้ย เอาอยากดูก็ดูซะ” แล้วแกก็ถลกผ้าถุงขึ้น ชันเข่าบนเตียง อ้าหีให้ผมดูต่อหน้าเลยครับ ผมตกตะลึงยืนห่างไม่ถึง ๒ เมตร มองตาไม่กระพริบเลย แกถ่างขาแหกอ้า แกบอกผมว่า”เอาดูให้เต็มที่แล้ว ชักเว่าให้พี่ดูด้วยนะ เอาให้เต็มที่ให้น้ำแตกเลย พี่อยากดู” ผมอายก็อาย กลัวก็กลัว ค่อยๆกำควยเอามือรูดเข้าออกช้าๆ ตามองดูหีพี่ ต.พี่ ต.ก็ชันขาขึ้นมาข้างหนึ่งแบะอ้า แกเริ่มเอามือลูบหีเบาๆแล้วเอานิ้วล้วงในรูทำตาปรือๆ แกคงเริ่มเงี่ยนมาก เพราะพี่ ป.ไปหลายวันแล้ว ผมก็เริ่มใกล้น้ำจะแตกเริ่มกำชักเร็วขึ้น แกบอกว่าเอา”ให้แตกเลยนะ” ผมรัวเร็วไม่นานนักเพราะตื่นเต้น ตัวเกร็งทนไม่ได้ร้อง”อูย แอ่นควยน้ำพุ่งปรี้ดดๆตัวเกร็งกระตุกร้อง”โอย อูย ผมทนไม่ไหว” พี่ ต.หยุดทำจ้องมองควยผมตอนน้ำแตกพุ่ง น้ำผมเยอะมากพุ่งไกลมาก สักครู่ แกคงยังกำลังติดลมบอกว่า “เอาอีกทีนะ” แล้วแกก็ขยับเอามือมาลูบควยผม จับรูดเข้าออกแกบอกว่าควยใหญ่กว่าพี่ ป.อีกนะแกถามเคยเอาใครมาหรือยัง ผมบอกไม่เคยครับ ผมไม่เคยโดนใครจับควยมาก่อน พอโดนมือพี่ ต.มันก็แข็งปั๋งทันทีผมเงี่ยนมากตามองดูหีพี่ ต. ผมยกมือไหว้แกบอกว่า “พี่ ต.ครับ ผมขอเอาพี่ทีได้มั้ยครับ” แกมองหน้าผมทำตาหรี่เยิ้มเหมือนลังเล สักครู่แกก็บอก”อย่าเลย เราเป็นญาติกันอย่าเอากันเลยนะ แค่ดูก็พอ เอาเลยชักเว่าให้พี่ดูอีกทีพี่จะแหกหีทำให้ดูเต็มที่” ผมรู้ว่าตอนนั้นแกคงเงี่ยนเต็มที่ แกเริ่มตกเบ็ดเอามือลูบหี ล้วง เอานิ้วบี้เม็ดแตด ร้องสูดปาก ผมยืนข้างล่างเตียงตาจ้อมองหีเห็นมีน้ำแฉะเยิ้มเป็นมัน ผมจับควยเริ่มชักเว่า สาวต่อหน้าแกช้าๆ ผมเริ่มไม่อาย แอ่นควยให้แกดูเต็มที่คอแห้งผากเพราะความเงี่ยน แกก็จ้องควยผมตาไม่กระพริบ มือแกก็รัวเร็วขึ้น ครั้งนี้ผมเพิ่งแตกไปครั้งนึงแล้วจึงชักได้นานหน่อย สักพักแกร้องบอก “โอยพี่ทนไม่ไหวแล้ว แกรัวนิ้วเร็วยิบ ผมก็ชักถี่ยิบ สุดท้ายแกร้อง”อูย ๆๆๆ “กดมือแน่นในง่ามขา หนีบขา สั่นกระตุกไปทั้งตัว หน้าแดงกำสูดปากบอกว่า”พี่ น้ำผมจะแตก ทนไม่ไหวแล้ว” ผมก็แอ่นควยชักถี่กระตุกรุนแรงจนน้ำแตกทะลักพรุ่งปรี้ดๆอีกรอบ ตัวเกร็งจนต้องเดินก้าวไปข้างหน้า จากนั้นเราต่างคนต่างเงียบไปพักนื่ง ไม่พูดอะไร แล้วแกก็ให้ผมเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดน้ำควยที่ผมแตกไว้บนพื้นห้องแล้วบอกว่า”อย่าไปเล่าให้ใครฟังนะ” ผมรู้ว่าแกคงเงี่ยนมาก แต่ก็ห้ามใจอยู่ไม่ยอมให้ผมเย็ด หรือว่าแกอาจกลัวท้องกับผมก็ได้ อีกวันพี่ ป.ก็กลับมา จากราชการ จากวันนั้นมาแกก็เงียบๆไปพักหนึ่งแล้วก็เหมือนเดิม เวลาเย็ดเปิดไฟเย็ดเกือบทุกครั้ง และเวลาหันหน้ามาทางรูที่ผมดู ยังยิ้มให้ผมอีก แถมเวลาเย็ดแกจะจัดท่าเย็ดให้ผมเห็นชัดๆอีกต่างหาก ซึ่งเรื่องนี้ผมคิดว่าพี่ ป.คงไม่รู้เรื่องด้วยครับ สรุปก็คือผมไม่ได้เย็ดพี่ ต.แต่ก็ได้ประสบการณ์แปลกๆที่ไม่คาดคิด ต่อมาแกก็มีลูกด้วยกันคนหนึ่งแล้วแกก็เลิกกับพี่ ป.แล้วไปมีผัวใหม่มีๆเลิกๆกันอีกสองคน แต่สุดท้ายแกก็ได้ผัวฝรั่งคงได้ควยใหญ่สมใจแก ไปอยู่เมืองนอกจนทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น