วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ลุง ส.แอบดูเมีย 2

ในวันที่16นะหลังจากที่เมียเอากับลุงเสร็จผมาก็มานอนดูทีวีก่อนกลับได้โทรนัดให้เอโทรหาหน่อยตอนสี่ทุ่มส่วนป้าน.ก็มาถึงผมดูทีวีแล้วเมียก็มานอนข้างผมดูดนมเธอถอดผ้าถุงออกดูดหีทันทีแบบหื่นมากๆเธอถามเป็นอะไรผมบอกไปงานมาเห็นคนเขากอดกันแล้วเสียวเธอหัวเราะบอกบ้าผมบอกนึกถึงภาพลุงส.กับป้าน.ยิ่งเสียวดูเมียผมยิ่งมีอารมณ์มากกว่าผมอีกผมเลยเลียหีดูดแตดเมียแบบแรงเธอครางเสียงดังมากๆมากกว่าที่เคยเธอบอกเอาเถอะผมดูดไดประมาณสิบนาทีพอดีสี่ทุ่มเอโทรมาผมรับสายแกล้งคุยกับนายกเทศบาลบอกนายอำเภอมาที่งานศพผมรีบใส่กางเกงเสื้อแล้วบอกเมียเดี๋ยวกลับมาปิดบ้านนะจะโทรมาก่อนถ้าจะกลับ ผมเอารถมอไซไปเลี้ยวเข้าจอดที่สวนไกลพอสมควรแล้วก็ลัดเลาะมาตามสวนจนถึงลุงส.กับป้าน.ผมอยากรู้เมียผมเงี่ยนจัดจะทำไงผมมาอยู่ตรงจุดที่มองเห็นทุกคนเห็นป้าน.กับลุงคงกำลังจัดการกันเลยไปดูเห็นกำลังดูดนมอยู่เมียแกถามทำไมแข็งบ่อยช่วงนี้กลางวันก็ยังเอาลุงส.ตอบไปเป็นความลับนะอย่าโกรธหละอะไรแกย้ำอย่าโกรธนะเออว่ามาเถอะป้าน.ตอบคุณผู้ชายไม่อยู่นะข้าเห็นของคุณผู้หญิง(จริงๆแกเรียกชื่อนะ)ป้าน.บอกพูดบ้าๆของแกเขาเรียบร้อยจะตายแล้วสองคนก็เถียงกันจากดูดนมกลายเป็นนั่งเถียงกันยาวนะป้าว่าลุงส.โม้จนลุงส.บอกแกอยากดูไหมหละถ้ากันจนยอมกันป้ายังถามต่อเอาไงให้แกดูเฉยๆข้าทำอะไรก็ห้ามพูด ลุงส.บอก เออ...ป้าน.นุ่งผ้าถุงแบบกระโจมอกลุงส.เดินไปที่หลังบ้านผมเปลี่ยนที่ไปถังน้ำใกล้บ้านหน่อยลุงส.เรียกเมียผมแล้วถามว่าผมไปไหนป้าน.หละลุงบอกกลับไปนอนที่บ้านแล้วเมียผมก็ออกมานอกบ้านถามว่ากลับตอนไหนพร้อมๆผมออกไปเมียผมไม่พูดอะไรเดินมาที่โต๊ะขอนไม้ขนาดใหญ่ใกล้ๆที่ผมอยู่เธอถอดเสื้อถอดผ้าถุงเองเลยครับลุงส.ก็ถอดแล้วก้มเลียหีเธอทันทีผมมองไปด้านข้างตรงที่เป็นต้นกล้วยป้าน.ครับผมมองเห็นผมอยู่อีกทางแต่เห็นทั้งสองคนแกนุ่งกระโจมอกยืนดูแต่ห่างประมาณยี่สิบเมตรจากผมกับที่เขาเอากันอยู่ลุงส.จับเมียผมนอนหงายแบบยกสองขาเลียหีเสียงดังมากดูดแตดเธอก็เด้งก้นเห็นชัดมากๆแกชี้มือไปที่ต้นมะม่วงคงให้ป้าน.ไปใช่จริงเห็นป้าเดินไปแกอุ้มเมียผมไปที่ขอนไม้ใกล้คอกวัวมีแสงไฟเห็นชัดมากแกดูดเลียดูดหีดูดนมป้าน.อยู่ด้านหน้าผมห่างทั้งคู่สิบเมตรแล้วลุงส.ก็อุ้มเมียผมไปที่ศาลาเรามองไม่เห็นไกลกันประมาณห้าสิบเมตรนะผมตัดสินใจเดินไปที่หลังบ้านเข้าไปเอาปืนแล้วเดินออกมาที่เดิมเห็นลุงส.มาคุยกับป้าน.เมียผมยังนอนอยู่ที่โซฟาที่ศาลาแบบเปลือย แกบอกเมียให้ไปดูเห็นป้าน.บอกไปก่อนจะค่อยไปแอบดูแบบไม่ให้เห็นลุงส.บอกจะทำช้าๆแล้วเดินไปเมียผมใส่กระโจมอกเดินมาที่หลังบ้านลุงถามเข้าบ้านหรือเธอตอบเอาโทรศัพท์แล้วก็ออกมาลุงส.ยืนรออยู่แล้วก็ไปที่ศาลาแต่แกอุ้มเมียผมมาที่ขอนไม้ตรงหน้าป้าน.เมียผมถามทำไมแกบอกอยากเลียตรงนี้เมียผมเอาขาเหยียบที่ขอนลุงเลียดูดดังมากๆป้าน.ถอยมาอยู่ห่างผมประมาณสี่เมตรแกยืนนิ่งแต่มือจับที่นมคงมีอารมณ์แบบสุดๆเหมือนผมลุงจับเมียผมหันหลังมาทางเราแล้วก้มดูดหีจากด้านหลังเมียผมก็โก่งก้นให้ร่อนก้นด้วยคงเสียวมากลุงส.ยืนขึ้นแล้วเอาควยเสียบกระเทกเบาๆช้าๆแวก็ยกขาเมียผมข้างหนึ่งขึ้นเมียผมคงเสียวมากๆเพราะเธอไม่รู้ว่ามีคนรู้เห็นลุงชี้มือไปที่ศาลาคงให้สัญญาณป้าน.ลุงอุ้มเมียผมไปแล้วเดินกลับมาแกบอกผมไม่กลับง่ายจะเอาให้ดูจนผมมาแล้วดูดนมเมียเสียงผมเรียกทำอะไรแกบอกเหยี่ยวอยู่แล้วเรียบเดินไปป้าน.ยืนที่เดิมผมมีแผนในใจแบบเด็ดมากผมเดินไปหาป้าน.ป้าน.ตกใจผมดึงป้าน.มาไกลประมาณสองร้อยเมตรแล้วบอกจะเอาปืนไปยิ่งลุงส.กับเมียป้าก็เป็นใจผมจะฆ่าให้หมดหรือไม่ก็จะจ้างคนฆ่าแกขอร้องแบบร้องไห้พูดแบบไมออกตกใจมากสั่นแบบดูเหมือนแกจะเป็นลมผมเลยบอกเออเห็นแกความดีที่เรามีต่อกันและเป็นคนดีผมจะไม่ให้มาทำงานที่นี่อีกก็พอแต่ถ้าเรื่องลุงส.เอาเมียผมมีคนอื่นรู้ผมฆ่าทิ้งแน่ๆแกไหว้ผมร้องไห้ด้วแล้วบอกป้าจะไปบอกให้เขาหยุดผมบอกเดี๋ยวเมียผมอายป้ามีวิธีลุงส.กับป้ารู้กันแกบอกผมเลยบอกช่างเถอะเดี๋ยวคงหยุดผมวางปืนที่พื้นแล้วจับป้าแกยืนขึ้นดึงผ้าถุงแกออกแล้วผมไม่พูดอะไรก้มดูดนมแกทันทีมือจับไปที่หีแกใหญ่กว่าของเมียผมมากขนดกนมก็ใหญ่มากดูดมันมากก้นอะไรใหญ่หมดผมคิดในใจแลกกันกับลุงส.ผมก็ได้กำไรเห็นๆแกครางอือๆๆๆๆแล้วผมเปลี่ยนมาเลียหีแกแล้วจับป้าเอนที่ต้นไม้เลียหีผมดึงป้าเดิมาที่หลังบ้านที่มีเก้าอี้ยาวสามารถนอนได้เอาป้าน.นอนแล้วเลียหีผมโทรหาเมียเธอรับสายตอบผมแบบงัวเงียเหมือนคนง่วงนอนผมบอกปิดบ้านเลยนะอาจกลับดึกมากเพราะเขาเล่นไพ่สนุกๆกันเป็นเพื่อนนายกเธอก็เออๆๆๆๆผมเลียป้าน.ต่อดูดหีแตดแกงามมากแกบอกลุงไม่ค่อยเลียผมถามทำไมเลียหีเมียผมป้าบอกไม่รู้คงอยากให้เมียผมมีความสุขผมเปิดไฟฉายดูป้าหีสวยมากจริงๆใหญ่ด้วยผมดูดแตดแกแกร้องดังมากผมชวนแกไปดูสองคนไปถึงลุงนั่งให้เมียผมนั่งบนตักเมียผมเป็นคนโยกผมก็ดูดนมป้าน.ล้วงหีผมดึงป้ามาดูดควยผมแกบอกไม่เคยผมดึงแกให้ดูดแกดูดผมเห็นภาพเมียกับลุงเปลี่ยนท่าบ่อยมากแล้วแกก็กระแทกแรงๆแบบยืนทั้งสองคนโดยยกขาเมียผมข้างหนึ่งเธอชอบมากท่านี้เอากับผมบ่อยแล้วก็ร้องโอยๆๆๆๆๆแล้วกอดกันผมบอกป้าน.รอตรงนี้ผมหลบไปได้ยินเมียผมบอกไปที่ข้างในนะแฟนมาจะได้ยินเสียงลุงบอกเดี๋ยวตามไปเมียผมเดินแบบหอบผ้าเข้าบ้านลุงมาหาป้าแบบผ้าไม่ใส่ถามป้าโกรธไหมป้าบอกเค้าไม่โกรธหรือลุงบอกไม่รู้แต่มันเสียวเขาก็คงเสียวถามเขาเอากันทุกคืนลุงบอกแล้วบอกจะเอาป้าป้าบอกช่วยตัวเองเสร็จแล้วเดี๋ยวเขาสงสัยลุงบอกไปแอบดูนะประตูด้านหลังจะไม่ปิดแล้วจะบังคับไม่ให้เขามาทางนี้แกเข้าไปได้นะตอนไหนก็ได้แล้วลงก็ก้มลงไปดูดหีเมียแกแล้วเดินไปข้างในผมรีบไปที่ป้าน.ดูดเลียแบบหนักมากเอาคืนให้สาสมสแกบอกเอาแรงให้หายโกรธเลยผมบีบนมดูดแบบแรงแกบอกเสียวมากๆแล้วจับที่ควยผมแกบอกใหญกว่าของลุงนะหัวก็บานผมใหญ่กว่าแกหน่อยยาวกว่านิดแต่แกหัวแหลมผมบานนะผมแบกขาป้ากระแทกแบบไม่กลัวใครเห็นเล่นทุกท่าแต่อุมอกไม่ได้หนักมากได้แค่แบกขาข้างหนึ่งเสยผมนอนให้แกขยมแกใส่แบบไม่ยั้งผมเสียวมากๆแล้วจับแกฌก่งโค้งก้นหีโผล่เลยใหญ่กว่าเมียมากจริงๆผมเสยแบบแรงๆเสียวมากจนเสร็จคารูแกแกบอกเสร็จสองทีหีแดกดูดดีมากๆผมเสียวหัวถอกมากผมพาแกไปล้างแล้วกลับมาเลียหีแกต่อผมดูดเลียไซร้ทุกส่วนของแกแบบด้านหน้าด้านหลังตามโคนขาก้นสลับเลียหีทำอยู่นานมากคิดว่าคนในบ้านก็คงเอากันอยู่ผมเลยแอบเข้าบ้านไปเห็นทั้งสองคนลุงกึ่งนั่งกึ่งนอนเมียผมนั่งทับกำลังโยกกันอญุ่ผมก็ออกมากเรียกป้าน.มาดูเขาเปิดทีวีแล้วเมียผมนอนคว่ำลุงส.เสียบด้านหลังผมพาป้าออกมาจับป้านอนคว่ำเสียบแบบเมียผมแล้วเข้าเสียบแต่มันน่าเสียกว่าเมียมากเพราะมันใหญ่หนากว่าผมกระแทกที่ขอนไม้แกร้องโอยๆๆๆๆๆเสียวหีตอดควยผมแบบแรงมากมากๆจนแทบหัวหลุดผมอัดแรงๆแบบนั่งยองๆอัดด้านหลังท่านี้จนเสร็จกลับดูสองคนใส่เสื้อผ้านั่งกินผลไม้ดูทีวีอยู่ผมออกมาเสียป้าแบบท่ายืนเสร็จที่ถังน้ำเดินแทบไม่ไหวปีนรั้วกลับไปเอารถแทบไม่ไหวกลับบ้านมาแกล้งเหนื่อยเมียก็บอกอื้อดึกแล้วเช้าค่อยเอา
วันนี้มายืนยัน เรื่องที่เล่าทั้งหมดเป็นความจริงนะมันเยอะมากๆแต่หลังๆจะแรงขึ้นเรื่อยๆหรือเป็นไปตามวัยไม่รู้นะ แอบเอาเด็มานวดเมีย นวดเมียโชเด็กคือเด็กเอในเรื่องนี่นะ ศุกร์หรรษา ได้แค่เสียวๆใครเคยอ่านนี่คือส่วนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตเกิดเองแบบไม่คาดคิดและมีแบบผมตั้งใจวางแผนส่วนใหญ่เมียไม่รู้ และคิดว่าเธอไม่รู้แน่ๆผมลองใจมาเมื่อวาน ใครอยากเห็นหุ่นเธอเข้าไปดูในนู๊ดแม่บ้านที่สืบสานส่งไปแอบถ่ายนะนั้นแหละเธอถ่ายที่บ้านหลังเก่าตอนนี้บรรยากาศในรูปไม่มีแล้ว คืออยากให้เพื่อนๆได้นึกภาพออกทำไมจึงเป็นแบบนี้จะได้รู้ว่าผมพูดจริงและมันเกิดจริงๆง่ายๆแบบไม่ต้องลงทุน หรืออาจเพราะผมเริ่มมีฐานะดีขึ้นถูกหวยบ่อยมากจนไม่มีหนี้สอนเงินเดือนรับเต็มๆทั้งสองคนเดือนหนึ่งก็เจ็ดหมื่นกว่าๆครับก็เลย ต่างคนก็สบายใจลูกๆก็เรียนจะจบกันแล้วเรียนหมอและม.5คนหนึ่งที่โรงเรียนเกรดเอของอุบลครับผมกับเมียก็อยู่แบบมีความสุขบางคนคิดว่าผมโง่มากที่ให้คนอื่นทำกับเมียแต่คิดดีๆจากเรื่องประสบการณ์ของผมผู้หญิงเขาก็มีของเขาเหมือนกันแต่เขานุ่มลึกซ่อนเร้นเมื่อมีโอกาสเขาจะมีความสุขมากๆแต่ไม่ใช่นอกใจในรายของเมียผมผมก็มีความสุขมากๆแบบเสียวจริงๆหึงก็หึงแต่มันทำให้เราดูดีมีชีวิตชีวาขึ้นมากนะและดูเธอยิ่งรักผมมากเราไปไหนด้วยกันตลอดนะงานใครเราก็ไปเป็นคู่ไม่เคยเกิดเรื่องระแวงกันเธอพึ่งเคยกับคนอื่นที่ผมเล่านี่หละลุงส.ก็สะอาดปลอดภัยนิสัยดีขยันไม่เคยเที่ยวเห็นมานี่สิบห้าปีแล้วที่อยู่นี่ไปบริจาคเลือดกับผมทุกๆสามเดือนหรือไม่ก็หกเดือนสำคัญป้าน.สวยมากใหญ่หีดูดดีมากๆไม่ห่วงเมียกับลุงหรอกสังเกตเขาสองคนไม่หมกมุ่นแบบสบายๆแต่ผมสินอนคิดอยากป้าส.อย่างเดียวเลยวันนี้ยังวางแผนอยู่เลยป้าน.ก็มาบ้านผมบ่อยขึ้นลุงส.คงเกรงๆแกไม่รู้หรอกผมก็เอาเมียแกถามป้าแล้วบอกไม่บอกแกเก็บเป็นความลับป้าน.อายุ 45 นะถามแล้วลุงส. 47 ผมกับเมียก็ 40-41 อย่าว่าโง่ ว่าบ้านะ มันแบบสุขจริงๆตอนนี้ไม่อยากให้เอมานวดอีกแล้วแต่จะอดได้แค่ไหนไม่รู้นะ
วันที่17ผมนอนกับเมียเอาทีหนึ่งแบบสุดๆครับเธอมีอารมณ์มากกว่าแต่ก่อนคงเพราะที่เล่าๆมาครับ ผมแกล้งถามเรื่องไปนวดกับหมอผู้ชายโดนด่าเหมือนเดิมปฏิเสธอย่างเดียวผมคิดในใจผู้หญิงร้ายกว่าที่ถ้าเขามีโอกาส วันนี้สดๆร้อนๆเวลาทุ่มเศษๆป้าน.กับลุงส.มาเอาหญ้าให้วัวแล้วก็ทำงานที่ตามสวนและที่นาเห็นไปอาบน้ำกันที่สระใหญ่ตรงทุ่งนาแล้วมาคุยกันหกโมงนะเหตุการณ์นี้ผมก็เลยบอกออกไปช่วยงานนายกก่อนเขาเผากันเสร็จวันนี้ก็จะไปกินข้าวที่บ้านเขาหน่อยลุงส.ไปด้วยไหมผมถามแกตอบไม่หรอกผมเลยบอกสามทุ่มก็กลับแล้วแกส่ายหัวผมเลยขี่จักรยานออกมาก็ไปถึงบ้านนายกคุยกันได้ครู่ใหญ่ก็ขอตัวกลับทางเดิมครับมาที่สวนแอบดูเขาเห็นป้ากับลุงคุยกันอยู่แล้วก็หอมแก้มกันผมแอบไปใกล้ๆพอให้ได้ยินชัด(หึ่งทุ่มนะ)ลุงบอกวันนี้ขออีกจะลองไปเรียกดูเขาจะได้รักเอ็นดูเรานานๆแกไม่ต้องคิดมากป้าน.ก็พยักหน้าแล้วหลบไปทางป่ากล้วยลุงส.เรียกเมียผมเห็นเดินออกมาถามว่าป้าหละบอกกลับไปบ้านแล้วเธอบ่นอะไรผมไม่ได้ยินแล้วก็เข้าบ้านไปอาบน้ำหรืออะไรไม่รู้ลุงกลับมาหาป้าคุยกันที่เดิมป้าถามว่าไงเขาไม่ว่าไม่ตอบคงไม่เอาแกบอกป้าควยแงมากเลยป้าน.ก็เลยถอดกางเกงแกออกโก่งก้นให้ลุงส.ลุงเสยเลยครับผมดูอยู่มองไปเห็นเมียเดินออกมานุงกระโจมอกถือขวดครีมอาบน้ำเดินมาแต่มองมาไม่เห็นคนทางนี้ป้ากับลุงออกจากกันอย่างเร็วลุงๆๆเมียผมเรียกแล้วเดินไปที่ต้นลำไยมีก๊อกน้ำครับอะไรลุงส.เดินไปพร้อมเสียงถูหลังให้หน่อยป้าน.หลบไปไกลมากแกคงกลัวผมจะตามไปก็คงลำบากต้องออ้มนออกไปนอกรั้วแล้วปีนมาใหม่ผมเรียกป้าๆๆแกหันมาผมชวนแกไปดูใกล้ๆตรงกอกล้วยนั่นเราเดินมาเห็นลุงกำลังถูหลังเมียผมเปลือยลุงใช้สายยางราดน้ำแกถอดผ้าหมดด้วยครับแล้วก็เช็ดตัวให้กันเมียผมพูดอย่านานนะแล้วก็เดินไปที่ขอนไม้ที่เดิมเธอนั่งอ้าขาให้ลุงส.ก้มเลียหีเสียงดูดดังมากๆเหมือนเดิมลุงส.ลุกขึ้นเมียผมดึงหัวแกลงเลียอีกผมถอดเสือป้าน.ออกแกเปลือยครับผมก็ถอดเลียหีดูดนมไม่นานทางนั้นยังดูดนมอยู่ผมให้ป้าคลานกับพื้นแล้วผมก็ยืนแทงด้าหลังแบบผมขี่หลังแกเอาควยบดสลับกระแทกช้าๆหนักๆทางโน้นหันไปทางประตูบ้านเราไม่ได้ยินเสียแต่เห็นชัดลุงวิ่งไปปิดประตูแบบใส่กางเกงตัวเดียวแล้วกลับมานั่งที่ขอนไม้เมียผมขึ้นทับได้ยินเสียงตับๆๆบ้างแต่ดูเขามันมากผมก็จับขาป้ายกข้างหนึ่งแบบอีกข้างยืยย่อเสยด้านหลังอย่างเดียวผมดึงป้าออกมาไกลๆแต่มองไปเห็นเขาผมเย็ดป้าแบบหนักๆป้าบอกเราเอาเป็นความลับนะผมตอบโอเคเรียกตอนไหนก็ได้แกบอกชอบผมเย็ดมากอยากเอาบ่อยๆผมให้ป้าน.คลานอีกรอบแล้วกระแทกแบบไม่ยั้งจนน้ำแตกคารูป้าฯ.มองไปคู่นั้นอุ้มแทงครับแล้ววางลงที่ขอนเห็นลุกออกจากกันคงเสร็จผมกลับมาถึงบ้านเกือบสามทุ่มยังไม่ได้เอาเมียควยแข็งแล้วจะออกไปดูทีวีกับเมียก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น