วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ลูกสาวไม่อยากให้ผมมีเมียใหม่



 หลังจากที่เมียผมจากกันไปหลายปีและไม่มีวันที่จะกลับมาอยู่กินกันอีก ผมกับลูกสาวก็อยู่ด้วย2คนมาตลอด กินและนอนด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ด้วยวัยอายุของผมแค่40ปี ลูกสาวผมก็อายุ16-17ปี เวลาที่ผมกับลูกสาวนอนด้วยกันยามกลางคืน ผมจะเอามือลูบตรงเนินเนื้อของลูกสาวแล้วชักว่าไปด้วยจนน้ำผมออก ราดที่หีลูกสาว บางครั้งผมก็ดูดเลียหีลูกสาวไปด้วยถ้าแกนอนหลับ แต่ผมยังไม่กล้าเอากันกับลูกสาว เพราะลูกสาวยังเรียนอยู่ม.ปลาย กลัวแกท้องคับ เวลาที่มีผู้หญิงโทรมาหรือมาหาผมที่บ้าน ลูกสาวผมจะงอนผมมาก ไม่ยอมพูดและกินข้าวทั้งวัน ผมต้องคอยปลอบใจลูกสาวตลอดจนแกหายงอน ลูกสาวพูดกับผมหลายครั้งแล้วว่า ถ้าพ่อต้องแบบนั้น ทำกับหนูก็ได้ หนูไม่อยากเสียพ่อไปให้คนอื่น ทำให้ผมตัดสินอยู่นานคับ เพราะใจผมยังกล้าๆกลัว ในที่สุดผมก็ตัดสินใจทำตามที่คุณแนะนำ จากประการณ์ของคุณกับลูกตัวเอง ก่อนอื่นผมขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคับ ที่ทำให้ผมได้เย็ดลูกสาวผมสมใจแล้วครับ(ผมทำตามที่คุณแนะนำ) วันนั้นผมชวนลูกสาวไปเดินห้างและดูหนังด้วยกัน2คน ลูกสาวก็ตกลงแล้วแต่งตัวสวยมากใส่เสื้อยืดรัดรูปนมเป็นนม ผมกับลูกสาวเดินกอดเอวกันเดินเล่นในห้างแล้วเข้าโรงหนังกัน คนอื่นคงคิดว่าผมพาสาวๆมาดูหนังมากกว่า ระหว่างดูหนัง คนดูน้อยมาก ผมย้ายมานั่งในบริเวณที่ไม่มีคนนั่งด้วย แกเอาหัวมาพิงไหล่ผม และผมได้เอามือโอบและล้วงนมแก บีบเคล้นตลอดแกครางเบาตลอด ผมเลยเอามือลูบหีแกและล้วงเข้าไป น้ำหีแกออกมามากแฉะไปหมด แกบอกพ่อหนูไม่อยากโดนนิ้ว อยากโดนของพ่อ ผมกระซิบข้างหูแกว่าอยากโดนอะไรพ่อ แกบอกว่าโดนจ๋าพ่อ ผมบอกว่าพ่ออยากให้หนูพูดหยาบกับพ่อมันได้อารมณ์ดี งั้นพ่อพูดก่อน พ่อล้วงหีหนูรู้สึกอย่างไร แกบอกเสียวหีมาก หนูอยากให้ควยพ่อเข้าไปในหีหนูค่ะ พ่อรู้ไหมเวลาพ่อนอนควยแข็ง ดูแอบดูหนูต้องลูบหีตัวเอง แต่หนูไม่เคยเอาอะไรเข้าไป หนูรอควยพ่อเท่านั้น ผมแทบน้ำแตกตรงนั้น แกค่อยๆ รูดซิปผม และค่อยๆ รูปควยผมไปมา ผมบอกแกว่าพอก่อนลูกเดี๋ยวพ่อน้ำแตก แกจึงหยุดและหอมแก้มผม บอกว่ากลับไปเย็ดกันเถอะ ผมจึงรูดซิปและพาแกกลับบ้าน ผมแวะทานข้าวกับแกและแวะซื้อเบียร์มาที่ห้อง มาถึงที่ห้องนอนผมก็กินเบียร์กับแก แกกินไป 2 แก้ว ผมเลยชวนแกไปอาบน้ำ แกก็ไปอาบน้ำกับผมแกแก้ผ้าต่อหน้าผม พ่ออาบให้หนูน๊ะ ผมแกผ้าอาบน้ำกับแก รหว่างอาบน้ำผมฟอกสบู่ให้แก ล้างหีแกและเลียหีให้แก แกแอ่นหีให้เลียเต็มที่ หีลูกสาวผมหอมมาก แกร้องลั่นห้อง พ่อขาเสียวหีเหลือเกิน หีลูกรัดไปหมดแล้ว ดูดแรงๆ หีลูกรออยู่ ผมเลยอุ้มแกไปที่เตียง และกอดรัดแกบนเตียง ดูดปากแลกลิ้นกันไปมา ผมเลียและดูดแกทั้งตัว แม้แต่ร่องตูดิรักแร้ ฝ่าเท้า และเล่น69 กับแก แกดูดของผม ผมเลยลุกขึ้น และเลียหึแกอีก แกร้องครวญครางและพร่ำเพ้อ พ่อขาน้ำหนูออกอีกแล้ว เย็ดเถอะ ผมเลยหยิบถุงยางมาจะใส่ แกบอกว่าพ่อขา ไม่ต้องใส่ หนูกินยาคุมฉุกเฉินแล้ว และเมนเพิ่งหมด 3 วัน อยากโดนเย็ดแบบควยพ่อเปล่า ผมจึงดูดปากแก และเอาควยจ่อปากรู้หีแก และค่อยๆ ดันเข้าไป หีแกฟิ ตมาก แกร้องครางและบอกพ่อขาเย็ดเบาก่อนเจ็บหีค่ะ ผมก็ดูดนมแกและค่อยดัน แกร้องลั่นโอยเสียวเหลือเกินเข้าไปแล้ว ผมเลยซอยแกเรื่อยๆ แก็จิกหลังผมแน่น และเด้งหีสู้ตลอด คุณครับหีแกตอดรัดผมมากผมเลยเย็ดแกแบบสุด ๆ ก็ร้องครวญครางพ่อขาเย็ดกันมันเสียวดีเหลือ ลูกสาวผมพูดว่า พ่อเย็ดคนเดียวเย็ดหนูคนเดียวนะ ผมกระเด้าควยใส่กับหีลูกอย่างรัวเต็มแรงจนน้ำผมแตกพุ่งเข้าใส่ในหีลูกสาวอย่างแรงปรี๊ดๆๆๆๆ ลูกสาวผมผวาขึ้นกอดผมไว้แน่นและพูดว่า หนูเป้นเมียพ่อแล้ว ห้ามนอกใจเมียล่ะ หีแกรัดรีดน้ำผมจนหมด ผมก็นอนกอดแกพอดึงควยออก หีแกมีเลือดออกมา แกบอกว่าผมเปิดบริสุทธิ์แก แกบอกว่าตั้งใจให้ผมมานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอกผม เมื่อตอนกลางวันผมก็ดเย็ดกันอีกโดยแกเป็นฝ่ายอยู่บนบ้าง และบอกว่าเข้าลึกดี แกเร่าร้อนมาก ร้องครวญครางตลอดและบางทีเรียกผมว่าผัวของลูก ผมบอกลูกสาวตอนที่น้ำควยผมจะแตกออกมาว่า มีลูกกับพ่อสักนะ ลูกสาวพูดว่าค่ะๆจนน้ำผมแตกพุ่งใส่รูหีลูกจนหมด แล้วผมกับลูกสาวก็นอนคุยกันอย่างมีความสุข ผมเอามือลูบคลำที่หีลูกสาวหี แล้วบอกว่า อย่าให้ใครรู้น๊ะว่าเราเย็ดกัน เพราะมันไม่ดี แกบอกว่าถ้าไม่ดีแล้วมาเย็ดแกทำไม ผมบอกว่าสังคมไทยรับไม่ได้ ลูกสาวผมบอกว่าเพื่อนที่โรงเรียนมีพ่อรับราชการ เลาให้ฟังว่าได้กับพ่อมานานแล้ว และยังเย็ดกันอยู่แทบทุกคืน ทั้งๆ ที่แม่เขาก็ยังอยู่ที่บ้าน เพราะแม่กลัวพ่อไปมีน้อยนอกบ้าน เลยเปิดโอกาสให้พ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง แต่หนูกับพ่ออยู่กันแค่ 2คน ลูกสาวบอกว่า อยากไปเล่าให้เพื่อนๆฟังบ้างได้มั้ย ผมก็ไม่ว่าอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น