วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ชู้ของแม่ 2

ตอน 2
การลักลอบได้กันกับคนในบ้านผมรู้สึกว่าด้านหนี่งก็อึดอัดนะครับ
เพราะเราต้องไม่ให้คนอื่นในบ้าน หรือ ชาวบ้านเขารู้
(แต่ในอินเตอร์เน็ตนี่ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราเป็นใคร)
มันรู้สึกเกร็งๆหน่อยๆ เวลาอยู่ต่อหน้า พ่อ
หรือพี่ป้าน้าอาคนอื่นโดบแม่ผมอยู่ด้วย
แม่ผมแกจะชอบลองมองผมแล้วอมยิ้มนิดๆอยู่บ่อยๆ
ผมน่ะกลัวคนเขาจับผิดสังเกตุได้ก็กลัว
อย่างตอนที่ผมยังเรียนอยู่ก็ไม่พาแม่มานอนค้างที่หอพักนะ
จะพามาที่หอแค่แป๊บๆ อย่างมากก็ 4-5 ชั่วโมง
พอเย็นมาก็พาเป็นซ้อนมอเตอร์ไซด์เข้าไปกินข้าวเย็นกันในตัวเมือง
คือที่ผมเรียนกับตัวเมืองห่างกันเกือบ 3 กิโลอ่ะ
กินเสร็จก็ไปเดินเตร่ในห้างบ้าง ร้องคาราโอเกะ
บางทีก็นั่งลานเบียร์บรรยากาศดีครับ ลมก็เย็นดีด้วย
แต่แม่ผมไม่ค่อยชอบลานเบียร์นะ แกบอกว่า
สาวสวยๆเยอะกลัวมันปล้ำลูกชายของแม่” แกหึงน่ะ
บางทีผมก็มองเด็กเชียร์เบียร์
นั่งโต๊ะกันคนละฝั่งผมก็โดนเท้าแม่กระแทกหน้าแข้ง
หรือไม่ก็หยิกแขน ทำตาเขียวเชียว ..เจ็บชิบ
แต่ก็งอนไม่พ้นคืนนะ ก็นอนหอบบนอกผมทุกทีแหละ
มีวันนึงนะ ตอนนั้นเรียนจบแล้ว
แต่ยังทำงานที่ตัวจังหวัดอยู่ ผมกลับไปบ้านตอนเย็นวันศุกร์
ถึงบ้านประมาณ 6 โมงครึ่ง พ่อยังไม่กลับอย่างเคยนั่นแหละ
เจอแต่แม่นั่งซักผ้าอยู่หน้าห้องน้ำ
แม่บอกให้ผมไปเปลี่ยนชุดแล้วเอาชุดที่ใส่มาให้แม่ซัก
ทีแรกกะว่าถึงบ้านแล้วจะไปหาเพื่อน (ในหมู่บ้านนั่นแหละ)
แต่รู้สึกเนอะๆตัวผมเลยอยากอาบน้ำก่อน
ผมเลยเปลี่ยนนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วหอบชุดที่ใส่ไปให้แม่หน้าห้องน้ำ
แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเลิกชายผ้าถุงเลยเข่าขึ้นมานิดหนึ่งแต่มันเปียกน้ำไปจนถึงโคนขา
มันเลยแนบกับขาจนเห็นท่อนขาของแม่ชัดเลย
พอเห็นว่าผมมองขาแก แกก็อมยิ้ม
ตาแม่ก็มองที่เป้าผมที่มันตุงผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมยิ้มตอบ
แต่ไม่ได้พูดอะไรกัน
ผมเลยเอามือเลื่อนกะละมังของแม่ที่มันขวาประตูห้องน้ำอยู่
เสร็จแล้วก็เข้าในไปห้องน้ำกำลังจะปิดประตูแหละ
แกก็พูดขึ้นว่า “วันนี้เขาตั้งกองที่บ้านลุง...
(คนในหมู่บ้าน) พรุ่งนี้เขาถึงจะไปทอดผ้าป่าที่วัด
พ่อแกก็ไปตั้งแต่บ่ายแล้ว กว่าจะกลับก็ห้าหกทุ่มโน่นล่ะ”
ผมเลยชะโงกหน้าไป ว่าจะคุยต่อ
เห็นแม่เอาสายยางฉีดล้างมือที่เป็นฟองผงซักฟอก
เห็นผ้าในกะละมังยังซักไม่เสร็จเลย
เสร็จแล้วหันมามองผมยิ้มๆ (คือรู้กัน)
ผมน่ะควยดีดผึงขึ้นมาเลย
แม่ผมรีบก้าวข้ามกะละมังเข้ามาในห้องน้ำ
แล้วรีบปิดประตูเลย พอแม่ปลดผ้าถุงก็ล่อนจ้อนเลย
เพราะไม่ได้ใส่ชั้นใน ส่วนผมก็เอารีบดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้ว
เราก็โผเข้าหากันแลกกันกันอุตลุด
มือผมข้างนึงก็คลึงสะโพกใหญ่ๆของแม่ไป สลับกับบีบนม
อีกข้างก็อยู่หว่างขาแม่เอานิ้วกลางเขี่ยแตด
แม่งี้สั่นผับๆ คราง เฮ่อ ๆ ๆ ๆ ยังกะคนเป็นไข้
ตอนนั้นยืนอยู่กลางห้องน้ำ
เลยดันแม่ให้ยืนพิงกับผนังห้องน้ำ
แล้วผมก็คุกเข่าแล้วก็ซุกหน้าเข้าหว่างขา
เลียแตดสลับกับดุนลิ้นเข้าไปในรูหี หัวผมโดนแม่จับขยุ้มเลย
บางทีก็กดแนบเข้ากับหีจนหายใจแทบไม่ออก ซูดปาก
ซีดด...ดดด” ยาวๆ
บางทีก็หายใจออกมาแรงๆเหมือนคนวิ่งมาเหนื่อย ดัง “ฮ่ะ ฮ่ะ
ฮ่ะ ฮ่ะ. ....” ก้นก็ดกรับลิ้นผม ยึกๆๆ
จนแม่บอกว่าไม่ไหวแล้ว เอาแม่เหอะๆๆ ผมยังไม่หายมันเลย
ทำเป็นไม่ได้ยิน เลียต่อไปอีกหน่อย แม่ผมคงยืนไม่ไหว
ตัวรูดลงพรืดไปนั่งเลย
ผมเลยลากแม่ไปกลางห้องน้ำแล้วผลักให้นอนราบกับพื้น
แม่รีบถ่างขาออก พอผมขึ้นทับแม่ก็ยกขาขึ้นเกี่ยวเอวผมไว้
ออกแรงยกบั้นเอวแม่นิดหนึ่งให้กั้นของแม่วางอยู่บนขาของผม
จากนั้นผมก็กระแทก ปั่กๆๆๆๆ แม่ก็ครางไปตามจังหวะ “อ่ะ อ่ะ
อ่ะ อ่ะ” แกสะบัดไปซ้ายบ้างขวาบ้างจนผมยุ่งไปหมด
เสียวสุดๆเลยบอกให้เลยครับ
กระแทกจนรู้สึกว่าจะอั้นไม่ไหวแล้วเลยเปลี่ยนท่า
ผมไปนั่งเยียดขาบนขอบซีเมนต์สี่เหลี่ยมที่ทำไว้ใส่คอห่าน
แม่ผมก็มายืนคร่อมแล้วกดสะโพกจับควยผมเข้าให้ตรงรูหีเสร็จแล้ว
โยกขึ้นโยกลง น้ำหีของแม่มันออกมาเยอะครับ
เวลาแม่ยกสะโพขึ้นลงๆ จะดังเสียงดัง “แจ๊ะ ๆ ๆ ๆ”
เสียวมากจริงๆครับท่านี้ แม่กอดคอผมหลวม หน้าแหงนคราง
ฮื่อๆๆๆ” จนผมกลั้นไม่ไหว บอกแม่ให้หยุดก่อน
แต่แกไม่หยุดขโยกหนักขึ้นกว่าเดิมอีก
ผมทนไม่ไหวจริงๆมันจะแตกให้ได้ เลยผลักออกแม่ออกเลยครับ
แล้วดันให้แม่นอนลงไปกับพื้นห้องน้ำ
ขึ้นแล้วรีบยัดควยเข้าไปจับขวาซ้ายแกไพล่ไปทางขาขวา
ท่านี้ตัวผมจะอยู่ตรงกลางแต่ควยเสียบร่องอยู่ ผมโยก
ปั่บๆๆๆๆ แม่หายใจแรงๆดัง “ห่ะ ห่ะ ห่ะ ห่ะ”
ตามจังหวะที่ผมโยก
แล้วผมก็ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์เข้ามาจอดที่หน้าบ้าน
จำเสียงได้ว่าเป็นเสียงรถมอเตอร์ของพ่อผม (เรียกรถอีแก่นะ
ฮอนด้า 70) เราทั้งคู่หยุดกึกมองหน้ากัน แม่ว่า
พ่อแกคงกลับมาแล้ว ทีอย่างนี้น่ะรีบกลับนักน่ะ
นึกว่ามันจะอยู่ที่โน่นจนค่อนรุ่งซะอีก ”
ผมก็ตกใจนะตอนนั้นแต่อารมณ์มันยังค้างอยู่
แม่ผมน่ะแกก็อกผลักผมออกเหมือนกัน แต่ผมไม่สนกระแทกต่อ
ปั่กๆๆ ถี่ยิบ
ตอนนั้นมันเป็นอารมณ์ที่ตื่นเต้นที่กลัวว่าพ่อจะมาเห็น
มันเลยทำให้เสียวขึ้นอีกทวีคูณเลยครับ ผมเร่งซอยถี่ยิบ
แม่ยกไหล่ขึ้นมาหน่อยหนึ่ง จับเอวผมแน่น
ตัวเกร็งอ้าปากค้าง ตาก็หลับปี๋ หน้าแดงก่ำ
แต่ไม่มีเสียงนะ
น้ำผมกระฉูดออกมาเยอะมากและกระตุกแรงเลยครับ
แม่ผมก็เหมือนกัน (มันเกิดขึ้นเร็วนะ ไม่ถึง 1
นาทีด้วยมั้ง
คือผมรีบสาวเอวตอนที่ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ดับเครื่อง)
ผมรีบลุกเอาผ้าเช็ดตัวที่พาดไว้มาใส่
แม่ผมรีบพูดอย่างเร็วว่า “ไม่ต้องออกไปนะ อาบน้ำไปเลย
เด๋วแม่จะไปดูพ่อแกเอง ” แม่รีบใส่ผ้าถุง
มือก็สางผมที่มันยุ่งๆอย่างลวกๆแล้วเปิดประตูออกไป
ผมโผล่หัวออกตามออกไปดูไป
เห็นแม่เอามือคนน้ำผงซักฟอกให้เป็นฟองจนมันติดไปจนถึงข้อศอกกำลังจะเดินไปหาพ่อผมในบ้าน
เสียงพ่อเรียกชื่อแม่คือฟังแล้วเหมือนจะเดินมาทางห้องน้ำด้วย
ผมรีบปิดประตูห้องน้ำเลย ใจสั่นตุ๊บๆๆ
พ่อผมแกเดินจริงๆมานั่นแหละ ได้ยินเสียงแม่อยู่หน้าห้องน้ำ
แม่ว่า “ไหนว่าจะอยู่ช่วยงานเขาดึกไม่ใช่เหรอ”
เสียงพ่อบอกซะดังเลย “กูมาเอาเหล้า จะเอาไปช่วยเขา”
ฟังแล้วรู้เลยว่าเมา
แล้วใครอยู่ในห้องน้ำน่ะ ”
ลูกมันมาน่ะ บอกให้มันรีบอาบน้ำ ฉันก็รีบซักผ้าให้เสร็จๆ
จะได้ไปทำกับข้าวให้มัน ”
ผมรีบเปิดน้ำจนสุดให้เสียงมันดัง แล้วก็รีบตักลาดตัว ซ่าๆๆ
ได้ยินพ่อผมเรียกชื่อผม ผมก็ “ครับ”
แกบอกว่า “จะไปช่วยงานผ้าป่าเขา กลับดึกๆโน่นล่ะ
พรุ่งนี้ค่อยคุยกัน” ผมถูตัวอยู่นาน
ตอนนั้นยังไม่อยากออกไปคุยกับพ่อ
รอจนเสียงมอเตอร์ไซด์พ่อขี่ออกไป ผมรีบล้างสบู่
เปิดประตูออกไปเห็นแม่ยังนั่งซักผ้าอยู่
แกแลบลิ้นให้ผมและยิ้มกว้างเลย แกบอก
พรุ่งนี้ตื่นสายๆก็ได้ รีบไปใส่เสื้อผ้าป่ะ
ซักเสร็จแม่ทำจะกับข้าวให้”
กินข้าวเย็นปาไปเกือบ 3 ทุ่มกินเสร็ข ผมนั่งดูทีวี
แม่ก็ไปอาบน้ำ อาบเสร็จแล้วแม่เดินมาหาชวนผมไปบ้านลุง....
ที่เขาตั้งกองผ้าป่า และไล่ให้ผมไปใส่กางเกงขายาว
ผมแต่งตัวเสร็จก็ออกมาถอยมอเตอร์ไซด์หน้าบ้านรอแม่
พอแม่แต่ตัวเสร็จปิดบ้านเรียบเดินมาซ้อนท้ายผม
แม่ใส่ผ้าถุงยาวจนถึงตาตุ่มกับเสื้อผ้าฝ้าย คนไปเยอะครับ
เดินไปก็มี ขี่จักรยานก็มี
เกือบถึงบ้านงานได้ยินเสียงดนตรีด้วย
แม่บอกว่าเขามีวงดนตรีมาเล่นด้วยนะ
แม่ผมบอกให้ผมจอดรถห่างบ้านงานหน่อยนึง
บอกว่าแม่ไม่เข้าไปนะ ไปดูพ่อแกหน่อยป่ะ... ผมก็ไป
เจอพ่อในวงเหล้าใต้ถุนบ้านลุง... พ่อผมเมาได้ทีแหละ
พูดซะดังลั่น พอเห็นพ่อแล้วผมก็รีบเดินออกมา
แม่บอกให้ผมขับพาขี่มอเตอร์ไซต์รับลมก่อน
(แม่ว่าเหมือนอย่างที่เคยพาแม่ขี่ในตัวจังหวัด)
ถนนใหญ่ที่บ้านผมกลางคืนรถไม่ค่อยวิ่ง
ขี่ช้าๆเอื่อยๆสบายมาก
แม่ผมซ้อนแบบนั่งพาดขาทั้งสองไปทางขวา
พอพ้นเขตหมู่บ้านผมมาก็เขยิบมาชิดผมเลย คางซบไหล่ผม
มือข้างหนึ่งก็กอดเอวผมไว้ อีกข้างก็คลึงเป้ากางเกงผม
แหมมันก็ตุงสิครับ ใครจะไปทนได้ล่ะ ผมขี่เอื่อยๆ
คุยกันไปเรื่อยๆ ไปไกลเกือบ 2 กิโลได้แหละ
แม่บอกให้เลี้ยวกลับ แม่บอก “ตอนเย็นแม่เสียวมากเลยลูก
แม่อยากเสียวยังงั้นอีก
เย็ดกันที่บ้านเด๋วพ่อแกจะโผล่มาไม่บอกไม่กล่าวอีก ”
ผมไม่พูดอะไร เพราะอยากเอาอยู่แล้ว
ก็แม่เล่นปั้นควยผมซะแข็งโด่ยังงั้น ก่อนเข้าหมู่บ้านผม
ต้องผ่านทุ่งนาคือมันจะมีกระต๊อบของชาวบ้านที่เขาปลูกไว้ตอนทำนาอยู่
อยู่ใกล้ถนนก็มี อยู่กลางทุ่งนาก็มี
ผมเอารถไปจอดหลบที่พุ่มไม้ข้างทาง
เดินนำหน้าแม่ไปที่กระต๊อบกลางทุ่งนาเลย
ผมว่ามันอยู่ไกลถนน ไม่น่ามีคนเห็น
ผมเย็ดกับแม่ที่กระต๊อบกลางทุ่ง 2 ยก
ตอนนั้นห้าทุ่มนิดๆแล้ว
ผมกลัวว่าพ่อจะกลับไปบ้านแล้วไม่เจอผมกับแม่แล้วจะเป็นเรื่องอีก
แม่ผมบอกว่า “ถ้ามันถาม ก็บอกมันว่าพาแม่ไปดูดนตรีที่งาน”
พอถึงบ้านเห็นเห็นกุญแจยังล็อคอยู่ ผมงี้โล่งเลย ....
พ่อยังไม่กลับ ผมกางมุ้ง ปูที่นอนเสร็จปิดไฟจะนอน
แม่เลิกมุ้งเข้ามานอนกอดกับผมพักหนึ่งแล้วก็ลุกเข้าไปนอนในห้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น