วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

โชคดีที่ไม่ตาย

 
บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีสาวใช้ไว้คอยดูแลบ้าน ระยะหลังสองปีมานี่ผมมักไม่ค่อยจะใกล้ชิดกับพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งมากว่าอย่างนั้น เรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะมีญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันทำให้ผมไม่เหงา ผมสิบหกจะสิบเจ็ดในไม่ช้านี้ผมก็โตพอดูแลตัวเองได้แล้ว ผมไม่เป็นคนเกเลร่างกายแข็งแรงเป็นนักกีฬา บ้านเราสามคนมักจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดเป็นครั้งคราวเราชอบเที่ยวตามธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเป็นวันหยุดยาวสองวันเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็นเราถึงเดินทางกลับแต่เราเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดบนถนนเปลี่ยวในป่าเขา
เหตุมันเกิดเมื่อมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอด ดูท่าไม่ดีเลยแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราเห็นชัดจากแสงไฟรถเราตกใจกลัว มันบังคับฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบลงแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกยังไงก็ไม่มีใครแถวนี้ ฟังสำเนียงพูดมันคงไม่ใช่คนไทย มันจับลากเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วอีกคนขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก อีกคนขับรถบรรทุกเล็กตามมาติดๆ พวกมันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนพวกมันทุบตีเล่นเอาแย่ แม่เข้าห้ามมันก็ตบแม่แล้วพวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดแต่พอได้ความว่ามันไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้วมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพูดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่นอนฟุบกอดร่างพ่อที่สลบให้ลุกยืนอีกคนจับผมมัดมือแขน แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัดด้วยเชือก ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากอกเสื้อแม่จนขาดเปิดเห็นอกขาวร่องนมแม่ๆร้องดิ้นรนมันตบปากแม่แล้วชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ สองเต้านมขาวผ่องขนาด ๓๖ของแม่แกว่งไกวไปตามแรงกระชากและแรงที่แม่ดิ้นรน ผมไม่เคยเห็นนมแม่แบบนี้ผมรู้ทันทีว่าพวกมันกำลังจะข่มขืนแม่ แต่ผมช่วยอะไรไม่ได้เลย พวกมันหัวเราะชอบใจพูดกันภาษาที่เราฟังไม่ออก ไอ้ตัวเล็กตรงเข้าจับนมแม่บีบขย่ำมันหัวเราะเสียงร่า แม่งอตัวเพราะถูกชกท้องมือถูกไอ้อ้วนจับมัดไว้ ไอ้หนวดแกะขอกางเกงแม่แล้วรุดซิบ จากนั้นมันถลกรูดกางเกงแม่ลงทั้งกางเกงในจนถึงเข่า ทำให้ผมได้เห็นหีแม่ที่ขนหมอยดกดำถึงจะมืดแต่ก็มีแสงไฟจากรถส่องพอเห็น แม่ร้องดิ้นรนขอความปราณี “อย่าๆทำฉันจะเอาอะไรก็เอาไป” แม่ถูกไอ้ตัวเล็กตบปากแม่จนเลือดกบ มันบอก “พวกกูจะเอามึงนี่หละ” มันหันปืนมาทางผมขู่จะยิงผมถ้าแม่ไม่เงียบไม่ยอมมันผมตกใจกลัวจนตัวสั่น แม่ก็กลัวต้องยอมนิ่งเรากลัวจนตัวสั่นด้วยกันทั้งคู่ กางเกงแม่ถูกถอดออก แม่ย่อตัวงอดิ้นแต่ก็สู้แรงไอ้อ้วนที่จับไว้ไม่ได้มันบอก “ยอมกูดีๆจะได้ไม่เจ็บตัวแล้วกูจะไม่ฆ่ามึง” ไอ้หนวดถอดกางเกงมันออกมือมันจับควยถอกเดินเข้าหาแม่มันบอก “ขอกูก่อน” แม่ร้องเพียงว่า อย่าๆแต่ไม่มีผล พวกมันไม่มีใครปฏิเสธที่จะให้ไอ้หนวดเอาแม่ผมก่อน มันยกขาขวาแม่ขึ้นทั้งที่ยืน แม่มองผมด้วยสีหน้าตระหนกกลัว แล้วไอ้หนวดเข้าประชิดแนบติดตัวแม่มันย่อตัวลงแล้วมันเริ่มกระเด้าตูดขมิบเอาควยมันเย็ดหีแม่โดยไอ้อ้วนจับแม่ให้นิ่งเป็นเป้าให้เพื่อนมันเย็ด แม่กรีดร้องร่ำไห้เมื่อถูกเย็ด มันกระเด้าเย็ดแม่ต่อหน้าผมอย่างไม่ปราณีแม่ร้องร่ำไห้อย่างโหนหวนจนหมดแรงจะดิ้นรน ผมกลับรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกที่เห็นแม่ถูกเย็ด แม่เป็นคนสวยยิ่งได้เห็นหีเห็นนมแม่ทำให้ผมใจระทึกทั้งที่อยู่ในเหตุการณ์แบบนี้ แต่ผมก็อดสงสารแม่ไม่ได้ ไอ้อ้วนถอดกางเกงมันออกมันพูดอะไรไม่รู้ แม่ร้องบอก อย่าๆ..ผมคิดว่าควยมันถูกที่ตูดแม่ แล้วก็จริงร้องลั่นด้วยความเจ็บปวดไอ้อ้วนเอาควยเย็ดรูตูดแม่ทั้งที่ไอ้หนวดกำลังยืนเย็ดหี แม่ร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดดิ้นรนเป็นปลาถูกทุบหัวจนตัวอ่อนหมดแรง แม่ถูกไอ้อ้วนจับแขนไว้ไอ้หนวดก็กอดประคองบีบขยี้นมทั้งควยกระเด้าเย็ด ไอ้หนวดเย็ดจนเสร็จถอยตัวออกแม่ฟุบตัวลงไอ้อ้วนจับแม่คว่ำหน้ามันเข้านอนทับหลังแม่แล้วมันเริ่มเย็ดตูดอีกแม่ร้องเสียงระทวยโอยๆตัวสั่นก้นกระเพื่อมตามแรงกระแทกจนไอ้อ้วนเสร็จ ไอ้คนตัวเล็กที่ถอดกางเกงควยแข็งรออยู่เข้าต่อคิวจับแม่หงายหน้าแม่หมดแรงแต่พยายามเอามือปัดป้องผลักดันขาถีบมันแต่ก็ไร้ผล มันจับขาแม่ถ่างยกขึ้นพาดบ่ากดย้อนไปทางหัวทำให้แม่ดิ้นขยับไม่ได้ มันจับแขนแม่กดไว้ที่พื้นแม่หมดทางดิ้นสู้แม่ตัวงอก้นลอยผมเห็นรูหีแม่เปิดบานเพราะผ่านการเย็ดมาหมาดๆ ผมเห็นชัดไอ้ตังเล็กมันจับควยยัดใส่รูหีแม่เย็ดได้อย่างสบาย ผมคิดที่มันยอมเอาเป็นคนที่สามเพราะมันตัวเล็กอาจสู้แรงแม่ไม่ได้ต้องยอมให้คนอื่นเอาแม่ก่อนจนแม่หมดแรง แม่สะบัดส่ายหน้าร้องจนเสียงแหบแห้ง ไอ้หนวดยืนคุมผมแล้วเข้าไปหาของในรถ ไอ้ตัวเล็กเย็ดนานจนเสร็จมันถอยตัวออก ไอ้อ้วนพูดอะไรไม่รู้ แม่ร้องบอก พอๆแล้ว.. แต่ไอ้อ้วนไม่สนใจเข้าหาแม่ที่นอนอยู่ที่พื้นแล้วมันเริ่มเย็ดหีแม่ผมอีก แม่จะดิ้นรนยังไงก็ไม่มีทางหลุดแม่ร้องสะอึกสำลักอึกอักตามแรงกระเด้าของไอ้อ้วนแม่เอียงหน้าหันมองผมด้วยสายตาสีหน้าที่โศกอายตัวสั่นนมกระเพื่อม หมดแล้วทุกอย่างแม่ปล่อยตัวให้ไอ้อ้วนเย็ดกระแทกบีบขย่ำเต้านมแทบแหลกคามือมันทำไปตามอำเภอใจนานจนมันเสร็จ ไอ้หนวดมาขอต่อคิวรอบสองแม่ตัวอ่อนหมดแรงปล่อยให้มันจับหันหลังหิ้วเอวยกก้นขึ้นแล้วมันก็เย็ดตูดแม่ๆร้องโอยๆอย่างหมดแรงหัวสั่นคลอนเต้านมแกว่งกระเพื่อม ไอ้ตัวเล็กเข้าจับนมแม่ ไอ้หนวดเอาจนเสร็จไอ้ตัวเล็กเอาต่อ แม่ได้แต่ร้องขอเสียงอ่อนแรง พอๆแล้ว แต่มันก็ผลัดกัดกันเวียนเทียนเย็ดแม่ผมอย่างสนุกสนานไม่สนใจสายตาผมหรือร่างพ่อที่สลบเหมือดผมเป็นห่วงพ่อจะเป็นตายก็ไม่รู้ส่วนแม่ผมคิดคงทำอะไรไม่ได้ต้องปล่อยให้พวกมันขยี่สวาทบนเรือนร่างแม่ๆหวังเพียงว่ามันจะไม่ฆ่าเรา แล้วเสียงไอ้อ้วนบอก กูได้ของดีแล้ว มันเอากล้องถ่ายรูปของเราออกมาถ่ายรูปแม่ที่แก้ผ้ากำลังถูกไอ้ตัวเล็กเย็ดขย่ม แม่ตกใจร้องอย่าๆเมื่อถูกแสงไฟจากกล้อง มันผลัดเรียงคิวเย็ดทั้งหีทั้งตูดแม่คนละสามรอบ ผมได้เห็นพฤติกรรมที่พวกมันสมสู่ร่วมเพศกับแม่ผมอย่างละเอียดถึงจะไม่ชัดมันมืดแต่แสงสว่างจากไฟรถก็พอเพียงที่จะเห็นร่างเปลือยของแม่ทั้งสัดส่วนที่ผมไม่เคยเห็นและฝันอยากจะเห็น ผมเห็นอวัยวะเพศของสงวนของแม่ทุกจุดผมยอมรับว่าควยผมแข็งเพราะแม่เป็นคนสวยมากๆ มันบอกจะไว้ชีวิตเราแต่ขอรูปไว้เป็นที่ระลึก แต่พวกมันฉลาดน้อยไม่รู้จักกล้องดิจิตอลผมเอาการ์ดความจำออกตั้งแต่ตอนขึ้นรถออกจากที่พักมันถ่ายไปก็ไม่ได้ภาพ แล้วเมื่อพวกมันเสร็จกิจจนพอใจมันก็ไปพร้อมรถเราทิ้งกระเป๋าและของเราไว้กระจายไปทั่ว แม่ซมซานคลานมาหาผมแกะเชือกที่มัดผมออก เรามีเพียงตะเกียงดวงเล็กและไฟฉายที่มันทิ้งไว้ให้ เรากอดกันทำให้ผมได้เห็นและสัมผัสเรื่องร่างเปลือยแม่อย่าใกล้ชิดเป็นครั้งแรงในชีวิตถึงจะตื่นกลัวสงสารแม่แต่ใจผมก็หวิวๆควยผมแข็งอย่างห้ามไม่ได้เพราะแม่อยู่ในสภาพร่างเปลือยเกือบหมด ทั้งผมได้เห็นเหตุการณ์การกระทำที่พวกมันทำกับแม่ๆร่ำไห้ด้วยความอายเจ็บเเค้นเเละเจ็บปวด
ผมผละตัวออกจากแม่เข้าดูอาการพ่อที่สลบอยู่ พ่อไม่ได้สติอาการไม่ดีเลย แม่รวมพลังรุกหาเสื้อผ้ามาใส่เราออกมาริมถนนหวังจะมีคนผ่านมานานเป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครผ่านมาจนฟ้าจะสางจึงมีรถชาวบ้านผ่านมาช่วยรับเราไปโรงพยาบาลและแจ้งความ เจ้าหน้าที่ว่ามันเป็นพวกจี้ปล้นรถเอาไปขายประเทศเพื่อนบ้านเข้าใจว่าพวกนี้ไม่ใช่คนไทยโชคเรายังดีที่มันไม่ฆ่าเรา แม่ไม่ยอมให้ตรวจร่างกายมากบอกไม่เป็นไรแค่ฟกช้ำ แต่พ่อผมอาการหนักมากต้องส่งเข้ารักษาในกรุงเทพฯ แม่พยายามไม่พูดให้การอะไรมาก เพราะต้องการให้เป็นแค่จี้ปล้นไม่มีข่มขืนไหนๆพวกมันก็คงไม่ใช่คนไทย มันไม่รู้จักเราๆจะไม่กลับไปที่นั่นอีก แม่บอกให้ผมไม่พูดถึงเรื่องพวกมันที่ทำอะไรไปกับแม่ๆกลัวเรื่องแตกจะอับอาย แม่ขอให้ผมเก็บเรื่องไว้รู้กันแค่สองคน พ่อก็สลบไม่รู้เห็น ผมให้การตามที่แม่ขอ ผมคิดแม่คงไม่เสียหายบุบสลายอะไรมากแค่โดนควยสามขนาดเสียบแยงรูหีเมื่อพ่อหายดีกลับมาสมสู่กับแม่พ่อคงไม่ผิดสังเกตุ ผมช่วยปกปิดความอับอายของแม่ไว้ไม่ให้ใครรู้ ผมยืนยันกับพ่อและเจ้าหน้าที่ว่าพวกมันแค่ซ้อมตบตีเราแล้วเอารถเอาของไป แม่ให้ของกับมันทุกอย่าง มันไม่ทำอะไรพวกเรามากพ่อและเจ้าหน้าที่ก็เชื่อผมๆบอกมีรถผ่านไปสองคันมันต้องรีบหนี เจ้าหน้าที่บอก พวกนี้ทำงานเร็วถ้าไม่สู้ขัดขืนมันมากมักก็เอาแค่ของแล้วหนีไป มันจะไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น