วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

วางแผนเย็ดแม่ยายและพี่เมีย




  ผมได้วางแผน ได้เย็ด แม่ยายผม พี่เมียและเมียสวิง ตอนแรกแม่ยาย โชคดีครับ ที่มีแม่ยาย ยังสวย แม่ยายผมอายุ 48 ปี ใบหน้าสวย แม่ยายรูปร่างดีมาก 36 30 39 สูง 168 ผิวขาว มีบ้านให้เช่าเป็นอพาทเมนห์หลายหลังเกือบร้อยห้อง ได้เงินเดือนหลายแสน จึงสุขสบายและมีเวลาดูแลตัวเองมาก บ้านผมอยู่กันหลายคน มีผม เมีย พี่เมียที่เลิกกันกับผัวและพ่อตา แตาพ่อตาไปมีบ้านเล็กอยู่ข้างนอกไปๆมาๆ แต่ส่วนใหญ่พ่อตาก็กลับมานอนที่บ้านทุกวันแต่กลับมาดึกๆแล้ว และจะได้ยินเสียงแม่บายผบ่นๆว่าเป็นอย่างนี้ทุกที ชอบทำให้อารมณืเสีย ค้างอะไรประมาณนี้ นี้หรือเปล่าที่ทำให้แม่ยายผม เฉยๆเงียบๆและเหงาๆทั้งที่ยังสาวและสวยอยู่ ปกติผมและแม่ยายและเมียจะสนิทกันมากตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่พอพ่อตายไปมีเมียน้อย แก็จะเงียบๆปบางครั้ง แต่แกจะเอ็นดูและรักผมมาก ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ผมก็เคารพแกมาก แต่อย่างก็ดีด้วยอะไรที่ดีของแก ผมจึงอยากเย็ดกับแม่ยายมากเช่นกัน รวมถึงพี่เมียผมมากและ แต่ยังไม่มีโอกาสดี แม่ยาย ขาวสูง นมใหญ่ สะพวกใหญ่ นิ่งเงียบพูดน้อยวางตัวดีมาก น่าเกรงขาม และสะโพกที่แน่นใหย่คือเสห์ที่ดึงดูดผมมาก คาดว่าโหนกหีคงใหญ่มาก ส่วนเมียและพี่เมียก้ไม่เป้นรองกัน ระดับเทพใกล้เคียงกัน เมียผมนั้นเซกจัดมาก เวลาปกติด็ดูเงียบๆผู้ดีมาก แค่เวลาได้ที่ก้อทำได้ทุกอยาก ผมเคยเอาหนังสือและหนังสิงมาอ่านและเคยชวนเมียไปให็ลองควยคนอื่นบ้าง เมียก็จะมีอารมณ์ตามร่องหีตอดควยตุํบๆ และร้องเกร็งถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงหลายคร้ัง หีจะขยิบอย่างรุนแรง แต่พวกเสร็จแล้วก็จะหาว่าผมพิเรนท์และบ้ากาม อยากให้คนอื่นมาเย้ดเมียตัวเอง ผมว่าจะชวนเพื่อนผมม่เย็ดเมียผมเมื่อมีโอกาสดี แต่มาดูเรื่องที่ผมเย็ดแม่ยายก่อน คือ ตอนนี้ผมจึงอยากจะลองสัมผัสเสน่ห์ของแม่ยายผมที่ดูดีมาก น่าเกรงขามว่าจะเหมือนกันกับเมียผมหรือเซกซี่ร้อนแรงเหมือนกันใหม ส่วนพี่เมียนั้นก็พอมีโอกาส ก็สนิทสนมกับผมดี ดูแล้วน่าจะพอมีใจและน่าจะยากนัก และผมได้ยินเขาคุยกันกับเมียและแม่ยายไดด้ความว่าเลิกกันเพราะสามีชอบดื่มและไม่รับผิดชอบและไปติดพันเด็ก กลับมาก็เมาหมดแรง แกบ่นว่าไม่เคยมีความสุข เลยเลิกกัน และแผนของผมจึงต้องใช้ ในช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ในช่วงบ่าย 2-3 โมง พวกเราจึงวางแผนว่า จะให้เพื่อนคนหนึ่งปลอมเป็นโจรเข้าบ้าน ในตอนที่ผมอยู่กับแม่ยายเพียงสองคน แล้วบังเอิญมาเจอผมเข้า จึงจับผมเป็นตัวประกันโดยเอาปืนของเล่นจี้ผมเอาไว้ พอแม่ยายมาเห็นมันล็อคคอเอาปืนจ่อหัว ก็แกล้งบอกให้เอาเงินที่อยู่ในห้องนอนมา จากนั้นโจรก็กลัวว่าจะแจ้งตำรวจจึง แบล็คเมล์ โดยถ่ายรูปเปลือยของผมและแม่ยายเอาไว้กันหนีไปแจ้งตำรวจ แล้วเมื่อถึงวันจริงที่ผมวางแผนไว้ ทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน โดยเพื่อนคนหนึ่งปลอมเป็นโจร ปีนเข้าบ้านในตอนที่ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน แล้วบังเอิญมาเจอผมเข้า จึงจับผมเป็นตัวประกันโดยเอาปืนของเล่นจี้ผมเอาไว้ พอแม่ยายมาเห็นมันล็อคคอเอาปืนจ่อหัวผมไว้ แล้วก็แกล้งบอกให้เอาเงินในห้องนอนมา พอถึงห้องนอนมันให้ผมมัดมือของแม่ไว้กับเสาเตียง ส่วนผมจะปล่อยทิ้งก็กลัวจะวิ่งหนีไปแจ้งตำรวจ คิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรดี จึงบอกให้ผมแก้ผ้าออกจนหมด แล้วจะทำอย่างไรต่อดี จึงคิดที่จะแบล็คเมล์ โดยถ่ายรูปเปลือยของผมและแม่ยายเอาไว้กันหนีไปแจ้งตำรวจ จึงบังคับให้ผมไปเอากล้องมาถ่ายรูป แต่เกิดความคิดวิตถารอยากได้รูปร่วมรักกันระหว่างผมกับแม่ยายไว้ เพื่อป้องกันผมไปแจ้งตำรวจ จึงสั่งให้ผมไปถอดเสื้อแม่ยายออก ผมไม่ยอมมัน ก็โดนแกล้งทุบตีผม จนแม่ยายต้องขอร้องให้หยุดตีผม แม่ยายจะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้โจรหยุดตีผม มันทำสมจริงมาก ทีแรกแม่ยายกลัวจนร้องให้ออกมา ผมชักหวั่นใจหยุดแผนการแค่นี้ดีกว่า แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดีกลัวความจะแตก จึงปล่อยให้เลยตามเลย หลังจากนั้นมันก็ให้ผมไปที่เตียงค่อยๆถอดเสื้อผ้าแม่ยายทีละชิ้นๆ จนหมด ผมเห็นแม่ยายผมหน้าซีดแล้วกลับแดงก่ำก้ม คงจะอาย ก้มหน้าหลบ ตอนนี้แม่ยายผมกำลังนอนหงายปลายเท้าชี้มาทางห้องน้ำ สองแขนที่ถูกมัดข้อมือกับขาเตียงเหยียดตึง ผมก็เริ่มดึงเสื้อผ้าของแม่ยายออก แค่อึดใจเดียวแยายม่ก็ถูกจับแก้ผ้าจนล่อนจ้อน เปลือยเปล่าขาวโพลนไปทั้งตัว ทั้งขาวอวบอัดสมส่วน โจรมันสั่งให้ผมก้มลงไปหอมไปจูบนมทั้งสองข้าง แม่ยายผมก็ได้แต่ยักไหล่บิดตัวหนีซ้ายทีขวาที ขณะที่จมูกก็ดอมดมกลิ่นสาวไปที่ต้นขาไล่สูงขึ้นไปเลยๆ ผมคลึงเบาๆสักพักจนรู้สึกว่าแม่ยายตัวเริ่มอ่อน ผมก็เงยหน้าขึ้นเห็นหัวนมแม่ยายแข็งเด่ขึ้นมา ผมก็มองหน้าแม่ยาย พอแม่ยายเห็นผมก็หลบสายตา ผมเริ่มมีอารมณ์มากจึงลูบไปตาม เรียวขาที่อวบเนียนนุ่ม ลูบหน้าท้อง และก็...ต่ำลงไป เรื่อยๆ จนไปถึงกางเกงใน โจรมันสั่งให้ถอดกางเกงในของแม่ยายออก ทีแรกแม่ยายก็ขัดขืน โจรมันจึงขู่จะทำร้ายผม แม่ยายจึงยอม ผมมองทะลุ กางเกงใน เข้าไปเห็น เนินเนื้อของแม่ยายโหนกนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน กางเกงในสีชมพูบางจนเห็น หมอยดกดำเพราะความบางของกางเกงใน ผมมองดู อย่างตื่นเต้น ใจจดใจจ่อ เผลอกลืนน้ำลายลงลำคอแบบไม่รู้ตัว ผมเอื้อมมือไปรูดกางเกงในตัวน้อยของแม่ยายออก ผมค่อย ๆ ลุ้นต่อสิ่งที่จะเห็นอยู่เบื้องหน้า ผมรูดต่ำลงอีก จนเริ่มเห็นหมอยสีดำ และผมก็รูดลงมาอีกจนถึงปลายเท้า ผมก็มองหน้าแม่ยายอีกที พอแม่ยายเห็นผมก็หลบสายตา คงจะอายผมมาก โจรมันสั่งให้ผมถอดกางเกงในออกไปแล้ว ให้ผมขยับตัวลงมาทับปลายเท้าแม่ไว้ ฟุบหน้าลงกับโคกหีที่ใหญ่โหนกนูนขาวสะอาดตา ผมได้ทีจึงดมกลิ่นเข้าไปเต็มจมูก แล้วพรมจูบไปทั่วโหนกหีใหญ่เนินนูนขาวสะอาดตา คลึงปุยหมอยของแม่ไว้แล้วดึงเบาๆ ผมเริ่มมีอารมณ์แล้ว น้องชายของผมเริ่มแข็งขึ้นมาทันที แม่ยายก็คงเห็นเช่นกัน ผมแบะสองแคมที่เบียดชิดให้อ้า ฉกปลายลิ้นลงไปตรงกลาง แม่ยายผมสะดุ้งพยายามจะเสือกตัวหนี แต่โจรมันช่วยกด ไว้ไม่ให้ไปไหนได้ในขณะทีปืนยังจี้หัวผมอยู่ มันสั่งให้ ผมตวัดลิ้นไปมาในร่องหีแม่ยาย บางครั้งเลียบางครั้งจูบ บางทีก็ประกบปากดูดที่กลางร่องสวาท ผมเห็นแม่ยายสะดุ้งโหยงหลุดปาก ซี้ดส......ออกมา ผมเริ่มดูดเม็ดแตด ผมเห็นปลายนิ้วเท้าของแม่ยายเดี๋ยวหงิกเดี๋ยวเหยียดเกร็ง เสียงแม่ยายกัดฟันกรอดๆไม่ยอมเปล่งเสียงแสดงความเสียวให้รู้ ผมเริ่มมันส์ ระดมดูดเลียซ้ำอยู่ที่เดิมจนในที่สุดแม่ยายก็ทานไม่ไหว ร้อง"ซี้ดส..พอแล้ว ..อูย..อูย พอแล้ว ซี้ดส..ซี้ดส.." เสียงคร่ำครวญชวนกะสันของแม่ยายทำเอาผมสั่น รีบล้วงควยใหญ่ยาวออกมาสาวและ ชักว่าวอย่างลืมตัว ผมเลียจนร่างที่แสนสวยสั่นกระตุกไปทั้งตัว น้ำรักของแม่ยายที่หลั่งออกมาด้วยความเสียว ผมพร้อมที่จะเย็ดแม่ยายผมแล้วตอนนี้ ผมไม่มีความคิดอะไรอย่างอื่นอยู่ในหัวอีก มีคิดอยู่อย่างเดียว อา! แม่ยายผมหลับตา หันหน้าหลบสายตาผม บางครั้งก็แม่ยายเหลือบสายตาขึ้นไปดูหน้าผม พอผมสบสายตาแม่หลบตาเหมือนอายนิดๆแต่แม่ยายชะม้ายตามองมาที่ควยใหญ่ยาวของผมที่กำลังแข็งลุกโวนเพราะความเงี่ยนสุดๆ เหมือนสาวๆที่อยากรู้ อยากเห็น ผมยังคงตวัดลิ้นไปมาในร่อง ผมเห็นแม่ผงกหัวขึ้นมาดู แม่แยายลบลิ้นเลียริมฝีปากพร้อมกับทอดสายตามองเป็นแววตาที่ส่อความกระหาย เงี่ยน อย่างบอกไม่ถูก โจรเริ่มถ่ายรูป ผมกับแม่ยายในสภาพเปลือยทั้งคู่ ไอ้โจรยังไม่สั่งอะไรเลย แม่ยายผมเองเป็นคนขยับขากางออกแล้วงอเข่า แยกปลายเท้าขึ้นจนมองเห็นหีแยกออกมาจากง่ามขา ขาที่ถ่างกว้างทำให้สองแคมขาวนูนแบะออก ในร่องกลีบแคมในเล็กๆเห็นเมือกใสๆอาบเอ่อเต็มร่องรู ผมเห็นสภาพของแม่ยายตอนนี้ ผมก็กลืนน้ำลายลงคอฝืดๆ มันแสดงให้เห็นว่าถึงตอนแรกแม่ยายจะอับอายขัดขืนอย่างไรก็ตาม แต่ตอนนี้ดูเหมือนแม่คงมีอารมณ์สวาทมาก พอผมนั่งยองๆตรงกลาง สองขาของแม่ยายก็ถ่างออกกว้างผมเอามือข้างหนึ่งจับควยจ่อเข้าที่รูหี ไม่น่าเชื่อเลย แม่ยายผมเด้งก้นและโหนกเนิโหญ่ใหญ่ขาวสะอาดนั้นขึ้นทมารับ ทำให้หัวถอกบานบานใหญ่ก็มุดเข้ารูหีของแม่ทีละนิดทีละนิดจนมิดด้าม ทั้งแม่ยายและผมหลุดปากซี้ดส..ออกมาพร้อมกัน ไอ้โจรก็ถ่ายรูปอีก 2-3 รูปก่อนจะเอาเงินและกล้องไป ก่อนไปมันบอกว่า จะส่งรูปมาให้ทีหลัง กันผมไปแจ้งตำรวจ ปล่อยให้ผมและแม่ยายหยุดอยู่ในท่าร่วมรักกัน ผมมองตาแม่ยาย แม่ยายก็มองตาผม แม่ยายไม่พูดอะไร สายตาแม่ยายยังมองมาที่ผมและควยใหญ่ที่กำลังเสียบรูหีใหญ่อยู่ด้วยความกระหายในราคะ ตอนนี้ผมยอมรับว่าเงี่ยนมาก และแม่ยายก็ไม่ว่าอะไร ผมเริ่มขยับต่อ เรื่องอะไรจะเอาควยออกจากรูซะให้โง่ ผมขยับก้นดันควย แม่ยายผมก็เม้มปากขยับเอวให้สะโพกส่ายซ้ายขวาให้ควยกระแซะลึกเข้าไปอีก "อู๊ย...หี..หีแม่ตอดควยผมดีจัง" แค่ไม่ถึงอึดใจ รูหีแม่ยายผมก็อมควยเข้าไปจนมิด พร้อมกับเด้งก้นและหีใหญ่รับยึกๆเหมือนจะบอกให้รีบกระเด้ารูหีต่อ ผมไม่เชื่อเลยว่าแม่ยายผมจะเงี่ยนร่านเร่าร้อนขนาดนี้ ดูผิดจากในยามปกติที่แม่ยายผมเรียบร้อยเป็นกุลสตรีที่แสนจะขี้อาย ผมไม่รอช้าโก่งตูดกระหน่ำควยเข้าออกในรูหีของแม่ยายผมอย่างเมามัน ขณะที่มือทั้งสองเอื้อมไปขยำนม ของแม่ยายผมอยู่เต็มกำมือ ผมรูดควยเข้าออกตามจังหวะ กลีบรูหีของแม่ยายถูกควยลากเข้าลากออกตามจังหวะ "ผมเย็ดแม่ครับ...แม่รู้มั้ยผมกำลังเย็ดแม่.....เสียงครางอูยๆ.... แม่ยายก็เด้งก้นขึ้นรับพั่บๆเป็นจังหวะ นมขาวเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะที่ผมกระเด้าควย กระเด้าช้าแม่ยายก็เด้งหีช้า พอมันเร่งเร็วแม่ยายผมก็ร่อนหีขึ้นมารับเร็วตามไม่มีพลาดจังหวะเลยสักครั้ง แน่นอนผมต้องรูดหนังควยตามจังหวะไปด้วยอย่างเมามัน พวงกะโปกๆฟัดง่ามตูดขาวๆของแม่ดังพั่บๆ กับเสียงสูดปากซี้ดสซ้าด....ผมก็โน้มตัวตามฟุบหน้าลงซุกไซ้เต้านมสองข้าง สลับไปมาอย่างเมามัน กลิ่นเนื้อนมของแม่ทำให้ผมคลุ้มคลั่งใจบอกไม่ถูก หัวนมแดงๆที่ปลิ้นอยู่ในซอกนิ้วผมก็ไม่ปล่อยให้ลอยนวลยังงั้นหรอก ผมอ้าปากไล่งับหัวนมข้างซ้ายไว้ ผมอมแล้วดูดแล้วทึ้ง ทึ้งแล้วเลีย เลียแล้วเอาริมฝีปากงับไว้เม้มๆขยี้ๆ แม่ยายผมก็แอ่นอกเข้าใส่ไม่มีหนี ปากก็ดูด ตูดก็ขยับควยกระเด้ารูหีหนอกควยกระแทกเนินหีพั่บๆผมไม่ได้สนใจตอนแม่ยายร้อง อุ๊ย.. ผมหูอื้อไปหมดไม่ได้ยินอะไรแล้ว ผมกระเด้าดัน เรือนร่างที่อวบอัดของแม่ยายสั่นไปมาตามแรง ผมก็ตามกระเด้าดันควยเข้าใส่รูหีที่หนีไปไหนไม่ได้อย่างดุดัน เมื่อสุดทางไปแม่ยายก็เปลี่ยนเป็นแอ่นหีเข้าสู้"อุ๊ย..ซี้ดส..อุ๊ย..ออก..อุ๊ยจะออกแล้วค่ะ..." แม่ยายรำพึงรำพันด้วยความเอร็ดอร่อย ทำให้ผมเสียวจนตัวแข้งขาสั่นระริก เร่งกระชากควยกระเด้ารูหีเร็วขึ้น แม่ยายผมก็คงรู้ว่าน้ำควยมันกำลังจะออก แม่ยายผมครางอูยๆๆ .งอเข่าเท้ายันพื้นแอ่นก้นลอยค้างไว้ สองขาของแม่ยายผมสั่นระริก แม่ยายผมฝืนแอ่นตัวแอ่นหีไว้ได้อึดใจเดียว ก็ค่อยๆอ่อนหย่อนก้นลงช้าเหมือนกลัวควยจะหลุด ส่วนน้ำควยผมก็พุ่งกระฉูดตามออก ผมเร่งมือซอยเต็มที่ พร้อมกับน้ำควยพุ่งกระฉูดเข้าใส่รูเต็มแรงจนล้น แม่ยายเองก็ตัวเกร็ง ในรูก็ตอคควยเป็นจังหวะ จนน้ำออกจนหยดสุดท้าย ผม ฟุบหน้าลงกับอกแม่ยาย ควยผมยังฝังมิดอยู่ในรูหี แม่ยายผมกำลังขมิบรูหีตอดควย ผมก็เงยหน้าขึ้นมา เห็นแม่ยายหน้าแดงแก้มแดงด้วยพิษสวาท ตัวสั่นกระตุกตาปรือ ผมสบตา แต่แม่ยายก็เบือนหน้าหลบผมไม่พูดอะไร แม่ยายผมอิดเอื้อนนิดแล้วท่าทางเอียงอายไม่พูดอะไร พอมีสติผมชักควยออกก็เลยมีเสียงดังบ๊วบ..แม่ยายมองตามควยที่แข็งโด่ของผม ใบหน้าผมรู้สึกร้อนผ่าวด้วยความอาย แม่ยายสบตาเห็นผมมอง แม่ก็อายหลบตา "เอแก้มัดให้แม่ทีแม่เจ็บ" ผมแก้เชือกให้หลุด สักพักแม่ยายก็ดึงมือออกเอามือยันพื้นกระเถิบตัวหนี "ผมเป็นผัวแม่แล้วใช่มั้ยครับ" ผมขยับเข้าใก้ลแล้วจูบกระซิบที่ข้างหู แม่ยายนิ่งไปพักแล้วจึงพยักหน้า ผมจูบบริเวณหน้าผากโหนกๆของแม่ยายเบาๆ"ผมรักแม่จัง แม่รักผมมั้ยครับ แม่ไม่โกรธผมนะครับ" แม่ยายผมก็พยักหน้า ผมเอามือกอดแม่ยายไว้ สักพัก แม่ยายเริ่มพูด" มีอะไรเหรอ ครับแม่"" เรื่องนี้ห้ามบอกใครนะ แม้แต่พ่อตาก็ตาม " ผมกอดแม่ยายให้กระชับ หอมแก้มแล้วกระซิบเสียงเครือๆที่ข้างหูผมว่า"ครับแต่ว่า ผมจะขอทำอีกที จะได้ไหม ครับ ขออีกหนเดียวก็พอ" ผมเริ่มอ้อนวอน แม่ยายนิ่งไปพักแล้วจึงพยักหน้า"ถ้าอยากก็ทำสิ จ๊ะ...."ผมขยับเข้าไปจูบแม่ยายที่ปาก แม่ยายหลับตาพริ้ม แม่ยายเอนตัวลงนอนบนเตียง ผมก็เลื่อนตัวไปนอนทับบนตัวแม่ยาย เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมจับขาเพรียวของแม่ยายขึ้นแยกออกกว้าง ผมเอามือข้างหนึ่งจับควยจ่อเข้าที่รูหี แล้วดันควยเข้าไปจนรู้สึก มันค่อยๆเข้าไปจนหัวควยไปชนกับมดลูกของแม่ยายดังกึกๆ ผมเห็นแม่ยายร้อง ซี๊ด......... คงเพราะเสียว แม่ยายคงจะมีอารมณ์มาก แม่ยายปลดปล่อยอย่างเต็มที่ ไม่เหมือนตอนที่ไอ้โจรมันบังคับ แม่ยายผมขอเปลี่ยนเป็นท่าโก่งโค้ง ด้วยเอวคอดกิ่วและสะโพกผายพองาม ทำให้แม่ยายดูเร้าใจผมมากเลยในท่านี้ ผมเสือกควยเข้ารูหีทางด้านหลังของแม่ยาย แล้วเริ่มโยกอีก ผมสังเกตเห็นร่างของแม่ยายกระตุกพร้อมกับเสียงร้องคราง จึงรู้ว่าแม่ยายคงจะใก้ลเสร็จอีกแล้ว ผมเองก็เกือบจะเสร็จหลายครั้ง เพราะรูหีที่บีบรัดของแม่ยายแต่ก็พยายามกลั้นไว้ บางทีทนไม่ไหวก็ดึงออกมาข้างนอก พอคุมได้แล้วจึงเสียบเข้าไปใหม่ ทำท่าโก่งโค้งจนเหนื่อย แล้วผมจัดให้แม่ยายนอนหงายอีกครั้ง เอาขาของแม่แยกออกแล้วกระแทกเข้าไปแรงๆ โดยไม่สนใจกับเสียงร้องของแม่ยาย ผมก้มลงไปดูแคมหีของแม่ที่ยู่เข้ายู่ออกตามลำควยยิ่งเกิดอารมณ์มากไปอีก จนในที่สุด ผมก็ดันควยเข้าไปจนชนมดลูกของแม่ยายผมเร่งมือซอยเต็มที่ พร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งกระฉูดเข้าใส่รูหีเต็มแรงจนน้ำล้นออกมา แม่ยายเองก็ตัวเกร็ง ในรูก็ตอคควยเป็นจังหวะ จนน้ำควยผมไหลมาออกจนหยดสุดท้าย เรานอนกอดกันกลม ปล่อยให้ควยคารูหีอยู่อย่างนั้นจนกว่าจะมีใครกลับมากดกิ่งที่ประตูบ้าน แล้วจึงจะแยกกลับไปที่ห้องของผมแล้วเอนตัวลงกับเตียงนอนหลับเป็น ตาย...... ตอนต่อไป ได้พี่เมียและเมียพาเมียสวิงจนติดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น